เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881e0b989e0b882e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4 64fbf0246f189

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา

ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า

“ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้”

เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด

ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ?

ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ นมใหญ่เหลือเชื่อจริงๆ แน่น เต็มไม้เต็มมือไปหมดในตอนนี้ จนผมรู้สึกได้เลยว่าวินาทีที่กำลังจูบกันอยู่ ผมควยแข็งแล้ว เธอเอามือมาลูบควยผมเบาๆ จนร่างกายสั่นสะท้าน

และพูดออกมาว่า

“ควยใหญ่เหมือนกันนี่นา ขออมควยหน่อยสิ”

หัวใจของผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลยในวินาทีนั้น แต่ก็รีบถอดกางเกงแล้วโยนทิ้งทันที ควยเด้งตัวขึ้นมาแข็งเป็นลำ ก่อนที่เธอจะจับมันมาชัก สองสามครั้งเท่านั้น น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่หัวควยของผม เธอก้มลงไปแล้วเลียหัวควยกินน้ำควยรสหวานนั้นทันที ก่อนจะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้ผม

ซี้ดดดดดดด…โคตรเสียวควยเลย ให้ตายเถอะ ริมฝีปากที่แสนอ่อนนุ่มของเธอครอบลงมาที่ควยของผม ก่อนที่จะออกแรงดูด เคลื่อนใบหน้าลงไปที่ควยช้าๆ จนได้เกือบสุดโคน เสียวจนผมต้องนั่งตัวตรงแล้วแอ่นตัวไปด้านหลัง ให้เธออมควยผมได้อย่างสะดวกมาขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ความเศร้าในวินาทีนั้นเริ่มหายไปแล้ว แทนที่ด้วยความเสียวอย่างสุดหัวใจ

เธอเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของผมดังไม่ขาดสาย พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอมควยช้าๆ จนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมาในลำคอ ผมจึงบอกให้เธอหยุด พาเธอไปที่เตียง ปล่อยร่างกายของเธอให้นอนลง ถอดเสื้อผ้าออก

ผมไม่ปิดไฟ เพื่อที่จะได้เห็นหีสวยของเธอต่อหน้า แคมหีใหญ่อวบอิ่มน่าดูดเม้ม และทันทีที่ค่อยๆ แหวกแคมหีเข้าไป กลีบหีชมพูหวานเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมพุ่งใบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที ลิ้มรสชาติความสาว ความสวย และลงปลายลิ้นสัมผัสทุกๆ ซอกมุมของความเสียวจนเธอเริ่มส่งเสียงครางออกมา ลูบหัวของผมอย่างแผ่วเบา

ผมมอบความสุขให้เธอจนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาลง หลงเหลือไว้เพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยเพียงเท่านั้น

เธอพร้อมแล้ว ผมจึงขยับตัวเข้าแนบชิด ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เธอครางขึ้นมาอีกครั้ง วินาทีที่รูหีฟิตแน่นของเธอนั้นรับความใหญ่ยาวของควยผม

ภายในร่างกายของเธออุ่น ตอดควยผมตลอดเวลา เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ขยับตัวเบาๆ ไม่อยากให้เธอเจ็บมากไปกว่านี้ แต่เพียงไม่นาน เธอก็จับมือของผม ก่อนจะบอกว่า เย็ดเธอแรงๆ เลย

ผมหยุดนิ่งวูบหนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวตามที่ตัวเธอนั้นต้องการ

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จากร่างกายของเราที่กระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเสียวควยจนแทบจะรังสติเอาไว้ไม่อยู่ เธอเองก็เริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมจึงจัดการยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่า จับเธอเอนตัวตะแคง ชันเข่าเล็กน้อย แล้วรัวเอวกระแทกซอยหีของเธออย่างถี่รัวจนตอนนี้เธอร้องครางออกมาเต็มเสียง เธอคงจะลืมไปแล้ว ไอ้ความเศร้าที่เพิ่งกัดกินเธอ

