เย็ดเมียเสียดายเพื่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b894e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 650343e07bedf

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน

เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด

วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ

เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม เธอผ่านผู้ชายมาไม่ซ้ำหน้าจนได้เกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ในเรื่องย่างว่าจนเชี่ยวชาญ เมียและเพื่อน รวมถึงผมหัวเราะกันคึกคัก เมียผมยังเสริมให้ฟังด้วยว่า เพื่อนของเธอบ้าเซ็กซ์และซ่ามากจนถึงกับนัดมีเซ็กซ์แบบแลกคู่และจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่บ่อยจนโดนเพื่อนร่วมรุ่นรังเกียจ เพราะในยุคนั้นสังคมยังไม่เปิดกว้างเท่าทุกวันนี้

พอถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งพวกเราก็เตรียมตัวอาบน้ำและเข้านอน เมียผมอารมณ์ค้างและเริ่มรู้สึกเงี่ยนตั้งแต่เพื่อนเล่าเรื่องเสียวให้ฟัง เมียเลยบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้เมียผมเงี่ยนแบบคูณสอง เมียดึงตัวผมเข้าไปในห้องน้ำและโดยยังไม่ทันปิดประตู เธอแก้ผ้าให้ผมออกจนหมดและเริ่มจับผมอมควยในทันที

“อั่ก ๆ ฮืม อืออ ซี๊ด” ดูเหมือนว่าเมียจะอมควยเก่งขึ้นเมื่อเมา

“ซี๊ดด…เสียว ที่รักเบา ๆ เดี๋ยวเพื่อนได้ยิน”

“อั่ก ๆ ๆ ๆ” เมียถอนควยออกจากปาก “ถ้ามันมาเห็นก็จับมันเย็ดด้วยเลย!” เมียพูดทีเล่นทีจริงและจับผมอมควยต่อ

“ที่รักเดี๋ยวเค้าปิดประตูห้องน้ำก่อน” ผมพูด

“ไม่ต้องงงง….ที่รัก” พูดจบเมียจับควยผมจ่อเข้ารูหีเธอในท่ายืนหันหลังทันที พร้อมเด้งเอวเข้ารับท่อนควยผมอย่างแรงจนเสียงกระแทกดังลั่นออกไปนอกห้องน้ำ

“อ๊ะ อ่าห์ ซี๊ดด….อ๊อยยย เสียวหี”

หีแฉะ ๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเยิ้มของเมียตอดรัดควยผมเป็นจังหวะ แม้จะเย็ดกันมานานแล้วแต่หีเธอก็ยังคงฟิตแน่นรับท่อนควยขนาดเกินมาตรฐานชายไทยของผมอย่างดี

แต่บ แต่บ แต่บ แต่บ!

“ซี๊ดดด….ฮืมมม อ๊ะ อ๊าย”

ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ!

“ที่รัก เค้าเสียวควยจัง ฮืมมม…อ่าส์”

ในจังหวะนั้นเพื่อนเมียผมเดินงัวเงียด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์มาหน้าห้องน้ำพอดี เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ทำให้ผมเห็นเนินนมสวยของเธอทะลักผ้าขนหนูออกมาเป็นร่องสวย

ผมตกใจรีบถอนท่อนควยออกจากหีเมียทันที แล้วรีบบอกเมียที่กำลังเมามันกับลีลาเย็ดของผม

“ที่รัก เพื่อนเธอมา!”

เมียหันไปมองเพื่อนแล้วก็หัวเราะคิกคัก ก่อนที่เพื่อนจะขำตาม

“กูขอโทษเพื่อน เดี๋ยวกูมาใหม่ ตามสบาย” พูดจบเธอก็เดินเข้าห้องนอนไป

ผมเดินไปปิดประตูและเอ็ดเมียนิดหน่อย เมียจึงอมควยให้ผมต่อจนเสร็จคาปาก จากนั้นเราก็รีบอาบน้ำแต่งตัวและเข้าห้องนอน ไม่นานผมก็ได้ยินเสียงเพื่อนเมียเปิดประตูห้องนอนและเสียงเท้าเดินไปที่ห้องน้ำ จนเวลาผ่านไปสักพักผมก็รู้สึกปวดฉี่เลยรีบลุกไปเข้าห้องน้ำทันที

เมื่อผมเดินเข้าไปในห้องน้ำเท่านั้นแหละก็ต้องตกใจ เพราะเพื่อนเมียกำลังหลับตาเคลิ้มด้วยความฟินอยู่บนชักโครก ในขณะที่มือของเธอก็ถือดิลโด้ไซส์ฝรั่งชักเข้าชักออกแบบสุดลำ ผมเห็นเต็มตาทั้งรูปร่างของเธอ เนินนมอวบอึ๋มน่าฟัด เอวบางสะโพกผาย ร่างที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อและกลิ่นกายสาวที่ชวนให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยน ที่สำคัญที่สุด ร่องหีที่ดูน่าจะฟิตจัดกลีบหีดูเต่งตึงกระชับสวยงามน่าเอาท่อนควยยัดเข้าไปให้สุดลำและแตกในหลาย ๆ ครั้ง ผมตกใจแต่ทำอะไรไม่ถูกเลยสตั๊นท์อยู่ประมาณ 3 วินาที จนเพื่อนเมียลืมตาและรู้สึกตัวว่าผมอยู่ตรงนั้น

“ขะ ข..ขอโทษครับ เดี๋ยวผมมาใหม่” ผมพูดเสร็จก็หันหลังเตรียมออกจากห้องน้ำ

“เดี๋ยวก่อน” เพื่อนเมียพูดพร้อมเดินมาข้างหลังผม จากนั้นก็ค่อย ๆ โอบกอดผมจากข้างหลังและดึงเสื้อและกางเกงออก จากนั้นเธอเอามือชักควยให้ผมจากด้านหลังจนท่อนควยแข็งปั๋งคามือเล็ก ๆ ของเธอ

“ใหญ่นะเนี่ย” เธอพูดชมเบา ๆ ด้วยน้ำเสียงอ่อย

ผมพยายามจะปฏิเสธด้วยความกลัวว่าเมียจะรู้ แต่เธอก็ยังดึงดัน

“เมียพี่มันบอกเองไม่ใช่หรอว่าให้จับหนูเย็ดได้เลย”

เธอเอาปากจูบไปทั่วแผ่นหลังและใบหูของผมจนผมเงี่ยนสุด ๆ จากนั้นก็ใช้ลิ้นไล่เลียทั่วตัว ก่อนที่จะจับร่างผมหันหน้าเข้าหาเธอและจับมือหนา ๆ ของผมไปแตะที่ร่องหีน้ำเยิ้มของเธอ เธอมองตาผมไปด้วยตลอดเวลาที่ผมค่อย ๆ ขยับนิ้วเขี่ยร่องหีของเธออย่างเมามัน

“ซี๊ดดดดด….อ่าส์”

เธอดันร่างผมชนิดผนังและหันหลังแหวกหีให้ผมเย็ดทันที

“เอาแรง ๆ นะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

ผมไม่รอช้ารีบซอยควยเข้าออกสุดลำแบบไม่คิดชีวิต หีเพื่อนเมียทั้งฟิตทั้งตอดรัดตลอดเวลาในตอนที่ควยผมเคลื่อนเข้าออก เสียงควยกระแทกเข้าหีอย่างแรงดังลั่นห้องน้ำยิ่งกว่าตอนที่ผมเย็ดเมียในรอบแรก และด้วยอารมณ์ที่ค้างจากครั้งแรกนี่แหละผมยังรู้สึกว่าได้เย็ดยังไม่สุด ผมเลยเอาความเงี่ยนทั้งหมดมาลงที่เพื่อนเมียโดยที่เมียนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ในห้องนอน

ในคืนนั้นผมเย็ดหีเมียเพื่อนจนแตกไปหนึ่งน้ำคาห้องน้ำ จากนั้นผมก็ตามไปเย็ดเธอต่อคาห้องนอนของเธอข้าง ๆ ห้องนอนเมีย ผมเย็ดเธอจนร้องครางดังลั่นบ้านแต่เมียผมก็ยังไม่รู้ตัวจนผมน้ำแตกคาหีเพื่อนเมียอีกสองครั้ง เพื่อนเมียโคตรเด็ดจริง ๆ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว ฟันเพื่อนสาวทอมในโรงเรียน ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ 2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ 3….

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…