เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย

เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา

“ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?”

“หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ หยิบผ้าขาวมาที่ถูกปล่อยให้ตกลงไปที่พื้นนำมาปู ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปเอนกายนอน พร้อมกับแยกขาของเธอออก ตอนนี้ป้อมทำได้แค่เพียงยืนตะลึงกับเรือนร่างที่เย้ายวนอย่างหาที่สุดไม่ได้ หีชมพูของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสแล้ว และที่สำคัญ เขาไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าเธอจะหีสวยขนาดนี้

ราวกับว่าไม่ต้องมีอะไรบอกให้เขานั้นทำ ป้อมค่อยๆ นั่งลงไปตรงหน้าของเธอแล้วก้มหน้าลงไป สูดดมกลิ่นหีที่หอมหวนเหลือร้ายพร้อมกับเริ่มละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้กับปานทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่ป้อมจ๋า…อูยยย…หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อ…มะ ไม่ไหวแล้ว” แม้ว่าน้ำเสียงของเธอนั้นมันจะเต็มไปด้วยความอ่อนล้าและความกระเส่าสั่น แต่มือของเธอกลับจับเส้นผมของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ กดลงไปย้ำๆ ทำให้อีกฝ่ายนั้นไม่รอช้า ค่อยๆ จ้วงลิ้นละเลงความเสียวซ่านเข้าไปในร่องสวาทนั้นอย่างลึกล้ำ จนปานนั้นถึงกับดีดดิ้นไปมา แล้วร้องครางเสียงหลง แค่เพราะว่าที่นี่ห่างไกลผู้คน ทั้งยังมีเสียงของสายน้ำช่วยกลบ เธอเลยส่งเสียงครางออกไปอย่างไม่รู้จักคำว่าอาย

จะได้เย็ดกับผู้ชายที่หลงรักมานาน มีใครกันบ้างที่จะไม่ชอบความรู้สึกนี้

มือของป้อมค่อยๆ เลื่อนไล้ขึ้นมาลูบคลำเนินนมใหญ่ของเธอ แล้วบีบคลึงที่เม็ดหัวนมชมพูของปานที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆ ย้ายสัมผัสจากร่องหีที่เยิ้มไปด้วยความสุข ขึ้นมาที่หน้าท้องแล้วเปลี่ยนมาเป็นเริ่มดูดนมให้เธอ มือไม้ของปานตอนนี้กอดก่ายอีกฝ่ายเอาไว้ไม่วางมือ ทั้งยังคงเต็มไปด้วยความต้องการที่มันสุดยอด เพียงครู่เดียวที่เสียงครางของเธอเงียบลง ลำควยดุ้นมหึมานั้นก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธออย่างง่ายดาย แต่มันกลับเต็มไปด้วยความหรรษา รูหีของเธอนั้นทั้งฟิต ทั้งนุ่ม ตอดควยของเขาเอาไว้ไม่ขาด จนทำให้ป้อมถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านแล้วเริ่มขยับร่างกายโถมกระหน่ำพละกำลังที่มากล้นกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พะ พี่ป้อมจ๋า…แรงๆ เลยจ้ะ อื๊อออ…เสียว เสียวหีจังเลย” ถึงตรงนี้แล้ว ปานแทบจะไม่ปิดเร้นความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไปแล้ว ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นเปี่ยมล้นด้วยความเต็มใจ และยิ่งเธอบอกให้อีกฝ่ายนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอแรงๆ เขาเองก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านถึงใจมากขึ้นเรื่อย ๆ

แรงกระแทกหนักๆ ที่รุนแรงและต่อเนื่องทำให้ปานเคลิ้มจนตาลอยเลยทีเดียว เธอค่อยๆ เกร็งตัวรับลำควยของเขาที่ยังคงมอบประสบการณ์เสียวอย่างที่เธอไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนให้อย่างไม่หยุดยั้ง มีเพียงครู่เดียวที่เขานั้นผ่อนคลายอารมณืลงเพื่อที่จะจับขาทั้งสองข้างของปานขึ้นพาดบ่า…มุมนี้ทั้งสองได้เห็นหน้ากันชัดขึ้น…ใบหน้าที่เต็มไปด้วยอารมณ์เสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

เสียงครางและเสียงของร่างกายที่กนะทบกระแทกกันไม่หยุด ทำให้ทุก ๆ อย่างมันยิ่งใกล้ถึงปลายทางขึ้นเรื่อย ๆ

“ไม่ไหวแล้วครับปาน” ป้อมเอ่ยออกมา สีหน้าเต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย ทว่าร่างกายกลับไม่คิดที่จะหยุด “ขอแตกเลยนะครับ”

“ยะ อย่าเอาออกนะคะพี่ป้อม…แตกในเลยค่ะ แตกในเลย” เธอจับแขนของเขาเอาไว้แล้วครางออกมาอย่างออดอ้อน จนกระทั่งตอนที่แรงกระแทกเฮือกสุดท้ายกระแทกเข้ามา น้ำควยแห่งกามอารมณ์ของเขาก็กระแทกเข้ามาอย่างเต็มรัก แตกในอย่างที่เธอต้องการ นั่นจึงทำให้ปานกอดร่างกายของชายหนุ่มตรงหน้าเอาไว้แน่น แล้วกระซิบเบาๆ

“ไว้มาเย็ดหีหนูใหม่นะจ๊ะพี่ป้อม”

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่ ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน…

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว แอบรักลับ ๆ เย็ดกันในห้องใต้บันได เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังคงเป็นหนุ่มกลัดมัน กำลังควยแข็ง กำลังควยใหญ่อารมณ์เหมือนวัยเจริญพันธ์เลยทีเดียวครับ คนที่เป็นคนมอบความสุขให้ผมคือ “พราว” เธอบอกกับผมว่า แม่ของเธอนั้นชอบผมมาก นั่นจึงทำให้เธอยอมที่จะให้ผมทำเรื่องเสียว แม่ยายในอนาคตคงจะรับไม่ได้แน่นอน เพราะว่าถ้าเกิดเธอรู้ว่าลูกเขยของเธอนั้นคือลูกชายของคนใช้ ดังนั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็เลยเป็นความลับของผมกับคุณพราวเพียงสองคนเท่านั้น และแน่นอนว่า แม่ของคุณพราวจะไม่มีทางยอมเป็นแม่ยายของผมแน่นอน ครอบครัวของผม รับใช้ครอบครัวของคุณพราวมาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าจะพูดถึงจุดนั้นก็คงนาน เอาเป็นว่า พ่อแม่ของผมคือคนงานรุ่นแรก ตั้งแต่ทั้งสองครอบครัวยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย จนตอนนี้ทั้งหมดก็ดูแลกันมานับยี่สิบปีแล้ว เหมือนกับว่าเรานั้นกลายเป็นครอบตรัวเดียวกัน ทว่ามันก็เพียงแค่นามธรรม เพราะว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ขนาดตอนที่เด็ก ๆ…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…