เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b986 64fc200616c73

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น

รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย

ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย

ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ –

ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ ?

เขาหันมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า ถ้าถอดแล้วมันจะมีอารมณ์นะครับ

เขาเองก็เล่นหูเล่นตาเหมือนกัน แต่ด้วยสายตาที่เรามองกันในตอนนั้นมันบ่งบอกอารมณ์ของเราได้อย่างชัดเจน ไม่นาน ความเงียบก็ปกคลุมเราสองคน ความสลัวโอบกอดเราเอาไว้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อเชิ้ตของเขาออก

เขาเป็นคนที่รูปร่างสันทัด ตัวบางๆ แต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างชัดเจน ก่อนที่เขานั้นจะหันมาหาฉัน แล้วพูดว่า ถอดแล้วครับ…มีอารมณ์แล้วด้วย เขาราวกับว่าเป็นเสื้อผู้หญิงที่สามารถเดาอารมณ์ของฉันออก เพราะว่าตอนนี้ฉันเองก็นั่งเงี่ยนอยู่ตรงนี้ไม่ขยับไปไหนเหมือนกัน พยายามที่จะเหลือบมองเขาตลอดเวลา แล้วในตอนนั้นเขาก็เดินเข้ามา แล้วบอกว่า

“แอบมองทำไมครับ…มองเลยครับ อยากลองจับดูไหมล่ะ ?”

“จับได้แค่ไหนคะ ?”

“ได้หมดครับ…แต่ถ้าจับผิด มันจะเป็นเรื่องนะครับ” ฉันมองหน้าเขาอีกครั้งหลังจากที่เขาพูดประโยคนี้ ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มบ่งบอกชัดเลยว่าเขาต้องการอะไรในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถใช้คำพูดในการอธิบายได้เลย มีเพียงฉันเท่านั้น ที่จะบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้ได้ เพราะว่าฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา จับที่เป้ากางเกงของเขา ก่อนที่จะบอกว่า

“อยากมีเรื่องค่ะ”

เขาขยับเข้ามา แล้วให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงอย่างง่ายดาย การที่เขานั้นหันหลังให้ถนน ก็เท่ากับว่าช่วยบดบังทุกๆ การกระทำของฉันได้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ช่วยฉันถอดกางเกงของตัวเขาเองลงไปจนถึงต้นขา ในตอนนั้นควยของเขาเองก็เปียกปอน มันยังคงหลับใหลอยู่ ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ จับควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ไม่นานนักหลังจากที่มันถูกกระตุ้น เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม ฉันในตอนนั้นไม่กลัวอะไรแล้ว แน่นอนว่ามันอยู่ข้างถนน แต่ความเงี่ยนก็ทำให้ฉันอดไม่ได้ เมื่อได้จับควยของเขาแล้ว จะรออะไรอยู่ล่ะ

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา และเขาก็ยืนกระเด้าปากของฉันท่ามกลางเสียงของสายฝนและรถราที่วิ่งผ่านไปมา ก่อนที่เขาจะสอดมือลงมาจับนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน สะกิดเขี่ยที่หัวนมกระตุ้นความเงี่ยนอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ให้ฉันยืนขึ้น ก่อนที่จะให้ฉันหันหลัง เขาบอกว่าเงี่ยนแล้วเพราะว่าฉันดูดควยเก่ง ก่อนที่จะจัดการโน้มตัวของฉันไปข้างหน้าเล็กน้อย แล้วเริ่มจัดการเย็ดหีของฉันทันที

เสียงกระแทกเย็ดตอนที่มันเปียกๆ อยู่นี่ดังฟังชัดมากๆ ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเงียบเสียงได้เลย เสียวหีจนครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และในตอนนั้นฝนก็กระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้ฉันยิ่งครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ และเขาเองก็เหมือนจะยิ่งเสียว อัดควยกระเด้าเข้ามาลึกขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันที่ขาสั่นพยายามยืนทรงตัว ทำให้รูหีขมิบตอดควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วตอนที่เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น เขาก็เริ่มตอกควยเข้ามาหนักๆ ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงฟ้าร้อง

เขาปลดปล่อยความสุขสม แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มๆ ก่อนที่จะค้างทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนั้น แล้วค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป ในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเราจะเป็นยังไงต่อไป เพราะว่าเราเย็ดกันแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เป็นอะไรกันด้วยซ้ำ

จนกระทั่งฝนหยุด เราไม่คุยอะไรกันอีกเลย เขาสวมเสื้อผ้าแล้วขึ้นคร่อมรถ ก่อนที่จะหันมายิ้ม แล้วพูดว่า

“เราจะได้เจอกันที่ไหนอีกครับ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า…

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้ ผมมีเพื่อนสนิทและบ้านอยู่ใกล้คนหนึ่ง ไอ้เเมน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกับผมมาก มันแต่งงานไปก่อนผมจนมีลูก 2 คน เมียมันอายุ 36 ปี ซึ่งอ่อนกว่าผมและมันไป 8 ปีครับ คนเรายิ่งมีลูกก็ยิ่งมีรายจ่ายเยอะทั้งค่าเรียนค่ารถรับส่งค่ากินอีกหลายๆ อย่าง คิดแล้วปวดหัวจริงๆ ไอ้เเมน มันจึงลาเมียของมันไปทำงานที่เกาหลีเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกและครอบครัว ลำพังทำงานในบ้านเราก็เดือนนึงก็แค่หมื่นกว่าบาทไม่พอกิน ก่อนที่มันจะไปมันได้ฝากผมช่วยดูแลเมียและลูกๆ มันด้วย มีอะไรส่งข่าวไปให้ด้วย เนื่องจากว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก อีกอย่างบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังจากที่มันไปทำงานเมืองนอกๆ ได้ 3 เดือนกว่า เมียของมันเริ่มแต่งตัวเริ่มเที่ยวจนไม่สนใจลูกสองคน…