เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89be0b988e0b8b2e0b984e0b89ce0b988 64fbf53694e25

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่

”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก”

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้

เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน และทันทีที่มันหลุดออกจากส่วนหนึ่งที่ปิดบังเอาไว้ ลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำก็ดีดตัวเด้งกระดกออกมาตรงหน้าของเธออย่างชัดเจน

หญิงสาวยิ้มและตาโต เมื่อได้เห็นลำควยใหญ่สีคล้ำ ทรงดูอวบอิ่ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนดูน่าอมเหลือเกิน และทันทีที่เธอค่อยๆ ชักควยของเขาแล้วถอกหัวควยออกมา หัวควยสีชมพูคล้ำเข้มบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดก็ยั่วยวนเธออย่างเต็มที่ ด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา พร้อมกับกลิ่นควยของผู้ชายที่ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมหลายต่อหลายเท่า

เธอไม่รอช้า กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่แล้วขยับเข้ามาใกล้ คุกเข่าลงกับพื้น อ้าปากอมควยให้ชายหนุ่มนิรนามทันที

ควยของเขาเข้าไปในปากของเธอเต็มที่ เท่าที่เธอจะทำได้ ก่อนที่เธอจะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกและดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นมากกว่าเดิม จนเธอนั้นแทบจะสำลัก ตอนที่เขากระเด้าดันควยเข้าไปในปากของเธอ แต่เหมือนว่าตอนนี้เธอเองก็เสียวและเงี่ยนเกินกว่าที่จะมายอมแพ้เอาในเวลาแบบนี้ จึงดูดควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนกระทั่งเขานั้นเสียวควยจนแทบยืนไม่ไหว จึงค่อยๆ ประคองร่างกายของเธอขึ้นมา แล้วเป็นเขาที่ค่อยๆ คุกเข่าลงไปแทน

หญิงสาวหันหลังให้เขา โน้มตัวไปข้างหน้า ให้อีกฝ่ายค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไป สองมือวางเท้าไว้ที่เขา ก่อนที่จะยกสะโพกเล็กน้อย ให้เขาได้เห็นบั้นท้ายกลมกลึง รวมทั้งแคมหีใหญ่ของเธอ ชายหนุ่มค่อยๆ ลูบไล้หีสวยของเธอนั้นแล้วแหวกแก้มก้นของเธอ ก่อนที่จะพุ่งใบหน้าเข้าไปแนบบั้นท้ายแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีชมพูหวานของเธอทันที

หญิงสาวจิกมือลงที่หัวเข่าตัวเองแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี เมื่ออีกฝ่ายนั้นเริ่มใช้ปลายลิ้นที่ตวัดขึ้นลงอย่างถี่รัวนั้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอบ ยิ่งน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาอีกฝ่ายก็ยิ่งยกซดด้วยความตะกละตะกลาม จนร่างกายของเธอนั้นเร่าร้อน

พอแล้วพี่…เย็ดหีหนูเถอะ ขอร้อง หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

เมื่ออีกฝ่ายถึงกับร้องขอขนาดนี้ มีหรือที่เขานั้นจะปฏิเสธ เมื่อความเงี่ยนเริ่มโอบกอดพวกเขาทั้งสองคนแน่นขึ้นมากกว่าเดิมแล้ว ชายหนุ่มจึงยืนขึ้น กดหลังของเธอลงไป ให้อีกฝ่ายนั้นยกสะโพกขึ้นมาสูงกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ตวัดควยลูบไล้ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ให้อีกฝ่ายครางขึ้นมาด้วยความกำหนัดอย่างถึงขีดสุด แล้วจึงค่อยๆ ดันมันเข้าไปช้าๆ

เสียงครางของหญิงสาวด้วยความเสียวหีนั้นแว่วขึ้นมาทันที เพราะเขาไม่ได้รอช้าให้เธอดังตัว เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างถี่รัว ขณะที่เพิ่มความลึกล้ำของลำควยที่ดันเข้าไปเรื่อยๆ ในเวลานี้ จนกระทั่งมันสุดความยาว มือของเขาก็คว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น แล้วเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่โยกไหวไปตามกำลังควยที่ชายหนุ่มอัดกระแทกเข้ามา

