เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aae0b8b8e0b894 64fc8dd1cf1b5

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ

ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง ระหว่างที่โทรศัพท์ อยู่นั้น ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง โทรศัพท์อยู่ข้างๆ ตู้ที่ผมกำลังโทร เธอไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนเก่าผม เธอชื่อว่าแรม ตอนนั้นเธอเรียนอาชีวะ ส่วนผมเรียนอยู่ที่เทคนิคประจำจังหวัด ผมโทรศัพท์เสร็จก็เข้าไปทักเธอ แรมตกใจเล็กน้อย แต่พอรู้ว่าเป็นผม แรมก็ดีใจ ผมเลยชวนเธอไปดื่มน้ำที่ร้านแถวสถานีขนส่ง ผมรู้ว่าเมื่อก่อนแรมเคยแอบชอบผม
แต่ตอนนั้น ผมรู้ว่าแรมมีแฟนแล้ว ผมก็เลยไม่สนใจ เห็นเป็นแค่เพื่อน แต่ตอนนี้แรมบอกว่าเธอได้เลิกกับแฟนเธอแล้ว และตอนนี้ ก็กำลังหางานอยู่ด้วย ผมก็บอกเธอว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟนเหมือนกัน วันนั้นเราตกลงกันว่าจะชวนกันไปกินเหล้า ที่ดิสโก้เทคที่ มีชื่อแห่งหนึ่งในลำปาง หลังจากแยกกันแล้ว ญาติผมก็มารับกลับไปที่บ้าน เย็นวันนั้นผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ผมตั้งใจว่า วันนี้เป็นไงเป็นกัน ต้องฟันแรมให้ได้ ผมนึกถึงสัดส่วนเธอเมื่อตอนกลางวัน มันช่างแตกต่างจากเมื่อครั้งตอนเรียนอยู่ แรมเป็นคนผิวขาวสูง หน้าอกไม่ใหญ่มากนัก ผมเคยมองลอดช่องน่าอกเธอ ขาวจริงๆ ครับเพื่อนๆ แต่ไม่รู้ว่าเนินสวรรค์ ของแรมจะเป็นอย่างไร ต้องให้โชคช่วยให้ผมได้เดินเล่นสังเกตพื้นที่คืนนี้ คืนนั้นที่เทคแรมพาเพื่อนที่เป็นผู้หญิงไปด้วยอีก 3 คน ซึ่งผมเป็นผู้ชายคนเดียว ผมกินเหล้าเข้าไปมาก พอประมาณตี 2 ผมก็ฟุบลงที่โต๊ะ พอหลับๆ ตื่นๆ
ผมสังเกต ว่าแรมกินเหล้าเก่งจริงๆ พอประมาณตี 4 เทคปิด แรมก็เรียกผมให้ตื่น เธอบอกว่าผมเห็นแก่ตัวให้เธอดื่มคนเดียว ดังนั้นให้ไปส่งเธอที่บ้านด้วย ตอนนั้นผมยังไม่สร่างเมา ผมเลยจำไม่ได้ว่าวันนี้ต้องฟันลูกเสือสาวให้ได้ เมื่อไปส่งแรมที่หน้ารั้วบ้านผมก็จะเดิน ออกมา แต่แรมก็ดึงแขนผมเอาไว้ให้เข้าไปดื่มน้ำในบ้านก่อน และอ้างว่ารอให้เช้ากว่านี้ก่อนค่อยกลับก็ ได้ ตอนนี้ไม่มีใคร อยู่บ้านไปเที่ยวต่างจังหวัด ผมก็เลยตามแรมเข้าไปในบ้าน แล้วนั่งบนที่เก้าอี้ สักครู่เธอก็เอาน้ำมาให้ผมดื่ม หลังจากนั้น เธอก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมรอจังหวะนี้มานาน เมื่อแรมเข้าห้องน้ำ ผมก็สำรวจหารูที่ประตู ผมมองเข้าไปผมแทบไม่เชื่อสายตา ตัวเอง แรมกำลังนั่งฉี่อยู่ หันหน้าเข้ามาทางผม ผมสังเกตหอยของเธอช่างอูมมาก มีขนประปรายเล็กน้อย นมของแรม เท่ากำปั้น หัวนมสีชมพู ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นทันที มือก็ลูบไปยังไอ้ใบ้ที่กำลังพองขึ้นไปมา
