เย็ดเปิดซิงกับพี่ชายตัวเอง จนติดใจ แตกในน้ำกระจาย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1 64fbea7e22b9a

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงกับพี่ชายตัวเอง จนติดใจ แตกในน้ำกระจาย

เรื่องเสียวของฉัน ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ

มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง

ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ เลยกลายเป็นว่าฉันเอาแต่ถามพี่เขาเซ้าซี้ไปมา จนสุดท้ายเขาเลยถามขึ้นมาว่า…งั้นมาลองผสมพันธ์กับพี่ไหมล่ะ ? จริงๆ พอมานึกถึงในตอนนี้ คำพูดของเขามันก็ฟังดูตลกพิกลเหมือนกัน แต่ฉันเองก็อยากลอง สุดท้ายฉันก็เลยโดนให้เขาสั่งว่าถอดเสื้อผ้าออก ตอนนั้นฉันทำไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนลงต่อหน้าของเขาเลยทีเดียว

ซึ่งเขายิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเขาออกเหมือนกัน แล้วตอนนั้นฉันก็ได้เห็นเขาควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาเลย ฉันตกใจเหมือนกัน เพราะว่าเพิ่งเคยเห็นควยครั้งแรก ในตอนนั้นฉันเองก็คิดว่าควยใหญ่น่าดูเลยเหมือนกัน เพราะว่าเขาก็เริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วนั่นเอง เขาแยกขาของฉันออก แล้วพูดขึ้นมาว่าหีชมพูน่าเย็ดจริงๆ เลย

แล้วเริ่มเอานิ่วมาสอดๆ ใส่เข้าที่รูหีของฉัน จนมันทำให้ฉันรู้สึกแบบแปลกๆ แต่มันก็รู้สึกดี ฉันเพิ่งมาเข้าใจหลังจากนั้น ว่ามันคือความรู้สึกเสียวหี เสียวมากๆ เลยทีเดียว เขาสอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมา เขายิ่งได้ยินเสียงของฉันครางก็ยิ่งทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนบอกกับเขาไปว่า พี่คะ หนูทนไม่ไหวแล้ว ทำมันมันรู้สึกดีจังเลยค่ะ

เขาแค่หัวเราะในลำคอ ตอนนั้นเขาไม่ได้พูดอะไรออกมาเท่าไหร่ แต่มันก็ทำให้ฉันเองไม่กล้าที่จะขัดขืนอะไรเขาเลย เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วให้ฉันนั่งที่บนเตียง เขาชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมกับส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของฉัน แล้วบอกว่าให้อมควยให้เขาหน่อย ฉันทำไม่เป็น ทำได้แค่อมเอาไว้เฉยๆ เขาเลยบอกว่าอมแล้วดูด เหมือนไอศกรีม แล้วขยับหน้าเขาออกรัวๆ เหมือนที่เขาเพิ่งชักว่าวเมื่อกี้ แต่ว่าให้ฉันเอาปากทำ

ซึ่งตอนนั้น ฉันค่อยๆ หลับตาแล้วอมควยให้เขา จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา เป็นเสียงเดียวกับที่ฉันส่งเสียงออกมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำให้พี่รู้สึกดีมาก เลยยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วขยับใบหน้าเข้าออกถี่ๆ จนทำให้เขานั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วจับหน้าของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันเข้ามารัวๆ

ฉันเกือบจะสำลักในตอนนั้นบอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกดีมากขนาดไหน เขาทำไปเรื่อยๆ จนพอใจ ฉันเองก็ดูดควยให้เขาจนแก้มตอบไปเลยในตอนนั้น จนกระทั่งเขาจับฉันนอนลงอีกครั้ง แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนจะเอาควยมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า จะเริ่มผสมพันธ์แล้วนะ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

มันรู้สึกเสียวกว่าตอนที่เขาเอานิ้วแหย่เข้ามาด้วยซ้ำ ซึ่งอาจจะเพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่า และยาวกว่าก็เป็นได้ ในตอนนั้นเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่แสดงความเสียวซ่านชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยเข้าออกกระเด้าเย็ดหีของฉัน ซึ่งมันเป็นการบ่งบอกให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เรากำลังเสียวด้วยกันทั้งคู่ และมันเป็นการผสมพันธ์ที่ยุติธรรมเหลือเกิน

เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่กระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงฉันเองก็ยิ่งเสียวหีจนร้องครางออกมาดังลั่นห้อง ในตอนนั้นจังหวะของเขามันยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ความเสียวซ่านที่ฉันได้รับ และไม่เคยได้รับทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่สุดๆ จริงๆ ฉันร้องครางออกมา ยิ่งเขาขยับเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เขานั้นเริ่มขยับเร็วขึ้น เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับถามฉันย้ำๆ ว่าเสียวไหม เสียวไหม

ฉันหลับตาแน่น กำมือจนเกร็งไปหมด แล้วพยักหน้าบอกเขา ว่ามันเสียว เสียวที่สุดในชีวิตเลย ไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อน เขายิ้มออกมาแล้วส่งเสียงครางดังลั่นก่อนที่จะอัดลำควยเข้ามาจนร่างกายของเขาแนบชิดกันสุดๆ น้ำควยอุ่นๆ ของเขาแตกในรูหีของฉันพร้อมกับใบหน้าที่หลับตาพริ้มราวกับว่ามันมีความสุขเหลือเกิน

นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รู้จักการผสมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เย็ดกัน ฉันเลือดไหลออกมาเลย จนกระทั่งโตมาจึงรู้ว่านั่นคือการเปิดซิง และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้ผสมพันธ์กับพี่ชายของตัวเองบ่อยๆ และยิ่งเวลาผ่านไป เขาก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้ที่เขาไปเรียนมหาลัย

พอกลับบ้านมาเมื่อไหร่…เขาก็จะชวนฉันผสมพันธ์อยู่ตลอดๆ เหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”พ่อจ๋าาาาา…ปานเสียว…” สวัสดีค่ะ ชื่อปานนะคะ ปานอยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับปานค่ะที่ไม่อาจบอกใครให้รู้ได้ แม้แต่แฟนของปาน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของปานนะคะแต่รู้อยู่อย่าง ว่าพ่อเปลี่ยนไปแบบนี้ ป่านมองตากับพ่อ เค้าก็ยิ้มๆให้ ปานก็ยิ้มค่ะ ก็ไม่รู้ว่าแกจะมาแผนไหน ก็จนมาถึงตอนกลางวันค่ะ ตอนแรกก็นั่งดูทีวีกับแม่อยู่ดีๆ พอปานขอตัวเข้าครัวไปทำอาหารกลางวัน สักพักพ่อก็ตามปานมาในครัวค่ะ ปานกำลังหั่นผักอยู่แกก็เข้ามาสวมกอดปานทางด้านหลัง แบบปากถึงมือถึงค่ะ หอมแก้ม มือก็บีบนม ปานใหญ่ แล้วก็เอาควยตุงๆที่อยู่ใต้โสร่งแกมาพาดอัดบดๆคลึงๆกับตูดปานด้านหลังตัวแกสูงกว่าปานมากค่ะยืนเทียบกันแบบนั้นลำควยแกก็พาดเลยง่ามก้นขึ้นมาเกือบกลางหลังปานแน่ะ “พ่ออ่ะมาทำอะไรแบบนี้ ปานก็ทั้งดึงทั้งดันมือของพ่อออกค่ะ ดันบนก็แปะล่างดันล่างก็แปะบน ควยก็แข๊งแข็งไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน “อีปานมึงอย่ามาลีลาหวะกูเงี่ยนควยเต็มแก่แล้วเนี้ยม่ะมาให้กูเย็ดซะดีๆ” พูดเสร็จแกก็ปลดโสร่งออกทันทีค่ะ ยืนเปลือยโทงๆอยู่ตรงชานหลังบ้านเลยแบบไม่อายฟ้าดินเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง เรื่องเสียวของเราสามคน…ใช่ครับ ฟังไม่ผิดหรอก เรื่องเสียวของเราสามคน มันเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับผม พี่เมฆ และพี่น่านเมียของพี่เมฆ และผม หลังจากที่เขาติดต่อผมมาจากในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ที่ผมประกาศเอาไว้ ว่าอยากจะลองมีประสบการณ์สวิงดูบ้าง ก็ไม่คิดว่าคนที่ทักมานั้นจะเป็นพี่ที่สนิทกันมากๆ เหมือนกัน แล้วเมียของเขาก็ดูเรียบร้อย น่ารัก จนผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า จะมาโดนเราสองคนรุมเย็ดได้ยังไงกัน จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงๆ นั่นแหละครับ ผมเลยรู้เลยว่า…ผู้หญิงเรียบร้อยนี่อย่าให้แก้ผ้าเลยทีเดียว ลีลาเสียวซ่านอย่าบอกใคร แต่ที่ผมเองแค้นใจอยู่ ก็คือครั้งล่าสุด ที่ผมไปสวิงด้วยที่บ้าน เพราะว่าอารมณ์มันพาผมไปสุดๆ…

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด “นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย “หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพังกับพ่อเลี้ยงของฉัน พูดตามตรงว่าแรกๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไรกับเขาหรอก แต่ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ มันมีบางอย่างที่ทำให้ฉันนั้นเริ่มให้ความสนใจกับเขาขึ้นมา ในวันที่เขานั้นผ้าขนหนูหลุด เขาคงไม่สังเกตหรอก ว่าตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนพอดี ร่างกายกำยำ กล้ามท้องแน่นเป็นลูก รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาแน่นๆ นั้น ฉันเริ่มสนใจเขาขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่ฐานะพ่อเลี้ยง อะไรสักอย่างทำให้ฉันปรารถนาที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ…ไม่สิ สาเหตุมันก็บอกอยู่ตั้งแต่แรกแล้ว – ฉันพยายามที่จะเข้าหาเขามากขึ้น และเขาเองก็ดูดีใจที่ฉันกำลังให้ความยอมรับเขา แต่ลึกๆ ก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าเขาสามารถเดาแววตาของฉันออกอยู่แล้ว ว่ามันมีอะไรในกอไผ่ จนกระทั่งสองวันก่อน วันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นแนบแน่นมากขึ้น…

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “ ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู”…