เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8aae0b8a3e0b8b0e0b899e0b989e0b8b3 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbfd7ca07ec

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์

แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ?

บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ

ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้ จนตอนนี้ผมนั้นกำลังจะไปเรียนต่อมหาลัยแล้ว เพื่อนสนิททุกๆ คนต่างชวนกันเพื่อมาเที่ยวที่พูลวิลล่าแห่งนี้ ซึ่งหนิงเองมันก็เต๊าะๆ ผมอยู่เรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ได้คิดจะจริงจังอะไร จนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เรากำลังนั่งดื่มโซจูกันอย่างสนุกสนาน มันก็พูดออกมาว่าที่เต๊าะมาตลอดหลายปีไม่ใช่เล่นๆ นะ จริงจัง

มันเลยทำให้อารมณ์ของผมปรับเปลี่ยนไม่ทันเลย เพราะมีหลายๆ ครั้งที่ผมเองก็รู้สึกชอบมันที่มันเอาใจใส่และดูแลผมเป็นอย่างดี ผมไม่ได้ตอบคำถามที่มันถามออกมาว่าจะยอมเป็นแฟนกับมันไหม วงเหล้าเลยเดินต่อไปกระทั่งทุกๆ คนต่างเมาแล้วหลับไปอยู่ในห้องโถงกลางแบบไม่รู้สติ กินเหล้าเหมือนกะเอาตายกันทุกๆ คน ก่อนที่มันจะชวนผมมาว่ายน้ำ แล้วจบด้วย ผมนั่งริมสระ ให้มันอมควยผมอยู่นี่แหละ

แค่สัมผัสแรกที่มันอมควยให้ผม สาบานเลยว่าผมตอบรับเป็นแฟนกับมันในใจไปแล้ว

กี่คน กี่ครั้งที่ผ่านมา ผมแทบจะไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลย ยิ่งมันดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเข้านั้น จนกระทั่งจู่ๆ หนิงก็หยุด แล้วปีนขึ้นมาบนขอบสระ ถอดชุดว่ายน้ำของมันโยนทิ้งไป แล้วค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่ร่างของผม ก่อนที่จะผลักให้ผมนอนลง

มึงจะรีบไปไหนวะ กูยังไม่ได้เลียหีให้มึงเลย

ผมพูดขึ้นในตอนที่มันเริ่มผลักผมให้นอนลงทั้งๆ ที่ผมอยากจะเลียหีมันใจแทบขาด ผิวขาวยังกับไข่ปอก หีชมพูหวานขนาดนั้น ทำไมมันถึงไม่ยอมก่อนล่ะ ?

ไม่ต้องเลียหรอก วันนี้กูขอแสดงความสามารถให้มึงเห็นก่อน ว่ากูเก่งแค่ไหน มึงจะได้ยอมเป็นแฟนกับกู

เชี่ย แค่นี้กูก็เป็นแล้ว อมควยเก่งขนาดนี้ ใครจะปล่อยหลุดมือวะ

ยังมีมากกว่านั้นอีก เอาละ นอนลงสิคะ ว่าที่ผัว หนิงยิ้มแล้วผลักให้ผมนอนลงไปจนได้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ไกลกันนอก ที่ห้องโถงซึ่งเป็นกระจกใส ผมยังมองเห็นเพื่อนๆ หลับกันอยู่แล้ว ทว่าครู่เดียว ผมก็ต้องหลุดจากโฟกัสตรงนั้นแล้วหลับตาแน่น เมื่อมันเอาร่องหีใหญ่อวบนั้นมาทาบทับที่ลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขยับโยกไหวร่างกายไปมา ทำให้ผมเสียวจนเกร็งไปหมด

แล้วน้ำก็ยิ่งเป็นตัวช่วยให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม จนผมเผลอส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่ามันเสียวจริงๆ

หนิงโน้มลงมาจูบกับผมแล้วเลื่อนริมฝีปากลงไปดูดนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา พร้อมกับที่มืออีกข้างหนึ่งจัดการจับควยของผม สอดสวมเข้าในรูหีของมันทันที ร่างกายของมันที่ขยับไหวไหวนั้นค่อยๆ สร้างความเสียวให้ผมจนเกิดบรรยาย ผมกัดฟัน ส่งเสียงครางออกมาตอนที่เธอกำลังย้ำ ให้ควยของผมดันเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดโคน

