เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b888e0b881 e0b881e0b8a5 6534b1e9a6b71

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู

ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้

ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น แล้วก็ค่อยๆ เปิดหนังปีดูก่อนที่จะนอนชักว่าว ก่อนที่ตอนผมน้ำแตกในเวลาสิบนาทีต่อมาแสงไฟจากโทรศัพท์มือถือก็สว่างวาบขึ้นมาจากห้องกระจกข้างๆ ที่ไม่ได้ปิดม่านเอาไว้ ตอนนั้นผมตกใจมากๆ เลย เพราะคิดว่ามีคนกำลังแอบถ่ายผม แต่ระยะห่างขนาดนี้ ต่อให้แอบถ่ายก็เห็นไม่ชัดหรอกครับ ผมก็เลยปล่อยเลยตามเลย เพราะว่ามันเป็นความสุขของผมเหมือนกันที่ทำอะไรแบบไม่ต้องอาย แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าห้องข้างๆ เป็นผู้หญิง

ผมรู้เพราะว่าเช้าวันต่อมาเราเปิดประตูออกมาพร้อมกับเพื่อที่จะไปดูทะเลหมอก ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปถามเธอตรงๆ เลยว่าเมื่อคืนได้แอบถ่ายผมหรือเปล่า เธอเงียบก่อนจะพยักหน้า ก่อนที่จะตอบว่าใช่ ผมเลยถามเธอไปว่าทำแบบนี้ถ้าแฟนรู้จะทำยังไง เธอเลยบอกว่าไม่มีแฟน นานแล้ว พอเห็นว่าผมชักว่าวก็เลยแอบดู บอกอีกว่าผมควยใหญ่มากๆ จนอยากถ่ายรูปเก็บไว้ตอนที่ติ้วหีตัวเอง แต่ว่าดันลืมปิดไฟ เธอบอกว่าฝากขอโทษแฟนของผมด้วย…

ความรู้สึกของผมหลังจากที่ได้รู้แบบนั้นก็ทำให้รู้เลยว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ประสบการณ์เสียวๆ มาแน่

ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปใกล้ๆ เธอ แล้วพูดว่าผมมาคนเดียว แล้วที่นี่คนก็เยอะแล้ว ผมชวนเธอไปดูทะเลหมอกที่ห้องผมดีกว่า แต่แล้วสุดท้ายเราก็ไม่ได้สนทะเลหมอกเลยครับ เพราะว่าเธอหลับตาอย่างเดียว เพราะว่าในปากนั้นมีควยของผมอยู่

เสียงดูดควยดังขึ้นในขณะที่เธอเองกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมอยู่ ผมนอนนิ่งปลดปล่อยความเสียวควยออกไปให้เธอนั้นดูดควยของผมอย่างเต็มที่ราวกับว่าเธอหิวกระหายควยมานานเหลือเกิน ผมทำได้แค่เพียงชะโกงหน้าลงไปมองแล้วค่อยๆ วาดผมของเธอไปรวบรวมกันที่ไหล่ข้างหนึ่งกดหัวของเธอลงไป ควยใหญ่ของผมกลายเป็นความสุขอันแสนโอชะของเธอแล้ว

ร่างกายของเธอเองก็สุดยอดจนผมไม่คิดเลยว่าเธอจะไม่มีแผน เพราะว่าตอนที่ผมเดินเข้าไปหาเธอนั้นก็สัมผัสได้ถึงความน่าเย็ดแต่ก็ไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีของเธอจริงๆ เธอบอกว่าผมควยใหญ่ ยิ่งได้ดูใกล้ๆ ก็ยิ่งหลงรัก เธอเลยดูดควยของผมจนน้ำแตกในปากไปรอบหนึ่ง เล่นเอาเกือบหมดแรง แต่ถ้าจะเสียน้ำแล้วไม่ได้เย็ดมันไม่ตลกผม ผมเลยฆ่าเวลาด้วยการเล้าโลมเธอต่อไป พลิกตัวเองขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอแล้วเลียหีให้เธอจนดีดดิ้น ขณะที่แสงอาทิตย์ขึ้นมาเบาๆ แล้วโดนหมอกกลบไปหมด เธอก็ไม่ได้เห็นหมอกอะไรอีกแล้วในตอนนี้ หีชมพูของเธอโดนผมลงลิ้นเลียหีจนร่างกายบิดพลิ้วไปมากดหัวของผมลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า เสียวหีเมื่อไหร่เธอจะจิกเส้นผมของผมจนทำให้รู้แล้วว่าจุดเสียวของเธออยู่ที่เม็ดแตด เลยเจอผมดูดดุนเม็ดแตดจนน้ำตารื้นขึ้นมาเลยทีเดียว – เล้าโลมอยู่พักหนึ่งก็เริ่มมีอารมณ์คืนมาแล้ว ผมค่อยๆ ยกขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า จับควยจ่อรูหีของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว ก่อนที่จะดันควยเข้าไปทันที

