เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ?

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8b0 e0b884e0b8b7e0b899e0b89d 64fbe8d786ced

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ?

เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน

ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม

คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ มือเจ้ากรรมของสาวที่นอนข้างๆ ก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาช้าๆ จากที่กอดเขาอยู่

มันเลื่อนลงไปที่ขอบกางเกง ก่อนที่จะลามลงไปที่ใต้กางเกง แล้วจับควยของเขาเอาไว้

ตามสัญชาติญาณความเป็นชาย ความเงี่ยนเกิดขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ เขามองหน้าแฟน เธอเองก็คงเงี่ยนเหมือนกัน และบรรยากาศที่นี่ก็ดีเกินกว่าจะมานอนรอดาวตกเฉยๆ นั่นจึงทำให้เอตัดสินใจเปิดผ้าห่มออก แล้วถอดกางเกงทันที

ควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำ กลิ่นควยแสนหอมหวานกระตุ้นให้แฟนสาวยกตัวขึ้นไปนั่งแล้วอมควยของเขาทันที

ความเสียวซ่านพุ่งทะลักเมื่อเธอเริ่มชักควยของเขาไปพร้อมๆ กับการดูดดุนที่แสนรุนแรง ริมฝีปาสกอ่อนนุ่มตอดรัดลำควย ดูดจนแก้มตอบ ราวกับว่ามันเป็นของโปรดของเธอ เสียงครวญครางดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะยกตัวกระเด้าปากของเอ ทำให้รถทั้งคันในตอนนี้โยกไหวไม่เป็นจังหวะ

ยิ่งปล่อยร่างกายให้ไหลไปตามความเสียวซ่าน ร่างกายก็ยิ่งเบาหวิว ครางออกมาอย่างสุขสม เพลิดเพลิน และแสนจะเคลิบเคลิ้ม จนเอเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะสอดมือเข้าไปจับนมของเธอก็ตาม เขาเลยพลิกตัวอย่างกะทันหัน แล้วกดเธอลงกับผ้าปู กระชากกางเกงออกไปจนหมดสิ้น เหลือเพียงขาขาวๆ และหีสวยๆ ของเธอ

หญิงสาวครางออกมาอย่างยั่วยวน มือไม้ลูบไล้ไปตามเรือนร่างเพื่อเว้าวอนความเสียวจากอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนไปลงไปที่แคมหีแล้วแหวกมันออก

กลีบหีชมพูฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาด้วยความเงี่ยนที่เกินกว่าจะอธิบาย ทำให้เอรู้ว่าเขาควรจะทำยังไง สองขาเรียวขาวถูกจับแยกแล้วยกขึ้น ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

สายลมเย็ดฉ่ำพัดผ่าน เสียงครางถี่รัวไม่อาจจะหยุดหย่อน เพราะลิ้นของเขาตวัดผ่านส่วนเสียวซ่านของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ทุกๆ วินาทีที่เกิดทุกๆ อย่างขึ้นมา เอคือคนควบคุมเกมอย่างเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์

เขากลืนกินความเงี่ยนของอีกฝ่ายจนหมดสิ้น ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว น้ำเงี่ยนที่เพิ่งถูกเธอดูดกินก็ไหลออกมาอีกครั้ง เลยไม่รอช้า จรดควยที่รูหีของแฟนสาวแล้วดันเข้าไปทันที ก่อนจะเริ่มกระแทกโดยที่ไม่ต้องตระเตรียมการใดๆ ทั้งสิ้น

เสียงครางดังขึ้นบนเนินเขา รถทั้งคันสั่นไหวระริก พร้อมกับเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หญิงสาวนอนส่ายไปมาด้วยความเสียวที่ได้รับ ไม่ว่ากี่ครั้งที่เธอโดนเย็ด เอไม่เคยทำให้เธอผิดหวังในตัวเขา แรงมีเท่าไหร่เขาอัดกระแทกเข้าไปเต็มที่ และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่า เพราะเขาชอบเย็ดท่าปกติ ได้มองหน้าของแฟนที่แสดงความเสียวซ่านและส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่เขาขยับไหว

ท้องฟ้ากระจ่างดาว เขาทั้งสองก็กระจ่างใจกับความเสียวครั้งนี้ไม่ต่างกัน

นมสองเต้ากระเพิ่มไหว รูหีเบิกโพลงทุกๆ ครั้งที่แรกกระแทกเกิดขึ้น เม็ดแตดถูกปลายนิ้วสะกิดเขี่ยกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มเป็นเท่าทวี ก่อนที่ฝนดาวตกเม็ดแรกจะพ้นผ่าน

เสียงครางกึ่งคำรามของเอดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน

เขากระชากควยออกมาทันทีแล้วกำควยชักเตรียมปล่อยน้ำควยให้อีกฝ่าย เขารู้ว่าเธอไม่ชอบแตกใน แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รักเขา

