เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b895e0b8b1e0b894e0b984e0b89f e0b980e0b8a2e0b987 64fc6845e56dd

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที

ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า

ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ

นั่นจึงเป็นวิธีเดียวที่ทำให้เขาต่อไฟคืนฉันเหมือนเดิมแล้วตามฉันเข้ามาที่โซฟา ก่อนที่จะจบด้วยการที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่

นิ้วเรียวค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านไปรอบๆ สลับกับการขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่เขาจะชมว่าหีสวยของฉันนั้นถูกใจเขาเหลือเกิน พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นดูดดุนกลีบหีชมพูของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันที่นั่งแยกขาอยู่บนโซฟาแทบจะเสียอาการ กดหัวของเขาลงไปให้เลียหีให้ฉันอีก

วิเศษ วิเศษเหลือเกิน เสียวหีสุดๆ ไปเลย

เขาช่างเป็นคนที่เพียบพร้อมจริงๆ แล้วตอนนั้นเขาก็หยุดเลียหี ลุกยืนขึ้นก่อนจะถอดกางเกงลง ควยของเขาแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว แค่มองจากรูปทรงก็รู้ได้เลยว่าควยใหญ่ไม่เบา ทันทีที่ขอบกางเกงในเลื่อนพ้นลงมา ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำก็เด้งใส่หน้าฉันทันที ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มเล็กน้อยนั้นทำให้ฉันคว้ามาอมควยให้อย่างที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลยสักคำก็ว่าได้ เสียงครางของเขาคือหลักฐานที่ชัดเจนว่าตอนนี้เขาติดใจในการอมควยของฉันเสียแล้ว

เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของเขา น้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาในปากให้ฉันได้ดูดกลืนรสหวานนั้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จังหวะการอมควยจะเร็วขึ้นด้วยการกระเด้าของเขาที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ระคนกับเสียงครางพลางกัดฟันแน่นของเขา เขาจับหน้าฉันแล้วโขกเข้าไปกับลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันเริ่มหายใจไม่ออก

โชคยังดีที่เขาจัดการปล่อยฉันออกมาให้ได้รับลมหายใจก่อน แล้วผลักฉันลงพลางถอดกางเกงที่คาตรงข้อเท้าโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี พร้อมๆ กับการผลักให้ฉันเอนตัวนอนลงบนเตียง สีหน้าท่าทางของเขาตอนนี้คงเห็นชัดถึงความเงี่ยนและความต้องการอย่างชัดเจน เขาขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดดันเข้ามาในร่างกายของฉันทันที มันเป็นสัมผัสที่ล้ำลึกและเสียวซ่าน จนฉันไม่อาจจะเก็บความเสียวไว้กับตัวไก้อีกแล้ว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ฉันส่งเสียงครางครวญออกมาอย่างสุขสมทุกๆ ครั้ง ไม่ต่างจากเขา ที่มองหน้าฉันด้วยสีหน้าสุขสม ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่รัวเกินกว่าฉันจะตั้งตัวรับได้ทัน

ฉันส่งเสียงออกมาไม่เป็นจังหวะเพราะแรงกระแทกของเขาที่กระตุ้นให้น้ำเสียงสั่นเครือ พอๆ กับร่างกายของฉันที่ตอนนี้รู้สึกราวกับว่าอยู่ในพื้นที่แผ่นดินไหว ในหัวขาวโพลนไปหมด มีแต่ความเสียวที่เขาอัดประเคนเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แยกขาให้เขาเท่านั้น ที่เหลือเขาก็จัดการทุกๆ อย่างให้ฉันอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นั้น แอร์ที่เปิดไว้เย็นฉ่ำไม่ได้ช่วยให้ความเร่าร้องของเพลิงสวาทครั้งนี้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน เขายิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาเร็วกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าจนฉันยอมให้เขาแล้วทุกๆ อย่าง ในที่สุด ความเสียวซ่านก็มีวันจบลง ด้วยลำควยที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนควย เขากลั้นเสียงครางเอาไว้ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยทุกๆ อย่างออกมา

พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในคารูหีของฉัน

สวยงาม วิเศษ เสียวซ่าน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามคำไหนให้กับเขา ที่มันจะเหมาะสมกับความเสียวหีที่ฉันได้รับ แต่ก็ต้องขอบคุณเขาเหลือเกินที่เดินตามฉันเข้ามาทำให้ฉันได้มีไฟใช้จนกระทั่งเงินโอนเข้ามา และได้จ่ายค่าไฟในที่สุด แต่แล้วในอีกวันหนึ่งที่ฉันเจอเขาในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง เขาก็ยิ้มให้ฉันแล้วเดินมานั่งด้วย

ถามคำถามที่รู้กันแต่เราออกมา

“สนใจให้ผมไปตัดไฟที่บ้านอีกไหมครับ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก นานๆ ที อุตส่าห์จะได้มาเที่ยวด้วยกันทั้งที ฉันวาดความหวังเอาไว้เยอะมากจริงๆ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ทำแต่งาน การบ้านก็ไม่ค่อยจะได้ทำ หลังจากที่ตอนแรกนั้นเราเย็ดกันบ่อยมากๆ จนเขาทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องเสียวติดใจ การโดนเย็ดนี่มันดีจริงๆ ทว่าวันเวลาผ่านไป มันก็เท่านั้น เขาไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาแทบจะทำแต่งานเย็ดก็ไม่เย็ด เดือนหนึ่งเย็ดกันทีหนึ่ง ที่สำคัญ…เย็ดแค่พอให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เย็ดเพราะความรักใครเหมือนเดิมแล้ว ตอนที่เขาพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเขาอาจจะเบื่อที่นอนเดิมๆ อยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในที่ใหม่ แต่ความจริงแล้วฉันคิดไปเองเกินไป และเข้าข้างตัวเอง การมาเที่ยวของเขาคือมาที่พัก แล้วนอน บางครั้งก็คุยเรื่องงาน…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…