มือข้างหนึ่งของผมกดขาอีกข้างของเธอลงไปกับพื้นแล้วกระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างลืมเนื้อลืมตัว การที่ไม่ได้เย็ดมานานก็ไม่ได้แปลว่าลีลาของผมมันจะลดลงไป นั่นเลยกลายเป็นเวลานี้ผมได้กระหน่ำเอวกระแทกเข้าไปจนเธอเสียวหีน้ำหูน้ำตาไหลร้องครางออกมาไม่หยุด ท่ามกลางทะเลหมอกที่ค่อยๆ พัดผ่านเข้ามาจนที่นี่จมดงหมอก

ผมจับเธอนอนคว่ำ แล้วทาบทับร่างกายลงไปกับแผ่นหลังของเธอก่อนที่จะค่อยๆ อัดแรงกระแทกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไถลไปตามแรงควยของผม ร่างกายที่สั่นระริกนั้นครางออกมาเอี้ยวมือมาจับที่แผ่นหลังของผมเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากให้เอาออก นั่นเลยทำให้ตอนที่ผมแตกน้ำสองก็แตกในคารูหีของเธอไปเลยจนทำให้เธอหมดแรงหลับไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูทะเลหมอกอย่างที่เธอปรารถนา

แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นในเช้ามืดวันนี้…มันเด็ดยิ่งกว่าทะเลหมอกอีกครับ ไม่งั้นเธอคงจะไม่ดูดควยผมเสียเกือบซีดขนาดนี้หรอก มันช่างเป็นการมาเที่ยวที่สุดใจจริงๆ เลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบเห็นเมียโดนเย็ด ให้เมียเย็ดกับหลาน ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย็ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ ทราบดีว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห็นเมียผมร่วมรักด้วยดีตลอด แล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไปเรื่อยๆ แกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆ หลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้ากายว่า…นี่กายอาเห็นกายเอากางเกงอาเพ็ญมาชักว่าวนะ…เจ้ากายมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมบอกว่า…ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ…เจ้ากายเริ่มยิ้มออก ที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอาเพ็ญหอมมั้ย…หอมครับ…ชอบมั้ย…ชอบครับ…ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า…แล้ววันก่อนกายเย็ดกับอามันส์มั้ย.. คราวนี้กายไม่พูด…ไม่เป็นไรน่าอารู้แล้ว…ผมขอโทษครับ…ไม่เป็นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคน แล้วผมก็บอกกายว่าเดี๋ยววันนี้เรามารุมเย็ดอาของกายกันดีมั้ย…ดูท่าทางเจ้ากายมันดีใจมาก..จริงนะครับอาเชด…เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย็นเมียผมกลับมา ผมก็บอกเมีย เมียผมก็อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันกับหลานมาแล้ว เราก็ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต็มทน เพราะอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานมาก ผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดูดนมและให้เจ้ากายถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก็ลงมาดูดควยให้ผมไม่นานเราทั้งสามก็เปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีมาหย่อนที่ปากผมให้เลีย เธอจับหัวผมขยี้หีใส่หน้าผม เรียกว่าวเย็ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วน้ำก็แตกใส่หน้า ปากก็ดูดควยเจ้ากายเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกๆ สามสี่ทีก็ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้ากายก็เอาควยมาจ่อกับหีอาของเขา ผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้ากายกระเด้าเย็ดจนสุดโคนเจ้ากายบอก…อาเพ็ญครับหีอาเพ็ญเย็ดอร่อยครับ…อูยยย….กายหลานอา..เย็ดอาแรงๆ…ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลย ที่เห็นสองคน”อาหลานเย็ดกัน”อย่างถึงพริงถึงขิง จนเจ้ากายพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผม ผมรีบเอาควยผมเข้าไปละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันส์ในอารมณ์ผมพาเมียผมเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย็ดจนน้ำแตกใส่หีเมีย เจ้ากายก็มาเย็ดหีอาของมันต่อ…

