เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b981e0b895e0b988e0b8a1e0b8b5e0b899e0b989 64fc200a75692

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ

เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ

“ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน”

ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา

“ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?”

“กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป ปล่อยให้ร่างกายเปลือยเปล่าปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉันตอนนี้

นอกจากสองคนจะหน้าตาเหมือนกันแล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่าควยใหญ่เหมือนกันอีก

ตอนที่ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ แต่ทั้งสองคนก็ก้าวเข้ามาหาฉัน เพื่อที่จะเริ่มเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ชั่งใจอยู่เพียงครึ่งวินาทีแล้วเอื้อมมือไปจับควยของทั้งสองคนกับมือ ก่อนที่จะเริ่มบีบกำกระชับเอาไว้ให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ควยของทั้งคู่จะเริ่มแข็งขึ้นมา

ฉันเริ่มชักรูดควยทั้งสองคนพร้อมๆ กัน จนเสียงครางของเขาทั้งสองคนแว่วขึ้นมา

ฝาแฝดกอดคอกันไว้แล้วส่งยิ้ม ในขณะที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาในลำคอ และน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของทั้งคู่ ก่อนที่ฉันจะอ้าปากอมควยให้แฟนของฉันก่อน

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาด้วยความเสียวควย ก่อนที่มือของฉันที่กำควยคนน้องเอาไว้ระเริ่มรูดชักอย่างถี่รัวเพื่อไม่ให้อีกคนนั้นรู้สึกค้างเติ่ง วนนิ้วโป้งไปรอบๆ หัวควยของเขาไปเรื่อยๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ หันมาอมควยให้เขาทั้งคู่ มันเป็นอย่างนี้อยู่หลายนาที ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอนตัวเองไปแล้วให้ฉันค่อยๆ เอนกายลงไปที่โซฟาตัวนุ่มนั้นที่ปรับเป็นเตียงได้

ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเปลื้องปลดเสื้อผ้าออกอย่างเบามือ ก่อนที่จะค่อยๆ มีผู้ชายสองคนเข้ามารุมล้อมเล้าโลมร่างกายของฉัน คนหนึ่งจูบปาก ดูดนม ไซ้คอ อีกคนหนึ่งก็เลียหีให้ฉัน คนน้องคือคนที่เริ่มเลียหีให้ฉัน ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นไม่มีอะไรต่างกันเลย มันเป็นลีลาที่แสนเร้าใจ ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้ทั้งสองคนกระทำกันอย่างเต็มที่

แล้วในตอนนั้น คนน้องก็ค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน สองขาถูกจับขึ้นไปพาดบ่าของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ซึ่งในตอนนั้น ฉันเองแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว มันแน่น จนรู้สึกได้เลยว่าความสุขอยู่ตรงหน้าแล้ว เขาดันควยเข้ามาจนสุดทาง เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่รูหีของฉันคงตอดควยเขาอย่างหนัก แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปตามจังหวะ ก่อนที่มันจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

ยิ่งแรงขึ้น ฉันก็ยิ่งเสียวหี ร่างกายพยายามที่จะดีดดิ้น แต่กลับไม่สามารถทำอะไรได้

คนน้องยิ่งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย ไม่ต่างกับฉัน จังหวะที่เร่งเร้าทำให้ฉันนั้นส่งเสียงอออกมาอย่างเต็มที่ แต่กลับมีควยของแฟนฉันอุดเข้ามาในปากพอดี นั้นทำให้ฉันไม่สามารถส่งเสียงใดๆ ออกมาได้ แล้วต้องอมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับที่ร่างกายกำลังโดนเย็ดอย่างต่อเนื่องๆ

ฉันกำควยของเขาชักไปพร้อมๆ กับดูดควยของเขาในจังหวะที่ไม่ค่อยเป็นตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ก็ทำมันออกมาได้อย่างดี จนแฟนของฉันนั้นเริ่มทนไม่ไหว จับหัวของฉันนิ่งเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉัน ก่อนที่ทั้งสองพี่น้องจะมองหน้ากันแล้วเริ่มอัดเรี่ยวแรงกระเด้าเย็ดทั้งหีและปากของฉัน ส่งเสียงคำรามดังขึ้นในจังหวะนั้น

