เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่

ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน

ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน ห้องที่ชั้นล่างถึงไม่ค่อยจะมีใครอยากลงมา ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วมันจะถูกใช้เป็นห้องสำหรับเล่นไพ่หรือว่ากินดื่มกัน ในระยะเวลาสามวันที่เรานั้นได้เที่ยวด้วยกัน เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ สำหรับผมเลยทีเดียว…จนกระทั่งวันที่กลับ เรากลับกันช่วงสามทุ่ม ตีหนึ่งทุกคนก็หลับกันที่ชั้นบนหมดแล้ว ผมนั่งอยู่ตรงบันได้ ก่อนที่เธอจะเดินลงมาหาผม แล้วชวนไปนั่งเล่นกันที่ชั้นล่าง ที่มันมีทีวีเปิดให้ดูด้วย

เธอถามผมว่ามีหนังโป๊ดูไหม ผมเลยบอกว่าไม่มีหรอกครับ ไม่มีใครเขาดูกัน แต่เธอกลับบอกว่าอยากดู ผมก็เลยลองแซไปว่า ผมเป็นพระเอกหนังโป๊ให้ได้นะ เธอก็ยิ้ม เล่นหูเล่นตาแล้วบอกกับผมว่า ถ้าผมเป็นพระเอกให้เธอก็จะเป็นนางเอกได้ เธอพูดพลางเอื้อมมือมาจับขาของผมเอาไว้แล้วค่อย ๆ เล่นปูไต่ขึ้นมาจนถึงต้นขาของผม ก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่กับควยของผมทันที แล้วนึกสภาพนะครับ ตอนนั้นผมสวมกางเกงบอล ที่ทั้งบางและลื่น พอเธอคว้าเข้ามาก็โดนควยของผมเข้าไปเต็มเปา แล้วไอ้ระยะเวลาที่รู้จักกันมาหลายวันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าเธอสวยและน่าเย็ด นมใหญ่อีกต่างหาก พี่คนขับยังพูดเลย ว่าในบรรดาคนที่เข้ามาที่นี่ เธอเป็นคนที่น่าเย็ดที่สุด

พอคิดถึงตรงนั้นแล้วก็กลายเป็นว่าภาพต่าง ๆ มันลอยขึ้นมาในหัว ผมควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอขยับเข้ามานั่งข้าง ๆ ผมแล้วยิ้ม ก่อจะค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไป ซึ่งผมเองก็ขยับตัวให้เธอนั้นค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไปอย่างง่ายดายจนควยของผมดีดตัวขึ้นตั้งโด่ตรงหน้าของเธอ มือคว้าเข้าที่ดุ้นเนื้อของผมทันทีแล้วกระชับแน่นก่อนจะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนผมเยิ้ม เธอมองควยผมไม่วางตาแล้วบอกว่าผมควยใหญ่ว่าที่เธอคิด ตอนที่เธอบิดควยของผมแล้วถอกลงไป เธอก็นั่งลงมาอมควยให้ผมทันที

ไม่ได้อมธรรมดา เธอเริ่มดูดตั้งแต่ควยของผม จนกระทั่งลามงไปที่ดุ้นควย ลิ้นของเธอนุ่ม ปากของเธอดูดแรงด้วย มันยิ่งทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ รูดควยด้วยปากขึ้นลงอย่างเต็มที่จนผมนั้นต้องยันแขนลงไปกับเบาะแล้วยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอทันทีอย่างเต็มคราบและส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข สักพักหนึ่ง เธอก็ถอยออกไป ผมใจเต้นแรงเลย เพราะว่าเธอนั้นค่อย ๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วนั่งถ่างขาให้ผม เนินหีใหญ่โหนกนูน นี่คือหีสวยในอุดมคติเลย แถมยังหีชมพูอีกด้วย เธอเอามือลูบหีตัวเองแล้วแหวกออกช้า ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ แหวกออก รูหีของเธอมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมลงไปจากเบาะแล้วนั่งคุกเข่าแหวกแคมหีของเธอก่อนจะลงลิ้นให้ทันที

เสียงของเธอครางออกมาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอนั้นโดนผมเลียหีอย่างเต็มที่ ผมเองก็ว่าช่ำชองไม่เบา ทั้งสอดลิ้น ทั้งตวัด ทั้งดูดทั้งเลียจนเธอนั้นกอดกดหัวของผมเอาไว้แล้วครางเสียวจนตัวสั่น แต่เสียงจากห้องนี้มันไม่สามารถหลุดออกไปหรอก หรือต่อให้มันหลุดจริง เสียงเครื่องยนต์ก็กลบมันจนหมด ผมก็เลยจัดการเลียหีให้เธอจนชื้นน้ำลายแล้วยืนขึ้นให้เธอดูดควยให้อีกที ก่อนจะจับมันยัดเข้ารูหี ที่ ๆ มันควรจะเป็นไปทันที

