เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 653bf3f2cca21

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ

ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ

ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ แต่พอหันไปมองแล้งก็เห็นว่าเขาเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่เข้ามาเกี้ยวพาและคลอเคลีย ระหว่างที่กำลังมีโชว์เย็ดกันอยู่บนเวที

ฉันเองพอเห็นว่าเขาถูกใจเลยเบียดๆ เขาเข้าไปเหมือนว่าเริ่มอ่อยเขาไปด้วยพร้อมกับดูหนังปีแบบสดๆ ก่อนที่ร่างกายของเขาจะเบียดเข้ามาอย่างเต็มที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวของเขาได้แบบไม่ต้องใช้ตาเห็น เพียงสัมผัส ก่อนที่เขาจะกระซิบว่าไปนั่งโซฟากับเขาไหม ฉันตกลงทันที พอเริ่มตกลง เขาก็เอาหมอนอิงมาปิดเอาไว้แล้วรูดซิปก่อนที่จะดึงควยออกมาทันที ในตอนนั้นฉันตกใจจนตาโต ควยใหญ่ ใหญ่เหลือเกิน มันทำให้หน้าท้องของฉันเสียววาบๆ เลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะทำหน้าตาราวกับบอกว่าให้ฉันสัมผัสมันสิ ในขณะที่คนรอบข้างไม่มีใครสนใจเราเลย ทุกๆ คนกำลังร้องเล่นไปตามประสา แต่ในมุมหนึ่ง ฉันเห็นว่ามีผู้หญิงนั่งอมควยให้ผู้ชายอยู่กลางวงล้อม

พอเห็นแบบนั้นฉันก็รู้ได้ทันทีว่าครั้งนี้มันควรจะเป็นฉันได้เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายแล้วฉันจะไม่เพียงจับควยของเขาเพียงอย่างเดียว แม้ว่าควยแข็งแล้วมันจะไม่ได้แข็งเหมือนควยคนไทย แต่มันก็ให้อารมณ์ใหม่ๆ ได้เหมือนกัน – ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาพร้อมกับดนตรีที่มันแสนเร้าใจขนาดนี้ นี่ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ทำในชีวิตของฉัน เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่ม จนกระทั่งมือของเขาค่อยๆ อ้อมมาลูบไล้เรียวขาของฉันแล้วก้มลงมากระซิบว่า ผมขอเป็นเจ้าของคุณได้ไหม ?

ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี อารมณ์มันมาขนาดนี้แล้ว ผมเลยจัดการ ค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วเลิกกระโปรงด้านหลังขึ้นก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลง ตอนนั้นฉันค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วนั่งลงไปช้าๆ วินาทีที่รูหีของฉันโดนลำควยมหึมาของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาเหมือนว่าร่างกายมันจะรับสัมผัสได้ เสียวหีจนร้องครางออกมาทั้งๆ ที่พยายามจะไม่ทำให้มันดูโดดเด่นแล้วก็ตามที แต่นี่คือควยใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันโดนเย็ดมา เรียกได้ว่ามันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงเลยก็ว่าได้

มือของเขาค่อยๆ เอื้อมมากอดเอวของฉันเอาไว้แล้วกดร่างกายลงไปจนเกือบสุดลำควยของเขาเพราะว่ามันได้เท่านี้จริงๆ ก่อนที่ดนตรีมันส์ๆ จะค่อยๆ บรรเลงไปอย่างสนุกสนานและเร้าใจ ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนนี้ฉันกำลังโดนเย็ดหีอยู่ที่โซฟาอย่างเสียวซ่าน ฉันจับมือของเขาเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาเองก็ค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเหมือนกัน

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว แต่ร้องดังแค่ไหนไม่อาจจะกลบเสียงรอบข้างได้ ฉันเลยค่อยๆ ปล่อยให้ตัวเองโดนเขากระเด้าเย็ดหีต่อไปเรื่องๆ ยิ่งดนตรีเร้าใจแรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่รู้เลยว่าเพลงมันผ่านไปกี่เพลง เวลาผ่านไปนานขนาดไหน รู้ตัวอีกทีเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาที่ข้างหูแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายของฉันลงไปพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองไม่ได้ตั้งใจแต่ก็เต็มใจเพราะว่ามันเร้าใจสุดๆ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ฉันไม่กล้าสู้หน้าเขาเลยขอตัวออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับบ้านนอนเลย แต่ก็ไม่ลืมว่าเขาเร้าใจขนาดไหน จนกระทั่งรุ่งเช้า ฉันกำลังจะกลับเปิดประตูออกมาก็เห็นว่าเขาพักอยู่ห้องตรงข้าม เขายกนาฬิกาขึ้นมามองแล้วบอกว่าเหลือเวลาก่อนที่จะต้องออกจากห้องพักราวๆ หนึ่งชั่วโมง…เขาถามฉันว่าพอไหมสำหรับเรื่องราวของเราอีกครั้งหนึ่ง…

แน่นอนว่าฉันตอบแบบไม่คิด

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวหัวหน้าขอให้ผมช่วย เรื่องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม มานี่เอง ตัวผมเองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้เกือบปีแล้ว ผมพักอยู่ที่ บริษัทเลย มีเพื่อนๆพักอยู่ด้วยกันหลายคน หัวหน้างานก็พักอยู่ด้วยคือในบริษัทจะมีห้องสองห้อง ห้องหนึ่งเป็น ของหัวหน้างานแกกับเมีย แต่ไม่ได้พักด้วยกัน อีกห้องผมกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ พวกผมชอบนั่งดื่มเหล้ากัน เป็นประจำ หัวหน้าผมก็มักมาดื่มด้วย ในบริษัทใครๆก็รู้จักกันหมดว่า ”หัวหน้าเป็นตุ๊ด” ชอบดูดเลียของผู้ชาย หลายครั้งที่กินเหล้า พอเมาได้ที่ผมและเพื่อนก็จะนอนเรียงกัน 3 คน ให้หัวหน้าดูดเลีย จนเสร็จหมดทุกคน ผมเคยถามว่า…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…