เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1 64fbf7f606527

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ

เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา

เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว เพราะว่าเหมือนเขาจะควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด เด็กสมัยนี้โตเร็วกันขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ลดมือที่โอบกอดเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาอย่างช้าๆ ก่อนที่จะล้วงลงในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ใหญ่คนเกือบจะกำไม่มิดมือเลยทีเดียว แค่ครู่เดียว เขาก็ค่อยๆ ถอยร่นออกไป ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงไป ให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินอายุของเขาผ่านแสงจันทร์ที่สลัวรางตรงหน้านั้น เราสลับตำแหน่งกันทันที เขาค่อยๆ พิงเบาะรถของตัวเอง ในขณะที่ฉันค่อยๆ ย่อมตัวลง จับควยของเขารูดชักอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างถี่รัวและเร่งรีบ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มปากเต็มคำจนแก้มตอบ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เมื่อจินตนาการในหัวว่าควยดุ้นนี้ต้องเย็ดหีของฉัน มันคงจะเสียวหีน่าดูเลย

เขาลูบเส้นผมของฉันด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างรุนแรง ก่อนที่สองมือจะเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉัน ทำให้ควยที่ยาวเกินกว่าจะอมเข้าไปจนสุดนั้นกระทั่งกระแทกเข้ามาในปากลลำคอของฉันอย่างเต็มที่จนฉันสำลักและไอโขลกออกมา

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา ถามว่าไหวหรือเปล่า ฉันไม่ตอบ น้ำตารื้นขึ้นมาเพราะควยมันกระทุ้งเข้าไปลึกเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ค่อยๆ พยักหน้า ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันนั้นยืนขึ้น หันหลังให้เขา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาที่บั้นท้ายก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที และเพียงไม่นานที่ลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาในรูหีของฉัน น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาเยิ้มฉ่ำ จนเขานั้นเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว

เด็กหนุ่มยืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูๆไถไปตามรน่องก้นของฉัน แล้วเริ่มจับมันยัดเข้าในรูสวาทที่พร้อมรออยู่นานแล้ว

ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมาแล้วเผลอขมิบรูหีจนตอดควยเขาเอาไว้แน่น ทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดขณะที่ค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนกระทั่งสุดความยาวของลำควย เขาค่อยๆ จับเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงครางและเสียงลมหายใจที่ร้อนผ่าวหนักหน่วงดังขึ้น ร่างกายของฉัน และรถคันนั้นที่จอดอยู่สั่นระริกไปในจังหวะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางหนักหน่วง มือที่คว้าจับเอวสอดสวมเข้ามากอดร่างกายของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เนินอกของฉันอย่างเต็มอารมณ์ ก้มหน้าลงจูบที่แผ่นหลังของฉันแล้วเริ่มอัดควยเข้ามากระแทกอย่างหนักหน่วงถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม

จะแตกแล้วครับพี่…เขาพูดขึ้นมาในจังหวะที่เสียงกระแทกเย็ดหียังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ฉันในตอนนี้เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ถอยออกไปเล็กน้อยแล้วทรุดหน้าลงกับเบาะที่มีแขนรองเอาไว้อย่างง่ายดาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ นาทีนี้ฉันปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบสิ้นไปตามแต่ที่เขาต้องการ และเขาก็เลือกที่จะอัดลำควยเข้ามาจนปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก

ในขณะที่ฉันในตอนนี้โดนเย็ดอย่างต่อเนื่องจนสองขาสั่นไปหมดเลย ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าโดนเด็กเย็ดนี่มันจะมีความสุขขนาดนี้ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้โคจรมาเจอกัน

และหวังว่ามันจะวนกลับมาอีกครั้ง ราวกับเข็มนาฬิกาที่ไม่มีวันสิ้นสุด

มาเย็ดพี่เถอะ…พี่เงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ” ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ” หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว ทั้งแอ่นทั้งเด้งรับ ขมิบหนีบรัดแทบจะกระเด้าไม่เข้า เกือบ ๕ ทุ่มของคืนนั้น ในตรอกแคบๆที่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ก็เงียบ เพราะบ้านที่ปลูกห่างๆ บริเวณนั้นเป็นที่เพิ่งจัดสรร จึงมีบ้านปลูกไม่กี่หลัง จากแสงสว่างปลาบแปลบของสายฟ้าเป็นครั้งคราว ทำให้บุรุษหนุ่มก้าวขายาวๆบนพื้นปูนซีเมนต์ ตรงเข้าซอยอย่างรีบร้อน เสียงรองเท้าของเขากระทบพื้นเป็นจังหวะหนักแน่นสม่ำเสมอ จนถึงบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อันโออ่าค่อนข้างใหม่ เขาจึงหยุดเพื่อสำรวจดูให้แน่ใจ เสียงในบ้านดังขึ้นทำให้เขาตกใจและแปลกใจ เพราะมันเป็นเสียงหัวหน้างานของเขากำลังดุตะคอกและตบตีใครอยู่ พร้อมกันก็มีเสียงสตรีนางหนึ่งร้องไห้ และสตรีอีกผู้หนึ่งพูดเป็นการให้ท้ายหัวหน้างานเขา “บอกมาซิเพ็ญรุ่งว่าลักลอบแอบไปไหนมาฮึ! ฉันเห็นแกมาหลายคืนแล้ว  บอกมา!!”  เสียงหัวหน้างานของเขาตะคอกถาม “มันเรื่องของลูก คุณพ่อไม่มีวันที่จะเข้าใจลูกหรอก..ฮือ..ฮือ..”  เสียงเพ็ญรุ่งธิดาสาววัย ๒๐ ปีของนายสถิตย์หัวหน้างานของเขาตอบเสียงประชด “อะไร!!…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ –…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…