เธออ้าปากร้องครางออกมา บอกว่าเสียวหี ร่างกายของเธอรัดตอดควยผมเอาไว้ไม่หยุด ก่อนที่ผมจะยืนค้ำร่างกายของเธอแล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ เธอแหกขาออกให้ผมเย็ดหี ก่อนมือจะสอดมากอดเอวของผมเอาไว้แล้วยกสะโพกรับควยของผมให้ยืนกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเล่นทั้งน้ำหนักและลีลาเข้าไปจนเธอกัดปาก หรี่ตามองผมไม่วายเลยทีเดียว

สีหน้าของเธอตอนนี้มันดูมีความสุขมาก ๆ รูหีก็ตอดควยผมเอาไว้ไม่หยุด แต่ในขณะเดียวกัน ผมเองก็กำลังเสียวได้ที่ เร่งควยกระแทกเข้าไปทั้งเรง ทั้งเร็ว จนมิดด้ามควยของตัวเอง มันเสียวควยจนผมร้องไม่หยุดปาก และยิ่งเธอกออดเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วบอกกับผมว่าแรง ๆ เลยชอบจุก ๆ ผมก็เลยยิ่งตอบสนองความต้องการของเธออย่างทันที

ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เท่าที่ความเงี่ยนของผมเอาจะเอื้ออำนวย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งไม่ยั้งควยเลยกระแทกจนตัวของเธอโยนเลนทีเดียว ผมจับเสื้อของเธอเลิกขึ้นมาปลดเสื้อในตะขอหน้าแล้วมองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหว แล้วค่อย ๆ โน้มตัวลงไปดูดนมเธอขณะที่ควยของผมก็ไม่หยุดขยับสักที จนสุดท้าย ตอนที่ผมใกล้จะแตก เธอก็บอกว่าอย่าแตกในนะ จริง ๆ ผมก็เข้าใจว่ามันไม่ควร แต่เธอพูดแบบนี้มันก็ทำให้ผมบั่นทอนเหมือนกัน ทว่าคำพูดต่อมาของเธอก็ทำให้ผมยิ้มออก

เธอบอกว่าให้แตกใส่ปาก ผมเลยซอยควยเต็มที่ก่อนจะกระชากควยออกมาแล้วชักควยต่อหน้าของเธอ

เธอคนนั้นนั่งอ้าปาก บีบเค้นนมตัวเองรอน้ำควยของผมจนกระทั่งวินาทีที่สวรรค์มาเยือน ผมเกร็งตัวสุดฤทธิ์ น้ำควยสีขาวขุ่นกระฉูดใส่หน้าของเธอ เมือกเสียวเหนียวข้นค่อย ๆ ทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า เข้าปากเธอปาก ราดหน้า ราดคางของเธอไปบ้าง จนสุดท้ายผมก็หมดแรง แต่ท่าทางชองเธอที่ดูอร่อยกับควยของผมเหลือเกิน และค่อยๆ กลืนกินน้ำควยของผมแล้วเอาลิ้นกวาดไปรอบ ๆ ริมฝีปากที่เปรอะไปด้วยน้ำควยผมไปกินมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเลยว่าผมหลงผู้หญิงคนนี้เข้าให้แล้ว