เพราะตอนนี้ความเสียวซ่านที่ผมมอบให้เธอมันคงมากโข

“ซี้ดดดดดด…..เสียว ไม่ไหวแล้ว เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊อออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวควยเหมือนกัน หีฟิตมากเลย อูวววว….ตอดควยสุดๆ เลย จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววว”

ไม่ทันจะสิ้นสียงพูดของผม ร่างกายกลับไม่ฟังความต้องการที่อยากจะเย็ดหีของเธอให้นานกว่านี้ อาจเพราะความต้องการที่มากจนทำให้ร่างกายได้รับความสุขสมเกินกว่าจะคาดคิด จุดสุดยอดเลยมาถึงอย่างไม่ทันตั้งตัว

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งสุดท้าย

ส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเธอมากมายจนรู้สึกเปียกแฉะไปหมด แต่เธอกลับยกสะโพกขึ้นสูงเพื่อรับน้ำควยของผมเข้าไปเต็มๆ

ผมค้างสัมผัสนั้นเอาไว้จนควยอ่อนคารูหี จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ แล้วทิ้งตัวลงนอน ดึงร่างของเธอเข้ามากออดเอาไว้ ความสุขที่เกิดขึ้นในคืนนี้ผมจะไม่ลืมเลย และเธอก็พูดขึ้นมาเองว่าผมเย็ดเก่งกว่าผู้ชายหลายคนที่เธอเคยผ่านมาเสียอีก

และเพราะว่าเธอเอ่ยชมผมแบบนั้นแหละ คืนนั้นผมเลยมอบคำขอบคุณเป็นการเย็ดเธอจนกว่าเธอจะพอใจ

และเช้าวันนี้ก็ต่างเป็นวันหยุดของเราพอดี

ผมก็ตั้งใจว่าจะเย็ดเธอแทนคำขอบคุณจนกว่าตะวันจะตกดินเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว แม่ พ่อยกแม่ให้ผม ผม ชื่อแดน ชีวิตผมลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เราจนผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้าง ตั้ง แต่อายุ 12 แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆ แทบไม่พอใช้ ผมเรียนภาคค่ำ วันๆ ครอบครัวผมจึงไม่ค่อยเจอหน้ากันบ่อยนัก แม่ผมยังดูสาวสวยด้วยอายุแม่ผมยังไม่ถึง 40 แม่มีผมตั้งแต่ยังวัยรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันของผมประจำ จะยังไงก็ตามแม่ผมมีท้องอีก แต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้อง เราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีก เมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆ…

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับตากล้อง งานเทศกาลประจำเดือน เรื่องเสียวของฉันมันส่อแววมาตั้งแต่ตลาดครั้งที่แล้วแล้ว ที่อำเภอของฉันจะมีการจัดเทศกาลตลาด ประมาณเดือนละ 1 ครั้ง ยาวราวๆ 4-5 วันแล้วแต่ความสะดวก ที่นี่มีร้านค้ามากมาย รวมทั้งยังมีร้านอาหารและตากล้องที่คอยจะมาขอถ่ายรูปคนที่มาเที่ยวงานบ่อยๆ อีกด้วย ฉันเองเป็นคนหนึ่งที่เขานั้นเดินเข้ามาขอด้วยท่าทางยิ้มแย้มและเป็นมิตร จากนั้นเขาก็ถ่ายรูปให้ฉัน แล้วไปลงที่หน้าเพจของตลาดเอง ฉันเห็นรูปแล้วประทับใจมาก เลยพยายามที่จะไปเจอเขาบ่อยๆ จนกระทั่ง 5 วันนั้น เราก็สนิทสนมกัน เขาขอไลน์ฉันเพื่อที่จะส่งรูปให้ เพราะว่าถ้ารอทางเพจลงมันจะติดโลโก้ หากว่าฉันอยากจะลงเฟซของตัวเองมันจะดูไม่สวยเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยให้ไลน์เขาไป ก่อนที่เขาจะส่งรูปมา แล้วฉันก็เริ่มคุยกับเขาตั้งแต่ตอนนั้น หลังจากนั้น…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…