ซี้ดดดดดดดดด…..แม่งเอ๊ย เก่งจังวะ โอยยยย……ไม่ไหวแล้ว

เสียวใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวจะเสียวให้มากกว่านี้อีกนะ

หนิงพูดแบบไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกเอวไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ให้ผมได้เย็ดหีเธออย่างไม่ต้องทำอะไรให้เหนื่อย แต่ทิศทางการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลของเธอนั้นก็ทำให้ผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกแล้ว เหล้าที่ดื่มมาแทบจะหายไปจากร่างกายเพราะไฟสวาทแผดเผาจนแอลกอฮอล์ระเหยไปจนหมด

เสียงกระแทกเย็ดเริ่มดังขึ้น เมื่อเธอเปลี่ยนจากการโยก และร่อนเอวใส่ควยผมกลายเป็นนั่งยองๆ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเร็วที่ถี่รัว รวมทั้งการที่เธอกระแทกลงมาเต็มน้ำหนัก ทำให้ภายในร่างกายของเธอที่ทั้งฟิตและตอดควยตอนนี้สร้างสัมผัสที่เสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

ผมจับสองแขนของเธอเอาไว้ แหงนหน้าแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถห้ามตัวเองได้อีกแล้ว

เธอขย่มควยสลับกับการร่อนและบดเอวอยู่บนร่างกายของผม มันสวยงามราวกับว่าเธอกำลังร่ายรำอย่างถึงที่สุด

ทุกๆ อย่างดำเนินไปไม่รู้นานแค่ไหน แต่ผมมีความสุขเหลือเกิน เอื้อมมือไปคว้านมของเธอแล้วบีบคลึงคลำตามอารมณ์ ไม่สนใจแล้วว่าเพื่อนที่นอนอยู่ตอนนี้มันจะหลับหรือว่าตื่น เพราะแค่มีหนิงอยู่ด้วยผมก็ไม่กลัวอะไรแล้ว

ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….ลึก ลึกจัง อ๊ายยยยย

ซี้ดดดดด…….ขย่มเลยมึง แรงๆ กำลังเสียวควยเลย ซี้ดดดด……..จะแตกแล้ว!!!

ยิ่งได้ยินคำพูดนั้น หนิงก็ยิ่งเร่งจังหวะขย่มควยของผมมากขึ้นไปอีก จนผมไม่รู้ว่าจะเอามือไปไว้ที่ไหน มันเสียวจนเกะกะตัวเองไปหมด ยิ่งเร่งแรงกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งเข้าใจว่าผมไม่ควรปล่อยเธอไป อยากเย็ดหีเธอคนเดียว เพราะว่าเธอเย็ดเก่งและเสียวถึงใจมากๆ

ซี้ดดดดดดดดด…….แตก แตกแล้ว โอ๊ยยยยยย!

ผมเด้งตัวขึ้นสูง แล้วจับเอวของเธอกดลงมา ตอนที่ผมน้ำแตกพุ่งทะลักออกมาในรูหีของเธอ หนิงเองก็ครางออกมาแล้วแอ่นตัวไปด้านหลังเหมือนกัน หน้าอกเต่งตึงแอ่นหราตรงหน้า ผมลูบไล้ร่างกายของเธออย่างรักใคร่เมื่อเกมส์ครั้งนี้จบลงอย่างสวยงาม

เรานอนกอดก่ายกันอยู่ที่ริมสระนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะคุยเรื่องความสัมพันธ์ของเรา แล้วจึงเดินกลับเข้าไปในห้อง

ปรากฏว่าเพื่อนยังคงหลับไม่ตื่น ทั้งๆ ที่ทีวีเปิดดังลั่นจนหูเกือบแตก

พวกมันคงหลับลึกจริงๆ

แล้วตอนนั้นเราก็มองหน้ากันอีกครั้ง

ผมถามเธอว่าสนใจในห้องอีกสักรอบไหม ?

แล้วคิดว่าหนิงจะปฏิเสธผมเหรอครับ ไม่มีทางซะหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ให้คนอื่นเย็ดเมียแล้วเกิดอารมณ์ ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวบนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ หนึ่ง มารับที่บ้านตอนค่ำๆ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน หนึ่งมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยไปซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าหนึ่งมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งหนึ่งจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…