เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b899e0b989 653f3e3d2ba2d

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน

“พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?”

เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้

เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น

ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด

“ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…”

“พี่รักน้องไง แต่ว่าพี่กำลังเอากับเพื่อนน้องอยู่ มันไม่เกี่ยวกัน”พีพยายามที่จะอธิบายทุกๆ อย่างให้เธอได้ฟัง แต่อยู่ๆ แพรวากลับเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วนั่งลงบนเตียงท่ามกลางสายตาของคนทั้งสองที่ไม่เข้าใจในตัวเธอเลยตอนนี้

“ถ้ารักก็ต้องเย็ดน้องด้วย”

“ไหม ?”

“เย็ดกันสามคนนี่แหละ”

ท่าทางของไหมดูเอาแต่ใจพอประมาณ แต่ว่าเวลานี้อารมณ์และความเงี่ยนของพี่ชายนั้นพุ่งขึ้นสูงแล้ว แม้ว่าจะหยุดไปชั่วขณะ แต่ควยใหญ่ของเขาก็ยังคงแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำอยู่ แพรวานอนลงในท่าทางเดียวกับไหม แล้วบอกว่าเย็ดเพื่อนหนูได้ก็ต้องเย็ดหนูได้ สุดท้าย พีที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้ จึงบอกน้องสาวไปว่า เรื่องราวในคืนนี้จะเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะทำการกระแทกเย็ดหีของไหมต่อไปด้วยความเสียวซ่าน

เสียงร้องครางด้วยความสุขสมดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง อารมณ์ต่างๆ กลับมาสู่สภาวะปกติราวกับว่าไม่เคยมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลย แล้วในตอนนี้มันจะมีอะไรสุขไปกว่าอยู่ๆ ก็มีผู้หญิงสองคนมานอนให้เย็ดกันล่ะ ถึงแม้ว่าวันนี้จะเหนื่อยจนน้ำควยหมด ฟ้าเหลือ เขาก็คิดว่าเขาสู้ไหวแน่นอน

หลังจากที่เย็ดไหมแล้ว พีก็ทอดถอนร่างกายออกไป ปล่อยให้ไหมนอนครางติ้วหีด้วยความเงี่ยนที่ไม่ได้หายไปไหน แล้วเขาก็ขึ้นไปแทรกกลางระหว่างเรียวขาขาวของน้องสาว

พีพยายามจะไม่คิดแบบนี้แล้ว แต่ว่ามันไม่มีอะไรที่จะห้ามเขาได้เลย เพราะว่าตอนที่เขขากำลังโต ก็แอบดูน้องสาวตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็พยายามหักห้ามใจเพื่อไม่ใช่เรื่องราวเหล่านั้นมันเกิดขึ้นต่อไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความปรารถนาในวัยเด็กของเขาก็บรรลุผล เมื่อในตอนนี้เขาได้เย็ดน้องสาวของเขาสมใจแล้ว

รูหีชมพูหวานถูควยของเขาสอดสวมเข้าไปทันที ก่อนที่เสียงร้องครวญครางด้วยความสุขสมนั้นจะดังขึ้นมาในจังหวะที่ทั้งสามคนไม่อาจจะลืมมันเลยจริงๆ

ควยใหญ่กระแทกเย็ดแพรวาไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นอ่อนโรยแรง เขาก็เริ่มกลับมาเย็ดอีกคนหนึ่ง เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่ในจังหวะที่เขากำลังกระเด้าเย็ดน้องสาวสุดที่รักอยู่ ไหมก็ยืนขึ้นแล้วมาจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันนัวเนีย และยิ่งได้รับการกระตุ้นอารมณ์จากการจูบ มันก็ยิ่งทำให้เขามีความเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมลายสิบหลายร้อยเท่า

เรี่ยวแรงที่เคยหายไปกลับมาอีกครั้ง ชายหนุ่มกระเด้าเย็ดเธอไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

เขาสั่งให้สองสาว นอนในท่าหมาให้เขาเคียงข้างกัน ในระหว่างนั้นเขาก็มองเรือนร่างที่แสนสวยของทั้งคู่ เอวที่คอดบาง และสะโพกที่ผายมองดูมุมไหนก็น่าเย็ดทั้งนั้น ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดทั้งสองคนสลับไปมาจนความสุขสมใกล้มาถึงแล้ว

เขากระชากควยออกมาจากรูหีของสาวทั้งสองทันที ก่อนที่จะยืนถอยห่างออกมา จับควยชักว่าวเพื่อเตรียมรูดเค้นน้ำควยแห่งความสุขสมนั้น เสียงชักว่าวดังขึ้นพร้อมกับสองสาวที่ลงมานั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทั้งสองพร้อมทั้งอ้าปากรอกินน้ำควยของเขาพร้อมๆ กัน

เสียงครางของพีเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ น้ำควยกระฉอกแตกออกมาจากปลายควยของเขา ก่อนที่ทั้งสองจะอ้าปากใกล้เข้ามาเพื่อกินน้ำควยของเขาที่แตกในเวลาเดียวกัน เสียงครางของพีดังขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ทั้งสองต่างผลัดกันแย่งดูดควยของเขาอย่างเสียวซ่าน จนร่างกายของพีแทบจะหมดแรงเลยทีเดียว

เพราะว่าเขาพยายามที่จะไม่แตกตั้งสามครั้ง ทั้งๆ ที่มันแตกได้ตั้งนานแล้ว

ท้ายที่สุด สองสาวก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาสมใจอยาก พร้อมกับมองดูเรือนร่างที่ถูกน้ำควยราดรดลงไป

ทั้งหมดสัญญาว่าเรื่องนี้จะเป็นความลับ โดยเฉพาะ พี กับแพรวา

และถ้ามันสามารถเป็นความลับกันได้ต่อไป การเย็ดหมู่นี้ก็จะเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน

ให้เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องที่รู้กันเพียงสามคนก็พอ

Recommendations

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์ น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ดันเข้ามาอีกซิพ่อ เย็นวันนั้นเมื่อหนูเข็มกลับมาถึงบ้านทั้งบ้านเงียบกริบสาวน้อยโยนกระเป๋าสะพายลงบนโซฟาแล้วเดินออกไปทางหลังบ้าน หนูน้อยต้องการชวนกาญไปซื้อของที่หน้าปากซอย สาวน้อยเดินมาเรื่อยๆจนถึงบ้านของกาญ หนูเข็มแปลกใจที่ทั้งบ้านเงียบผิดปรกติสาวน้อยเดินเลาะมาข้างบ้าน หนูน้อยก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ มาจากในห้องของ กาญ ด้วยความสงสัยหนูเข็มจึงเดินไปดู หนูน้อยเดินขึ้นเรือนอย่างเงียบๆ จากหน้าต่างที่แง้มอยู่สาวน้อยก็ก้มลงมองภาพที่เห็นทำให้หนูเข็มใจเต้นระทึก กาญนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างขาวสะอาดเปลือยเปล่าโดยมีใครคนหนึ่งฟุบหน้าอยู่หว่างขาของกาญ หนูเข็มหน้าแดงก่ำ เมื่อหนูเข็มมาเห็นโดยบังเอิญ ทั้งสองกำลังเพลิดเพลินโดยไม่สังเกตุเห็นว่าเข็มกำลังแอบดูอยู่ เข็มทั้งอายทั้งตกใจที่มาเห็นภาพแบบนี้ แต่ด้วยความอยากรู้เข็มจึงแอบก้มลงมองอีกครั้ง ” อูย… ซี๊ดดด…. พ่อ…. ดูดแรงๆจ้ะ… กาญเสียวแตดจังเลยพ่อ…. ซี๊ดดด…. ” ” อูยย…….

เรื่องเสียว รองมิสxxxxxน้องเลดี้..”เดี๋ยวได้น้ำพวกกูครบคนแน่คืนนี้” น้องเลดี้ รองมิสXXXXXXXXเป็นนักศึกษาภาคอินเตอร์ของมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง เธอไม่ได้อาศัยในหอมหาลัย แต่เลือกที่จะอยู่หอนอกที่ดูหรูหราสะดวกสบายกว่าโดยเช่าอยู่กับเพื่อนรูมเมทที่ชื่อแอน วันนี้เพื่อนของเธอบอกว่าไม่ค่อยสบาย พอดีกับที่เธอเองก็เลิกเรียนเร็วกว่าปกติ เธอจึงรีบกลับหออย่างไม่รอช้า“อืม…ม..ม กลับแล้วค่ะ วันนี้ เลดี้ เลิกเร็ว อ๋อ อาจารย์งดสอนนะค่ะ จ๊ะ….จ๊ะ โอเคนะค่ะ ถึงหอแล้ว เดี๋ยวดึกๆ จะโทรไปหาใหม่นะค่ะ ที่หอเรอะค่ะ อุ้ย..ยไม่เปลี่ยวหรอกค่ะ แอนก็อยู่ ค่ะแค่นี้ก่อนนะ บ้าย..บายค่ะ” เด็กสาวร่ำลาแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ เพราะเป็นช่วงกลางวันที่ยังเป็นเวลาเรียนอยู่ หอทั้งหอจึงดูเงียบเชียบไปหมด แม้หอที่เธออยู่นี้เป็นหอพักแบบรวมชาย-หญิงแต่ก็เป็นหอที่ราคาค่าเช่าแพง มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูงเธอจึงไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…