ควยใหญ่เหลือเกิน ซอยถี่เหลือเกิน เย็ดเก่งเหลือเกิน ไม่ได้มีความสุขขนาดนี้มานานแล้ว เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าเป็นตัวจุดชนวนความเงี่ยนให้อีกฝ่ายระเบิดความต้องการออกมามากขึ้น ชายหนุ่มตีบั้นท้ายของเธอไปตามอารมณ์ความเงี่ยน ส่งผลให้หญิงสาวตะเบ็งเสียงร้องออกมาดังมากกว่าเดิม และดูเหมือนว่าชายหนุ่มเองจะชอบ เขาจึงรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปย้ำๆ แม้ว่าเหงื่อกาฬจะไหลย้อยทั่วใบหน้าและร่างกาย แต่เขาจะหยุดไม่ได้

เพราะว่าปลายทางมันอยู่ตรงหน้าแล้ว

เขากัดฟันแน่น กระชับน้ำหนักมือที่กำคว้าเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ แล้วตอกกระแทกความต้องการเข้าไปซ้ำๆ จนอีกฝ่ายนั้นเริ่มขาอ่อนแล้วในตอนนี้ สองมือที่วางบนหัวเข่า เริ่มทิ้งลงไปวางตรงพื้น ราวกับกำลังยืนสี่ขาเพื่อทรงตัวไม่ให้ล้มลงไป จนท้ายที่สุด เสียงคำรามของชายหนุ่มก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอ

ปลายทางแห่งความสุขเกิดขึ้นมาแล้ว เขาย้ำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมาจากรูหีของเธอ แล้วทิ้งให้เธอทรุดกายลงนั่งกับพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง หน้าของเธอแดงเรื่อด้วยความสุขสม ขวยเขิน และการเกร็งตัว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกว่าการเปลี่ยนสถานที่มาหาเล่นน้ำในที่แปลกตา มันก็ไม่ได้อันตรายเสียทีเดียว

เพราะว่ามันทำให้เธอได้ผ่อนคลายความเงี่ยนที่สะสมมานานแรมเดือนได้อย่างดีที่สุดเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ? “หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้เลยนะครับ…คืนนี้นอนที่นี่ไปก่อนก็แล้วกัน สร่างเมาแล้วค่อยว่ากันนะ” นายตำรวจยศอะไรไม่รู้พูดขึ้นกับฉัน ที่นั่งอยู่ในคาราง เพราะว่าฉันโดนจับได้ว่าเมาแล้วขับ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันนั้นจำเป็นต้องกลับบ้านมากๆ แต่เพราะว่าโดนเพื่อนมอม สุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องรับสภาพตัวเอง…ว่าฉันควรติดคุกคุกจริงๆ ใบขับขี่ก็ไม่มี แถมยังขับรถส่ายไปส่ายมาอยู่ในถนนหมู่บ้านเสียอีก แต่ตอนนี้ฉันตั้งสติได้บ้างแล้ว… สิ่งหนึ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือ ตำรวจคนนี้หล่อดีเหลือเกิน น่าจะเป็นคนที่มาบรรจุใหม่ ดูเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกับฉันเลย ในตอนนี้ฉันนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ใกล้ๆ กับตารางอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันเป็นจุดที่ทำให้ฉันหันหน้าเข้าไปหาเขาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว ยิ่งมอง ยิ่งคุย เขาก็ไม่ได้มีท่าที่ว่าจะตำหนิอะไรฉัน แล้วที่สำคัญ สายตาที่มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเล็กๆ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าจอดรับคนแปลกหน้า เห็นไหมล่ะ น้ำแตกเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจากความหวังดีและมีน้ำใจของผมเองครับ เพราะว่าคืนหนึ่งที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ริมทาง ตอนแรกเองก็คิดว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ค่อยจะมั่นใจเหมือนกัน แต่พอขับผ่านไปแล้วเธอก็ยังเดินอยู่ สุดท้ายเลยวนรถกลับมาเพื่อรับเธอ เธอเหมือนจะเมานิดหน่อย ก่อนจะบอกว่าเพื่อนเอาเธอมาปล่อยทิ้งไว้ เพราะว่าทะเลาะกับแฟน เลยทำให้เธอต้องมาเดินอยู่แบบนี้ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ถามอะไรมากมาย เพราะไม่อยากจะย้ำปมอะไรเธอมากนัก กลัวว่าถ้าชวนคุยไม่ดีแล้วมันจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป ไม่ได้น่าพิสมัยเหมือนที่คิด แต่แล้วเธอก็ถามขึ้นมาว่า “พี่อยากจะเย็ดหนูไหมคะ หนูให้เย็ด” เธอถามออกมาทำเอาผมงงเลยครับ ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงให้เธอพูดออกมาแบบนั้น “ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะครับ ?” “แฟนนอกใจค่ะ มันไปเย็ดกับเพื่อนหนู แล้วบอกว่า มันหล่อ…

