เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887e0b894e0b988e0b8a7e0b899 e0b881e0b8b1e0b89a 64fbece7dfa8b

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก

แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ กำลังหลับตาแน่น แหงนหน้าขึ้นมองเพดานของห้องน้ำแล้วสาวควยใหญ่เท่าแขนนั้นชักว่าวอย่างมีความสุขโดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่า จะมีใครมองอยู่หรือเปล่า…เช่นฉัน

ยิ่งได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ก็รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันหายใจไม่ทั่วท้องเลยจริงๆ ในเวลานี้ ทั้งยาว ทั้งใหญ่ ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดเข้าให้ก็คงจะอิ่มหนำไปหลายวันเลยทีเดียว ระหว่างที่กำลังมองดูภาพเสียวตรงหน้าและฟังเสียงครางของเขาพร้อมกับจินตนาการไปถึงร่างกายของเราสองคนที่กำลังเย็ดกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ มันจะมีความสุขและเสียวหีขนาดไหนกันนะ ?

ความเงี่ยนทำให้ฉันเผลอไผลปล่อยตัวปล่อยใจไปแบบไม่รู้เรื่องราว ตั้งสติได้อีกครั้งก็เห็นว่าชายหนุ่มในห้องข้างๆ ก็กำลังมองดูฉันอยู่แล้ว แต่เขากลับยิ้มออกมาแล้วชักว่าวต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเอาสายตามาแนบมองดูฉันบ้าง ในตอนนั้นฉันคิดเพียงว่า ถ้าได้เย็ดกับเขาในช่วงเวลานี้คงจะดีไม่น้อย เลยค่อยๆ ดึงเสื้อของตัวเองขึ้นมาช้าๆ ให้เขาได้เห็นนมใหญ่ของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึง จนกระทั่งเสียงของเขาดังขึ้นมาว่า

“มาห้องนี้ไหมครับ ?”

ฉันกดชักโครกแล้วลุกไปยังห้องน้ำข้างๆ ทันที

เมื่อมาถึง ฉันเองก็ลงกลอนแล้วค่อยๆ คุกเข่าลงกับพื้นห้องน้ำที่แสนสะอาดสะอ้านนี้ทันทีแล้วค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือ มันแข็งพอประมาณ แต่ก็ไม่ได้แข็งโป๊กเหมือนควยคนไทย ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย กระตุ้นให้ความหิวกระหายของฉันก่อตัวมากขึ้นไปกว้าเดิม ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางดังขึ้นอีกระรอก ระหว่างที่ฉันกำลังพยายามดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ราวกับว่ามันมีรสชาติ

แต่มันมีรสชาติของความเงี่ยนอยู่ ยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงขนาดไหน ร่างกายของเขาและเสียงครางนั้นก็ยิ่งตอบสนองฉันมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเขาเริ่มจับหัวของฉันกดลงไปพยายามที่จะให้จมควยของเขามากที่สุด แต่มันก็ได้เพียงแค่ครึ่งค่อนเท่านั้น

ถ้าเข้าไปลึกได้ มีหวังหายใจไม่ออกตายพอดี

ฉันก้มหน้าลงปากอมควยให้เขาอีกรอบจนกระทั่งสียงครางมันดังขึ้นมาอย่างถึงที่สุด ขาจึงค่อย จบฉันลุกขึ้นมายืนแล้วถอดกางเกงของฉันลงไปทันที วินาทีนั้นฉันไสไม่รู้อะไรสักอย่าง รูแค่เพียงว่ากำลังจะโดนเย็ดและพร้อมมากๆ ก่อนที่จะจับมือของเขาแล้วก้าวขึ้นไปนั่งตักของเขาทันที ที่ควยของเขาวางทาบร่องหีของฉันขึ้นมาจนถึงสะดือ…ยาวขนาดนี้ ไม่เสียวจะไปไหน

ฉันค่อยๆ ยกเท้าเหยียบขอบชักโครกเพื่อยกตัวขึ้นมา ก่อนที่เขาจะเอาหัวควยถอกบานๆ นั้นมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วฉันก็ค่อยๆ เป็นฝ่ายที่นั่งลงเองอย่างแช่มช้า มันเป็นความเสียวหีที่ทำให้ฉันถึงกับส่งเสียงออกมาไม่ได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และรู้สึกเหมือนว่ากำลังล่องลอยขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว

ฉันไม่ต้องเกร็งร่างกาย รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายขย่มควยของเขาด้วยจังหวะจะโคนที่ฉันเป็นฝ่ายกำหนดทั้งหมด กระทั่งความเสียวซ่านมันมาถึงปลายทาง เขาค่อยๆ ประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยตัวเอง กระทั่งน้ำเสียงของเราเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

