เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ae0b8b4e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 64fc9184d82ea

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ

หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว
เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ ผมเลยที่เดียว จากนั้นผมก็ใช้จมูกมาดมกลิ่นน้ำหอมที่เธอใช้แถวซอกคอมันหอมมากๆจนเธอเริ่ม รู้สึกตัวพริกตัวมานอนหงายแล้วมองมาที่ตาผมแล้วถามผมว่าจะทำอาไร ผมก็เลยตอบไปว่าขอโทษนะเราชอบบิว บิวก็ไม่ว่าอาไรอีกผมก็เลยได้ใจจากซอกคอผมก็เปรี่ยนมาเป็นซอกหูแล้วก็แก้ม ของเธอ มือของผมจากที่จับอยู่ธรรมดาผมก็ออกแรงขึ้นมาเป็นบีบเบาๆ ดูบิวจะหน้าแดงมากขึ้นผมก็เลยหันมาจูบปากเธอแทน แต่เธอไม่ยอมผมก็ไม่ว่าอาไรหันมาที่ซอกคอแทนเสียงลมหายใจของเธอเริ่มเปลี่ยน ไปเธอถอนหายใจบ่อยขึ้นผมก็ขยับหน้ามาแถวแถวเนินหน้าอกเธอใช้สองมือปลดกระดุม เสื้อนักศึกษาออกจากเม็ดแรกเธอก็ไม่ว่าอาไรทำให้ผมได้เห็นเต้านมที่ทั้งขาว แล้วก็ใหญ่มาก (ผมมาดูจากที่เสื้อในที่หลัง 34c ครับ) ไซ้เต้านมเธอได้ซักพักผมพยายามที่จะขึ้นไปจูบปากเธออีกที่ที่นี้ได้ผลครับ
บิวใช้ลิ้นได้เก่งมากจนผมติดใจทั้งความนุ่มจากริมฝีปากของเธอและเราจูบกัน ดูดดื่มมือผมก็เริ่มทำงานต่อโดยการปลดกระดุมเม็ดที่สองและเม็ดที่สามออกทำให้ เห็นเสื้อในได้เต็มตัวมือผมก็ปลดตะขอยกทรงทางค้างหน้า (เพราะมันเป็นแบบตะขอหน้าน่ะครับ) พอปลดเสร็จผมก็ใช้มือสำหรวจอกอันอวบอิ่มของเธอจากบีบเบาๆก็หนักขึ้นจนบิว บอกว่าเจ็บผมจึงเบามือลง แล้วถอนจากลอยจูบของเธอออก แล้วหันมาจัดการกับหัวนมที่เม็ดไม่ใหญ่มากแต่สียัง ชมพูอยู่เลยคงไม่ค่อยได้ใช้งานมามากนักมือผมก็เริ่มที่จะมาจับที่ต้นขาขาวของ บิว มันให้ความรู้สึกครับแต่นิ้มมือมากเพราะเธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมือผมก็ ขยับเข้าไปลึกขึ้นจนถึงขอบกางเกงในของเธอบิวก็เอามือมาดึงมือของผมออกผมก็ ไม่ว่าอาไรผมก็เลื่อนมือมาจับที่ก้นของเธอแทนมันเนียนนุ่มมือมากๆเลยครับผมจึงละ ปากจากยอดอกมาเป็นต้นขาแทน กระโปรงผมก็ถกมาให้สูงขึ้นแถวต้นเอวของเธอจากต้นขา ผมก็มาจับที่เป้ากางเกงในเธอจนเธอก็มีเสียงครางดังออกจากปากของเธอดังเป็นระยะ มันได้ความรู้สึกมากเลย ผมก็เลยดึงเอาขอบกางเกงในไปไว้อีกข้างนึงแล้วใช้ริ้นเลียที่เม็ดจุดกระสัน ของเธอจนก้นเธอลอยติดลิ้นมาเลย บิวจึงถามว่าจะทำอาไรไม่เอาเราเพื่อนกันนะ ผมก็ตอบกลับไปว่าขอผมเลียหีให้นะ เพราะหีของเธอสะอาดมากครับมีกลิ่นน้ำหอมนิดหน่อยขนของเธอก็ดูเป็นระเบียบแสดงว่า เธอคงตัดบ้างเพราะเธอชอบว่ายน้ำนะครับแคมก็ปิดสนิทจนทำให้ผมแปลกใจเพราะว่า มันเหมือนว่าไม่เคยมีอาไรผ่านเข้าไปในนั้นของเธอมาก่อนเลย
