เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8aa 654c6cf586d79

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ

“หมูกระทะไม่กินแล้วเหรอครับพี่ ?” ผมถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดๆ ขัดๆ เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวที่ผมไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดบ่อยขนาดนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว พี่สาวลูกค้าประจำร้านหมูกระทะที่ผมทำงานชอบสั่งให้มาส่งหลังจากที่ร้านของผมปิดบ่อยๆ หลังจากที่เธอนั้นพยายามจะหยอดคำหวานใส่ผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อน เพราะความสวยของเธอ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ว่ามันเพราะความเงี่ยนของเธอด้วย

ผมยืนพิงบานประตู ตัวเกร็งเสียวควย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกชินชากับมันเลยสักครั้ง พี่เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วดึงกางเกงของผมลง ก่อนที่สองมือจะวางทาบหน้าขาผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างรีบร้อนราวกับว่าเธอนั้นหิวกระหายเหลือเกิน เธอดูดควยของผมด้วยความรู้สึกแน่นๆ ลิ้นค่อยๆ พันและลากวนไปตามลำควยของผมพร้อมกับใบหน้าที่ผงกเข้าออกโดยที่เธอนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้มือเลยแม้แต่น้อย เธอค่อยๆ กดหัวลงมาจนเกือบสุดลำควยของผมแล้วดูดจากโคนจรดปลายจนตัวของผมแอ่นตามปากเธอไปเลย

ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวซี๊ด ของผมกับพี่เขามันจะหวือหวาและอลังการขนาดนี้ หลังจากที่เธอนั่งดูดควยของผมไปสักพักจนเหมือนว่าเธออิ่มเอมแล้ว ค่อยๆ ถอยไปห่างแล้วกลืนน้ำลายลงคอก่อนจะชายตามองผมด้วยแววตาที่แสนเย้ายวน แล้วในตอนนั้นเธอเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะปลดเสื้อในของเธอออกไปให้ผมได้เห็นนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ หัวนมสวย ปานนมชมพู และค่อยๆ ถอดกางเกงในออก หีชมพูของเธอนั้นไม่มีขน เนินหีใหญ่เย้ายวนเรียกร้องให้ผมค่อยๆ เอื้อมมือลงไปสัมผัสส่วนสวาทนั้นอย่างแช่มช้าแล้วค่อยๆ ผลักเธอลงไป

สองขาแยกออก น้ำลายของผมหก เมื่อแคมหีของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานฉ่ำ ค่อยแหวกส่วนนอกออกไปแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลานั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมส่งผลต่อลิ้นที่ละเลงเลียไล้และดูดดุนให้ตวัดเร็วขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนเธอนั้นหลุดเสียงร้องครางออกมาลั่น กดหัวของผมลงไปแล้วเด้งหีใส่หน้าของผม ตอนนี้ผมกลับตาแน่น ทั้งเลีย ทั้งดูดหีให้เธออย่างเต็มที่ ไม่ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายหรอก แม้ว่าเรื่องราวของเราในครั้งแรกมันจะง่ายดายแค่ไหนก็ตามที

ผมค่อยๆ ดูดเม้มเม็ดแตดที่แดงเรื่อเหมือนลูกตำลึงนั้นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มวาดนิ้ววนไปรอบๆ ปากทางสวรรค์แล้วดันนิ้วเข้าไปช้าๆ คว้าน งัด แล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นมีท่าทีกระสับกระส่ายอย่างเต็มที่ หน้าท้องกระเพื่อมไหว ลมหายใจติดขจัด ผมยิ้มออกมาอย่างดีใจก่อนที่จะเริ่มลุกยันตัวขึ้นมา จับลำควยใหญ่ที่แข็งตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้โดยไม่มีท่าทีว่าจะสงบลงไปวางจ่อที่ร่องหีของเธอ ชโลมน้ำเงี่ยนไปรอบๆ ลำควยแล้วสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สองมือของเธอจับแขนผมเอาไว้ ยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยราวกับจะบอกว่ามันเสียวจนเธอนั้นแทบจะทนไม่ไหว สีหน้าตอนนี้มันสุดยอดมาก เธอค่อยๆ เริ่มหายใจอย่างผ่อนคลายตอนที่ผมดันควยผ่านรูหีของเธอที่ตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น แล้วค่อยๆ กระแทกส่วนที่เหลือเข้าไปจนมิดลำจนได้ยินเสียงครางของเธอออกมา

ตอนนั้นเหมือนกับว่าผมสติหลุดไปกับความกำหนัดเบื้อหน้าแล้ว ทั้งเรือนร่าง ทั้งนมใหญ่ๆ ของเธอ และรูหีที่บานออกมาเพราะโดนควยของผมตอกเข้าไป มันทำให้ผมเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรงทันที อาจเพราะว่าผมก็ไม่ได้ชักว่าวเลยตั้งแต่เย็ดกับพี่เขาเมื่อครั้งก่อน ซึ่งน่าจะเกือบ 10 วันแล้ว เพราะเธอบอกว่าเก็บน้ำควยเอาไว้ให้เธอนะ นั่นจึงทำให้ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ มันเต็มไปด้วยความเงี่ยนของผมจนแทบจะปริ่มออกมาแล้ว

ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมหลับตาแน่น แหงนหน้าขึ้น สองมือเอื้อมไปบีบคลำเนินอกของเธอแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ได้ปลดปล่อยความเสียวซ่าน น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปจนต่างคนต่างหมดแรง ผมปล่อยให้เธอนอนพักอยู่ตรงนั้นแล้วถามว่าหมูกระทะจะให้เขาเอาไปเก็บไว้ที่ไหน เธอบอกว่าช่องแช่แข็ง และเมื่อผมเอาเข้าไปในช่องแช่แข็งก็ปรากฏว่ามันมีหมูกระทะจากครั้งที่แล้วที่เธอสั่งวางไว้อยู่เหมือนเดิม

ผมหันกลับมามองเธอแล้วยิ้ม เงี่ยนจริงๆ เลยนะพี่สาวครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หมาตัวเมีย…เสียวข้ามสายพันธุ์ ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา…

เรื่องเสียว แอบเล็งน้าสาวมานานแล้ว ”จัดน้าสาว” ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้อง และผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอร แกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเย็ดมากๆ เรียกได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผม เมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมาก แกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพัก วันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแก แต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัด ก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหน วันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษ พอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่น แกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หีของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ…โดนพวกขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ”  เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย  “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ”  สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย นายเจต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักหวานอยู่…