เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b897e0b8b5 64fbf30daf6df

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ

สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน

แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้

เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน

เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา เขามาหาเธอ นั่งรออยู่แล้วที่ชั้นบนของเถียง และทันทีที่เธอมาถึง ทั้งสองก็โผเข้าโอบกอดกันอย่างรักใครและห่วงหา มันเป็นความรู้สึกที่เธอเองนั้นก็ต้องการตลอดเช่นกัน การที่ต้องพบเจอกันข้างนอกแล้วเมินเฉย แสร้งทำเป็นเหมือนไม่รู้จักกันนั้นไม่ใช่เรื่องที่เธอควรทำเลย

ความรักของเธอมันช่างถูกอะไรมากมายขัดขวางเหลือเกินในเวลานี้

รสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นเริ่มต้นขึ้น แม้ว่าสิ่งที่รองรับร่างกายของทั้งคู่จะไม่ใช่เตียงหรู ทว่ามันก็มากพอที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จากลำคอของหญิงสาว ที่เธอเริ่มถูกรุ่นน้องหนุ่มซุกไซ้เรือนกายอย่างเต็มที่ จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ เอนลงไปอย่างแช่มช้า เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น

แสงสว่างจากเทียนไม่อาจจะทำให้เขาเห็นหีชมพูของเธอในเวลานี้ ได้เพียงลูบคลำสัมผัสแคมหีสวยของเธออย่างเบามือกระตุ้นความสุขสมของเธอจนร่างกายค่อยๆ สั่นระริก เมื่อถูกนิ้วของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างแช่มช้า ก่อนจะเริ่มควานไปรอบๆ รูหีของเธอแล้วขยับมือเข้าออก จนความเสียวหีกระตุ้นให้ร่างกายของหญิงสาวดีดดิ้นไปมา ประจวบกับจังหวะที่ลิ้นของเขาค่อยๆ ล่วงล้ำลงมาเลียหีให้เธอ ทำให้มือของเธอนั้นเริ่มป่ายปัดไปมาไม่เป็นที่เป็นทาง เอวบางยกขึ้นเหนือพื้น ไม่หลงเหลืออะไรอีกแล้วในเวลานี้

ความสุขสมค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ จนกระทั่งเขายันกายขึ้นมาแล้วดึงกางเกงลงไปเพียงเขา ลำควยใหญ่ของเขาตื่นตัวเต็มที่แล้ว เพียงแค่มือสัมผัส น้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นจึงทำให้เขาไม่เสียเวลา ทั้งๆ ที่เธอขออมควยเขาห่อน เพราะเวลามันมีจำกัด จะทำยังไงทุกๆ อย่างก็เสียวเหมือนกัน

ควยของเด็กหนุ่มค่อยๆ ถูกดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างเบามือ จนเสียงครางของหญิงสาวนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่เถียงนาทั้งหลังจะสั่นสะท้านด้วยเรี่ยวแรงจากร่างกายของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวในทุกๆ ความสุขสม

ไม่มีแสงสว่างมากพอที่เขาจะได้เห็นใบหน้าของเธอ ไม่รู้ว่าเธอเองจะเสียวขนาดไหน

รู้แค่เพียงว่ายิ่งเขชากระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ ความสุขสมของเธอก็ยิ่งดังขึ้นตามเสียงครางมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่มีจำกัด สองขาค่อยๆ ถูกยกขึ้นมาพาดบ่าของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ ซอยควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากยิ่งขึ้น จนเธอนั้นไม่สามารถที่จะอดทนทุกๆ อย่างต่อไปได้แล้ว

เสียงครางอย่างสุขสมของเธอลากยาวสูง เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ตอกกระแทกเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่เสียงคำรามไม่ต่างจากเธอจะดังขึ้นมา แล้วน้ำควยของเขาก็เริ่มพรั่งพรูออกมาก่อนที่จะค่อยๆ หะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสม และเขาเองก็ยังคงดันควยเข้าไปย้ำๆ อย่างนั้นอย่างมีความสุข จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเบาบางลงในที่สุด

ความสุขสมของทั้งสองคนเกิดขึ้นที่นี่ และจะต้องจบลงที่นี่ในทุกๆ คืน

เวลาอื่นที่ทั้งสองเจอกันข้างนอก ก็จะต้องทำเป็นไม่รู้จักกันเหมือนเดิม

แต่แค่เพียงเท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องบอกใคร เธอเชื่ออย่างนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนบ้านทั้งที ก็ต้องคิดค่าที่พักด้วยการมอมเหล้าแล้วจับเย็ดหีเสียเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ เป็นครั้งแรกของผมครับ ถ้าหากว่าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนค่อนข้างเยอะครับ แล้วด้วยความที่ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้แล้วไม่ได้ใช้งาน ผมเลยมาใช้ที่นี่เป็นหอพักในระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ แล้วใช้ที่นี่เป็นแหล่งสังสรรค์ด้วย เพื่อนๆ หลายๆ คนก็เลยเข้ามาที่นี่บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้ มีเพียงเพื่อนคนเดียวที่แวะมาหา เธอชื่อว่า น้ำค้าง เธอเป็นเพื่อนร่วมคณะของผม ที่เธอมาวันนี้ก็เพราะว่าเธอนั้นทะเลาะกับเพื่อนร่วมห้องของเธอที่หอพัก เลยมาขอนอนด้วย เธอเป็นเป็นสาวห้าว แต่ว่าเธอก็ชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละครับ ผมเองก็เลยไม่ค่อยได้รู้สึกห่างเหินอะไร อย่างน้อยนิสัยของเธอก็เข้ากับผมได้ แต่เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นวันนี้ทำให้เธอนั้นเครียดน่าดู ผมเลยชวนเธอกินเหล้าเพื่อที่จะได้ช่วยให้เรื่องเครียดมันหายไปสักเล็กน้อย ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนยิ่งดื่ม เธอเองก็ยิ่งเมา…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…