เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b899e0b8a2e0b8b2e0b887 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fbe618dfe99

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ

ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน

เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า

ของโคตรดี

“ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย”

“แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต คิ้วดกดำ กำลังนอนอย่างสบายใจพลางแหงนหน้าครางอย่างถึงอารมณ์ เมื่อตอนนี้เวลางานของเขากลับแปรเปลี่ยนเป็นเวลาเสียว เพราะฝนเจ้ากรรมดันตกลงมาในช่วงเช้ามืด จนไม่สามารถกรีดยางได้ เขาและสาวคนสนิทที่มากรีดยางด้วยกันจึงมาหลบฝน ก่อนที่กระท่อมเล็กๆ แห่งนี้จะเริ่มเป็นใจให้ทั้งสองเริ่มอยากที่จะมีอะไรกันขึ้นมา ท้ายที่สุด สายฝนก็ไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของทั้งสองได้เลยในตอนนี้

ร่างกายของทรายกำลังก้มๆ เงยๆ ที่ลำควยของอีกฝ่ายที่เธอใช้มือเรียวเล็กนั้นกำแทบจะไม่รอบ ควยทั้งใหญ่ ยาว และโค้งงอพอประมาณ เรียกได้ว่าทรงควยสวยน่าดูด น่าอมสุดๆ เธออ้าปากกว้างสุดองศาเพื่อให้สามารถอมควยของเขาได้อย่างเต็มที่ มันใหญ่คับปากจนปวดกรามไปหมด แต่เมื่ออีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียว เธอจึงไม่อยากจะหยุดการกระทำใดๆ พยายามที่จะอมควยของเขาลงไปให้สุดโคน แต่ท้ายที่สุดก็ทำได้เพียงครึ่งเดียว

ไม่มีอะไรที่จะทำได้ นอกจากรูหีของเธอเท่านั้น ที่จะรองรับควยใหญ่ยาวขนาดนี้ได้

เสียงดูดควยดังขึ้นแข่งขันกับสายฝน ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งกัน ทรายค่อยๆ ขยับลงนอนอยู่บนพื้นไม้ที่เย็นเฉียบนั้น ก่อนที่แช่มจะค่อยๆ พลิกายขึ้นมาโถมทับเธอ เพื่อเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะลากสัมผัสลงไปยังเรียวขาของเธอแล้วเลียหีให้เธอทันที

เรียวลิ้นแสนพลิ้วไหว ทำได้ดีไม่ต่างจากตอนที่จูบแลกลิ้นกันอย่างดื่มดำเลยในเวลานี้ เธอชอบที่เขายอมรับในตัวเธอ และเธอก็ยอมรับในตัวเขา ทั้งสองไม่ได้หน้าตาดีตามสมัยนิยม แต่ก็สามารถรักกันได้โดยไม่ต้องสนใจคำใคร เขารักเธอ เขาเย็ดเธอได้อย่างเมามันส์ไม่ต่างจากคนสวยๆ แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนดาราหนังโป๊ก็ตาม แต่นั่นไม่ได้ทำให้ชายคนนี้ดูแคลนเธอเลย

เขาจับขาของเธอแยกออกกว้างกว่าเดิมพร้อมกับค่อยๆ สอดสวมปลายลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอในเวลานี้จนร่างกายเริ่มเร่าร้อนแล้วบิดดีดดิ้นไปมา เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สายฝนยังคงโหมกระหน่ำลงมาในเวลานี้ ดินแดนด้ามขวานของไทยนั้นฝนชุกอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจที่บรรยากาศแสนจะเป็นใจนั้นเกิดขึ้นได้บ่อยเหลือเกิน

สวบบบบบ

“ซี๊ดดดด……อ๊ายยยย พี่แช่ม เบาๆ สิ หนูเสียว อื๊อออออออ”

ทรายตีบ่าแช่มเบาๆ ในตอนที่เขาจับควยแทงเข้ามาในรูหีของเธอจนมิดลำ แล้วค่อยๆ ขยับไหวกระแทกเย็ดเข้ามาทันที ความจุกอัดกระแทกเข้ามาพร้อมๆ กับความเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่หลังจากแช่มเริ่มขยับควยเข้าออกกระแทกเย็ดหีของเธอ ความเสียวก็เข้ามาแทนที่จนเธอนั้นลืมเลือนความจุกเมื่อครู่ไปเสียหมด

“ซี๊ดดดดดด……..ไม่ว่าจะเย็ดหีน้องทรายกี่ที พี่ก็ยังเสียวควยสุดๆ หีตอดควยจริงๆ เลย อูยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ระคนกับลมหายใจที่ขาดหายไปบางห้อวงขณะ เพราะความเสียวซ่านในรูหีของเธอ ก่อนที่จะอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดกระแทกเย็ดเข้าไปในรูหีของเธอจนกระท่อมหลังน้อยๆ นั้นสั่นสะเทือนไปตามแรงเย็ด ซึ่งไม่ต่างกันเลยกับร่างของทรายในตอนนี้ ที่แทบจะไม่ได้บังคับอะไรเลย เธอปล่อยให้ร่างกายขยับไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดด…..พี่แช่ม ทรายเสียวหี เสียว อ๊ายยยยย แรงๆ เลยพี่ ทรายชอบบบบ”

“ซี๊ดดดด…ได้เลยจ้ะเมียรักของพี่ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้กระท่อมทรุดไปเลย อูยยยย!!!”

เขายิ้มขึ้นมาเมื่อได้ยินคำพูดของคนตรงหน้า แล้วเริ่มกระแทกควยอัดเข้าไปเต็มแรงครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งในที่สุด ฝนก็เริ่มซาลงพร้อมๆ กับความสุขสมที่เริ่มปรากฏขึ้น แช่มกระแทกควยเข้าไปครั้งสุดท้ายแล้วแอ่นตัวขึ้นสูง ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธออย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้นเพื่อให้ร่างกายซึมซับกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอแล้วยืนขึ้นช้าๆ

ทรายลุกขึ้นตามมา มองดูคนตรงหน้าที่เย็ดเสร็จแล้วก็ควยอ่อนห้อยอยู่ตรงหว่างขา

“ดูสิพี่ น้ำควยข้นกว่าน้ำยางอีก” เธอพูดแล้วยิ้ม

“ข้นขนาดนี้ วันอื่นลองชิมหน่อยไหมจ๊ะ ของอร่อยนะ”

คำพูดของอีกฝ่ายทำเอาทรายเขินตัวบิด ก่อนที่จะพยักหน้ารับ คงได้เวลาแล้ว ที่เธอจะลองชิมน้ำควยผู้ชายดูสักครั้ง ใครๆ ก็บอกว่าของดี ทีนี้แหละ จะได้รู้ว่าอร่อยแค่ไหน ?

Recommendations

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท..น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…. …………………….”….เอาเหอะน่า….ไปเป็นเพื่อนเราหน่อย….”…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…