ผมเลยถามเธอว่าแฟนไม่เคยทำให้บ้างหรือ …..บิวไม่พูดว่าอาไรนอกจากคำว่า…..บ้า เดียว ผมจึงรู้ว่าเธอยังไม่มีอาไรกับแฟนของเธอ ผมเลยกะว่าจะทำให้เธอติดใจในการเย็ดของผมจนยอมเป็นเมียผมอีกคน ผมใช้นิ้วมือแหวกกลีบของเธอออกแล้วเกรงลิ้นแย่เข้าไปทั้งเร็วและแรง เสียงบิวครางดังมาก “อุ้ย…….ทำไมมันเสียวแบบนี้เอ็มพอก่อนบิวจะไม่ไหวแล้ว” ผมกับเร่งระเรงใช้ลิ้นเลียตรงจุดกระสันของเธอเม็ดแตดยื้นออกมาเล็กน้อยทำให้ผม ต้องกดลิ้นให้แรงขึ้นแข่งกับเสียงของเธอ “เอ็มบิวจะขาดใจตายอยู่แล้วจะทำอาไรก็รีบทำเถอนะ” “อุ้ยอย่าเลียตรงนั้นมันเสียวเหลือเกิน”ผมเห็นบิวนอนตัวเกรงผมจึงใช้นิ้วกลางของผมแทรกกลางร่องของเธอ “โอ้ยยยยยยย……ไม่ไหวแล้ว”แล้วเธอก็เงียบเสียงลงคงเสร็จคาปากและนิ้วของ ผมไปแล้ว ควยของผมก็แข็งจะระเบิดอยู่แล้วแต่อยากเย็ดปากของบิวก่อนก็เลยบอกให้บิวทำให้ ผมบ้าง ผมไม่ฟังเสียงตอบจากบิวผมจับควยของผมมาจ่อที่ปากเล็กได้รูปและนุ้มนวลของเธอแล้วบอก ว่า”บิวช้วยเอ็มบ้างนะ”ทำเหมือนกับดูดไอติมเลยไม่ต้องเกรงเดียวก็เป็นเอง เธอก็ยอมดูดให้ผมครับเสียวสุดๆๆเลยครับคิดไม่ถึงว่าเธอจะเก่งจนอมกินควยผมหมด เพราะขนาดของผมก็ไม่น้อยหน้าใคร6.5’เลยครับผมทนไม่ไหวก็เลยเปลี่ยนท่าให้โดย ใช้ท่ายอดนิยมกันคือ69 เธอดูดไปซักพักผมก็ปล่อยเข้าไปเต็มปากของเธอเลยครับ แต่แปลกมากครับปกติแล้วถ้าน้ำของผมออกแล้วจะหดตัวลงซักพักกว่าจะแข่งใหม่ แต่กับบิวมันไม่ยอมหดเลยครับกลับขยายออกอีกครับคงผิดกลิ่นนะครับ
ผมก็จับเธอนอนหงายแบะขาเธออ้าออกให้มากครับแล้วค่อยๆใช่หัวปานของผมเขี่ยวแถว เม็ดแตดเธอเป็นการปลุกเธอไปในตัวสักพักเธอก็บอกว่า…….ซี้ ดดดดดดด…….เย็ดบิวเถอะนะบิวทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงค่อยๆกดเจ้าหัวบานเข้าไปในรูหีเธอกลีบหีบิวอาออกรับกับหัวควยบานของผม แต่มันเข้าไปได้แค่นิดเดียวก็สุดผมจึงเริ่มออกแรงกดให้มาก บิวตาเลือกเลยครับรีบเอามือมาดันหน้าออกผมใหญ่เลยบอกว่าพอก่อนบิวเจ็บ ผมไม่ฟังเสียงแล้วครับกดอีกที่เต็มแรงเข้าไปได้เกือบครึ้งทางแล้วครับ เสียงบิวร้องโอ้ยพร้อมกับมีน้ำตาออกมาผมจึงรู้ว่าเธอเจ็บมากเลยเปลี่ยนจาก แรงกดมาเป็นเสียบคาไว้แบบนั้นก่อนแล้วก็หันไปดูดหัวนมเธอต่อพอเริ่มมีเสียง ครางออกมาผมจึงถือโอกาสถอนลำควยออก บิวยกตูดลอยตามมาเลยครับแต่ผมกลับกดกระแทกจนสุดแรงทำให้เข้าไปได้หมด ผมค่อยๆซอยเบาๆกลัวบิวจะเจ็บหนักกว่าเดิม จนผมทนต่อไปไม่ไหวเพราะค้างในของบิวนั้นบีบรัดเจ้าลูกชายผมมากจนน้ำแทบออก มาอีกรอบผมจึงกระแทกเต็นแรงเสียงร้องของบิวดังออกมา “ซี้ดดดดด……..เสียวรูหีจังเลยทำไม่มันเสียงยังงี้……….โอ้ ยยยยยยยย……………เย็ดบิวแรงๆเลยบิวเสียวจะตายอยู่แล้ว……….”
