เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b884e0b8a5e0b8ade0b887 e0b881e0b8b1e0b89a 64fc246c7cbd0

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่

เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้

แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า

มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา

บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น มาเย็ดกันเลยดีกว่าไหม แน่นอนว่าเขาไม่ได้ปรารถนาถึงการตอบรับ ทว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวไม่อาจจะปฏิเสธได้ เธอบอกว่าตกลงแล้วเดินเข้ามาหาทันที

จากนั้น การชักว่าวด้วยความเงี่ยนจึงเพิ่มความเมามันกลายเป็นอยู่ดีๆ ก็มีหีมาให้เย็ดเสียอย่างนั้น

ลำควยใหญ่ถูกริมฝีปากของเธอครอบครองและดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่เรียวลิ้นจะเริ่มวนไปรอบๆ หัวควยกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้หนุ่มหาปลาไม่อาจจะยืนนิ่งเฉยได้ เขาจัดการขยับเอวกระเด้าปากของเธออย่างพลิ้วไหว กระตุ้นความกระสันได้อย่างเต็มที่ จนหญิงสาวนั้นระหว่างที่กำลังนั่งยองๆ อมควยให้เขาอยู่ เธอก็เริ่มปลดกระดุเมเสื้อของเธอออกช้าๆ จนยิ่งเขาได้เห็นร่องนมใหญ่สองเต้าเต่งตึง ควยก็ยิ่งแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม ทำให้ในตอนนี้เขาเริ่มที่จะอดใจไม่ไหวอีกแล้ว

เสื้อที่ถูกถอดมา กลายเป็นผ้าปูแทนฟูก แม้ว่ามันจะไม่นุ่มมากพอ แต่หญ้าที่ลู่เอนไปตามน้ำหนักที่กดลงคงช่วยรองรับแรงกระแทกได้บ้าง

กางเกงของเธอเองก็ถูกชายหนุ่มกระชากออกไป ดวงตาคมกริบ คิ้วเข้มขมวดมุ่นจ้องมองไปที่หีชมพูของเอที่ตอนนี้เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างจากเขาในตอนแรก เขาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอ สัมผัสเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นช้าๆ แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน รูหีตอดนิ้วของเขาอย่างแน่นหนัก จนทำให้จินตนาการไปว่า ตอนที่ได้เย็ดหีของเธอ คงจะตอดควยน่าดูเหมือนกัน เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่นิ้วของเขาเริ่มขยับไหวและคว้านเข้าไปในรูหีที่แสนนุ่มและชุ่มชิ้นนั้น เพื่อให้อีกฝ่ายเริ่มผ่อนคลาย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลิ้นพลิ้วๆ ที่โน้มลงไปตวัดเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง

สายลมหวีดหวิวที่พัดมากลบเสียงร้องครางได้เป็นอย่างดี เพราะในตอนที่เธอเสียวหี หญิงสาวลืมตัวส่งเสียงร้องครางด้วยความสุขสมออกมาไม่หยุด มือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายแล้วเด้งร่างกายขึ้นมาให้เขาบำเรอเธอด้วยปลายลิ้นนั้น ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ของจริงกำลังเริ่มต้นขึ้น

ลำควยใหญ่ยาวจนน่าตกใจนั้นค่อยๆ ดุนดันอยู่ที่ปากทางเข้า ก่อนที่จะค่อยๆ ล่วงล้ำถลำเข้ามาในเรือนกายของเธออย่างแช่มช้า รูหีขยายใหญ่อย่างติดขัด เพราะเธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันเลยทำให้ภายในนั้นตอดควยของอีกฝ่ายอย่างทันที จนกระทั่งเขาเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดความยาว

