เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983 65e8c4553ab71

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก

เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…?

แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา

แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน

“เราไปที่อื่นกันไหม ?”

ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?”

ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ”

ที่นี่ใครๆ ก็รู้ ว่าห้องน้ำมันมีห้องน้ำชาย หญิง และห้องน้ำรวม ที่มันแปลว่าผู้ชายกับผู้หญิงจะเข้ามาที่นี่ได้นั่นเอง ฉันและเขาเข้าไปในห้องน้ำรวมในตอนที่วงดนตรีดังกำลังขึ้น ทุกๆ คนเลยไม่มีใครสนใจเราเลยจริงๆ เสียงกรีดร้องเฮฮาดังขึ้นมาเบื้องหลัง แต่ตอนนี้ฉันเข้ามาในห้องน้ำกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว – ฉันมองหน้าเขาแล้วเอามือโอบกอดคอของเขาเอาไว้

“กล้าทำจริงๆ เหรอ…นี่เราเพื่อนเมียเธอนะ” ฉันถาม แต่ท่าทีของฉันมันบอกเขาไปแล้วว่าอยากเย็ดก็เย็ดเลย

“ไม่บอกเมียผม แล้วเมียผมจะรู้เหรอครับ…” เขาพูดแล้วก้มลงมาหอมแก้มฉัน ก่อนที่จะเริ่มซุกไว้ที่ลำคอของฉัน โดยที่มีฉันรู้เห็นเป็นใจ เอียงให้เขาค่อยๆ เลียสัมผัสอย่างเสียวซ่านก่อนที่มือจะค่อยๆ ล้วงจับนมของฉัน ฉันปลดสายเดียวลงทันทีจนอกเปลือยเปล่า ให้เขานั้นค่อยๆได้สัมผัสเนินนมใหญ่ของฉันแล้วก้มลงมาดูดนมของฉันอย่างเต็มรัก

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมากระตุ้นความเสียวซ่าน ฉันลูบหัวของเขาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ เริ่มแอ่นนมให้เขา ดูดอีก ดูดเลย กำลังเสียวสุดๆ เขาใช้มือหนึ่งประคองเต้านมของฉันซ้ายขวาขึ้นมาดูดดุน ก่อนที่มืออีกข้างจะสอดเข้ามาใต้กระโปรงแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาค่อยๆ แหวกนิ้วเข้ามาในชั้นในแหวกแหวกแคมหีสวยของฉันช้าๆ ค่อยๆ ใช้นิ้วนั้นลูบไล้สัมผัสจนฉันเงี่ยน หีแฉะเพราะนิ้วของเขานิ้วเดียว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้จักพอ เพราะว่าตอนนี้ เขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่ทว่าในตอนนั้น เขาก็ยืดตัวขึ้นมาจูบกับฉัน แลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นจนฉันขาสั่นระริกไปหมด เอื้อมมือไปจับควยของเขาเป็นการเอาคืนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาลง

ลำควยของเขาค่อยๆ ขยายขึ้นมา และทันทีที่เขาควยแข็งเต็มที่ ฉันเองก็สัมผัสได้อย่างชัดเจนถึงเรื่องที่เพื่อนเล่ามา…เขาเย็ดเก่งมาก เย็ดหีโคตรมันส์ และควยใหญ่สุดๆ เสียงของเพื่อนก้องอยู่ในหัว ฉันเลยนั่งลงทันทีแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ถอกควยลงไปจนสุดลำ หัวควยถอกบานสีชมพูเข้มคล้ำกระตุ้นความเงี่ยนดีเสียจริง กลิ่นควยเองก็กำลังได้ที่อยู่แล้ว – ทุกๆ อย่างมันบอกว่าหยุดไม่ได้เลยในวินาทีนี้

จนกระทั่งตอนที่เขาจับฉันหันหลัง

ฉันทำตามที่เขาบอกอย่างเต็มใจ

ค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมาให้เขา สองมือของผัวเพื่อนทาบทับมาตรงกำแพงข้างหน้าฉัน แล้วสอดส่ายลำควยที่แข็งโป๊กนั้นมาที่รูหีของฉันจากทางด้านหลังแล้วค่อนๆ ดันเข้ามาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านในวินาทีนั้นทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อาย ช่วยไม่ได้จริงๆ มันเสียวและมันส์มากๆ รูหีของฉันแน่นอย่างที่ไม่เคยเป็นตอดควยของเขาอย่างเต็มที่จนเขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแข่งกับเสียงดนตรีข้างนอก ที่กำลังละเลง

ยิ่งนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งสอดใส่ควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เขาเกร็งตัวจนควยกระดกอยู่ในร่างกายของฉัน ฉันเสียวหีจนร้องลั่นออกมาไม่เป็นภาษา แล้วแอ่นก้นให้เขา

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ แม้ว่าเขาจะเป็นผัวเพื่อน แต่วันนี้ขอเรียกขาว่าผัวขาสักวันเถอะ

แรงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาดิก เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือเลื่อนมาจับไหล่ของฉันแล้วกระตุกควยตอกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันเหมือนจะแปลกเป็นผุยผงด้วยซ้ำเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมา เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่องก่อนที่มันจะจบลงด้วยตอนที่สองคนแนบชิดร่างกายเข้าด้วยกัน สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่

เขากระดกควยเกร็ง รีดเร้นน้ำควยให้หลั่งเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถดถอยออกไป เราหันหน้ามามองกัน แล้วเอานิ้วชี้ป้องปาก

เรื่องนี้จะให้แฟนของเราสองคนรูไม่ได้เด็ดขาด…

และถ้าเราทำได้ รอบหน้าค่อยมาเย็ดกันใหม่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…