แต่น่าเสียดายที่เราไม่เจอกันอีก

หวังว่าการท่องเที่ยวครั้งหน้า บริษัทของเธอจะใช้บริการรถของผมอีก และผมสัญญาว่าจะเย็ดตั้งแต่วันแรกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว แอบแฟน..ลูกเขยสุดที่รัก ผมอายุ34ปีคับส่วนแฟนอายุ25แต่ผมดันมาชอบและอยากเย็ดผู้หญิงที่อายุมากกว่าสาเหตุเพราะเมื่อปีก่อนพอดีแม่ยายผม(แม่ยายผมอายุ42ผิวขาวสูงราว160หนักประมาณ55รูปร่างและหน้าตาแกจัดว่าดูดีคับเพราะแกมักชอบออกกำลังกายหรือทำนู่นนี่ตลอดแต่แกแยกทางกับพ่อตาผมหลายปีแล้วนิสัยก้อเรียบร้อยและดุกับลูกแต่จะใจดีและตามใจผมมาก)ปกติผมก้อไม่ได้คิดไรกับแกในทางนี้เลยเพราะแกรักและตามใจผมยิ่งกว่าแฟนผมที่เปนลูกซะอีกจนแฟนผมชอบพูดประชดแกว่าผมเปนลูกเขยสุดที่รัก ยามว่างแฟนผมจึงมักให้ผมมานั่งคุยเปนเพื่อนแม่เปนประจำ ยามปกติอยู่บ้านแม่ยายแกมีนิสัยที่ผมชอบอย่างนึงคือแกเปนคนติดใช้น้ำหอมไม่ว่าไปใหนตัวแกจึงหอมตลอดส่วนการแต่งตัวมักแต่งตัวสบายๆใส่กางเกงขาสั้นหรือขายาวรัดรูปส่วนเสื้อจะใส่เปนเสื้อแขนกุดบ้างซับในบ้าง หากผมมาคุยด้วยดูแกจะดีใจมากไม่รู้ทำไมผมคิดคงเปนเพราะแกเหงาไม่มีลูกให้บ่น บางทีก้อคุยด้วยทำนู่นนี่ไปด้วยโดยไม่ระวังตัวบางทีแกก้มหรือนั่งผมมักเหนหน้าอกหรือขาอ่อนขาวแกประจำแต่ผมก้อไม่สนใจไรมาก จนวันนั้นตอนเช้าแม่ยายผมโทหาแฟนผมวานให้ผมช่วยขับรถพาแกไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติพี่น้องที่กาญจนบุรีหน่อยพอดีเพิ่งทราบข่าวจึงให้ผมรีบพาแกไปหน่อยและอาจต้องค้างหลายวันให้เตรียมเสื้อผ้าไปด้วยแฟนผมจึงรีบมาบอกผมจึงรีบเก็บเสื้อผ้าขับรถพาแกไปทันที ไปถึงบ้านพี่น้องของแม่ที่ อ.ไทรโยคเอาบ่ายคล้อยหลังจากแม่ยายผมนั่งพูดคุยกับพี่น้องพักใหญ่ก้อเดินออกมาสีหน้ากังวลแม่บอกผมว่าเค้าไม่ได้เตรียมที่พักให้เราต้องไปหาที่นอนข้างนอกกันหลายวันจนกว่าจะกลับเลยแล้วจะไปหาที่ใหนผมก้อเลยบอกแกว่าผ่านมาเหนรีสอร์ทหรือห้องพักเยอะแยะ แม่ผมถึงยิ้มได้บอกหาที่ดูดีแพงหน่อยก้อไม่เปนไรถือซะว่ามาเที่ยวแล้วกัน แล้วผมกับแม่ยายจึงขับรถออกมาหาที่พักกันไปได้เปนรีสอร์ทสวยและเงียบแห่งนึงบรรยากาศดีมากหลังจากติดต่อเลือกห้องพักแล้วเราก้อมาที่ห้องซึ่งแยกต่างหากเปนหลังๆห่างกันผมกับแม่ก้อช่วยกันยกกระเป๋าจัดของเก็บเข้าห้องเสร็จก้อมานั่งเปิดทีวีและคุยกันที่โซฟาโดยผมเปลี่ยนถอดกางเกงยีนส์ออกใส่เพียงเสื้อยืดกับกางเกงบ็อคเซอร์มานั่งคุยกับแกสักพักแม่จึงให้ผมเปิดเบียร์มากินกัน(ลืมบอกแม่ยายผมจะชอบกินเบียร์ตอนเย็นประจำแต่ไม่มาก)กินกับผมไปได้เกือบ2ขวดแม่ยายผมก้อหน้าแดงเหงื่อซึมตามไรผมบ่นอึดอัดพลางปลดกระดุมถอดเสื้อตัวนอกออกส่งให้ผมซึ่งปกติผมก้อเหนอยู่แต่วันนั้นไม่รู้ผมเปนไรพอเหนแม่ใส่เพียงซับในลูกไม้สายเดี่ยวเหนผิวและอกอวบขาวเบียดกันใกล้ๆผมกลับจ้องมองอย่างสนใจพลางกวาดสายตาดูรูปร่างแกโดยแกไม่ได้สนใจ ผมมองไล่ตั้งแต่แผ่นหลังขาวมาถึงสะโพกอวบเหนขอบกางเกงชั้นในดันขึ้นจนรู้ว่าใส่ชั้นในแบบใหนมองเพลินๆก้อสะดุ้งเมื่อแกลุกขึ้นขอตัวไปอาบน้ำ หลังแม่ยายผมอาบน้ำเสร็จแกก้อไล่ผมให้ไปอาบน้ำผมจึงลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำพอเข้ามาก้อแก้ผ้าออกพลันสายตาก้อเหลือบไปเหนชุดที่แม่ยายใส่กี้ใส่อยู่ในตะกร้าความที่ตึงเบียร์จึงหยิบเสื้อซับในขึ้นดูกลิ่นน้ำหอมที่แม่ยายผมใช้ที่ยังติดอยู่ในผ้าหอมโชยเข้าจมูกจนผมอดที่จะยกขึ้นดมให้เต็มปอดไม่ได้ควยผมแข็งตั้งเมื่อสูดกลิ่นพลันก้อรีบรื้อและหยิบเอากางเกงชั้นในแบบสเตย์สีดำขึ้นพลิกดูตรงเป้าเหนคราบขาวจางๆติดอยู่ก้อยกขึ้นดมได้กลิ่นหีของแม่ยายปนกลิ่นฉี่อ่อนๆเต็มจมูกผมสุดทนยืนดมชั้นในกับชักว่าวจนน้ำกระฉูดก้อเก็บเสื้อผ้าแกกลับที่รีบอาบน้ำออกมาแต่งตัวเหนแม่ยายนอนหลับไปแล้วจึงล้มตัวนอนบนโซฟา พอเช้าเราจึงอาบน้ำแต่งตัวมาที่บ้านงานโดยแม่ยายผมใส่เปนชุดกระโปรงสั้นสีชมพูเราอยู่ช่วยจัดของนิดหน่อยพอเที่ยงแม่ก้อชวนผมกลับมาที่รีสอร์ทบอกยังไม่มีไรมากกลับมาพักผ่อนก่อนพอกลับมาถึงผมนึกไรออกจึงเดินไปกระซิบถามพนักงานว่าที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูรึป่าวก้อได้รับคำตอบว่ามีพร้อมบอกช่องและถามความต้องการจะดูแบบใหนหลังบอกเสร็จก้อเดินกลับมาที่ห้องเหนแม่ยายเอนนอนเหยียดกายบนโซฟาดูทีวีอยู่โดยถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกใส่เพียงซับในเช่นเคย วันนี้แม่ยายผมใส่เปนซับในลูกไม้บางสีครีมรัดรูปจนตึงแนบกับผิวแกหันมายิ้มถามไปใหนมาผมตอบแกว่าเดินเล่นแกหัวเราะแล้วจึงให้ผมเปิดเบียร์มากินผมเดินไปถอดกางเกงยีนส์ออกแล้วเปิดเบียรมานั่งกินกับแกโดยผมนั่งตรงปลายเท้าแกที่เหยียดยาวบนโซฟาแม่ยายผมชวนคุยสักพักก้อเอ่ยถามผมว่าตอนเอาเสื้อผ้าออกจากกระเป๋าผมใส่ตู้เหนลูกกลมๆรีๆหนามนิ่มๆมีสายไฟกะสวิตย์อยู่ก้นกระเป๋ามันลูกอะไร ผมสะดุ้งนึกได้ว่าซื้อไข่สั่นมาแอบแฟนไว้นานแล้วแถมยังไม่ได้ลองใช้แอบไว้นานจนลืมไปเลยแม่ดันมาเหนอีกนึกอยู่จะตอบไรดีเลยตอบไปว่าเอาไว้นวดตอนขับรถน่ะ แม่ยายผมถามอย่างสนใจใช้นวดยังไงแกกำลังเมื่อยขาพอดีจึงให้ผมลองนวดขาให้ แกหลับตานอนยกแขนทั้ง2ขึ้นวางเหนือหัวผมมองรักแร้และซอกแขนขาวของแม่ยายอย่างตื่นเต้นพลางบอกแกให้เหยียดกายเต็มที่แล้วจึงไปหยิบไข่สั่นมาเอาถ่านใส่แล้วจึงกลับมานั่งที่โซโซฟาผมจับขาแกแบะแยกออกแล้วนั่งลงกลางหว่างขาแก