เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b988e0b8ade0b8a1 e0b980e0b8a1 64fbf52407a32

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย

เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ

หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้

นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน

ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน

แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน มือไม้ไล้ลูบเรือนกายของอีกฝ่ายด้วยความกระสันที่อัดแน่นเต็มหัวใจ ลมหายใจร้อนผ่าวและเสียงครางในลำคอดังขึ้นมาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะสิ้นสุด

ก่อนที่ชายหนุ่มจะพลิกตัวขึ้นทาบทับร่างกายของหญิงสาว เพื่อนที่จะกดเธอเอาไว้กับพื้นเสื่อ ลำควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแนบชิดเรียวขาของเธอ ให้เธอนั้นกระสันเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่จะถกผ้าถุงของเธอขึ้นทะลีกน้อย มองดูเรียวขาขาวเนียน ก่อนที่จะขึ้นไปจนกระทั่งถึงเนินหีใหญ่อวบอูมน่าลิ้มลอง แคมหีสวยประจักษ์ตรงหน้า

เขาวากนิ้วไปตามร่องหีนั้นแล้วแหวกมองดูเนื้อใน หีชมพูของเธอแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาบริเวณส่วนสวาทนั้น พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ประทับลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความกำหนัด จนหญิงสาวจิกทึ้งเส้นผมของเขา ความเสียวหีส่งผลให้ขนลุกตั้งแต่หัวจรดเท้า ร่างกายเกร็งแน่น จนทำให้เธอนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง ยามที่ลิ้นของเขาเริ่มตวัดผ่านไปยังจุดที่แสนเสียวซ่านั้น

เพียงไม่นาน ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งชันเขา ถอดกางเกงของตัวเองออก ลำควยใหญ่ยาวตั้งโด่ตรงหน้าให้เธอคว้าเข้าปากทันที เสียงครางกดต่ำของชายหนุ่มค่อยๆ ทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อหญิงสาวเริ่มอมควยของเขาแรงขึ้น เธอดูดดุนด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุด มันทั้งใหญ่และเต็มปากเต็มคำ ตอนที่เย็ดหีของเธอนั้นคงจะเสียวไม่น้อย

หญิงสาวดูดควยอีกฝ่ายเสียจนหน้าเสียด้วยความเสียวซ่าน ถึงกับต้องบอกให้เธอนั้นพอก่อน ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขึ้นสวรรค์ก่อนจะได้เย็ด

เธอเอนกายลงไปนอนอีกครั้ง แยกขาออกมาด้วยใบหน้าที่เย้ายวน ยังผลให้ชายหนุ่มรีรอ จรดลำควยเข้าไปที่ปากทางสวาทนั้นก่อนที่จะดันเข้าไปทันทีด้วยความเงี่ยน ควยของเขาถูกรูหีของเธอตอดควยไว้ตลอดลำยิ่งทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้น จนเขานั้นเมื่อเข้าไปจนสุด ก็เริ่มขยับร่างกายที่แสนพลิ้วไหวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของหญิงสาว กระท่อมที่สร้างขึ้นจากไม้ไม่ได้แข็งแรงมากนักสั่นสะเทือนไปตามแรงกายที่อัดเข้าไป ร่างกายของคนทั้งคู่เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราว เสียงครางไม่ขาดสาย จนกระทั่งเสียงกระแทกเริ่มทิ้งหากขึ้น แต่กลับเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ

หญิงสาวงอขาด้วยความเสียวระคนความเจ็บ ที่อีกฝ่ายตอกควยเข้ามาอย่างรุนแรงประหนึ่งตอกเสาเข็ม นั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน กระทั่งตอนที่น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอ หญิงสาวร่างกายชาปลาบไปทั่วขณะ เพราะว่าเขาดันร่างกายเข้าแนบชิดจนกระทั่งน้ำเงี่ยนนั้นแตกในเข้าไปลึกสุดหัวใจ

ก่อนที่จะนอนกอดก่ายกันอย่างพึงใจ แล้วพากันกลับออกไป ทิ้งไว้เพียงสถานที่ลับ

และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเพื่อนแฟน ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอเห็นควยใหญ่ เลยลองดู สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง หลังจากที่เป็นคนอ่านเรื่องเสียวมาอย่างเดียวตลอดค่ะ ถ้าหากว่าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่รับประกันได้ว่า มันต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างหวือหวาเช่นกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เล่นชู้ครั้งแรกของฉัน แถมยังได้ชู้ที่เป็นคนรู้จักด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาดูน่าตื่นเต้นมากเลยในความรู้สึกของฉัน ฉันคบกันแฟนของฉันมาประมาณ 1 ปี ความหวานหรือว่าอะไรต่างๆ มันก็ค่อนข้างจะลดลงไปพอประมาณ จากที่เรานั้นเคยเย็ดกันหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ กลายเป็นว่าเราเริ่มห่างหายกัน เหมือนว่าเขาเริ่มจะไม่สนใจฉันแล้วอย่างนั้นเลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันที่ยังรักเขาอยู่ อยากที่จะรักษาเขาเอาไว้ และหาส่วนที่ขาดมาเติมเต็ม นั่นคือการหาคนมาเย็ดกันแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…