ตอนนี้เธอกำลังถูสบู่อยู่ครับ มือก็ถูที่นาผืนน้อยไปมา ผมเกือบระงับอารมณ์ไม่อยู่ แต่ก็ข่มใจกลับไปนั้งที่เก้าอี้ พอแรมอาบน้ำเสร็จก็มานั่งข้างๆ ผม แรมบอกผมว่า เธอชอบผมมานานแล้ว แต่ติดที่แฟนเก่านั้นขี้หวง ยิ่งช่วงนั้นแรมทะเลาะกับเขาบ่อยมาก ผมก็บอกว่า ชอบแรมเหมือนกัน ซึ่งผมก็ต้องตอบไปอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ไม่ได้ชอบแรมเลย แต่ตอนนั้นอยากฟันแรมนี่ครับ จึงต้องพูดไป อย่างนั้น และแรพยังถามต่อไปว่า ผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ มีแฟนหรือปล่าว ผมบอกว่าไม่มีและยังไม่เคยฟันผู้หญิง แรมไม่เชื่อ อ้างว่าสาวกรุงเทพฯ สวยๆ ทั้งนั้น จะเป็นไปได้ไงที่ไม่เคย ผมไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ผมเลยรูปซิปกางเกงยีนส์ และงัดไอ้ปลาช่อนขนาด 7 นิ้ว ออกมาให้แรมดูซึ่งตอนนั้นมันใหญ่มาก เพราะผมพึ่งได้แอบดูแรมอาบน้ำเมื่อสักครู่นี้เอง แทนที่แรมจะตกใจหล่อนกับใช้มือคลำที่ปลาช่อนแล้วรูดขึ้นลง และเธอบอกว่าอยากให้ปลาช่อนของผม ลงไปว่ายน้ำในนา ของเธอ
ผมไม่ตอบอะไร ผมเข้าไปกอดจูบเธอแล้วไซ้เธอที่ต้นคอ และใช้มือขยำที่หน้าอกเธอแรงๆ แรมบอกว่าไปเล่น ในห้องของเธอดีกว่า ผมก็ตามเธอไป พอเข้าห้องผมก็ผลักแรมลงที่เตียงทันที แรมบอกว่าของผมมันใหญ่ดี แรมชอบ พลางผมก็ถอดเสื้อและกางเกงของผม และดึงกางเกงของหล่อนรูดลงที่เท้า ไม่น่าเชื่อแรมไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมมองไป ที่นาผืนน้อย มีหญ้าสีดำขึ้นอยู่ประปราย แต่ท้องนาของแรมตอนนี้มีน้ำขังอยู่มาก ทำให้ไอ้ช่อนตัวเขื่องของผมยิ่งอยากลง ไปว่ายในนาของแรมมาก ผมไซ้ที่ซอกคอและเลื่อนมาดูดที่หัวนมของเธอทั้งสองข้าง ผมได้ยินเสียงแรมครางอยู่ในลำคอ เบาๆ และบอกว่าเสียวจะตายอยู่แล้ว ผมเลื่อนหน้าลงมาที่หอยของแรม และดูดเลียที่ติ่งของเธออยู่นาน หอยเธอมีกลิ่น สาบคาวกรุ่นๆ เสร็จแล้วผมก็เอาสากให้แรมเลีย แรมดูดแรงมากเธอทำอย่างชำนาญ ผมเสียวที่ปลายสากแปล็บๆ แทบจะพ่นพิษใส่ปากแรม
ส่วนมือผมก็ยังควานหาปูที่รูนาของเธออย่างเมามันส์ แรมบอกว่าเธอเสียวมากให้รีบทำ ผมไม่รอช้า อ้าขาเธอและดันไอ้ใบ้เข้าไปอย่างง่ายดาย เพราะว่าน้ำแรมออกมามาก ผมดันอยู่ประมาณ 4-5 ที เธอบอกว่าเจ็บ เพราะ ไอ้ช่อนของผมหัวมันไปชนมดลูกเธอ ผมต้องลดความแรงลง จากนั้นผมถอดมันออกมาและให้เธอขึ้นขย่มบ้าง เธอขย่ม เก่งมาก ตอผมแทบหัก สร้างความมันมากยื่งขึ้น ผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วให้แรมหยุดก่อน แต่แรมบอกว่าก็จะเสร็จ เหมือนกัน เราก็เลยเร่งเครื่องอัดเต็มที่และเราก็ไปสวรรค์พร้อมกัน ผมสังเกตเห็นหอยของแรมแดงบวมมาก คงเป็นพิษของ ไอ้งูเห่า แรมบอกว่าหล่อนไม่เคยเสียวมากเท่าครั้งนี้ เช้าวันนั้นผมเล่นกับแรมอีก 3 ครั้ง กว่าจะกลับบ้านก็ปาเข้าไปเที่ยงวัน แล้ว หลังจากเสร็จกามกิจ ผมสัญญากับแรมว่าสงกรานต์ครั้งต่อไป จะกลับมาให้แรมขย่มของผมอีกครับ ซึ่งทุกครั้ง เราก็นัดกันทุกครั้งหากมีโอกาส

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว เด็กสาวข้างบ้านน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เข็ดเลยน้องหีชมพู วันนี้ภรรยาของผมมาเล่าเรื่องของเด็กสาวข้างบ้านให้ฟัง บอกว่าเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเช่าบ้านหลังข้างๆ เพื่อทำมาค้าขาย เธอเองก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน จนเข้ามาได้ดิบได้ดีในเมืองกรุง ฉะนั้นแล้ว ทุกๆ อย่างเลยทำให้เธอนั้นน่าเอ็นดูในสายตาของเมียผม เธอชื่อว่า “เหมย” เหมยแปลว่าน้ำค้าง เธอเป็นเด็กสาวชาวเหนือ ผิวขาวจัด รูปร่างดี หุ่นเพรียวบางทว่ากลับมีสะโพกที่ฝายและนมใหญ่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเมียของผมช่างเลือกช่วยเหลือถูกคนมากเลยจริงๆ ผมเองก็เลยช่วยเมียของผมดูแลเธอในช่วงแรก ทั้งเรื่องการจัดการธุระ การแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินต่างๆ จนทำให้เราสนิทกัน ทว่าผมกลับนึกถึงร่างกายของเธอตอนที่ไม่มีเสื้อผ้าคลุมทับ ตอนที่เธอโป๊เปลือย นมใหญ่ที่ไร้เสื้อในปิด หีชมพูที่ไม่มีผืนผ้าซ่อนเร้น ทุกๆ อย่างมันควรจะไปได้สวยอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน อีก…

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดคาห้องน้ำรวม งานนี้ก็ทั้งโดนเย็ดหีแตกใน และได้กินน้ำควยพร้อมกัน เสียว เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยจริงๆ ฉันพยายามยึดมั่นในคำว่ารักเดียวมาตลอด แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่เคยที่จะสมหวังกับสิ่งที่เรียกว่าความรักสักที ท้ายที่สุดแล้ว ความรักและภักดีก็กลายเป็นความเกลียดชัง ถ้ามันจะไม่มีรักดีๆ ก็จงใช้หีให้คุ้มซะ แล้วเมื่อฉันได้ยินข่าวว่ามีห้องน้ำห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถมาหาคู่นอนได้ที่นี่ ไม่ว่าจะอมควย เย็ดกันก็ทำได้ทั้งนั้น ฉันเลยมา พร้อมทั้งได้เจอผู้ชายสองคนที่มากับเพื่อน เราตกลงกันแล้วว่าจะไปเย็ดกันในห้องน้ำแห่งนี้ แต่เขากลับถามว่า เพื่อนของเขาอยากจะลองแบบเย็ดหมู่ ฉันโอเคหรือเปล่า แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่คุ้นชินเท่าไหร่นัก ทว่าท้ายที่สุดก็กลายเป็นว่าฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไรเขาเลย ยินยอมที่จะรับประสบการณ์เสียวแบบนี้อย่างเต็มใจ จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชายสองคนที่กำลังยืนเบียดเสียดกันในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนี้นั่นเอง คนแรกนั่งอยู่ตรงชักโครก…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเอง ขอสงวนทุกๆ อย่างที่เป็นข้อมูลนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันเองสนิทกับพี่กาย พี่ชายข้างบ้าน ที่ตอนนี้ชีวิตของเขานั้นกำลังจะไปได้ดี เพราะว่าเมียของเธอนั้นท้อง มัยเลยทำให้ฉันเองก็ยินดีไปด้วย แต่ว่าพักหลังๆ เขาชอบมาหาฉัน แล้วบ่นว่าเมียพอท้องก็เปลี่ยนไป เหมือนว่าเมียของเขานั้นจะเอาลูกเพื่อจับเขา แถมพอท้องก็ไม่ให้เย็ดเหมือนเดิมอีกด้วย ครั้งแรกก็ไม่อะไรเท่าไหร่…แต่ว่าหลังๆ มันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เรานั้นได้มาพบเจอ เป็นที่ปรึกษากันบ่อยมากขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันแอบชอบเขาเพราะความแพ้ใกล้ชิดขึ้นมา แล้วก็พี่เขาเองก็หล่อด้วย แถมยังไปมาหาสู่ฉันบ่อยๆ คืนที่เกิดเรื่อง เขาเมาหาฉันเลย ด้วยสีหน้าเครียด แล้วบอกว่า เขาไม่อยากชักว่าวแล้ว เพราะว่าขอเมียเย็ดก็ไม่ให้เย็ด ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…