ผมได้ยินดังนั้นเลยมีแรงเท่าไหร่กดโหมกระแทกไม่ยั้งจนบิวกระตุกหงึกๆอยู่สักพัก ผมจึงรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว ผมจึงเปลี่ยนท่าใหม่โดยให้เธอนอนโกงโค้งผมเห็นรอยเลือดที่ติดกับลำควยของผม ผมจึงรู้ว่าบิวไม่เคยกับแฟนมาก่อนอย่างที่ผมคิดเอาไว้ ผมเอาทางค้างหลัง สายตาผมเหลือบไปมองที่รูหีของบิวมันกลวงไปเลยทำให้ผมเกิดความอยากที่จะไป เลียเม็ดแตดเธออีกที่ จึงก้มหน้าลงไปคลุกกับหว่างขาเลียเม็ดแตดเสียงเธอร้องดังไม่ขาดปากเลยครับ “เลียหีอีกแล้ว …….เสียวจะตายอยู่แล้วรีบทำเถอนะ”ผมจึงเปลี่ยนท่ามาเป็นเข้าข้างหลังเธอ แทน ท่านี้เสียวสุดๆเลยครับมันเข้าไปลึกมากครับจนผมใกล้จะเสร็จเหมือนกันซอยไปซักพัก ผมกลับมีควานคิดแปลกอยากลองเย็ดรูตูดเธอบ้างเคยอ่านแต่ในเน็ตไม่เคยลองทำกับแฟนสักที่เพราะแฟมผมไม่ยอมนะครับบอกว่าเจ็บมากๆ ผมจึงเอาควยออกจากหีก่อนแล้วใช้นิ้วแย่เข้าไปแทนพอแยงได้ซักพักก็เปลี่ยนเอา ควยใส่เหมือนเดินแต่เอานิ้วกลับไปยัดรูตูดของบิวแทน บิวโดนผมเอานิ้วแหย่รูตูดก็ร้องดังรั่นเลยครับ “โอ้ย….เอ็มจะทำอาไรเอานิ้วออกจากก้นของบิวนะ”
จ้างให้ผมก็ไม่ยอมหลอกครับกลับกระแทกควยของผมหนักกว่าเดิมทำให้บิวลืมความเจ็บไปพอบิว เผลอผมก็ใช้อีกนิ้วแยงเข้าไปเลยจากหนึ่งกลายเป็นสองแต่ก็ไม่เห็นบิวบ่นว่าเจ็บผม ก็เลยกระแทกทั้งรูหีและรูตูดจนผมจะทนไม่ไหวจึงถอนควยออกจากรูหีก่อนที่จะ เสร็จแต่อีกสองนิ้วในรูตูดก็ทำงานอย่างหนักจนบิวร้องออกมาดังเลยครับ “โอ้ยยยยยย………ซี๊ดดดดดดดด…เสียวมันส์เหลือเกิน เอาควยมาเย็ดตูดบิวก็ได้”ผมไม่รอช้าแล้วครับชักนิ้วออกมาแล้วยัดควยสวนเข้า ไปเลยมันคับแน่นควยมากเลยครับผมกระแทกอีกไม่เกิน20ที่จนบิวเสร็จไปอีกรอบ ผมก็เลยเอาควยของผมมาถูที่หน้าของบิวแล้วระเบิดน้ำเงี่ยนใส่ตรงหน้าบิวเลยครับแล้วก็ นอนกอดกันสักพัก หน้าของบิวเต็มไปด้วยน้ำของผมและน้ำตาของเธอมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ความเงี่ยน ขึ้นมาอีกรอบจึงชวนเธอไปต่อในห้องน้ำ อาบน้ำกันเสร็จแล้วก็เอากันต่อเลยครับสรุปคืนนั้นผมเส็รจไป4รอบบิวคงเสร็จไป มากกว่าผมแน่ๆ หลังจากนั้นก่อนจะไปส่งเธอกลับบ้านทุกวันผมมักจะแวะตามโรงแรม หรือไม่ก็ริมถนนแถวมอนเตอร์เวย์เป็นประจำ จนแฟนผมจับได้ก็เลยให้มาเอาบิวมาเอาด้วยกันในห้องเดียวกันเลยครับ…….?

