เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a5e0b8aae0b980e0b89ae0b8b5e0b989e0b8a2e0b899 e0b899e0b989e0b8b3e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a2 64fc7ef19b7f5

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ”

ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย) เลยแกล้งถามต่อว่าห้องที่ไหน น้องบอกว่าหน้าวัด (เอาแล้วตูหวังว่าไม่ใช่เมรุนะ)

ต่อจากนั้นผมเล่นตัวนิดนึงขอเป็นโรงแรม อื่นได้ไหม มดอินน์แล้วกัน (ใต้สะพานทางด่วน) จังหวะเดียวกันที่น้องกำลังคิด เจอช้างเผือกอีกนางนึงเดินผ่านแว้บๆ เลยแกล้ง ถามน้องว่ามีบริการเสริมไหมจ๊ะ น้องอีกนางตอบตามสายตา (หื่น) ว่ามีค่ะพี่ แซนวิสนะแต่ขอคนละ 1,000 นะ ไม่เร่งหนูไม่รีบยืนนานกลัวตำรวจจับ พอผมชวนขึ้นรถมาทั้งสองนางก็แปลก (เราไปรถเก๋ง) 2 นางขึ้นมานั่งหน้าหมดเลยต้องจอดตรงโอ๋เอ๋เพื่อให้อีกนางไปนั่งหลัง เพราะ เข้าโรงแรมเดี๋ยวบ๋อยไม่ให้ พอจอดรถเข้าโรงแรมเรียบร้อยไม่ถามชื่อแซ่ นางทั้ง 2 ก็รี่ไปอาบน้ำ เราก็สั่งเบียร์มาทาน (ค่าห้อง400/ค่าเบียร์80 ย้ำๆ)ไม่แพงอย่างที่คิด น้องออกมาขอทานด้วยคนละแก้วพอดีหมดขวด แก้วโรงแรมมันเล็ก คราวนี้ถึงตราเราไปทำธุระบ้างอาบน้ำอยู่ (โอเคมีน้ำร้อนไม่มีหนังx) พอออกมาต๊กกะใจทั้งสองนางตอนแรกคิดว่านีออนแตก (คนไรวะขาวฉิบหาย) นั่งเล่น 9-69 กันเฉยเลย เราก็ดู น้องบอกว่าทั้งสองคนเป็นคู่เลสกันเช่าบ้านอยู่ด้วยกันพอดีเงินขาดมือเลยออกมาทำงานอย่างว่า

เราก็นึกว่าอำเราเล่น เดินไปใกล้ๆ ดูของสงวนของน้องทั้งสอง ตั้งแต่เกิดมาเที่ยวผู้หญิงมาก็มากแต่ไม่เคยเลยเจอจิ๋มสีชมพู เลยเอานิ้วช่วยน้องเค้าแหย่บอกตามตรงนะโครตฟิตเลย คราวนี้ถึงตาเรา น้องอีกคนก้มมาดูดมังกรหวังว่าให้เราผงาดศึกก็ครานี้ แต่พลาดท่าเสียทีเรามันช้าโครตๆๆ เพราะเรามันอึด แถมแตกยาก x2 ดังนั้นไม่เป็นที่สมหวังน้องก็เอานมแน่นๆ ของน้องมาถูตามตัวเราไอ้เราก็ เคลิ้ม 4 นม 4 เต้าเร้าอารมณ์เราอยู่ ก็มีอีกนางเอาจิ๋มสีชมพูมาคร่อมมังกรค่อยๆ กดลงทีละน้อย จังหวะที่เรารู้สึกตัวว่าเข้าไปประมาณกว่าครึ่งหัว เราก็กระเด้งอย่างแรง เพื่อให้รู้ว่าเราไม่เสียเชิงชาย ทีเดียวมิดด้าม น้องเลสคนนั้นร้องออกมาดังลั่น โอ๊ย…..แหกแล้วพี่เบาๆๆๆ หน่อยหนูไม่ค่อยได้เล่นกับผู้ชาย อีกคนก็เอานมมานัวอยู่ แถวๆ หน้า ปากเราก็ทำงานจ๊วบๆๆ ไม่ยอมหรอกน้องทั้ง 2 นี่แค่เบาะๆ คราวนี้ก็เริ่มมีการสั่นสะเทือนเริ่มเข้าจังหวะเริ่มมีเสียงคราง …. เอี๊ยดๆ เสียงเตียงครืดกับพื้น เราก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าเราอยู่บนน้องอยู่ล่างอีกคนมีช่วยจับบั้นท้ายน้องเลสพร้อมกับช่วยให้จังหวะเราเร่งกระแทก (เรารู้ทัน) กะเอาเราแตกละสิ (ไม่มีทาง) เราก็ดึงเกมส์ทำหลุด ขอเปลี่ยนอีกนาง น้องบอกให้เปลี่ยนถุงยาง เราบอกว่าอ้าวไหนว่าเป็นคู่เลสกันแล้วต้องเปลี่ยนถุงยางทำไมน้องเลสอีกคนเลยยอม