เขาให้เวลาเธอพักกาย และเตรียมใจ ด้วยการที่ค่อยๆ โน้มกายลงไปจูบกับเธออีกครั้ง แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ทีแรกมันก็เป็นเพียงการเย็ดที่แสนนุ่มนวลและแสนพลิ้วไหว แต่ทันทีที่ร่างกายของทั้งสองเริ่มผ่อนคลายและเข้ากันได้อย่างเต็มที่ เธอก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาดังขึ้น เพราะว่าเขานั้นไม่ปล่อยให้เธอได้เว้นจังหวะหายใจอีกแล้ว

ลำควยใหญ่ยาวอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรง พร้อมกับเสียงครางคำรามที่แสนดุดันดังขึ้นมาตลอดเวลาที่เขาโยกไหวร่างกายกำยำนั้นอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านไม่มีจังหวะให้ทั้งสองได้เว้นวรรคเลย มันสานต่ออย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทั้งสองนั้นรื่นรมย์อยู่ในอารมณ์แห่งกามอย่างสุนทรี

เขาไม่ได้เปลี่ยนเท่าเลย เย็ดหีของเธอด้วยท่าปกติสามัญ หากแต่ความใหญ่โตของลำควยและความยาวของมันนั่นแหละ ที่ทำให้เธอเสียวหีจนพยายามบิดเร่าร่างกายไปมา แต่ก็ไม่อาจจะขัดขืนการกระทำใดๆ ได้เลย เสียวจนรู้สึกว่ามันทั้งทรมาน ทั้งมีความสุข จนไม่อยากที่จะหลุดพ้นจากช่วงเวลานี้เลย

โชคดีเหลือเกินที่มาเจอเขากำลังชักว่าวอยู่ริมคลอง จนทำให้เธอที่ร้างควยไปนานได้รับความสุขสมอีกครั้ง

จังหวะเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผันผ่านไป ชายหนุ่มเริ่มมีเหงื่อไหลออกมาตามใบหน้าและร่างกาย เขาเม้มปากแน่น แล้วเริ่มรัวลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่เสียงคำรามจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะกระแทกที่เริ่มอัดเข้ามาอย่างหนักแน่นขึ้นทุกๆ วินาที

เสียวควยฉิบหายเลยโว้ย!!!

เขาคำรามก้องในจังหวะสุดท้าย ที่หญิงสาวถูกกระแทกเข้าไปมิดลำควยจนร่างกายไถลไปจากป้าปูเกือบคืบ พร้อมกับร่างกายของชายหนุ่มที่กระตุกเกร็งไปทั้งร่าง รวมทั้งลำควย น้ำว่าวของอีกฝ่ายหลั่งทะลักเข้ามาแตกในคารูหีของเธอโดยที่ไม่มีปริปากบ่นเลยสักคำ เพราะว่านั่นคือสิ่งที่เธอต้องการตั้งแต่แรกยู่แล้ว

ทุกๆ อย่างหยุดยิ่งไปชั่วขณะ ก่อนที่เสียงลมหายใจแผ่วๆ ของทั้งสองคนจะดังขึ้น ชายหนุ่มถอดถอนควยออกจากรูหีของเธอที่เบิกโพลงเพราะโดนของใหญ่กระหน่ำเย็ด แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างหญิงสาวที่นอนหลับตาพริ้มอิ่มเอมใจอยู่กับเธอ เขาดึงเธอเข้าไปกอดราวกับว่ารักใคร่กันมานานแสนนาน

แต่ใครเล่าจะรู้ ว่าบางครั้งชีวิตคู่ของทั้งสองอาจจะเริ่มต้นจากตรงนี้ก็ได้

เพราะแม้ว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองจะไม่คืบหน้ากันในทันที แต่ว่าสถานที่แห่งนี้ก็กลายเป็นจุดนับพบกันในทุกๆ ครั้งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการความเสียวให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวย

พบ เจอ เย็ด จาก

มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด…

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว แค่คิด..แต่ดันเจอจริงๆ (โดนรุมข่มขืน) ได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่นมาก้อเยอะแล้วอ่านไปก้อคิดไปว่าจะมีจริงหรอเรื่องแบบนี้พอเจอกับตัวถึงได้รู้และอยากมาเล่าของตัวเองบ้างดิฉันชื่อฟ้าทำงานโรงงานแห่งหนึ่งแถวนวนครวันนี้เป็นวันที่ดิฉันทำงานกะกลางคืนต้องขี่รถไปทำงานเองคนเดียวประจำขี่ไปทุกวันใจก้อคิดตามไปว่าถ้าเราโดนดักข่มขืนบ้างจะเป็นยังไงนะดิฉันเป็นคนอ้วนค่ะสูงขาวหน้าตาก้อพอใช้ได้ขี่รถไปทำงานใจก้อคิดไปต่างๆนานาจนกระทั่งมีผู้ชายสูงดำคนนึงมายืนโบกรถดิฉันอยู่ข้างทางดิฉันกลัวก้อกลัวไม่อยากจอดเลยแต่เค้ากระโดดขวางหน้ารถของฉันเอาไว้เค้าบอกพี่ๆช่วยผมด้วยผมโดนจี้มาและโดนมาปล่อยทิ้งไว้ตรงนี้พี่พาผมไปสถานีตำรวจหน่อยพี่ด้วยความสงสารก้อเลยพาน้องเค้าขึ้นซ้อนท้ายรถไปรถขี่มาได้ระยะนึงแล้วก้อสังเกตว่าน้องเริ่มขยับเข้ามาใกล้ตัวดิฉันเข้าไปทุกทีดิฉันก้อได้แต่นั่งเกร็งจนมาถึงทางลอดใต้สะพานซึ่งมืดมากแต่พอมีแสงรำไรดิฉันเห็นผู้ชายประมาณ3คนยืนรออยู่เค้าโบกให้ฉันจอดฉันเริ่มกลัวคิดในใจว่ายังไงก้อจะไม่จอดล่ะทันใดนั้นน้องคนที่นั่งข้างหลังก้อเอามือมาจับที่เต้านมฉันแลวบีบมันจากเบาและแรงขึ้นพร้อมกับเอาปากมาพูดที่ข้างหูฉันว่าถ้าไม่อยากตายศพไม่สวยให้ขี่รถไปตามทางที่ผมบอกฉันทำตามที่มันบอกและเพื่อนมันที่รออยู่ก้อขี่รถตามมาพอมาถึงป่าที่รกล้างไกลผู้คนมันก้อสั่งให้จอดรถและดับเครื่องคนที่นั่งซ้อนท้ายฉันอยู่ก้อเอามือมาบีบมาจบที่นมของฉันและตะโกนบอกเพื่อนมันว่าวันนี้มีของใหญ่มาให้เล่นว่ะแล้วมันก้อลงจากรถพร้อมกับดึงหมวกกันน๊อคของฉันออกและก้อเอามือมาแกะกระดุมชุดทำงานของฉันออกได้ยินเพื่อนมันบอกอีนี่อ้วนว่ะแต่แม่งขาวน่าดูเลยพร้อมกับเดินมาหาฉันและมาบีบนมฉันอย่างแรงแม่งนมยังแข็งอยู่เลยนี่หว่าวันนี้คงสนุกแน่ๆมันสั่งให้ฉันลงจากรถฉันก้อทำตามที่พวกมันบอกจากนั้นมันก้อข่วยกันแก้ผ้าดิฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนฉันอายมากแต่ใจก้ออยากลองเซ็กหมู่ดูบ้างเพื่อนมันคนที่ยืนดูอยู่เดินมาข้างหลังฉันและจับขาฉันอ้าออกแล้วก้อเอาลิ้นมาตวัดด้านหลังลิ้นมันมาถูกติ่งเสียวของฉันๆงี้ขนลุกเลยคนที่ซ้อนท้ายมาก้อมาบีบนมและก้อไซร้ที่ซอกคอฉันและพูดขึ้นว่าวันนี้ไม่ต้องไปทำงานหรอกไปสวรรค์กันดีกว่าเพื่อนมันอีก2คนก้อมาจับก้นบ้างนมบ้างแย่งกันน่าดูคนที่ซ้อนท้ายฉันมามันสั่งให้ฉันอมควยให้มันฉันจำต้องยอมอมให้มันควยมันใหญ่มากมีมุกด้วยฉันนั่งยองๆอมควยให้มันอีกคนที่กำลังลงลิ้นเลียหีฉันก้อนอนลงกับพื้นเพื่อเลียหีฉันต่ออย่างอร่อยหีอีนี่แม่งอร่อยดีชิบหายหีใหญ่ๆแบบนี้กูชอบขนไม่มีสักเส้นเพราะฉันโกนพอฉันอมได้สักพักมันก้อบอกไม่ไหวแล้วอีนี่จะทำกูออกแล้วมั้ยล่ะมันเลยบอกเพื่อนมันว่าขอกูเย็ดหีมันก่อนละกันเงี่ยนแล้วว่าแล้วมันก้อจับฉันพาดลงกับเบาะมอไซด์ในท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยอันใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาด้านหลังมันเข้าได้หน่อยเดียวฉันร้องเจ็บๆเอาออกๆมันบอกจะร้องทำไมเดี๋ยวก้อชินสักพักเพื่อนมันก้อมาจับนมฉันอีกคนก้อเอาควยมาใส่ปากฉันเพื่อกันไม่ให้ฉันร้องสักพกเดียวมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดเลยหีอีนี่ฟิตดีเหมือนกันนี่หว่าแบบนกูจะกระแทกให้ลืมตายเลยดิฉันทั้งกลัวทั้งเสียวพวกมันแย่งกันจับตรงนั้นตรงนี้บนเรือนร่างของฉันคนที่เย็ดก้อกระแทกไม่ยั้งจนฉันเผลอร้องครางออกมาทั้งๆที่ควยอีกอันยังคาปากอยู่เลยอูยยยยเสียวจังเลยเบาๆหน่อยสิ่มันเสียวและเจ็บนะไอ้คนนั้นก้อกระแทกไม่ยั้งมันบอกหีแบบนสิ่กระแทกมันดีจังมันกระแทกอยู่สักพักก้อปล่อยน้ำเข้ามาในร่องหีของฉันพอมันถอนออกอีกคนก้อเข้ามาสวมแทนคนนี้ควยทำมาแน่ๆเพราะมันใหญ่ผิดปกติเดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หีฉีกไปเลยอีอ้วนมันจับดุ้นมันกระแทกเข้าหีฉันแต่มันเข้าได้นิดเดียวมันพยายามจะดันให้เข้าสักพักมันก้อดันพรวดเดียวเข้ามิดเลยฉันร้องดังลั่นเลยเพราะมันเจ็บมากๆมันชักเข้าออกอยู่สักพักน้ำก้อแตกใส่หีของฉันมันบอกหีแม่งฟิตดีเป็นบ้าเลยกูงี้น้ำจะแตกตั้งแต่จ่อรูแล้วจากนั้นคนที่สามที่สี่ก้อผลัดกันเข้ามาเย็ดฉันจนครบพอครบขาฉันอ่อนนั่งทรุดลงกับพื้นหญ้าเลยพวกมันหัวเราะขำกันใหญ่เลยมันบอกว่าเป็นไงบ้างล่ะอีอ้วนขึ้นสวรรค์ทีเดียวมีผัว4คนเลยมันดีมั้ยล่ะฉันไม่ตอบได้แต่นอนหมดแรงจากนั้นมันก้อชวนกันเวียนมาเย็ดฉันอีกคนละรอบแต่คราวนี้มันให้ฉันนอนกับพื้นหญ้ามันผลัดกันเย็ดจนครบแล้วก้อแยกย้ายกันกลับทิ้งให้ฉันนอนอยู่ในป่าคนเดียวในสภาพเปลือยพอใกล้เช้าฉันได้ยินเสียงรถวิ่งผ่านไปมาแถวนั้นแต่ลุกไม่ขึ้นสักพักฉันได้ยินเสียงรถมอไซด์วิ่งเข้ามาตรงที่ฉันนอนอยู่เป็นวินรับจ้างแถวนั้นมันเข้ามาใกล้ฉันพอเห็นว่าเป็นฉันนอนแก้ผ้าอยู่มนพูดขึ้นมาว่าไม่นึกเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าของพี่แต่เช้าแบบนี้ฉันตกใจรีบรวบรวมสติเพื่อจะลุกขึ้นแต่ก้อไม่ทันซะแล้วมันมาขึ้นคร่อมที่ตวฉันและพูดว่าเมื่อคืนคงโดนเย็ดหลายคนเลยสิ่เช้านี้ขอพี่เย็ดน้องเพิ่มอีกสักคนได้มั้ยมองมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสสักทีวันนี้ล่ะจะเย็ดให้สมใจอยากเลยจากนั้นมันก้อถอดเสื้อผ้ามันออกฉันพยายามร้องห้ามมันแต่ไม่เป็นผลมันเอาลิ้นสากๆมาเลียหีฉันที่มีคราบน้ำกามแห้งกรังติดอยู่มันเลียแบบคนตายอดตายอยากมานานฉันก้อเผลอครางออกมาเมื่อโดนลิ้นของมันเลียที่หีฉันสักพักฉันบอกมันว่าพอเถอะฉันไม่ไหวแล้วมันบอกใจเย็นๆยาหยีของพี่เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องฟ้าของพีามีความสุขที่สุดเลยสักพักมันก้อมาเลยนมทั้งสองข้างของดิฉันและก้อบีบขยำเล่นสักพักมันเอาควยมันมาถูตรงร่องรูหีฉันๆรับรู้ได้ถึงขนาดของมันคิดในใจว่าตายแน่ๆของใหญ่ของยาวอีกแล้วหรือนี่คิดในใจได้สักพักมันจับควยมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดดุ้นเลยมันโยกแบบไม่ถนอมฉันเลยกระแทกแบบลืมตายฉันได้แต่ร้องครางมันบอกให้ฉันร้องดังๆได้อารมณ์ดีฉันก้อทำตามที่มันบอกสักพักมันเปลี่ยนท่าให้ฉันนั่งคร่อมควยมันๆมองดูหีของฉันค่อยๆกลืนควยมันช้าๆเข้าไปจนมิดสักพักมันสั่งให้ฉันโยกแรงๆฉันก้อทำตามมันบอกเสียวหีมากๆสุดๆเลยล่ะนมของฉันก้อเด้งเป็นจังหวะเลยสักพักมันสั่งให้ฉันหยุดมันบอกไม่ไหวจะออกแล้วคนห่าไรอ้วนก้ออ้วนแต่เอวงี้พลิ้วเลยมันจับฉันท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยทิ่มพรวดเดียวเข้ามิดเลยมันกระแทกแรงๆจนฉันเสียวไปทั้งตัวมันกระแทกอยู่สักพักน้ำมันก้อแตกพุ่งใส่หีฉันเยอะมากมันบอกสุดยอดไปเลยยาหยีของพี่คราวหน้าพี่จะมาใช้บริการน้องใหม่นะคนอะไรเย็ดมันดีจังและมันก้อจับฉันยืนขึ้นและก้อหาเสือผ้ามาให้ฉันใส่กลับบ้านฉันงี้หมดแรงที่จะเดินใจนึงก้ออายที่โดนข่มขืนแบบนี้ใจนึงก้อทั้งเสียวทั้งมันอยากโดนแบบนี้อีกจัง

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…