เพราะที่ทำแบบนี้ มีเหตุผลอยู่

แฟนของเธอลุกขึ้นมาแล้วอ้าปากรอทันที เธอชอบกินน้ำควยของเขามากที่สุด เอกัดฟันแน่นแล้วรูดลำควยของเขาจนกระทั่งน้ำเงี่ยนพุ่งทะลักเป็นสายเข้าสู่ปากของเธออย่างแม่นยำ แล้วตอนนั้นเขาก็ต้องปล่อยมือทันที เมื่อเธอเอื้อมมือมาจับลำควยแทนเขาพร้อมทั้งเริ่มดูดกินน้ำควยระลอกถัดไป กลืนกินอย่างเอร็ดอร่อยและเสียวซ่านจนสองขาของเออ่อนระทวย

เสียงดูดควยสิ้นสุดลงเมื่อน้ำควยหยดสุดท้ายถูกเธอรีดเค้นออกไป เอทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงทันที ร่างกายเบาหวิว ไม่ได้เตรียมตัวมาเพื่อเย็ดกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการได้เย็ดหีแฟนในคืนฝนดาวตกมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ

เพราะฉะนั้น แม้ว่ามันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ

แต่หลังจากนี้ สองครั้ง หรืออาจจะสามครั้ง เขามั่นใจว่าเขาตั้งใจแน่นอน และร่างกายก็พร้อมมากๆน้ำควยยังเหลืออีกเพียบ คืนนี้กินแทนน้ำเปล่าดับกระหายยังได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสน่ห์ กิเลสตัญหาพี่สะใภ้ แอ๋มสงสัยว่าทำไมพี่ชายที่แสนดีและเก่งไปทุกอย่างต้องมาจมปลักกับผู้หญิงคนนี้ ใช่เธอสวยเธอมีเสน่ห์ในสายตาของผู้ชายหลายๆคนไม่เช่นนั้นเรื่องที่เธอเคยผ่านมาคงไม่รู้มาถึงหูแอ๋มหรอก พี่ชายของแอ๋ม ลุ่มหลง รัก และเทิดทูลผู้หญิงคนนี้จนแอ๋มอิจฉา แอ๋มเกลียดเธอเข้ากระดูกทีเดียว ครั้งแรกที่เห็นหล่อน ก็ยอมรับว่าเธอสวย แต่เธอช่างหยิ่งผยอง เธอทำตัวเหมือนหงส์ ชูคอตั่งบ่าเวลาเยื้องย่าง พี่ชายของแอ๋ม ก็หัวปักหัวปำกับเธอ ทางบ้านของแอ๋มไม่ชอบเธอเลยเพราะเธอเป็นคนไทย ส่วนบ้านแอ๋มเป็นไทยเชื้อสายจีน ไม่มีสักคนที่มีครอบครัวได้เมียเป็นคนไทยแท้ๆ แบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนลพบุรี เป็นสาวไฟแรงสูง เมื่อแอ๋มได้ยินเรื่องราวของเธอจากปากเพื่อนของพี่ชาย เธอผ่านมือชายมาแล้วจากคำบอกเล่าของเพื่อนพี่ชาย พี่ชายของแอ๋มเขาก็รู้ เขารับรู้ทุกอย่าง แต่เขาบอกไม่จริง เขาไม่เชื่อคำพูดของเพื่อนๆ พี่ชายผ่านหนาวมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง(ขอสงวนไม่บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ)อยู่ในกรุงเทพฯ ดิฉันชื่อ”แนน”ก็จัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี(ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ)อายุ 30 ปี”แนน”จัดว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่งค่ะ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย”แนน” มีสามีเป็นหมออายุ 40 เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับแนนค่ะ แนนกับหมอทำงานไม่ค่อยได้ลาหยุด หมอเอ่ยปากชวนแนนไปเที่ยว แนนตอบตกลงค่ะแล้วแนนก็หาวันหยุดแล้วลางาน เราตกลงไปเที่ยวที่พัทยากันค่ะ…3 วัน 2 คืน…..ไปถึงนะคะ แนนอ้อนหมอมากเลยค่ะ.. เอาใจหมอจนหมอแปลกใจแต่ก็กอดแนนจูบแนน….ผมรักคุณนะแนน…แนนก็รักหมอคะรักมากด้วย…… คืนนั้นเรามีความสุขกัน…..หมอเพลียค่ะ….นอนเลย..ไม่ได้เที่ยวไหน…..อยู่แต่โรงแรม…. แนนอยากไปเที่ยวข้างนอกไปดื่มบ้าง แต่หมอไม่อยากไป….แนนก็ตามใจค่ะ…. คืนที่สองแนนปลุกอารมณ์หมออีก…..หมอก็ตอบสนองนะ…แต่ดูแกเหนื่อยๆ.. แนนเลยไม่อยากกวนหมอ…พักหนึ่งแกก็หลับ….โอย…แนนค้างค่ะ…อยากมาก.. คือบรรยากาศโดยรอบมันดีนะคะ….แนนเลยต้องช่วยตัวเองที่ระเบียงคะ… นั่งมองไปทางทะเล เสียงน้ำทะเล….ฝันว่าแนนกำลังทำกับหมออยู่ค่ะ…. แนนทั้งบีบนม…คลึงนม…เบาๆ..แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น……

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…