เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b8ad e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89b 64fd859fdccfc

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง

เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ และต่อยท้องเธอจนเธอจุกและร้องไม่ออก จากนั้นผมจึงนำเธอมาที่โต๊ะกินข้าว จับเธอคว่ำหน้ากับโต๊ะ แล้วจัดการใส่กุญแจมือเธอไข้วหลังไว้ และจัดการมัดขาเธอทั้งสองข้างเข้ากับขาโต๊ะข้างละขา ซึ่งในลักษณะนี้เธออยู่ในลักษณะเหมือนล่อเป้าให้ผม

หลังจากนั้นผมก็จัดการเอาผ้ามามัดปากเธอไว้ เพราะผมคิดว่าเธอต้องร้องเสียงดังแน่ เพราะว่าวันนี้ผมจะเย็ดตูดเธอให้หนำใจ สำหรับผมตอนนี้ผมตื่นเต้นมาเมื่อเห็นเธออยู่ในลักษณะนี้ ผมเดินเข้ามาแล้วจัดการถลกกระโปงเธอขึ้นและถอด กางเกงในเธอออก เธอดิ้นแต่ไม่สามารถขัดขืนได้ จากนั้นผมจึงจัดการใช้ลิ้นเลียที่ก้นและร่องหีเธอ เธอร้องและดิ้นมากขึ้น จากนั้นผมไม่รอช้างัดควยออกมาพร้อมกับปลอกยางที่มีขนยางเป็นปุ่ม มาสวมใส่ ซึงขนาดควยของผมประมาณ 7.5 นิ้ว เมื่อจัดการสวมเสร็จผมก็เริ่มเผด็จสวาทเธอทางประตูหน้าก่อน เธอโดนควยของผมพร้อมกับปลอกปุ่มขนเธอถึงกับร้องรั่นเลย แต่ทีปากเธอยังมีผ้ามัดอยู่จึงไม่มีเสียงออกมามากนัก ซึ่งตอนนี้เธอคงทั้งจับและเสียว ตอนนี้ผมสะใจมากที่เห็นเธอดิ้นทุลนทุลายผมซอยไปเลื่อย ๆ เธอยิ่งร้องและน้ำตาไหล ผมยอมรับว่าหอยเธอชั่งฟิตดีเหลือเกินและสะอาดดีมากสมกับที่เป็นเมียหมอ ผมเอาจนกระทั่งเธอน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมดแต่ผมยังไม่เสร็จ แต่เธอตอนนี้เธอหายใจแรงมากแสดงว่าเธอคงเสร็จไปแล้ว

จากนั้นผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อโดยถอดควยออกจากร่องหอยถอดปลอกออก และเอาน้ำหอยที่ไหลจากหีเธอมาทาที่ร่องตูดเธอ ตอนนี้เธอคงจะรู้ว่าผมกำลังจะทำอะไรเธอหันหน้ามามองและส่ายหัวเป็นการอ้อนวอนว่าอย่าทำ แต่ตอนนี้ผมกำลังหน้ามืดไม่ฟังเสียง ผมจ่อควยที่รูตูดเธอ เธอดิ้นและผมพยายามจะสอดใส่รูตูดเธอให้ได้แต่ยังไม่สำเร็จ รูตูดเธอสนิทแน่นมาก แสดงว่าเธอคงยังไม่เคยถูกเปิดประตูหลังมาก่อนเลย และหมอคงไม่เคยทำกับเธอแบบนี้มาก่อนแน่ ๆ ผมไม่ละความพยายาม ผมเดินเข้าไปในห้องครัวไปหยิบขวดน้ำมันพืชมาทาที่รูตูดเธอ และนำร่องด้วยนิ้วมือก่อน เธอยังคงดิ้นและส่ายหัวไปมา แต่ตอนนี้ผมเอานิ้วเปิดประตูหลังบ้านของเธอได้แล้ว จากนั้นผมก็จัดการเอาควยขนาด 7.5 ของผมแท่งเขาไปที่รูตูดเธอ ขนาดว่ามีน้ำมันพืชทาอยู่มันยังคับและฝืดมาก ตอนนี้เธอทั้งดิ้นและร้อง ผมค่อยดันที่ละนิด ๆ จนกระทั่งมิดและเริ่มซอย ชึ่งตอนนี้รูตูดเธอเริ่มขยายแล้ว เสียงร้องเริ่มลดลงแสดงว่าอาการเจ็บคงน้อยลง และเริ่มมีเสียงครางในลำคอ ผมเริ่มได้ใจเริ่มเอาแรงขึ้นเลื่อย ๆ เธอเริ่มครางแรงขึ้นแสดงว่าเธอคงลืมแล้วว่าเธอกำลังโดนข่มขืนอยู่

ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวต้องปล่อยให้น้ำแตกในรูตูดของเธอ ซึ่งขณะนี้รูตูดของเธอก็ขมิบรัดควยผมไว้แน่น แสดงว่าเธอคงเสร็จเหมือนกัน ผมชักควยออกมา รูตูดเธอกลวงโบ๋ และที่ควยผมมีคราบเหลือง ๆ ติดออกมานิดหน่อย ตอนนี้เธอสงบนิ่ง เธอคงเพลีย ผมเดินไปเปิดตู้เย็นเพื่อกินน้ำ ในตู้เย็น มีฝักข้าวโพดต้มอยู่ 2-3 ฟัก ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก ผมวัดดูใหญ่กว่าของผมมาก ในใจผมคิดพิเรนขึ้นมาทันที่ ผมหยิบเอาข้าวโพดมาหาเธอ เธอไม่ได้ระวังตัว ผมเอาฝักข้าวโพดทิ่มที่รูห่อยเธอ เธอสะดุงร้องรั่นเลย ผมชักเข้าชักออกประมาณ 5 นาที น้ำเธอแตก พร้อมกับมีรอยปริของหอยดว้ย ผมยังไม่หนำใจเอาข้าวโพดออกทิ่มที่รูตูดเธออีก ตอนนี้เธอโดนขนาดใหญ่กว่าควยผมอีก เธอเกร็งตัวแน่น ผมแท่งเขาแทงออกจนเกือบหมดฝัก เธอมีอาการกระตุกเหมือนคนกำลังมีความสุข แสดงว่าเธอกำลังติดใจกับการโดนเล่นประตูหลัง ผมทำกับรูตูดเธอประมาณ 10 นาที จีงเอาแท่งข้าวโพดออก รูตูดเธอกลวงน่ากลัวมาก ผมว่าเธอคงเดินขาถางไปหลายวันแน่ เธอตอนนี้คงเพลียและสลบ ผมจึงแก้มัดเธอและเอาเธอไปนอนที่เตียง จากนั้นผมก็กลับที่พัก

หลังจากนั้นตอนสายของอีกวัน ผมเห็นเธอเดินออกมาจากในบ้าน ซึ่งแสดงว่าเมื่อวานนี้หมอไม่ได้กลับมาบ้านคงไปราชการที่ไหน ตอนนี้เธอเดินออกมาไม่ทราบว่าจะไปไหน เห็นเธอเดินขัด ๆ ไม่สง่าเหมือนวันก่อน ๆ เธอคงระบมกับการโดนเล่นประตูหลังผมคิดในใจ เหตุการวันนั้นยังติดอยู่ในใจผมตลอดเวลา ถ้ามีโอกาสผมอยากมาอัดตูดเธอใหม่จริง ๆ ไม่รู้ว่าเธอจะติคใจกับการโดนเย็ดประตูหลังหรือเปล่า

 

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กส์ซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย มิลล์ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว มิลล์ขับรถไปจอดไว้ที่สีลมแล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆ สวนลุมค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆ เป็นบางจุด มิลล์ก็กล้าๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับแฟนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก แฟนเปิดร้านตัดเสื้อผ้าอยู่ในตลาดอำเภอหนึ่ง เท่าที่ผ่านมา แฟนยอมให้กอดจูบ จับนม ดูดนม และชักว่าวให้ผม แต่ไม่ยอมให้ล่อ!!! ระยะหลัง ๆ เธอมีท่าทีหมางเมิน ผมแอบสืบดูรู้ว่ามีนายร้อยตำรวจมาตัดเสื้อผ้าร้านเธอ และเริ่มสนิทสนมกัน ผมมาที่ร้านประมาณ 1 ทุ่ม เจอนิด น้องสาวของแอ๋ม (ที่ร้านอยู่กัน 2 คน คือนิด และแอ๋มแฟนผม พ่อแม่อยู่ที่บ้านสวน ห่างอำเภอไปประมาณ 4 กม.ซึ่งนิดจะขี่รถไปเอากับข้าวที่บ้านสวนทุกวัน)…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…