เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b983e0b899e0b88a 663cf3df4d154

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ

แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน และอยากจะเรียนต่อที่นี่ ฉันเองที่คอยช่วยงานจนเสร็๗ก็เลยแอบมานั่งคุยกับพี่เขาที่หลังอาคาร พี่โด เป็นคนที่น่ารักมากๆ และให้เกียรติฉันเสมอ มีเพียงฉันเอง ที่ทำตัวเหมือนอยากจะโดนเขาเย็ดตลอดเวลา มันช่วยไม่ได้ ความเงี่ยนไม่ได้ระบุว่ามันควรจะเกิดกับใคร แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป เขาบอกว่าให้เราไปนั่งคุยกันในช็อปช่างดีกว่า เพราะว่าที่นั่นไม่ได้ถูกใช้ในสถานที่จัดงาน และไม่มีใครเข้าไปเพราะกำลังวุ่นอยู่ ฉันเลยตอบตกลง

การที่เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกนี้มีแค่เราสองคน โอกาสเหมาะขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว เขาไม่ได้เริ่มก่อน มีเพียงฉันเองที่เป็นฝ่ายเริ่ม ฉันเป็นคนเอนซบร่างกายบนไหล่ของเขา แล้วค่อยๆ หอมลงที่ไหล่เขา พอเขาบอกว่าทำไมไม่หอมที่แก้มล่ะ ฉันก็ยกหน้าขึ้นไป แต่ตอนทีกำลังจะหอมแก้ม เขาก็หันมาหาเสียอย่างนั้น นั่นทำให้ฉันได้รู้ว่าตอนนี้เรากำลังจะจูบกัน

มือของพี่โอเอื้อมมือดึงท้ายทอยของฉันให้เข้าไปใกล้เขามากกว่าเดิม ก่อนที่เราสงคนจะเริ่มจูบกันอย่างดื่มด่ำ มือของฉันวางตรงไหนไม่ถูกเลย จึงเลือกที่จะวางมันลงตรงขาของเขาแล้วค่อยๆ คืบคลานไปอย่างช้าๆ บนร่างกายของเขา จนมาหยุดที่ลำควยตรงกลางเป้า ฉันค่อยๆ สัมผัสอย่างไม่แสดงท่าทีหิวกระหายมากนัก แต่ก็รู้ได้แล้วว่าพี่โดเขากำลังควยแข็งอยู่ ไม่นานเขาเองก็เป็นคนถอดกางเกงนั้นลงไป แล้วค่อยๆ ยิ้มตอนที่มองหน้าของฉันก่อนจะกดหน้าของฉันลงไป

ฉันจะรออะไรอีกล่ะ ในเมื่อลำควยใหญ่ยาวที่แข็งเต็มที่มันรอฉันอยู่ตรงหน้าขนาดนี้แล้ว

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที จนพี่โดนร้องครางออกมา แล้วกดหัวของฉันลงไป ยิ่งฉันดูดควยของเขาลงไปลึกเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าเขานั้นจะยิ่งรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้นไปกว่าเดิม ฉันเองก็มีความสุขที่ได้ลิ้มรสชาติควยของพี่เขาอย่างเต็มที่ ก่อนทะลุกขึ้นมายืนแล้วค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างแช่มช้า ฉันมองหน้าของเขาแล้วยิ้ม ทิ้งตัวลงบนโต๊ะยาวที่เคยเอาไว้ทำงาน เขาได้เห็นหีชมพูของฉันเป็นครั้งแรก ก็ไม่รีรอที่จะจัดการสร้างประสบการณ์เสียวให้ฉันด้วยการเลียหีจนฉันดิ้นพล่าน

ลิ้นของเขาทำงานได้เป็นอย่างดี ซอกซอนไปทั่วทุกอณูความเสียวจนฉันต้องแอ่นเอวขึ้นมาแล้วกดหัวของเขาลงไปจนสุดมันเสียวหีทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนปริ่มเยิ้มออกมาที่รูหีของฉันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน จนพี่เขารู้ว่าฉันไม่สามารถทนต่อไปได้อีกแล้ว ลำควยมหึมานั้นจึงค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในตัวของฉัน ฉันร้องออกมาอย่างไม่อายใคร แต่ก็ต้องเอามือปิดปากตัวเองไว้ เพราะว่าที่นี่ ตอนนี้มันคือโรงเรียน สถานที่ที่ไม่ควรจะทำแบบนี้

แต่ว่าฉันเงี่ยน…ตอนนี้ใครก็ห้ามฉันเอาไว้ไม่ได้แล้ว

ฉันค่อยๆ ขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาให้แนบแน่นมากกว่าเดิม ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะกระตุกเกร็งถี่อย่างเห็นได้ชัด คงจะเสียวควย เพราะว่าพี่โด้เริ่มทำหน้าแปลกๆ แล้วจ้วงแทงลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน ร่างกายเรากระทบกันดังลั่น โต๊ะเคลื่อนไปตามแรงควยจนกระทั่งตอนที่เขานั้นได้ปลดปล่อยความเสียวซ่าน ฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของฉัน มันช่างเป็นความสุขที่ฉันโหยหาดีเหลือเกิน

และมันช่างพอดิบพอดีกับตอนที่อาจารย์เรียกเราไปรวมตัว

ไม่อย่างนั้นคงได้ต่อรอบสองแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…