คราวนี้ละน้องคนนี้ แกล้งเราดีนักเดี๋ยวจัดไปหลายๆ ดอก ”หวังให้เลสกลับใจไร้รักมาหลงชายทั้งแท่ง” อย่างเราจังหวะเนื้อกระทบเนื้อเหมือน เสียงลาวกระทบไม้ไม่เสียจังหวะน้องเริ่มตาปรือเราไม่ปล่อยให้เธอลอยนวล เรามันอึดเสร็จยากเลยแกล้งถามว่าจวนยัง น้องบอกว่าใกล้แล้ววววว……อีกนิดพี่อีกนิด คราวนี้เราเอามังกรออก น้องเหมือนเสียอารมณ์ถามว่าเอาออกทำไมอะพี่จวนจะเสร็จแล้ว แล้วบอกน้องคนนั่งเบ็ดอยู่ปลายเตียงเรียกเข้ามาจอยกันใหม่คราวนี้ก็ 2/1 สมใจเราเอาอยู่ อีกคนก็เอาจิ๋ม(สีชมพู)มาให้เราเลียภาพนี้ยอมรับ(โครตๆๆๆเซ็กส์)ยังติดตาครับขณะ พิมพ์ยังติดตาเลยครับ เรากระแทกสักพักเริ่มมีเสียงครวญครางนึกว่าคนที่เรากระแทกจะแตกดันเป็นคนโดน เลีย(เลสที่เป็นหญิง)แตกไปก่อน สงสัยคงจะไม่เคยโดนลิ้นเราที่ไม่ลดละ เปลี่ยนคนเธอแตกปุ๊บเราตามจ่อเอามังกรจอมเจ้าชู้ของเรากดทีเดียวจมมิดด้าม กระแทกเเบบซอยไม่ยั้งน้องเลสแตกต่อเป็นรอบที่สองน้องขอพัก

คราวนี้เหลืออีกหนึ่งเลส(ชาย)(เธอชอบเลีย)เลยบอกน้องว่าโม๊คให้หน่อย น้องขอเปลี่ยนถุง อ้าวจัดให้เราก็เปลี่ยน(ทำตัวดี)คราวนี้เจอฤทธิ์ลิ้นพิฆาตผงาดศึก เราเกือบแตกซี๊ดปากแทบแย่ เอาออกมาก่อนตั้งหลักอีกครั้งหวังกอบโกยความสุขแบบท่วมท้นน้องจ๋าแป๊บจ๊ะพี่ขอเปลี่ยนเป็นพี่รุกบ้างนะคราวนี้น้องนอนข้างล่างแต่โดยดี เราค่อยๆ กดก่อนกลัวน้องเลส(ชาย)ตกใจ พอมิดด้ามเราก็ซอยแบบเป็นจังหวะเอียงซ้ายเอียงขวา เร่งบ้างผ่อนบ้างให้จังหวะน้องเค้าหน่อย พอเหลือบไปเห็นอีกคนหลังจากพัก เราส่งสายตาชวนให้เข้ามาร่วมต่อน้องก็เข้ามาช้าๆ เริ่มรุกโดยให้เราเอาโดยยืนที่ข้างล่างเอาหมอนหนุกเอวน้องที่โดนเรากระแทก ส่วนน้องเค้าก็จู่โจมแบบไม่ให้ตั้งตัวโดยใช้ปากดูดนมน้องที่เรากระแทก เอามือปลาหมึกคลำไปทั่ว เราก็เริ่มเร่งจังหวะ น้องก็เปลี่ยนจุดจากนมมาเป็นที่จิ๋มสีชมพู ที่เราก็กำลังเอาอยู่ น้องจะมาไม้ไหนวะเนี่ย อ๋อเลียเม็ดแตดเฉยเลยลิ้นน้องเค้ายาวมากๆ เธอโลมเลียเม็ดแตดน้องที่เรากระแทกอยู่โดยมีชั้นเชิงเราก็แกล้งทำหลุดบ้าง น้องก็ดูดของเราอย่างไม่รังเกียจ เราก็ปลื้มคราวนี้เราเริ่มกระแทกเพราะทนมานาน เลยบอกน้องเค้าว่าเราใกล้แล้ว น้องคนที่เรากระแทกก็บอกว่าหนูก็จวนแล้ว

