เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ

ผมหลงเธอตั้งแต่ได้เห็นเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขินนิดหน่อย ตอนที่เดินเข้าไปทักทายเธอ แล้วบอกกับเธอว่าอยากจะขอเลี้ยงเครื่องดื่มสักแก้ว ถ้าตอนนั้น เธอไม่พยักหน้าขอบคุณและเชิญผมนั่ง ก็คงไม่มีเรื่องเสียวที่มันสุดแซบขนาดนี้เกิดขึ้นแน่นอน ความเงี่ยนของคนเราเกิดขึ้นได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก แค่เมาเล็กน้อยพอหน้าแดง ก็ทำให้ฮอร์โมนบางอย่างพุ่งทะยาน ทั้ง ๆ ที่ผมเป็นคนเดินเข้าไปหาเธอแท้ๆ แต่เธอกลับเลือกที่จะเอ่ยปากชวนผมไปต่อด้วยกันเป็นคนแรก และใช่…มันคือการชวนไปเย็ดกัน ทั้งหมดเริ่มต้นจากคอกเทลแก้วเดียวเท่านั้นเอง

ร่างกายของเธอตอนใส่ชุดราตรีก็ว่าสวยสง่าแล้ว แต่ตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไรแบบนี้กลับยิ่งทำให้ผมรู้สึกหลงใหลในเนื้อสัมผัสของเธอ ผมไล้หลังมือไปตามเรียวขาที่ขาวเนียนละเอียด ทั้ง ๆ ที่สายตาจับจ้องไปแต่หีชมพูของเธอที่อยู่ตรงปลายทางนั้น เอวบางร่างน้อยแทบไม่มีไขมันส่วนเกิน มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด ผมพูดอะไรไม่ออก นอกจากแอบกลืนน้ำลายไม่ให้เธอเห็น สัมผัสที่ไล่เรียงความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นเนื้อตัวสั่นสะท้าน ก้มลงไปจูบที่น่องของเธอเบาๆ สองขาก็แยกกว้างออกทันที

“เลียเลยสิคะ ทนไม่ไหวแล้วค่ะ” เธอพูดพร้อมกับแยกขาของเธอออก ร่องหีสวยราวกลีบกุหลายนั้นมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาน้อย ๆ มันเป็นเมือกขาวใสที่ชวนให้ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะรับมือได้ทัน ผมก้มหน้าลงไป ก่อนจะโดนเธอกดหัวแนบไปกับส่วนสวาทนั้นทันที เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่ปลายลิ้นของผมนั้นสัมผัสเข้ากับเนื้อกายของเธอ พร้อมกับเริ่มดูดดุนและเลียหีให้เธออย่างที่เธอต้องการ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ดะ ดี ดี ดีจังเลยค่ะ อูยยย…เสียวหีจังเลย อ๊าย”

เสียงของเธอเริ่มไม่เป็นภาษา เมื่อผมแสดงความละโมบโลภมากกระแทกลิ้นที่ม้วนเป็นกรวยชำแรกเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดูดดุนจนเธอนั้นส่งเสียงสั่นเครือ กระทั่งมือที่เธอจิกทึ้งเส้นผมของผมเองก็ยังสั่นสะท้าน

ไม่มีใครรอดพ้นจากลีลาการเลียหีของผมไปได้หรอก…ผมพูดตรง ๆ

นากลิ้น เปลี่ยนเป็นนิ้ว ค่อยเข้าไปเบิกทางก่อนจะถอดกางเกงลงไปทันที มือของเธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมอย่างเร่งรีบ ดูก็ดูว่าเธอแทบจะอยู่ไม่สุขแล้ว ลำควยดีดตัวเด้งใส่ชี้หน้าของเธอทันที เธอยิ้มออกมาแล้วจับควยผมรูดลงไปจนสุดโคน หัวควยถอกบานเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไม่ต่างกันกับของเธอ

“ควยใหญ่จังเลยค่ะ”

“ชอบไหมครับ ?” ผมถาม

“ชอบค่ะ…อ๊ะ” ทันทีที่เธอตอบ ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรอีกแล้วในเวลานี้ ผมกดหัวของเธอลงไป ซึ่งเธอเองก็เหมือนรออยู่แล้ว อ้าปากอมควยให้ผมทันทีพร้อมทั้งยังดูดดุนจนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้นมา แต่นั่นแหละครับ ของชอบ คนดูดควยถ้าดูดไม่แรงไม่มีเสียงมันก็ไม่เสียว ผมยืนแอ่นตัวให้เธอดูดควย สอดมือลงไปจับนมขอองเธอสลับซ้ายขวา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระเด้าปากของเธอไปสักพัก

ความอดทนของเรามีขีดจำกัด ทันทีที่ผมทนไม่ไหว ก็ผลักเธอออกแล้วยกขาของเธอขึ้นมาทันที นั่นทำให้ผมเองจับเธอทิ้งตัวลงไปนอนอย่างง่ายดายก่อนที่จะจับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าเต็มแรง จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เสียงครางร้องออกมาไม่ขาดปาก รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมดีเหลือเกิน สงสัยที่เธอบอกว่าผมควยใหญ่มันคงจะจริงแล้วละ

ร่างกายของเธอไม่ปฏิเสธสัมผัสจากผมเลย ยิ่งผมกระแทกแรงขึ้นเท่าไหร่ ปากของเธอก็จะยิ่งอ้ากว้างแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันเป็นตัวกระตุ้นให้ผมเองเร่งความเร็วมากยิ่งขึ้นโดยที่แทบจะไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรเลย ผมชอบเย็ดท่านี้ เย็ดหีไป มองหน้าคนโดนเย็ดไป ตอนที่เธอทำหน้าเสียว ผมโคตรจะมีความสุขเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้ผมกัดฟันแล้วใส่แรงเข้าไปเต็มที่จนกระทั่งอดรนทนไม่ไหว แตกในใส่ตัวของเธอเข้าไปเต็ม ๆ

คืนนั้น แม้ว่าเธอจะหมดแรง แต่พอเงียบไปครู่เดียวก็ตื่นมาสะกิดผมอีก ผมก็เลยเย็ดเธอไปสามสี่น้ำ เริ่มจากน้ำแก้วเดียว กลายเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันมาสามสี่ปี จนกระทั่งเราห่างหายกันไป ผมก็ได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เราวางแผนที่จะแต่งงานกัน…เธอว่าที่เมียของผมก็คือพี่สาวของเธอ

งานนี้ผมก็ได้เย็ดหีน้องเมียตั้งแต่ยังไม่ทันเป็นน้องเมียไปแล้วสินะ

Recommendations

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว เร้าใจผมจัง-งั้นพี่ถอดออก ”มั่วกับสาวออฟฟิศ” สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยนะ เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือน กัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว เสียวหมู่ มีนาโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ ”มีนา” มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอเย็ดบ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่า ”มีนา” โกหกบ้าง มีนา ไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…