เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b887 e0b8a7e0b8b4e0b8a7 64fbf0296bca5

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น

ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ

ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ

และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่

ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย พร้อมกับแอ่นตัวเด้งขึ้นมารัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอจนเสียงเสียงอ๊อก อ๊อกๆ ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนเธอต้องเอื้อมมือมาดันหน้าท้องของผมเอาไว้ให้ปรามตัวเองไว้ก่อน ผมจึงหยุด ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมเสียวควยไปหมดแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบ มัวแต่ทำงานไม่ได้เย็ดกันมาเกือบเดือน คืนนี้แหละ ผมคงจะไม่ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเงียบสงบหรอก

“ทำไมวันนี้ดุจังเลย ตอนเย็ดหีจะดุแบบนี้ไหม ?” เธอถามด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ส่งยิ้มอย่างยั่วยวนมาหาผม

“แน่นอนสิ ยังไงคืนนี้พี่ก็ต้องเย็ดดุอยู่แล้ว ไม่ได้เย็ดหนูมาเป็นเดือนรู้ไหม พี่เงี่ยนขนาดไหน ?”

ผมตอบเธอ ก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วดึงร่างของเธอขึ้นมา จูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ผมเหวี่ยงเธอเบาๆ ให้ไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมของผม อาทิตย์จะลับขอบฟ้าแล้ว แสงหลากสีสาดส่องเข้ามาช่วยเพิ่มบรรยากาศและความเงี่ยนได้เป็นอย่างดี เรียวขาของเธอถูกผมจับแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่ที่คิดถึง หีสวยๆ และกลีบหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ผมวางแก้วไวน์ในมือลงแล้วพุ่งตรงเข้าไปเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที เสียงมูมมามฟังดูตะกละตะกลามดังขึ้นไม่ขาดสาย สอดส่ายเรียวลิ้นไปทุกซอกทุกมุม พร้อมๆ กับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปคว้านน้ำเงี่ยนในรูหีของเธอมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย จนเธอจับเก้าอี้ไว้แน่น ร่างกายสั่นเกร็ง ส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ”

“ซี้ดดดดด…..คอดถึงจริงๆ ร้องออกมาเลยจ้ะ ร้องออกมาดังๆ ที่นี่ไม่มีใครเห็นเราแล้ว”

ผมก้มลงไปดูดดุนรูหีของเธออีกครั้ง จนเธอครางเสียงหลง เอื้อมมือมาจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้แน่น แล้วสั่นเกร็งระริก ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากจะเย็ดหีเธอเหลือเกิน ดึงร่างของเธอขึ้นมา ดันเธอเข้าหาระเบียง ทอดสายตามองพระอาทิตย์ตก โยกย้ายสะโพกอย่างยั่วยวน ก่อนที่ผมจะคว้าเอวของเธอไว้แน่น แล้วสวมสอดควยเข้าไปในรูหีที่แสนฟิต และตอดควยหนักๆ ของเธอทันที

สวบบบบบบบ พรวดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย….พี่จ๋า เสียว เสียว อื๊ออออออ”

“ซี้ดดดดด…..พี่ก็เสียวควยจริงๆ เลย” ผมพูดขึ้นมาแล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที พร้อมกับก้มหน้าลงไปจูบที่แผ่นหลังของเธอในระหว่างที่เอวยังคงทำงานอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า พี่…เย็ดหีหนูแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววววววว”

เธอดันตัวขึ้นมา เอี้ยวใบหน้ามาจูบกกับผม ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำด้วยความกำหนัดที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างหนักหน่วง แนบชิดร่างกายแล้วกระแทกเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง ลมทะเลพัดเข้าหา พระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้าเต็มที่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….พี่จ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดดด” เธอร้องออกมา ตัวเกร็งแน่น ทำให้รูหีของเธอฟิตมากขึ้นไปอีก มือจับราวระเบียงไว้แน่น ก้มหน้างุด ครางออกมาดันลั่น ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

“ซี้ดดดดดด…..พี่ก็จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอ๊ยยยยยยยย”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

ผมกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยทะลักแตกในรูหีของเธออย่างเต็มกำลัง พร้อมๆ กับวินาทีที่พระอาทิตย์ตกดินพอดิบพอดี ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วกอดจูบอย่างรักใคร พร้อมๆ กับที่ประคองร่างของเธอกลับไปในห้อง

วันนี้เราได้เที่ยวกันแล้วอย่างเต็มที่ และได้เย็ดกัน…ยังไม่เต็มที่ เพราะฉะนั้น ที่ผมพาเธอเข้ามาในห้องก็เพราะว่ายุ่งเยอะ จากนี้ก็จะไม่ได้มีเสียงน่ารำคาญมาดังกวนใจแล้ว

เย็ดตอนพระอาทิตย์ตกไปแล้วน้ำหนึ่ง

พระจันทร์ขึ้นมาแทนที่ เห็นทีว่าต้องเปิดเพลงจูบเย้ยจันทร์ขึ้นมาแล้วละ

ผมจะได้เย็ดหีเมียเย้ยจันทร์ไปด้วยเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว พี่ ทั้ง 2 คน  พี่สาวชักว่าวให้ หวัด ดี คับ ชื่อ อั๋นนะ  ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดดอะไรมากนะคับ…. ปกติ ก็ชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ   วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า  27…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์ เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง “บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น “บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว น้องแอฟ ชู้รัก ช่วยเธอให้หายร่าน ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยปกติเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องจะต้องเรียกให้ผมไปแก้ไขให้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯ ที่บ้านลูกน้องผมเสีย เธอโทรมารบกวนให้ผมไปช่วยดูให้หน่อย เธอชื่อ”น้องแอฟ” เธอพักอยู่คอนโด เธอผิวขาวสูงประมาณ 165 ตาโต หน้าตาคล้ายญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลัง น้องแอฟจัดว่าเป็นคนน่ารัก แต่ยังไม่ถึงกะสวย แต่หุ่นเธอใช้ได้เลยทีเดียวตูดเป็นตูดเอวเป็นเอว นมก็ต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้น ผมชอบแอบมองเธอบ่อยๆ เธอมีสามีแล้วเป็นตำรวจแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีเธอประจำอยู่ ต่างจังหวัด นาน ๆ…

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…