เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b899e0b8b2e0b8a1e0b895e0b8b0e0b881e0b8a3e0b989 6581b66f1c2e3

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว

ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้ เอาแม่ค้าเป็นของแถมไหม ?

เขาเองชะงัก ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า แม่ค้าคงทนผมไม่ได้หรอก เพราะว่าผมควยใหญ่ครับ เขาพูดเปล่าที่ไหน มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยตัวเองผ่านเนื้อผ้าแล้วยกขึ้นมาให้เห็นว่าเขาควยตุงขนาดไหน  ฉันมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่าใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่ารูพี่อยู่ดีนั่นแหละ

บทสนทนาเริ่มต่ำลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วอะไรก็ไม่รู้ทำให้ฉันพูดขึ้นว่าขอพิสูจน์ได้ไหมว่าใหญ่จริง เพราะกลัวว่าจะเป็นพวกควยไม่ใหญ่แต่ไข่อลังการมากกว่า เขาถึงกับแสดงสีหน้าออกมาแล้วลากมือของฉันออกไปข้างๆ สนามตะกร้อที่มันเป็นดงกระถิน แล้วถอดกางเกงลงไปทันทีพร้อมกับบอกว่าดูเอา ถ้าอยากรู้ว่าใหญ่จริงไหมก็ปลุกมันเอง

เขาไม่รู้เหรอ ว่าแม่ค้าลูกชิ้นมันเร่าร้อน อย่ามาเล่นกับไฟ

ฉันค่อยๆ นักคุกเข่าลงไป ให้ตายเถอะ ผู้ชายเวลามีกลิ่นเหงื่อหน่อยๆ นี่มันน่าซุกไซ้จริงๆ ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วถอกลงไปจนสุด หัวควยชมพูของเขากระแทกตาฉันอย่างแรง และเพราะความเงี่ยนหรือความอยากพิสูจน์ก็ไม่รู้ ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งนั่นแหละ และนั่นก็ทำให้เขาตกใจ สะดุ้ง จะถอยหนี แต่ว่าฉันชิงจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาพร้อมกับดูดควยของเขาไปแล้วเรียบร้อย จากที่เขาเหมือนจะทักท้วง แต่พอโดนดูดควยไปสักพักเหมือนจะติดใจลีลาการอมควยของฉัน เขาเองค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเริ่มยืนนิ่ง ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ จนกระทั่งมันแข็งเต็มที่และเป็นการพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าเขาควยใหญ่

ไม่ใหญ่ธรรมดาด้วย เป็นคนประเภทที่ควยใหญ่คับปากเลยทีเดียว

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเขาควยใหญ่ แต่แล้วไงล่ะ ฉันไม่ได้สนหรอก แต่ฉันสนใจที่ว่าตอนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้อมควยผู้ชายต่างหาก ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จากเสียงครางเบาๆ เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ารอบข้างตอนนี้ไม่มีใครแล้วนอกจากเราสองคน เขาเริ่มกระเด้าปากของฉัน ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถหยุดการดูดควยได้เหมือนกัน อ้อยเข้าปากช้างก็เหมือนควยเข้าปากฉันนี่แหละ

ฉันดูดควยของเขาไปสักพักจนเขาเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าให้พอก่อน ไม่งั้นจะจับเย็ดตรงนี้เลย

แล้วเขาจะท้าเพื่ออะไร ในเมื่อขอดีๆ ฉันเองก็ให้เย็ดอยู่แล้ว

ฉันยิ้มแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงลงไปทันที ก่อนที่จะกระชากเอี๊ยมมารองที่พื้น แล้วนอนหงายลงไป ค่อยๆ ยกขาแยกขึ้นมาซึ่งมันเป็นการบอกเขาว่าให้เย็ดได้เลย เขาเองเมื่อเห็นแบบนั้นก็ทำท่าน้ำลายไหล แม้ว่าฉันจะไม่ได้สวยงามอะไรแต่ฉันดูแลหีอย่างดี หีชมพูแบบนี้ใครเห็นก็ต้องโดนตกไปเสียทุกคน

เขาค่อยๆ ก้มลงมาก่อนแล้วเลียหีให้ฉัน ซึ่งฉันไม่คิดว่าเขาจะทำให้เหมือนกัน และลีลาลิ้นของเขาดีมากๆ เสียวหีจนดิ้นไปมา ทำอะไรไม่ถูกเลย รู้ตัวอีกทีควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้ว วินาทีที่ถูกบุกเบิก ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องออกมาดังลั่นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากฉันเอาไว้ แล้วทำท่าทางบอกว่าให้เงียบๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่และถี่ยิบ จังหวะซอยสะโพกโยกกระแทกเย็ดหีของฉันมันดีและพลิ้วไหวมากๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยในตอนนี้ นอกจากนอนรับความเสียวที่เขาประเคนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

จนในจังหวะที่เขาใกล้แตก เขาก้มลงมาแล้วกระซิบ

“แตกในได้ไหมครับ…?”

