เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b89be0b8a3 64fbf8095e4df

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด

“พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว”

ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย

ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที

คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้

คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป

เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาที่ยืนเฉยๆ นั้นทนไม่ได้อีกแล้ว ที่ชายชาติทหารอย่างเขาต้องยืนให้อีกฝ่ายกระทำต่อตัวเองอย่างเดียว เขาเริ่มขยับร่างกาย แล้วรัวควยกระเด้าปากของเธอด้วยจังหวะที่ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ จนเสียงลำคอของอีกฝ่ายดังขึ้นมาอังอ๊อกๆ

เขาจึงค่อยๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ วูบหนึ่ง หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมาส่งสายตาที่แสนยั่วยวนให้เขา จนทำให้เขานั้นค่อยๆ เชยคางของเธอขึ้นมาจูบอย่างดื่มด่ำ แล้วพาเธอไปที่โซฟา เอนกายของเธอลง ทั้งๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นเธอเองต่างหากที่กระทำอย่างเต็มใจ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดเข้ากับที่พิง เผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ชายหนุ่มค่อยๆจ้องไปที่ส่วนสวาทนั้นแล้วากนิ้วเรียวๆ ผ่านร่องหีสวยนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะชำแรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแรงขมิบตอดนิ้วของเขา ชายหนุ่มยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปอีกซ้ำๆ ก่อนที่จะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเร่งจังหวะความกระสันของอีกฝ่ายให้ออกมาอย่างเต็มที่ ร่างกาย สัมผัส เสียงคราง ทุกๆ อย่างสอดคล้องกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ….ซี้ดดดด…..เก่งจังเลย โอววววว”

เสียงของเธอกระเส่าขึ้นมาตอนที่ชายหนุ่มกำลังจัดแจงเรียวลิ้นมอบความสุขให้เธออยู่ แต่ก็ทำได้ไม่นานหรอก เพราะว่าควยของเขามันอยากจะเย็ดหีของเธอใจจะขาด แข็งขึ้นมาเป็นลำจนแทบจะปวดหนึบไปตลอดดุ้นแล้ว เขาเริ่มชักควยอีกรอบ แล้วเอาน้ำลายถ่มใส่มือป้ายไปรอบๆ ลำควยเพื่อเพิ่มความลื่นไหล ก่อนจะยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบ สวบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียวว….ซี้ดดดดดด”

“ไม่อยากจะทำเลย แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วครับ ซี้ดดด ตอดควยเหลือเกินจริงๆ”

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปในช่องสวาทนั้นอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงกระแทกกระทบกันของร่างกายทั้งสองนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นกลบเกลื่อนเรื่องราวที่เป็นจุดประสงค์หลักของวันนี้จนหมดไปเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย โอวววว…ซี้ดดด….พี่ชอบจังเลยค่ะน้องสุดหล่อ อื๊อออ…ควยใหญ่จริงๆ เลย”

“โอยยยย…ครางออกมาครับพี่ เสียวแค่ไหนก็ครางออกมา ผมจะเย็ดพี่ให้หีพรุนเลยวันนี้ ทำผมเงี่ยนเองนะครับ โอวว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้อีกแล้ว ในเวลานี้เสียงครางและลมหายใจร้อนผ่าวต่างรินรดใส่กันอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดก่อน จนเวลาล่วงเลยไปนานพอตัว ร่างกายของทั้งสองที่รุกรับกันไปมาเริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นทั่วร่าง ก่อนในที่สุด หนุ่มช่างประปาก็ไปถึงฝั่งฝันที่ไม่ได้เตรียมพร้อมเอาไว้

เสียงคำรามสุดท้ายหยุดลงไปพร้อมกับร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรง

ลำควยยังคงสวมสอดอยู่ในรูหีของเจ้าของบ้าน น้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อยแล้ว มันรวดเร็วจนเขาไม่สามารถที่จะถอนออกมาทัน แต่ดูเหมือนว่าหญิงสาวจะชอบการกระทำนี้ของเขาอยู่ไม่น้อย โอบกอดชายหนุ่มด้วยความปรารถนาและความรักใคร่ระคนความโหยหาอย่างถึงที่สุด

ท้ายที่สุดแล้วกว่าที่จะซ่อมท่อเสร็จก็ปาไปอีกสองชั่วโมง

และเพราะว่าเขาต้องเสียเวลาอยู่กับเธอขนาดนี้ หญิงสาวจึงให้เงินเขาเพิ่มเป็นพิเศษเป็นค่าเสียเวลา

และให้เย็ดอีกรอบก่อนที่จะกลับบ้าน ก่อนจะทิ้งท้ายไว้ว่า

ครั้งหน้า ต่อให้ไม่ต้องมาซ่อมท่อประปา ก็มาหาพี่ได้นะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว ได้ทั้งพี่ทั้งน้อง..(แอบเอากับพี่เขย) สวัสดีค่ะหนูชื่อ ปอย ค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนูเลี้ยงหนูแบบปล่อยๆค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อพี่หนิง พี่หนิงเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยค่ะ ตากลมโต หน้าเรียวยาว ผิวขาวสุดๆ หน้าอก พี่หนิงใหญ่มากๆ คัพ E เวลาเราสองคนอาบด้วยน้ำกัน หนูจะชอบจับนมพี่หนิงเล่นบ่อยๆ ส่วนหนู แค่คัพ D เอง…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก”…

เรื่องเสียว มะปราง”แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย” มันคือความมันส์ของมะปราง เมื่อตอนปี 56 มะปรางอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (พี่หมาก + ณเดชน์) มะปรางแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ”สมาย” เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน มะปรางย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด มะปรางเลยแอบปีนขึ้นไปที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว มะปรางใจเต้นไปหมด…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…