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว สัญชาตญาณ..พลอยเอากับไอ้ดำ ในตอนกลางคืนของวันนึงหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลงๆว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะบางครั้งขนลุกทั้งตัวเลยหลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป็นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก็เริ่มเกร็งไปหมดแล้วปกติชุดนอนของพลอยจะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งพลอยก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก็ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆลองเข้ากางเกงมาตรงที่หว่างขา ก็รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหลังจากถอดกางเกงออกแล้วพลอยก็เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียงระเบียงห้องพลอยจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก็จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่นๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วยพลอยสังเกตุเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจคงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมั้งพลอยเลยเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเองถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้พลอยเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้พลอยกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเองมันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะพลอยกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆเมื่อติ่งเนื้อถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบขอบระเบียงไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะตกลงไปน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมากางเกงในตัวน้อยจากที่เคยลื่นเนียนเมื่อถูกน้ำก็กลายเป็นสากติดมือทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นาอีกมากนักความเสียวทำให้พลอยแทบจะยืนไม่อยู่ ขาพลอยเริ่มอ่อนพลอยค่อย ๆทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นถอดกางเกงในออกแล้วแยกขาทั้งสองข้างไปเกาะเกี่ยวเอาขอบระเบียงไว้ตอนนี้ถ้ามีใครออกมานอกระเบียงคงได้เห็นไส้เห็นพุงกันไปถึงไหนต่อไหนพลอยรู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าใครจะออกมาเห็น แต่ในใจลึก ๆก็เหมือนกับอยากให้มีคนมาจ้องมองเรา คนยิ่งเยอะยิ่งดี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครตอนนี้ระหว่างนิ้วไม่มีอะไรมากั้นอีกแล้วน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก ขนาดที่พลอยไม่รู้ว่ามันจะไหลออกมาได้มากขนาดนี้พลอยจึงเร่งนิ้วรัวขึ้นความเสียวจู่โจมเข้ามาไม่ขาดระยะร่างกายของพลอยบิดเกร็งไปหมดความรู้สึกอยากโชว์กระตุ้นให้พลอยรีบถอดเสื้อออกตอนนี้ตัวของพลอยเปลือยเปล่าแล้วขณะที่มือขวากำลังแข็งขันอยู่กับรอ่งเสียวมือซ้ายก็ลูบไล้เนินหน้าอกไปด้วยพลอยใช้มือช้อนหน้าอกขึ้นแล้วใช้ลิ้นวนอยู่ตรงหัวนมจินตนาการว่ากำลังมีชายหนุ่มมาปรนเปรอให้ที่พลอยช้อนหน้าอกขึ้นมาได้นี่เป้นความสามารถพิเศษเพราะว่าหน้าอกของพลอยค่อนข้างใหญ่แล้วมันเป็นทรงแบบลูกพีชเลยทำให้ทำแบบนั้นได้นิ้วเริ่มซุกซนสอดควานลงไปในรูเสียวแต่ว่าความรู้สึกที่ไม่อยากให้เสร็จเร็วก็ไม่สามารถกดกลั้นความเสียวที่อัดแน่นอยู่ในตัวได้อีกต่อไปความเสียวถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงครางอย่างดังร่างกายของพลอยเกร็งผนังช่องคลอดตอดรัดนิ้วจนคับแน่นพลอยขดตัวอยู่บนพื้นระเบียงรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะตรงก้นความรู้สึกทั้งหมดมันผ่านไปทิ้งร่างกายที่อ่อนเพลียเอาไว้พลอยไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนและไม่คิดว่าพลอยจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ความรู้สึกผิดและความคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่านเริ่มเข้ามา แต่ที่ไหนได้ก็อย่างที่บอกนี่คะว่า ” ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ”ในนาทีนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาถึงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของพลอยชื่อว่าส้มสาเหตุที่นึกถึงเขาเพราะพลอยกับเขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแต่ส้มกับพลอยไม่ใช่ทอมกับดี้นะคะเพราะว่าพลอยมีแฟนแล้วแล้วก็เพราะว่าความอยากรู้ของเราสองคนแฟนพลอยเคยขอพลอยแต่พลอยไม่ให้เพราะกลัวว่าตัวเองจะมาเสียใจทีหลังและก็เพราะพลอยมีคนที่จะไประบายอารมณ์ออกแล้วด้วย…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…