ทุกๆ อย่างเร็วขึ้นจนฉันแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่สุดท้ายในจังหวะที่ฉันนั้นไม่ทันตั้งตัว ควยใหญ่ทั้งสองดุ้นก็อัดเข้ามาทั้งในรูหีของฉันและลำคอของฉันพร้อมๆ กัน ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากและแตกในรูหีของฉันราวกับว่าทั้งสองคนนั้นกันมา ฉันทั้งขมิบรูหีเกร็งร่างกายและดูดควยของทั้งคู่เอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความใคร่ออกมาไม่ต่างกัน

ฉันนอนหมดแรงอยู่อย่างนั้นตอนที่สองพี่น้องค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกไปก่อนที่จะมองตากันด้วยความสุข

“ไง โดนเราเย็ดคู่แบบนี้ รู้สึกดีไหมล่ะ ?”

ฉันหันมองเขาด้วยความอ่อนล้า ร่างกายไร้เรี่ยวแรง น้ำควยที่กลืนไม่หมดค่อยๆ ไหลออกมาจากริมฝีปาก

มันเป็นอะไรที่หนักหน่วงเหลือเกิน…แต่สำหรับคำถามของเขา

ฉันพยักหน้ารับอย่างไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วหายร่านยัง หมอนวดสาวจัดให้ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลัง ผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าหนูอยากลองเสียว ลูกสาวเราเที่ยวเก่งจังแม่ พ่อจะทำอย่างไรดีล่ะแม่ ปล่อยมันไปบ้างเถอะพ่อ ลูกเราก็โตดูแลตัวเองได้แล้ว ”สวัสดี” ค่ะพ่อ……เสียงหวานของ”น้องอั้ม” สาววัย 19 ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่มีพ่อแม่ และ ลูกสาว รวมกันสามคนจะไปไหนละลูกอั้มมันดึกแล้วนะ ไปบ้านเพื่อนคะ รีบกลับละมันดึกแล้วอันตราย ค่ะพ่อ ”อั้ม” กว่าจะกลับมาจากบ้านเพื่อนก็ปาเข้าไปห้าทุ่มเข้าไปแล้ว อั้ม จึ่งไม่เรียกพ่อแม่ แอบเอากุญแจที่ซ่อนไว้เปิดประตูเข้าบ้าน รีบอาบน้ำเข้านอน ระหว่างที่อั้มเดินผ่านห้องพ่อกับแม่ก็ได้ยินเสียง พ่อ……..จ๋าาาาาาา……แม่เสียวหีจัง…อูยยยยยยยย…..อั้มเด็กสาววัย 19 ก็พอจะรู้ว่า พ่อแม่ กำลังเย็ดกันแน่นอน อั้มรีบเดินเข้าห้องนอนข่มตานอนหลับ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ ฉันรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้น ฉันถูกลูบไล้ร่างกาย ไล่ตั้งแต่เรียวขาขึ้นมาจนถึงนมของฉัน หน้าอกค่อยๆ ถูกบีบคลำอย่างมันมือ ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจดังขึ้นช้าๆ ลมหายใจกระส่าสั่นอย่างถึงที่สุด มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน และในตอนนี้ แฟนของฉันก็ยังนอนอยู่ข้างๆ ฉันด้วยซ้ำ กลิ่นลมหายใจที่โยมาเจือด้วยกลิ่นของเบียร์ เรื่องราวมันเริ่มต้นเพราะว่าเรามาดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แฟนของฉันเป็นพวกคออ่อน และหลับไปก่อน เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงพยายามที่จะข่มตาหลับ พยายามที่จะนอนลงไป เพราะว่าอาการปวดหัวตุบๆ เล็กน้อยนั่นเอง มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่สบายตัวเลยทีเดียว ฉันอยากจะร้องให้แฟนของฉันช่วย ในตอนที่เสื้อของฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม “ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”…