นาทีนั้น วินาทีนั้นฉันไม่มีแรงกระทั่งปฏิเสธ หรือความจริงแล้วฉันอาจจะไม่ได้อยากปฏิเสธก็ได้ เลยพยักหน้าแล้วปล่อยให้เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

เสียงครางดังขึ้น

ไม่ใช่ทุกคนที่จะควยใหญ่ขนาดนี้ และไม่ใช่ทุกครั้งที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ด เกิดขึ้นแบบเอ้าท์ดอร์ เพราะฉะนั้นในเวลานี้ฉันยอมทุกอย่าง เขาเริ่มคำรามส่งเสียงครางออกมา เหงื่อออกเต็มตัว ไปเอาแรงมาจากไหนกันเนี่ย ขนาดเตะตะกร้อมาหลายชั่วโมงยังเย็ดได้ทนขนาดนี้ เย็ดเสียจนฉันเองแทบจะหมดแล้วแล้ว แต่เขายังคงเม้มปากแน่นแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดแรงก่อนที่เขาจะนิ่งในการกระแทกครั้งสุดหลาย ร่างกายสั่นระริก หลับตาแน่น ปล่อยให้ฉันโดนควยของเขากระหน่ำเข้ามาจนสุดท้ายก็ได้รับน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มๆ ไม่ใช่เพราะว่าเขาตั้งใจ แต่เขากลับพูดตรงๆ ว่ารูหีของฉันฟิตและตอดควยมาก มันเสียวจนเอาออกไม่ทัน

แม้กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จ เขาก็ยังควยแข็งอยู่เลย จนกระทั่งฉันลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยหมดแล้วเขายังคงยืนควยแข็งมองฉันอยู่ไม่ไกล

ฉันว่าบางที ถ้าจะมีผัวเอาพวกที่เล่นกีฬาเก่งๆ จะดีกว่า

เพราะว่าตั้งแต่โดนเย็ดมา คนนี้มันส์สุด อึดสุด ใหญ่สุด และที่สำคัญ…ถูกใจที่สุด สัญญาเลยว่าคราวหน้าถ้าพาไปเย็ดแบบนี้อีก จะเลี้ยงลูกชิ้นจนหมดตู้เลย ซึ่งแน่นอนว่ามีหนึ่งก็ต้องมีสอง จนตอนนี้ฉันก็จำไม่ได้แล้วว่าเราแอบเย็ดกันไปกี่ครั้ง แต่ถ้าจะให้นับว่าทุกๆ ครั้งที่มาเจอ มีสักครั้งไหมที่เราไม่ได้เย็ดกัน ฉันนับได้นะ

เพราะว่ามันไม่มี เจอกี่ทีก็โดนเย็ดตลอด…ไอ้ผู้ชายลามก

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?” ผมอึ้งเหมือนกัน…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…

เรื่องเสียว นวดน้ำมันแบบเสียว ๆ ที่ญี่ปุ่น สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน นี่เป็นครั้งแรกของจ๋าเลยค่ะที่มีโอกาสมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้คนอื่นได้ฟัง ตลอดมาจ๋าได้แต่เก็บความลับนี้เอาไว้กับตัวเอง แต่ถึงวันนี้จ๋ารู้สึกอัดอั้นอย่างบอกไม่ถูกอะค่ะ คิดย้อนกลับไปที่ไรน้ำเสียวมันก็ไหลซึมออกมาผ่านร่องได้ทุกครั้ง อื้อ…เป็นความรู้สึกที่ทั้งฟิน…เสียว…จุก ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าจ๋าอะเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะที่บ้านค่อนข้างเข้มงวดค่ะ จนอายุได้ 25 ปี จ๋าก็ได้เป็นอิสระเพราะพ่อแม่มองว่าโตมากแล้ว เหตุการณ์สุดสยิวที่ทำให้จ๋าถูกเปิดความบริสุทธิ์มันคือตอนที่จ๋าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เหมี่ยว” ค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้ก็ทำงานกันแล้วก็ยังสนิทกันอยู่ นางเหมี่ยวเนี่ยก็เป็นสาวฮอตที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น นางเป็นคนสวย และมั่นใจในตัวเองมากจึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไร ด้วยความที่จ๋าไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปรึกษาเหมี่ยว…