เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b980e0b882e0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aa 64fbed20948f4

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน

สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ตากลมโต นมใหญ่ ตอนที่เธอถ่ายรูปลงเฟซแล้วผมบอกได้คำเดียวเลยว่า เพียงวินาทีเดียว…ผมเองก็อยากที่จะเย็ดเธอแล้ว

วันนี้ผมมีกำหนัดว่าจะมาหาปลาที่ริมเขื่อนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ มีพื้นที่ไม่รู้กี่พันไร่ ผมเลยชวนเธอมาด้วย เพื่อที่เราจะได้มานั่งคุยกัน แต่ผู้หญิงกับผู้ชายที่มาอยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบนี้ ผมเองก็คงไม่ได้ตั้งใจจะคุยเฉยๆ หรอก และเธอเองก็น่าจะรู้ ว่าการที่จะมาเจอกับผม ต้องเตรียมใจเอาไว้แล้วว่าจะต้องโดนผมทะลวงเย็ดหีแน่นอน

นั่นจึงทำให้ก่อนที่ผมจะลงเรือไปหาปลา เสื่อที่เคยเอาไว้นั่นเล่น กลายเป็นเตียงของเราไปแล้ว แม้ว่ามันจะแข็งนิดหน่อย แต่มันก็ยังสามารถใช้การได้ ผมเริ่มจับลูบคลำร่างกายของเธอ กระตุ้นความกระสันของหญิงสาวจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก และในขณะเดียวกัน ผมเองก็ฉวยโอกาสยื่นใบหน้าเข้าไปจูบกับเธอ จับไหล่ของเธอเอนลงไปเบาๆ ก่อนที่เธอจะนอนราบ และผมเองก็จัดการคร่อมร่างกายของเธอในเวลานี้

เราแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน สองมือของผมคว้านมใหญ่ของเธอบีบคลำขยำอย่างเต็มความกำหนัด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยไม่สนใจว่าใครจะผ่านมาเห็น เพราะว่าบริเวณนี้มันกว้างใหญ่เกินกว่าที่จะคิดเลยจริงๆ เธอเองก็ไม่ได้เรียบร้อยอะไรขนาดนั้น ลูบไล้ร่างกายของผมจนกระทั่งค่อยๆ สอดมือเข้ามาในกางเกงของผมแล้วเริ่มจับควยของผม ขยับบีบคลำกระตุ้นจนควยแข็งขึ้นมาเป็นดุ้น เธอผละรสจูบออกมาเบาๆ ก่อนที่จะกระซิบข้างรูหูของผม

“พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ”

คำพูดของเธอทำเอาผมยิ้มออกเลยทีเดียว บดรอยจูบเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเคลื่อนร่างกายขึ้นไปคร่อมที่เนินอกของเธอ แล้วเอาควยจ่อปาก ให้เธอนั้นได้สัมผัสความใหญ่ที่เธอปรารถนา เธออมควยให้ผมอย่างไม่อิดออด แถมยังทั้งอมและดูดได้อย่างเสียวควยสุดๆ จนผมครางเสียวออกมาอย่างเต็มที่ ผมพยายามจะสงวนท่าทีเอาไว้ แต่วินาทีที่เธอนั้นเลื่อนริมฝีปากลงไปดูไข่ของผม

ผมก็ส่งเสียงครางออกมา ร่างกายสั่นเกร็ง

โดนดูดไข่มันเสียวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ผมจิกทึ้งหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเอาควยยัดปากของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอจนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา ผมจึงค่อยๆ เลื่อนกายลงไปในตำแหน่งที่เหมาะสม เนินหีใหญ่อูมตอนนี้พร้อมแล้ว แคมหีสวยค่อยๆ มีน้ำเยิ้มไหลออกมา น้ำเงี่ยนของเธอวาววับ

แหวกชั้นนอกออก กลีบหีชมพูหวานรอผมอยู่แล้ว ควยของผมจึงยัดเข้าไปเต็มที่เลยทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ เสียวมากเลยค่ะ อื๊อออออ” เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมมากขึ้น โอบมือกอดคอของผมเอาไว้แน่นแล้วหลับตา ค่อยยกสะโพกขึ้นมาให้ผมขยับเอวซอยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

แดดร้อน แต่ลมเย็น มันเป็นช่วงเวลาที่เหมือนสวรรค์

ผมหลับตาแน่น ไม่เปลี่ยนท่าใดๆ รัวกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว ผมจึงลดจังหวะความเร็วลงแล้วเปลี่ยนเป็นการอัดควยเข้าไปสุดทางอย่างหนักหน่วงและเน้นๆ แทน

เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นมาอีกในตอนนี้ สองมือคว้าจับเอวบางของเธอเอาไว้ ขาของตัวผมเองสอดรองที่ด้านหลังขาของเธอ แล้วเริ่มโยกไหวร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ จนสุดท้าย วินาทีที่เสียงเรือหาปลากำลังแล่นผ่านไป ผมก็ส่งเสียงครางอย่างเต็มที่ มองดูหน้าของเธอที่สุขสม และน้ำควยที่กระตุกทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อย

ผมย้ำควยเข้าไป ให้เธอรู้ว่า ผมกำลังมีความสุขมากมายแค่ไหน

ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ควยใหญ่…ผมว่ามันก็ได้เย็ดใครๆ ไม่ยากเหมือนกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ” “ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า” “ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ” “นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก” “ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ” “เย็น ๆ หน่อยนะรัล” “โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง” “เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…

เรื่องเสียว อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…” เรื่องเสียวที่เคยอ่านๆ มา ไพลินไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ว่ามันเป็นจริง คนเราสามารถเย็ดกับคนอื่นได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรือ จนกระทั่ง วันนี้ ที่เธอได้เจอกับคนที่เธออยากจะพลีกายให้อย่างง่ายดาย และรู้ว่าประสบการณ์เสียวทั้งหมดที่เคยอ่าน ล้วนเป็นความจริงที่ทุกๆ คนได้เจอมากันทั้งนั้น ลุงสร คือคนที่ทำให้เธอเข้าใจว่าการเล่นชู้มันเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ครอบครัวลุงสรเป็นเพื่อนบ้านที่เข้ามาอยู่ใหม่ ด้วยความที่เขาอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง บอกตามตรงนะครับ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าหลังจากที่คบกันมาแค่สองปี แฟนของผมเธอจะกินจุจนกลายเป็นสาว อวบ เธอชอบถามผมอยู่บ่อย ๆ ว่าผมนั้นยังรักเธอหรือเปล่า และหลาย ๆ จนมันก็ชอบถามเหลือเกินว่าเมียมึงอ้วนขึ้นจะเย็ดมันส์ไหม เรื่องเสียวมันจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า หาทางเข้าเจอไหม ติดพุงไหม สารพัดคำคนเราจะพูดขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนคิดแบบนี้ แต่เชื่อไหมครับ…การที่เธออ้วนขึ้นมันกลับกลายเป็นการสร้างประสบการณ์เสียวให้กับผมอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยก็ว่าได้ครับ ถ้าถามว่าเหมือนเดิมไหม…ไม่ครับ เบ็ดมันส์กว่าเดิมเป็นกระบุงเลย การที่เธออ้วนขึ้นแล้วผมได้เย็ดกับเธอนั้น มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า มันคืออะไรที่แปลกใหม่ แถมยังทำให้ผมอยากจะเย็ดเธอบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย นั่นทำให้ทุก ๆ…