เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b899e0b8b1e0b8a7e0b981 64fc95180d4a0
เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง ใหญ่พอประมาณ มีขนไม่เยอะ มีเฉพาะตรง โคก ตรงแคมไม่มีที่สำคัญ น้ำเยอะมาก ส่วนเพื่อนแฟนผมชื่อ ต่าย สูง 165 หนัก 47 หน้าอก 35น่าจะได้นะ ผิวขาวมากเพราะมีเชื้อจีน ส่วน หอย!!! รอฟังที่ผมเล่นแล้วกันนะแฟนผมเคยเล่าให้ฟังว่า ต่าย เซ็กส์จัดพอดูเลยมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่าผมนะจ้องจะล่อ!!! ต่าย มานานแล้ว ไม่รู้เธอจะรู้หรือปล่าว ผมวางแผนมานานแล้วก็มาสำเร็จเมื่อวันที่ ต่าย ทะเลาะ กับแฟนมาขอนอนที่บ้านผม ผมนี้ยิ้มในใจ พอแฟนผมมาก็คุยกันเรื่องที่ ต่าย ทะเลาะแฟนแล้วผมก็ชวนกินเบียร์ แฟนผมไปซื้อมา 6 ขวด เรานั้งดื่มกัน 3 คนไปเรื่อยๆจนหมดแล้วก็ไปซื้ออีก 6 ขวด กินไปจนขวดที่ 10 แฟนผมเรื่อมออกอาการอยากมีเซ็กส์ซะแล้ว เพราะแฟนผมพอกินเหล้าแล้วชอบหื่น!!! ก็เข้าทางผมซิผมบอกแฟนผมว่า ต่าย อยู่ไม่เอาหลอก อายมัน แฟนผมบอกเดี๋ยวมันก็หลับแล้วผมก็แหย่แฟนผมว่าถ้า ต่าย ขอล่อ!!!ด้วยทำไงละ แฟนผมบอกก็ช่วยมันหน่อยดิผมฟังแล้ว กล้วย!!! ตั้งเลย แล้ว ต่ายก็บอกว่าเอากันตรงนี้แหละเราจะดูหนังสด แล้วต่ายก็บอกเอไม่กล้าหลอกแล้วก็ขำๆๆ แฟนผมคงหื่น!!!สุดก็เลยบอกไปว่า ถ้ากูกล้ามรึง!!!จะให้อะไรต่าย คิดแปบนึงแล้วก็บอกเดี๋ยวก็รู้ จากนั้นแฟนผมผลักผมนอนลงที่โซฟาโดยมีต่ายนั่งดูอยู่ใกล้ๆ ผมก็ร้องบอกเอาจริงหลอ ทั้งๆที่ในใจอยากโชว์กล้วย!!! ให้ ต่าย ดู ใจแทบขาด ผมก็ไม่อยากขัดใจแฟนแลยปล่อยเลยตามเลยแฟนผมดึงกางเกงขาสั้นและกางเกงในออกมาพร้อมกัน
กล้วย!!!ผมที่แข็งโป๊กก็เด้งออกมา ต่ายที่ดูอยู่ข้างๆร้องอุ้ยแฟนผมหันไปยิ้มแบบยั้วยวน แล้วบอกเป็นไงใหญ่กว่าของแฟนมรึง!!!ปะ ต่ายบอกกว่ามากเลย แล้วก็กลืนน้ำลาย แฟนผมก็ก้มลงไปอมและก็เอามือชักกล้วย!!!ผมไปด้วย จนกล้วย!!!ผมแข็งโป็ก แฟนผมก็บอก เอ เลียหอย!!! ให้หน่อยดิ ผมก็ให้แฟนผมอยู่ในท่า 69ผมถกกระโปร่งแฟนผมไปกองไว้ที่ก้นแล้วก็ดึงกางเกงในที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่นออกผมเอา
ลิ้นเลียไปที่เม็ดแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่รูหอย!!!พร้อมกันแฟนผมคาย กล้วย!!! ผมออกจากปากร้องรั้นเลยแล้วเธอก็บอกไม่ไหวแล้ว รุกขึ้นขยับไปที่กล้วย!!!ผม เอา กล้วย!!! ผมไปจ่อที่ หอย!!! เธอแล้วก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรง พรวดเดียวมิดด้าม ผมได้ยินเสียง ต่ายหายใจแรงมาก แล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นมานานก็ได้เห็น ต่ายนั้งชันเข่าสองข้างไม่รู้เสื้อผ้าไปไหนหมด กำลังเอามือล่วง หอย!!! ที่ขาว อวบ ใหญ่กว่าแฟนอีกแล้ว ต่าย ก็เรียกแฟนผม ปอ เราขอล่อ!!! เอ บ้างนะแฟนผมบอกรอเราเส็จก่อนนะเดี๋ยวให้เย้ดทั้งคืนเลยผมนึกโกรธไม่เคยถามเราเลยว่าเ
ราไหวมั้ย แต่ก็ดี รอมานานแล้ว แฟนผมบอก ต่ายมรึง!!!ก็เอา หอย!!! มาให้ เอ เลียก่อนดิต่ายก็พยักหน้าแล้วก็เดินมานั้งยองๆที่หน้าผม เอา หอย!!!ที่ผมอยากเลียมานาน มาให้ผมเลีย หอย!!! ทั้งใหญ่ ขาว ขนแทบไม่มีเลยผมบรรจงเอาลิ้นค่อยๆเลีย ต่าย ดิ้นพล่านเลย จนแฟนผมบอกแฟนมรึง!!!ไม่เคยเลียให้หรอ ต่ายก็บอกเคยแต่เลียสู้ เอไม่ได้ผมนะยิ้มในใจเลย แฟนผมขย่มอยู่พักนึงก็เส็จแล้วแฟนผมก็บอกถึงตามรึง!!!แล้วต่ายโชว์เราบ้าง ต่ายก้มลงไปอม กล้วย!!!ผมที่เปียกไปด้วยน้ำหื่น!!!แฟนผมแบบไม่รังเกลียด จนน้ำผมแทบแตก ผมบอก ต่ายเอาเถอะน้ำเราจะแตกแล้ว ต่ายก็ลุกขึ้น คร้อมตัวผมเอากล้วย!!!ผมจ่อที่หอย!!! เธอ แล้วค่อยๆกดลง กล้วย!!!ผมค่อยๆมุดเข้าไปในหอย!!!ที่ผมอยากเอามาก ต่าย เงยหน้าซูดปาก บอกเสียวมากเลย ไม่เคยเสียวขนาดนี้เลยแฟนผมบอกถ้า มรึง!!!มาติดใจแฟนกูทำไงเนี่ย แล้วแฟนผมกับต่ายก็ขำ กันใหญ่แล้วต่ายก็เริ่มขย่มจากช้า ไปเร้วมากๆ หอย!!! ต่าย ตอด กล้วย!!!ผมจนผมบอกต่ายเราจะเส็จแล้ว ต่ายก็เอา กล้วย!!! อมออกจาก หอย!!!แล้วรีบก้มลงไปอบ จนผมเส็จในปากเลยผมเนี่ยแอ่นกล้วย!!!ตามแรงดูดของต่ายเลย จนแฟนผมเซว ต่าย เบาๆ เดี๋ยว กล้วย!!! แฟนกูขาด ผมนึกว่าต่ายจะคายต่านกลืนจนหมดเลย แล้วก็นอน กอดกัน 3 คนจนเช้า ผมอาจจเล่าไม่เก่งนะลองอ่านดู ชอบไม่ชอบ ติชมได้ วันหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีก สวัสดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที “ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?” “หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา “พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…