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว ล่อลูกสะใภ้-แอบเป็นชู้กับพ่อผัว ตอนนั้นลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆบ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน กับเรา ลูกสะไภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆวับๆแวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะใภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเอาลูกสะใภ้คนนี้มานานหลายเดือน ผมเคยแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะใภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะใภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะใภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆลูกสะใภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะใภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆของลูกสะใภ้แล้วขย้ำมือหลายๆครั้ง บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะใภ้…

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง…

ชีวิตของคนกรุงอันเร่งรีบ ตื๊ด….ตื๊ด….ตื๊ด….เสียงประตูรถไฟฟ้าใต้ดินกำลังปิด“ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ” เสียงใส ๆ ของสาววัยรุ่นดังขึ้น พร้อมกับที่ร่างอวบอัดที่เบียดแทรกตัวเองเข้าไปในที่ว่างอันน้อยนิดภายในรถไฟฟ้าอันแน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ร่างขาวอวบของนักศึกษาสาวพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเบียดเข้าไปนับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ขึ้นรถได้ทันเวลา แต่อาจจะโชคร้ายที่ผู้คนรอบข้างล้วนแล้วแต่เป็นเพศตรงข้ามทั้งสิ้นสาวสวยรีบเร่งมาจนเหนื่อยจึงไม่ทันได้สังเกตเห็นสายตาหื่นกระหายของบุรุษเพศผู้ที่รายล้อมรอบตัวเธออยู่พวกเค้าเพ่งมองเรือนร่างอวบอัด ของนักศึกษาสาวคนสวยตรงหน้า อย่างไม่เกรงใจ ใบหน้าสวยหวานกำลังแดงระเรื่อเพราะเธอเพิ่งออกแรงวิ่งมาจากมหาลัยทำให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างปากเรียวบางเผยอออกเล็กน้อยเพราะหายใจหอบเหนื่อยทำให้เห็นไรฟันสีขาวสะอาดเสื้อนักศึกษาแบบรัดติ้วบางเฉียบแนบลู่ไปกับผิวสาวขาวผ่องเพราะเปียกชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อแผ่นหลังและหน้าท้องขาวเรียบเนียนแสดงตัวอย่างท้าทาย สองมือสาวสวยกอดอกไว้แน่น ทำให้ไม่เห็นความงามของเต้าอวบอัดที่กำลังเด้งขึ้นเด้งลงเพราะการหอบหายใจเหนื่อย แต่มันก็พอที่จะทำให้คนรอบข้างรู้ได้ว่าสาวสวยไม่ได้ใส่ยกทรงมองลงไปเบื้องล่างก็จะเจอสะโพกผายงอนน่าลูบไล้ กระโปรงสีดำสั้น ตัดกับขาขาว ๆ ราวหยวกกล้วยของเธอกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของร่างสาวสะพรั่งผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงลอยอบอวลออกมาปะทะกับจมูกของชายหนุ่มรอบข้างการแต่งตัวแบบสาวเอ็กซ์ เซ็กส์จัด บวกกับความสวยหวานปานนางฟ้า ช่างกระตุ้นยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ยิ่งกว่าแก้ผ้าเดินมาซะด้วยซ้ำซึ่งสังเกตได้จากการที่ท่อนเอ็นของชายรอบข้างเริ่มลุกชูชันดันเป้ากางเกงออกมาช้า ๆสภาพตอนนี้มันก็เหมือนกับโยนกวางสาววัยขบเผาะเนื้อหวานนิ่มลงไปในบ่อจระเข้เลยทีเดียวน้องหญิงกำลังหายใจหอบเหนื่อยเธอพยายามยืนนิ่งเพื่อพักความเหนื่อยล้าจากการรีบเดินทางสาวสวยรู้สึกสบายตัวขึ้นหน่อยที่มีอากาศเย็น ๆ ไหลผ่านร่างขาว ๆ ที่พร่างพราวไปด้วยเหงื่อของเธอสองมือเธอกอดอกแน่น เพื่อไม่ให้ชายอื่นได้เห็นทรวงอกอวบใหญ่ขนาด…