เรื่องเสียว ยามของมหาลัย 3 คน จ๋า..ดาวมหาลัย ……….ที่โรงยิม…ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง…เป็นที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวด…มีสยูลีก…ปี 2559 ที่ผ่านมา…. …………………….”….เอ้าทุกคน ! พอได้แล้ว…..พรุ่งนี้เราค่อยมาซ้อมกันใหม่ วันนี้ขอบคุณมากจ๊ะ….” ……….เสียงพี่ปุ๊ก…หัวหน้าทีมนักศึกษา…ผู้เข้าประกวดมีสยูลีก….ประกาศเสียงดังลั่นห้อง…. บรรดาๆ สาวตัวแทนมหาลัย…ที่เข้ามาซ้อมเข้ม…สำหรับการประกวดมีสยูลีก….ร้อง…เฮ้อ…ด้วยความเหนื่อยอ่อน….กลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัย …ก็เข้ามาคุยกัน…. …………………….“….จ๋า…งานนี้ฉันว่าแกมีสิทธิ์นะ….” …………………….”….นั่นซี่…เป็นทั้งดาวคณะ…ดาวมหาลัย….” …………………….“….บ้าซี่….มหาลัยอื่นสวยๆ ทั้งนั้น…ไม่มีทางหรอก….” …………………….“….แหม…ก็หวังไว้ก่อนซี่…ฟลุ้คๆได้ตังใช้ตั้งแสนนึงเชียวนะเว้ย….” …………………….”….จ๋า…เดี๋ยวแต่งตัวเสร็จ…ไปกินข้าวกันมั้ย….” …………………….“….ไปซี่…แต่ฉันต้องไปเอาของที่คณะก่อน….พวกเธอไปกันก่อนเถอะ….” …………………….”….เออ…เดี๋ยวตามไปนะ….” ……….จ๋า ดาวมหาลัย….ต้องเดินกลับไปเอาของที่ตึก…ทำให้เธออาบน้ำแต่งตัวได้ช้ากว่าเพื่อนๆ….แถมพออาบน้ำเสร็จ…จ๋ายังลืมล็อคตู้เสื้อผ้าอีกด้วย…. ทำให้จ๋า…ต้องเดินกลับเข้าไป….ในโรงยิมอีกที…เพื่อล้อคตู้…. …………………….”….โธ่เรา…ลืมล้อคตู้อีกแล้ว….” ……….โรงยิมทั้งโรง….มืดไปหมด….จ๋า ค่อยๆ…

เรื่องเสียว มันควบคุมไม่ได้แล้ว เดี๋ยวผมช่วยแม่เองครับ ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ แต่เมื่อผมเดินผ่านห้องนอนแม่ หูผมก็ต้องกลางผึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…