เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b881e0b8b1e0b89a 64fbe57a66573

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน

ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ

แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ

สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา

เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ ลุกขึ้นนั่ง เอามือกุมควยไว้ทันที แต่ด้วยความที่ควยของเขานั้นทั้งใหญ่และยาว ทำให้เขานั้นไม่อาจจะกอบกุมความเป็นชายของเขาเอาไว้ได้อย่างมิดชิด และเธอเองก็ยังเห็นปลายควยโผล่ออกมาอยู่เลย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด สีชมพูอ่อนน่าดูด

อย่าบอกใครนะครับ จะให้ผมทำอะไรก็ยอม

นั่นคือคำพูดที่เขาเอ่ยขึ้นมา โดยที่เขาไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้เธอต้องการอะไร จากเขา

แหมไหมเดินเข้าไปใกล้ๆ เขา ก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเท้า คลานเข้าไปบนเสื่อนั้น มองดูหน้าตาอีกฝ่ายที่ตกใจตาเบิกโพลง ลมหายใจติดขัด เหงื่อกาฬซึมโชกใบหน้า

ถ้าไม่อยากให้ฉันบอกใคร งั้นก็ช่วยเก็บความลับของฉันด้วยสิ…ความลับที่ฉันอยากจะขออมควยคุณน่ะ ได้ไหม ?

มันเป็นคำถามที่ทำเอาชายหนุ่มคนฟังรู้สึกตกใจ แต่เขากลับส่งรอยยิ้มออกมาเบาๆ แล้วเอามือที่กุมควยของเขานั้นออก ก่อนที่จะอ้าขาออกเล็กน้อย แล้วบอกกับเธอว่า มาสิครับ เชิญเลย ผมกำลังเงี่ยนอยู่พอดีเลย

แน่นอนว่าแพรไหมเองก็เงี่ยนมาไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นเธอจึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปหาอีกฝ่าย แล้วก้มหน้าลงอมควยให้เขาทันที

เสียง จ๊วบ..จ๊าบ..ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่ม แม้ว่าทีแรกเขาจะดูเกร็งๆ อยู่บ้าง แต่เพียงไม่นาน เขาก็เริ่มลูบไล้เส้นผมของเธอ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธอเบาๆ ผสมกับการกดหัวของเธอลงไปด้วย ทำให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นมา แล้วแพรไหมก็กระชากหน้าออกมา

ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม มันช่างเป็นความเงี่ยนที่เร่าร้อนจริงๆ

วินาทีนั้นแพรไหมค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงขาสั้นของเธอออกให้เขาได้เห็นเนินหีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมมือลงมาเพื่อแหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาแล้ว เธอเดินเข้าไปยืนคร่อมร่างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ย่อตัวลง

อีกฝ่ายยิ้มกว้างออกมาทันทีเมื่อรู้ว่าเธอจะไม่ได้อมควยเขาเพียงอย่างเดียว แต่เขาจะได้เย็ดหีของเธออีกด้วย

ควยตั้งตรง จรดรูหีของเธอที่ค่อยๆ นั่งลงมาช้าๆ ก่อนที่จะสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวด้วยความลื่นไหลจากน้ำเงี่ยนในรูหีของเธอ สองคนโอบกอดกันเอาไว้แน่น ความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะอธิบายนี้เกิดขึ้นในความไม่รู้จักกันเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนอนลงไป ทำตัวสบายๆ แล้วให้แพรไหมเป็นคนจัดการความเสียวซ่านด้วยตัวของเธอเอง

เสียงกระแทกดังขึ้นแข่งขันประชันกับสายลมจากทะเล กลิ่นอายทะเลพัดเข้าจมูก พร้อมกับ รสชาติของความเสียวที่ทะลักอยู่ในอกของเธอ ร่างกายของหญิงสาวขับเคลื่อนโยกไหวขย่มควยของเขาคนนั้นอยู่นาน จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่อาจที่จะควบคุมอะไรได้อีกแล้ว

เขาเอื้อมมือมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะดันตัวขึ้นมาแล้วบอกเธอว่าจะแตกแล้ว

แต่แพรไหมกลับขย่มอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งชายหนุ่มคำรามด้วยความซ่านเสียว เมื่อเธอขย่มควยของเขาจนน้ำควยแตกในคารูหีของเธอโดยที่แพรไหมเองไม่ได้มีอาการตกใจใดๆ

เขาโอบกอดเธอเอาไว้ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหายใจอย่างเหนื่อยหอบ

แพรไหมยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน แล้วสวมกางเกงของเธอ ก่อนที่จะบอกลาเขา ขอบคุณที่ได้เย็ดกันแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ แต่ถ้าอยากเย็ดกันอีก เธออยู่ที่โรงแรมใกล้ๆ นี่ อยากตามมาหรือเปล่า

เธอขยิบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาณบางอย่าง

แล้วมีหรือ ผู้ชายที่รู้ว่าผู้หญิงเงี่ยนร่านควยชวนไปเย็ดหีแล้วเขาจะไม่ไปน่ะ

เขาพับเสื่อแล้วถือขึ้นมาแนบลำตัว เดินตามเธอไปทันที

ชักว่าวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงมาให้เย็ดหีเฉยเลย

โชคดีชะมัด

Recommendations

เรื่องเสียว ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรถซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน เล่าเรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…