เท่านั้นละน้องคนที่เป็นส่วนเกินก็หยุดปล่อยให้เราสองคนใส่กันเต็มที่ เราเห็นว่าท่านี้ไม่มันส์เลยยกขาพาดบ่า(ยกล้อ)กดซอยแบบไม่ยั้งเรากระแทกไม่คิดชีวิต เชื่อไหมครับเรื่องจริงนะครับแอร์ก็เย็น…น้ำก็เพิ่งอาบ…เหงื่อเสือก ตก…เป็นไปได้ไง เราไม่สนคงเป็นเพราะฤทธิ์เบียร์เรากระแทกแบบซอยเน้นๆ ไม่เกินสัก 5 นาที คราวนี้ เริ่มครางแข่งกันแตกพร้อมกันพอดีเราก็ถอยมา เราดึงออกเสียงดังบ๊วบ….บ๊วบ….รูชมพูออกฤทธิ์เราก็หอบเลยงานนี้ อีกนางนึงเข้ามาหอมแก้มพร้อมกับนัวเนียเราบอกว่าพี่เก่งจัง ขนาดแซนวิสนะเนี่ย ยังสอยสะร่วงทั้งสองคนเลย ถ้าตัวต่อตัว หนูคงแย่ แหม๋มีชม….. เราก็อมยิ้มหารู้ไม่ ไม่ได้เอามาเกือบปี (เพราะไม่มีตังค์) คราวนี้ถึงคราวต้องจาก ต่างคนต่างอาบน้ำน้องบอกพี่อาบก่อนเลย เราก็ชำระล้างร่างกายออกมาก็แต่งตัวน้องก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกันทั้ง 2 คน ไม่วางใจเราก็ตรวจดูทรัพย์สินตามที่ป้ายติดไว้ นับเงินว่าอยู่ครบไหมนาฬิกาก็ใส่แล้ว รองเท้าก็ใส่แล้ว เสื้อใส่แล้วเชื่อไหมน้องออกมาชะโงกหน้ามาดูบอกพี่ๆ พี่ลืมกางเกงใน อ้าวกูปล่อยได้นี่หว่า อืมม..แกล้งเดินไปหยิบน้องบอกว่าอ้าวใส่หมดแล้วทำไมลืมใส่กกน. อ้าวดันย้ำกูอีกคราวนี้บอกตามตรงโครตอายเลยพี่น้อง เราก็รับๆ มา น้องปิดห้องได้ยินเสียงหัวเราะคิกๆๆ เราก็จะถอดกางเกงหวังแต่งเต็มยศ น้องดันออกมาอีกเราก็เขินสิใครจะไม่เขินอ้าวชายชาติบุรุษต้องไม่อาย

น้องบอกว่าพี่เดี๋ยวหนูช่วยน้องเข้ามาปลดกางเกงเราอีกครั้ง แล้วหยิบ กกน.ให้เรา อีกคนเดินไปแต่งตัวเราก็เขิน ห้องก็มืดเราก็รีบสวมเลย ปล๊าบเสร็จแล้ว น้องดันร้องพี่ๆ ใส่กลับตะเข็บคราวนี้กูอายหนักกว่าเก่าอีก เราก็ปล่อยมุขสงสัยน้องชายพี่จะไม่อยากกลับเพราะเริ่มแข็งอีกแล้ว คราวนี้น้องคนที่ช่วนเราเอามือมาจับหมับ… มังกรเราก็แข็งสู้มือ น้องบอกว่าเดี๋ยวหนูช่วยแต่ไม่มีถุงแล้วนะ ท่าทางน้องคงหมั่นเขี้ยว เลยชักให้พอเราเริ่มครางน้องเปลี่ยนมือ น้องอีกคนแต่งตัวเสร็จก็เดินมาด้านหลัง เอามือมาช่วนเราแทนน้องบอกว่าจวนยัง แล้วก็มาดูดนมเรา (โอ้น้องจุดอ่อน) เท่านั้นแหละน้องจ๋าเราน้ำแตกครั้งที่สอง ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ดันเสือกพุ่งแรงไปโดนฐานนมน้องเค้า เราก็เข่าอ่อนขอโทษน้องเค้าใหญ่เลย น้องไม่ว่าอะไร แล้วไปอาบน้ำอีดรอบ น้องคนที่ชักให้เราหัวเราะร่วนเลย คราวนี้ถึงคราวต้องจบจริงๆ เราก็แต่งตัวดูทุกอย่างครบครับ เงินจ่ายน้องแล้วคนละ 1,000 ค่าห้องเก็บแล้วแต่เนิ่นๆ เหลือกเงินติดตัวกลับบ้าน 1,300 น้องก็ทำตัวดีไม่เร่งไม่รีบ น่ารักพร้อมแถมเบิ้ลไม่ให้เสียน้ำใจ เราชวนน้องไปทานข้าวต่อที่ตลาดโอ๋เอ๋ น้องก็โอเค…….