แม่ยายผมเอ่ยโดยไม่ได้ลืมตาว่าจะขยับขาแกแบบใหนก้อตามถนัดเลยผมจึงแบะขาแกออกอีกแล้ววางพาดกับท่อนขาผมกระโปรงสั้นที่แกใส่บานถลกร่นขึ้นสูงจนอยู่ที่โคนขาผมจึงเหนหีนูนใหญ่ใต้ชั้นในลูกไม้สีครีมเต็มตาหีแม่ยายผมนูนเต็มหว่างขากลีบทั้ง2ใหญ่หมอยยาวดกดำจนมันแทบปลิ้นออกมาจากชั้นในตัวนั้น ควยผมแข็งตั้งเด่ดันแทบจะทะลุออกจากบ็อคเซอร์แล้วผมจึงเริ่มกดสวิตย์เอาไข่สั่นกดลูบเบาๆตรงต้นขาแม่ยายผมสะดุ้งบอกจั๊กจี๋ดีผมจึงลูบสลับกดเบาๆไปเรื่อยๆแม่ยายผมหลับตายิ้มครางเบาๆบอกสบายกับเพลินดีผมเริ่มลูบไข่สั่นสูงขึ้นๆเอามือดึงถลกชายกระโปรงขึ้นเบาๆจนมันเปิดขึ้นไปกองบนหน้าท้องผมกตเบาๆตรงซอกขาหนีบเหนตุ่มขนบริเวณนั้นหดขึ้นเปนเม็ดๆแม่ยายผมขยับแบะขาออกทีละนิดๆเอวเริ่มขยับกระดกเบาๆผมเหนตรงกลางร่องที่ชั้นในปิดเริ่มเปียกแฉะเปนดวงจึงแกล้งเอาไข่สั่นหย่อนพาดไปตรงกลางร่องหี แม่ยายผมสะดุ้งกระดกหีบิดตัวร้องครางออกมาผมรีบสอดไข่สั่นไว้ใต้ชั้นในกลางร่องหีจับขาแกยกแบะอ้าซ่าแล้วกดสวิตย์แรงขื้นแม่ยายผมสะดุ้งร้องลั่นผงกหัวลืมตาดูหว่างขาตัวเองแล้วร้องบอกผมเสียงสั่นว่าผมทำอะไรพอแล้ว ผมหน้ามืดแล้วไม่ฟังเสียงแม่ที่ร้องบอกดึงถลกชั้นในออกข้างแล้วก้มหน้าลงดูดเลียหีแกอย่างรุนแรง ผมดูดเม้มเม็ดแตดและแคมในของแกจนแคมในปลิ้นบานอ้าแล้วฝังลิ้นลงไปรัวในรูหีแกผมเหน แม่ยายผมตัวสั่นระริกกระดกร่อนหีร้องลั่นว่าไม่ไหวแล้ว แล้วแกเกร็งสุดตัวหวีดร้องพร้อมกระตุกอย่างรุนแรงผมคงเลียต่อไม่หยุดจนแกเริ่มร้องดังขึ้นผมรีบถลกรูดกางเกงในและกระโปรงแกออกพลิกตัวแกคุกเข่าโก่งโค้งซบหน้ากับโซฟาแบะขาแกออกกว้างแล้วสอดมือจับเอวแก สะโพกกับก้นแกจึงแอ่นขยายเต็มที่แกร้องบอกผมให้หยุดแต่พอผมฝังหน้าแหย่ลิ้นใส่หีแกแม่ยายผมก้อเปลี่ยนเปนกระดกหีร้องครางลั่นผมเหนแม่ยายมีอาการแบบนั้นจึงเอาไข่สั่นค่อยๆยัดใส่รูหีแกพอมันหายเกือบหมดผมจึงกดสวิตย์แม่ยายผมก้อร้องครางลั่นพร้อมขมิบดูดไข่สั่นหายไปอยู่ในรูแกร้องลั่นกระดกหีไปมาก่อนจะกรีดร้องและกระตุกอย่างแรงออกมาอีกรอบผมยังคงไม่ดึงมันออกจับแกบิดตัวมาคุกเข่าบนโซฟาลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วนั่งบนโซฟา แม่ยายผมมองควยขนาดใหญ่ของผมอ้าปากเหมือนจะพูดแต่ผมยัดหัวควยเข้าปากแกทันทีตอนแรกแกพยายามหันหนีแต่พอหัวควยเข้าไปอยู่เต็มปากบวกความเสียวในรูหีจากไข่สั่นแม่ยายผมก้อเริ่มดูดและใช้ลิ้นตวัดไปมาที่หัวควยแล้วจึงผงกหัวใช้ปากรูดท่อนควยผมเสียวจนต้องแอ่นตัวและครางออกมา ผมกระเด้าควยใส่ปากแม่ยายอย่างสุดมันก่อนจะทนไม่ไหวผมประกบตัวกับก้นแกดึงไข่สั่นออกจากรูหีแกแล้วจึงเอาหัวควยกดใส่รูหีแกพอหัวควยแทรกจมหายไปในรูหี แม่ยายผมตัวสั่นแอ่นแบะก้นให้เต็มที่ผมจึงกระเด้าท่อนควยใส่ทีเดียวสุดลำแม่ยายผมร้องอย่างลืมตัว…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…