เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b0e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988 64fbf262472d2

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง

เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ

แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ

ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ ผมเองก็เลยย่องไปที่บ้านของมัน ประตูไม่ได้ลงกลอนเอาไว้จริงๆ ด้วย ผมคอยๆ เดินเข้าไปในมุ้งของมัน ที่เมียมันนอนอยู่ในความมืด ด้วยความที่หุ่นของเราและน้ำเสียงเราใกล้เคียงกัน ผมคิดว่ามันคงจะเนียนๆ ได้นั่นแหละ เลยค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปกอดเมียของมันจากด้านหลัง ซึ่งเมื่อเธอเหมือนจะรู้สึกตัว ก็ขยับร่างกายเหมือนกับว่าจะให้ผมนั้นกอดเธอได้แนบเนียนขึ้น

กลิ่นตัวหอมๆ ของเธอทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นในจุดนั้น ตอนที่ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นมาจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ค่อยๆ บีบคลำ เขี่ยสะกิดหัวนมของเธอที่ค่อยๆ แข็งขึ้นมาเป็นไตสู้นิ้ว

เราไม่ได้ใช้เสียงในการสนทนากันเลยสักคำ มีเพียงเสียงครางในลำคอ และเสียงลมหายใจที่ยังคงดังอยู่เช่นนั้นต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นมาถอดกางเกงของผมแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม ก็ยังไม่มีเสียงอะไรเลย นอกจากเสียงครางเบาๆ กับเสียงดูดควย ผมไม่รู้ว่าเธอจะจำควยของผัวตัวเองได้ไหม กลัวว่าควยมันจะไม่เหมือนกัน แล้วทำให้เรื่องราวมันแย่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงอะไรออกมาเลย กลับดูดควยของผมต่อไปด้วยความเงี่ยน ซึ่งมันโคตรจะเสียวควยเลยในตอนนั้น

ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเริ่มทิ้งตัวลงนอนอีกครั้งในแสงสลัวราง ถอดผ้าถุงที่สวมเอาไว้ออก แล้วค่อยๆ แยกขาออกราวกับว่าต้องการให้ผมเป็นฝ่ายทำให้เธอบ้าง ผมไปอยู่ตรงกลางระหว่างเรียวขาของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีของเธอ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น แม้ว่าจะไม่ได้รู้ว่าเธอหีชมพูไหม แต่คำบอกเล่าของเพื่อนก็บอกมาแบบนั้น

ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ลิ้นของผมค่อยๆ ตวัดอย่างถี่รัวเมื่อความปรารถนามาปรากฏอยู่ตรงหน้า ค่อยๆ ลากปลายลิ้นสากๆ นั้นไปตามส่วนสวาทเสียจนเธอนั้นครางออกมาด้วยความเสียวหี แล้วขยับร่างกายดีดดิ้นไปมา แผ่นหลังยกขึ้นเหนือพื้น ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีเมียของเพื่อนทันที

ความเสียวควยบังเกิดขึ้นมาทันทีในเวลานี้ ไม่รู้ว่าจะบรรยายยังไง แต่รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมตุบๆ เลย มันทำให้ผมเผลอยิ้มออกมาในความมืด แล้วค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความต่อเนื่องและถี่รัว จนมุ้งทั้งหลังนั้นขย่มไม่เป็นจังหวะ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจของผม

พยายามไม่เปล่งเสียงออกมาเพราะว่ากลัวเธอจะจับได้ เลยทำได้เพียงแค่เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านมารออยู่ที่ปลายทางแล้ว ทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมกัดฟันแน่น ซอยควยยิกๆ เย็ดหีของเธอ เจ้าตัวยังคงส่งเสียงร้องครวญครางออกมา จนกระทั่งตอนที่ลำควยของผมตอกกระแทกเข้าไปสุดด้าม น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาเบาๆ

ตอนที่ผมดึงควยออกมานั้น เธอก็ค่อยๆ หายใจ ก่อนที่จะนอนหลับไปทั้งอย่างนั้น

เป็นจังหวะให้ผมค่อยๆ เดินกลับมาจากบ้านของมัน และไม่รู้ว่านานแค่ไหนกัน ที่เธอนั้นจะรู้ว่าคนที่เย็ดกับเธอในเวลานี้ ไม่ใช่ผัวของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับวัยรุ่นฝรั่ง ในโรงแรมริมหาด มันเกิดขึ้นในคืนสุดสัปดาห์ เรื่องเสียวที่ทำให้ฉันไม่อาจจะลืมทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้เลยทีเดียว ความเสียวซ่าน เร่าร้อน การกระทำอันรุนแรง โหดเถื่อน และดุดัน ที่ฉันไม่เคยได้รับจากใครตั้งแต่โดนเย็ดมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าในค่ำคืนนั้น ฉันอาจจะเป็นหนึ่งใน สาว ไทย ที่รู้สึกโชคดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ชายหาดแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน ฉันรู้จักกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ จริง ๆ ความบังเอิญในสถานที่อโคจรอาจจะไม่สามารถนิยามมันแบบนั้นก็ได้ แดเนียล เขาเดินเข้ามาทักทายฉันพร้อมกับเครื่องดื่มในมือ ไม่นาน อเล็กซ์ เพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ของผมเอง ยิ่งทวีความเสียว พี่ใหญ่ ที่แม่ผมเรียก หรือที่ผมเรียก ป้าแดง แกเป็นพี่สาวแท้ๆ ของแม่ผม อายุ 50 แล้ว แต่ดูสาวสวยกว่าแม่ผมซึ่งอายุเพียง 47 ป้าแดงเคยมีสามี รับราชการแต่ก็เริดร้างกันมาหลายปีดีดัก ป้าแดงครองโสดมานาน ผมตอนนี้ย่างเข้ายี่สิบ เรียนช้าไปสองปี ทำให้ต้องเรียนมหาลัยช้า ตอนนี้ยี่สิบแล้วแต่เพิ่งอยู่ปีหนึ่ง และที่ผมเรียนมหาลัยนี่เองทำให้ผมต้องมาอาศัยอยู่กับป้าแดง ผมมาอยู่กับป้าแดงได้สองเดือนแล้ว ป้าแดงขายบ้านแล้วซื้อคอนโดอยู่ ค่อนข้างหรู สุขสบาย ป้าแดงเป็นคนที่หัวทันสมัย ไม่ใช่คนแก่แบบแก่แล้วแก่เลย อาศัยที่แกเคยทำงานแบ็งค์มาก่อน…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม แหม่มเป็นข้าราชการอายุ 30 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคนแต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ แหม่มเลยต้องได้ประสบการณ์สุดยอดมาก วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วลูกชายของหัวหน้างาน ประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหักแล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากให้แหม่มช่วยดูแลลูกชายของเขาให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 22 ปี แหม่มเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่งแหม่มอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็ไปที่บ้านหัวหน้า ลูกชายหัวหน้าน้องเค้าชื่อ เป้ เมื่อเข้าไปในห้อง..”เป้ พี่ต้องทำอะไรบ้าง” เป้บอก…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…