ทานสักพักที่ร้าน เราไม่คิดไรคิดว่าทานแล้วเดี่ยวเราก็เคลียร์เองทุกอย่าง น้องสั่งมาพี่ก็จ่ายมีเงินครับ (1,300) ก็ใจดีสั่งเหล้ามากินด้วยพอทานเสร็จโอ้แม่เจ้าเธอบอกว่าช่วยกันออก ฟังแล้วงง..ใช่มั้ยครับ ผมก็งง..แต่มันเหมือนปริศนาเธอช่วยเราออกจริงๆ ใจก็คิดมีด้วยหรือวะเราชวนเธอดันบอกว่าช่วยกันออก คราวนี้ต่างคนต่างลาโบกมือบ๊ายบายเราก็ขึ้นรถหวังกลับบ้านนอน น้องที่เป็นเลสหญิง(ตามความเข้าใจเรา)ขอเบอร์ฮิๆๆ….หวังฝูกปิ่นโตเราก็จัดให้แถมชะโงก หน้ามาหอมแก้มก่อนขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุ นี่แหละครับประสบการณ์จริงๆ ที่ได้รับ 2-1 อย่างชัดเจน ท่านไหนสนใจก็เชิญนะครับสามแยกบางประแก้วหน้าวัดโพธิ์แก้ว ยืนเป็นกลุ่มๆ ชัวร์ครับอย่าเผลอไปเรียกไอ้ที่ยืนซุ่มๆ มืดๆ นะ(กระเทยไทย แท้ๆ)ขอแนะว่าไปสักช่วง 2-3 ทุ่มเด็กๆ จะเยอะเพราะน้องหวังให้เราพาไปเที่ยว ต้องมีรถนะครับ ถ้าน้องเค้าบอกว่าเพื่อนหนูยังไม่ได้แขกรีบใจดีเลยนะครับ เพราะถ้าเราใจดี น้องเค้าก็ใจดี อย่าไปเพื่อหวังฟันแล้วจากต้องบอกน้องเค้าด้วยว่าไปเที่ยวต่อไหมเท่านั้นแหล่ะ เงินไม่เพิ่ม ไม่เร่ง ไม่รีบ ร้อยเปอร์เซนต์ แค่นี้ก่อนนะครับ ยังไงก็ขอกำลังใจบ้างนะครับ ขอบคุณครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์ เดือนเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วเดือน มาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับเดือนในชุดนั้น เดือนนั่งลงที่โซฟาชุดนั้น ซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวยๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นเดือนจะเป็นอย่างไรบ้าง เธอจะทนไหวมั๊ยน้า….แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้เดือนใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อน ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย เดือนใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมเดือนแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของเดือน จึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็กๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของเดือน อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจแล้ว เดือนยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4  สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะวันนี้ก็เลยอยากลองมาเล่าของตัวเองบ้างค่ะตอนนั้นหวานอายุประมาณ 19 ได้ค่ะ อยู่มหาลัยปี 1 (พยายามรักษาซิงไว้สุดชีวิต)ก็ใช้ชีวิตตามเด็กมหาลัยทั่วไปอะค่ะ กิน เที่ยว มีเพื่อนฝูงเฮฮาตามปกติแต่หวานเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนมากค่ะ วันนั้นหวานเพิ่งเลิกกับแฟนก็อยู่ในช่วงกำลังเซ็ง แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมากมายค่ะเพราะว่าเพิ่งคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็เลยนัดเพื่อนออกมาเจอกันที่ผับประจำกัน มากันประมานสิบกว่าคนเห็นจะได้ค่ะแรกๆ ก็นั่งกินกันไป สักพักไอ้ที่มาเป็นคู่ๆ ก็เริ่มทยอยกลับจนหมด เหลือหวานกับเพื่อนผู้ชายอีก 4 คนอยู่ในผับ ก็กินกันจนได้ที่อะค่ะแล้วก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วก็เลยชวนกันกลับ…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…