เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881e0b989e0b882e0b8b1e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b987e0b984 64fc0015b0633

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด”

เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร

เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว

น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย เมื่อต่อเห็นแบบนั้นจึงไม่รอช้าที่จะประกบปากดูดดุนน้ำเงี่ยนนั้นแล้วใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปที่รูหีที่ตอนนี้บีบเกร็ง ลากสัมผัสขึ้นมาที่เม็ดแตดแดงเรื่อ ซึ่งแข็งเป็นไต ยิ่งสะกิดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น ทำให้เขารู้สึกว่าค่ำคืนนี้คงไม่จบง่ายๆ แน่นอน ในเมื่อทั้งสองต่างก็เติมความต้องการให้กันและกันอย่างหนักหน่วง และที่สำคัญไม่ได้มีโอกาสแบบนี้เท่าไหร่นัก

ที่ต่อ และ เอม เพื่อนสนิทของแฟนเขาจะได้โอกาสแอบมาเย็ดกัน ถ้าเธอไม่เข้าโรงพยาบาลและฝากให้ไปส่งเพื่อนสนิท ต่อก็คงไม่ได้เย็ดเธอตั้งแต่วันที่เขาส่งสัญญาณผ่านสายตาในวันนั้น สร้างความวาบหวิวอ่อนไหวจนกลายเป็นการสมยอมในวันนี้

“อูยยยยยย….ทำไมหีสวยขนาดนี้เนี่ย แบบนี้เราเลียหีให้เอมได้ทั้งคืนเลยนะ อืมม” ต่อพูดขึ้น ขนที่มองไปยังพื้นที่สามเหลี่ยมแสนสวาทระหว่างสองขาเรียวนั้น

“อื๊ออออ…..อยากจะทำอะไรก็ทำได้เลย ต่อเลียหีเก่งจังเลย เราเสียวจนจะไม่ไหวแล้ว เย็ดเราเลยได้ไหม ซี้ดดด”

ได้ยินเสียงเว้าวอน ต่อถึงกับยิ้มออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะหยุดเลียหี แล้วขยับขึ้นไปคร่อมร่างบางบนเตียงนั้น ควยเป็นลำแข็งขืนหัวถอกบานสวย รายล้อมด้วยเส้นเลือดโดยรอบดูชวนเงี่ยนนั้นชี้จรดที่ริมฝีปากของเธอแล้ว เอมรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอรับควยที่ค่อยๆ สอดดุนเข้ามาภายในช่องปากของเธอ ก่อนที่จะดูดดุน อมควยของต่ออย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วผงกหัวเพื่อรูดรั้งลำควยนั้นอย่างต่อเนื่อง

แต่ดูเหมือนว่าต่อยังไม่พอใจกับความเสียวที่ได้ เขาจับเส้นผมของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะยันตัวขึ้นเล็กน้อยด้วยเข้า แล้วดันเอวเข้าไป ให้ควยของเขาที่เอมกำลังอมควยอยู่นั้น รุกล้ำเข้าไปมากกว่าเดิม เอมแทบจะหายใจไม่ออก เมื่อดุ้นเอ็นนั้นดันเข้าไปจนชนกับลิ้นไก่ของเธอ และเหมือนจะลึกลงไปในคอ เสียงอ๊อก ดังขึ้นมาครั้งหนึ่ง แล้วต่อจึงดึงลำควยออกมา

เอมอ้าปากหอบหายใจ มองลำควยที่ทั้งใหญ่ยาวนั้นก่อนจะกลืนน้ำหลายอึกใหญ่ ในใจนึกอิจฉาเพื่อนของตัวเองที่ได้ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้เป็นแฟน ทั้งหล่อ หุ่นดี ที่สำคัญควยใหญ่อีกด้วย

ต่อค่อยๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธออีกครั้ง แล้วจัดการขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที ในครั้งนี้ เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอหายใจเลยด้วยซ้ำ ความเร็วของลำควยที่ขยับดุนดันเข้าออกในปากของเธอนั้นทำให้ร่างกายของเอมซ่านเสียวไปจนหมด ออกแรงดูดควยอย่างสุดแรงเพื่ออยากให้อีกฝ่ายประทับใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะไม่รู้ว่าโอกาสแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่กัน

ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ในตอนที่เสียงลมหายใจของต่อดังขึ้น พร้อมกับจังหวะควยที่เริ่มช้าลงไปเรื่อยๆ กระทั่งถอดถอนออกไป น้ำเงี่ยนสีขาวใสเหนียวเหนอะ เชื่อมระหว่างปลายลิ้นและปลายควยก่อนจะขาดออกจากกัน เป็นภายที่สวยงามเหลือเกิน

ทั้งสองมองหน้ากัน ลืมสถานะระหว่างกันและกันไปชั่วคราว ในเวลานี้ที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน ทั้งสองคือผัวเมียกันเท่านั้น สองขาของเอมถูกจับแยกอีกครั้ง ก่อนที่ควยของต่อจะดุนดันเข้าไปในโพรงสวาทนั้นทันที แล้วเริ่มรัวเอวที่แสนพลิ้วไหวกระเด้าเย็ดหีของเอมอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ต่อ เอมเสียวหีไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ” เธอส่งเสียงคราง จับแขนของอีกฝ่ายที่ยันเข้ากับที่นอนข้างลำตัวเอาไว้แน่น เสียงกระแทกยังดังขึ้นไม่ลดละ ราวกับว่าตอนนี้ต่อกำลังมีความสุขกับเรือนร่างของเธออย่างถึงที่สุด

“เย็ดมันส์จริงๆ ตอดควยจริงๆ โอยยยย….ซี้ดดดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ฮา ต่อ ต่อ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ผัวขา ผัววววววว” เธอครางออกมา และใช้มโนสำนึกเรียกอีกฝ่ายด้วยสถานะที่ใฝ่ฝัน ก่อนที่ต่อจะโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับเธออย่างดื่มด่ำ เขาจูบเก่ง ไม่ต่างกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ยิ่งในตอนที่แลกลิ้น ร่างกายของเธออ่อนไปหมด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกในได้ไหมเอม ซี้ดดดดดดด….แตกในนะ เมียจ๋า แตกในนะ”

“ดะ ได้เลย ได้ แตกในเลย อื๊อออออ….เสียว ผัวขา….เสียวววว” เสียงครางของเอมนั่นลากยาวในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายถูกรุกล้ำในจุดที่ลึกที่สุด ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าในตอนนี้ ต่อเย็ดเธออย่างอิ่มเอมและแตกในเรียบร้อย ในรูหีฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของอีกฝ่ายที่อัดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จ ร่างกายที่โซมเหงื่อยังดูดีอยู่เลย เอมยื่นมือไปสัมผัสใบหน้านั้นแล้วเอ่ยถามด้วยคำถามที่เธอต้องการคำตอบอย่างเร็วที่สุด

“หลังจากนี้เราจะได้เย็ดกันอีกไหม ผัวเพื่อน”

“แน่นอนสิ แค่เพื่อนแฟนบอกว่าเงี่ยน เดี๋ยวผัวเพื่อนจะไปเย็ดให้ถึงบ้านเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร” “แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู”…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…