วินาทีสุดท้าย ฉันถูกจับกดลงไปจมลำควยพร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสม พร้อมกับน้ำควยของเขาที่ทะลักออกมาเต็มรูหีของฉันด้วยความเต็มใจ ฉันส่งเสียงครางและโอบกอดเขาเอาไว้แน่น จนกระทั่งความรู้สึกทั้งหมดมันเริ่มเบาบางลงไปช้าๆ จึงค่อยๆ ถดถอยออกมาจากลำควยใหญ่ยาวนั้น

พร้อมกับการเริ่มทำความรู้จักกันอย่างไม่น่าเชื่อ…

ว่ามันจะเริ่มจากการแอบมองเขาชักว่าวที่ห้องน้ำบนทางด่วน…ไม่แน่นะ ฉันอาจจะได้ผัวเป็นคนที่นี่จนไม่ต้องกลับไทยเลยก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…

เรื่องเสียว หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง เราถูกทิ้งให้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เท่าที่จำความได้ ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่อบอุ่นและใจดี แต่ชีวิตนี้ของฉันก็มีแค่เพียงพี่ชายของฉัน พี่ภพ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี พาฉันเอาตัวรอดมาตั้งแต่จำความได้ เราไม่มีพ่อแม่ จำไม่ได้ว่าถูกทิ้งมาได้ยังไง แต่ก็ถูกรับเลี้ยงโดนหน่วยงานอะไรสักอย่างจนกระทั่งได้ครอบครัวที่แสนดีรับเลี้ยง แต่ฉันก็รักพี่ชายของฉันมากกว่าอะไรในโลกอยู่ดี วันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รู้จักความรัก ความเงี่ยน และการเติบโตทางด้านร่างกาย ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงในตอนนั้น ฉันนอนสั่นระริกอยู่ที่ข้างๆ พี่ชายของฉันจนเขาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าฉันเป็นอะไร ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วบอกว่าตรงนี้มันรู้สึกแปลกๆ พี่ชายมองหน้าฉันแล้วยิ้ม เขาบอกว่าอดทนแล้วมันจะหายไป ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง…

เรื่องเสียว เสียวกว่าแฟนตอนเย็ดเพื่อน เรื่องนี้ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นด้วยอะไร ความอ่อนไหว ความหวั่นไหว หรือความใจง่ายกันแน่ ผมไม่สามารถนิยามมันได้เลย ในเรื่องที่กำลังดำเนินไปในตอนนี้ระหว่างผมกับ ฟ่าง เธอเป็นเพื่อนสนิทในที่ทำงานของผม และเป็นคนที่อยู่กับผมในทุกๆ ช่วงเวลาจริงๆ ไม่ว่าจะสุข หรือว่าทุกข์ใจ แล้ววันนี้ ผมมาหาเธอที่ห้อง กอดเธอเอาไว้ ในวันที่แฟนของผมชวนทะเลาะจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เธอคอยให้คำปรึกษา คอยบอกว่าผมควรจะทำยังไงต่อ บอกให้ผมกลับไปหาแฟน คุยกันดีๆ แต่ว่าเวลานี้ผมกลับมีความสบายใจที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า แล้วในตอนนั้น ตอนที่เรามองหน้ากัน ผมก็เผลอจูบเธอ ตอนแรกเธอผลักผมออก แล้วทำหน้าเหมือนไม่พอใจ เธอพูดออกมาว่า ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วอาจจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว แม่ ผมนี่แน่จริงๆ เหตุการณ์ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…หลายๆ คนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่ามันมีจริงๆ ครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือ ทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯ นี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯ นานแล้ว และด้วยที่ว่าที่พักเป็นแฟลตนั้น ซึ่งก็จะมีแค่ห้องห้องเดียว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวระหว่างฉันกับพี่เขยคนนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ฉันยังคงจดจำช่วงเวลานั้นได้ วันที่ฉันเคยแอบเห็นพี่เขยยืนเยี่ยวแล้วควยใหญ่ เลยแอบมอมเหล้าพี่เขย แล้วลักหลับ จับอมควยจนน้ำกามแตกคาปากมาแล้ว ในตอนนั้นแม้ว่าจะอิ่มเอม แต่ก็ไม่สามารถรู้สึกพึงพอใจได้ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีสักครั้งหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะมองยังไง ถ้าลักหลับ มันก็ไม่เหมือนโดนเย็ดอยู่ดี เลยไม่คิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น เดือนต่อมา พี่สาวของฉันต้องไปสัมมนาเหมือนเดิม และฉันก็ชวนพี่เขยของฉันกินเหล้าเหมือนเดิม เพราะหวังที่จะลักหลับอีกครั้ง ไม่ได้โดนเย็ด ขอแค่อมควยก็พอแล้ว ฉันคิดแค่นั้นจริงๆ เลยในตอนนี้ แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกันไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เริ่มดื่มจนหมด ฉันเลยบอกว่าจะไปเอาเหล้ามาอีก แต่พี่เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…