เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b899e0b895e0b8a3e0b899e0b8b2e0b8a3e0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b983e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b980 654e1b4deea28

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย

ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ

และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ

แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย

“ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์”

อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ

ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน

“น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง

น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย

รอ อีกแล้วเหรอ ?

20 นาทีต่อมา

มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม

หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้องอิ๋มมันทำให้ฮอร์โมนความอยากของผมมันเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่า

และด้วยเหตุนี้เอง มันได้ทำให้ผมอยากลองลิ้มรสชาติของผู้หญิง ผมจึงถอดกางเกงในของเธอออกแล้วก็จับขาของเธออ้า

เห็นรูแคบๆ นั้นหรือเปล่าครับ นั้นแหละ คือรูที่ผมจะต้องส่งจรวดเข้าไปทำการสำรวจ

แต่ว่าตอนนี้ ผมขอใช้ลิ้นอุ่นๆ ไปก่อนนะครับ

นี่แหนะ สอดเข้าไปเลย แล้วก็กระดิกไปมาด้วยจะได้เพิ่มความสนุกและความฟินให้เธอ

อุ้วว…เอวของเธอเด้งหาลิ้นของผมบ่อยมากเลยครับ อีกทั้งยังบิดเกร็งไปมาอีกด้วย สงสัยจะเกิดความสั่นเสียวภายในกระมังครับ

อาา สาวน้อย อื๊ม….

“ฮะ อะ พี่ อ้าาสส”

มือน้อยๆ ของเธอจับมาที่ศีรษะของผม พร้อมกับจิกนิ้วลงมาด้วยสีหน้าที่ดูเกร็งๆ ผมเองก็อยากสัมผัสความรู้สึกแบบนั้นจังเลยครับ

สองนิ้วของผมช่วยกันแหวกอ้าเนื้อนิ่มอันแสนจะบอบบางของน้องนาง และก็เสียบแทงเข้าไปในรูนั้นในเวลาต่อมา นี่แค่นิ้วกลางนิ้วเดียวนะครับ โคตรแน่นเลยอะ อาจเป็นเพราะเป็นรูสาวน้อยที่ไม่เคยถูกอะไรท่วงแทงเข้าไปสินะครับ โดยเฉพาะกล้วยที่เป็นเอ็น

“อ๊าา…พี่จะเริ่มทำเมื่อไหร่ ช่วยเร็วๆ หน่อย เดี๋ยวคนอื่นสงสัยว่าหนูหายไปไหนนานจัง ฮะ พี่ อะ อือ”

ผมก้มลงไปดูดหอยของเธอชุดใหญ่ พร้อมกับส่งท้ายด้วยการเลียแผลบๆ อีกครั้ง ก็แหม่ มันเพลินดีหนิครับ

ผมลุกขึ้นพลางถอดเสื้อและกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะตามมาด้วยกางเกงซุปเปอร์ที่ห่อหุ้มเจ้างูน้อยของผมเอาไว้ แต่ครานี้งูน้อยของผมกำลังจะได้เข้าถ้ำใหม่แล้วสิครับ

“พี่ มันใหญ่ไป หนูว่ามันไม่เข้าแน่เลย”

ผมก้มหน้าลงมองงูน้อยของตัวเองที่ไม่น่าจะตัวใหญ่อะไรขนาดนั้น หรืออาจจะเป็นเพราะว่ารูหอยของเธอมันเล็กเกินไป เธอก็เลยกังวลว่า งูน้อยของผมจะทำให้หอยของเธอเจ็บตัว ?

“เข้าได้ดิ พี่จะค่อยๆ ดันเข้าไปไง” ผมพยายามพูดกับเธอด้วยเสียงที่อ่อนโยนที่สุด ใช่ครับ ผมกำลังพยายามเกลี้ยกล่อมเธออยู่

“อ้าขาให้พี่หน่อยนะคะเด็กดี พี่สัญญาจะทำเบาๆ”

เธอค่อยๆ อ้าขาของตัวเองออกอย่างช้าๆ ด้วยสีหน้าที่ไม่มั่นใจ อาจจะเป็นเพราะเธอกลัวนั่นแหละครับ

“อ๊าา….พี่ หนูไม่เอาแล้ว อะ อ้าสส”

“ชู้วว…อย่าเกร็งสิคะคนดี”

เมื่อพูดจบ ผมก็เริ่มพยายามดันหัวงูน้อยของตัวเองให้เข้าไปในถ้ำเล็ก

“อื๊อ อื๊อ ฮะ อ๊ะ” เสียงครางเบาๆ ของเธอเกิดขึ้นพร้อมกับแขนของผมที่ถูกเล็บจิกจนมันเจ็บนิด

ทำไมมันถึงเข้ายากเข้าเย็นเช่นนี้นะ

ผมพยายามทำมันอย่างระมัดระวังเป็นที่สุด จนกระทั่งส่วนหัวของมันสามารถหลุดเข้าไปในถ้ำได้

ภายในนั้นมันคับแคบมากเลยครับ

“อ๊าา” เสียงของเธอเล็ดรอดออกมาเมื่อครั้นที่ผมดึงร่างของเธอให้เข้ามาหา เป็นเหตุให้แก่นกายของผมเข้าไปในตัวน้องสาวของเธอลึกขึ้น

“อ้าสส อ้าสสส” ผมปล่อยเสียงออกมาจากลำคอเบาๆ พร้อมกับส่ายสะโพกเบาๆ เพื่อเริ่มขับเคลื่อนความสุข

เอวของผมเริ่มกระทำการเร็วขึ้น ตามคำสั่งของแก่นกาย ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเสียวแก่นกาย ผมก็เลยอยากจะลองทำแบบเร็วๆ บ้างอยากจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร

ร่างกายของเธอสั่นสะเทือนและนำพาสองเต้าสั่นคลอนไปด้วย ไอ้มือของผมที่มันไม่ชอบความนิ่งก็ได้ยื่นไปขยำเล่นพร้อมกับซอยหอยของเธอไปเรื่อยๆ

อ้าา เสียวแก่นกายจังเลยครับ

ผมนำขาทั้งสองข้างของน้องนางพาดไปบนบ่า ก่อนที่จะกระหน่ำซอยอย่างเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซึ๊สส…อ้าสสส….พี่ ฮะ ฮะ ฮะ”

ไม่รู้เธอชอบประสบการณ์เข้าค่ายครั้งนี้หรือเปล่านะ
เข้าค่ายลูกเสียว เสียวจริงๆ

การได้เอากับหอยของสาวน้อยเอ๊าะๆ นี่ มันดีอย่างนี้นี่เอง ทั้งแน่น ยิ่งเข้าลึกยิ่งแน่น ยิ่งเสียว ไม่ไหวแล้วครับ มันต้องกระหน่ำร่อนและซอยแรงๆ เดี๋ยวนี้เลย

“หันหลังให้พี่หน่อยค่ะ”

เธอยอมทำตามโดยไม่ถามอะไร แต่นั่นดีแล้วครับ

ผมเสียบแทงแก่นกายของตัวเองเข้าไปในตัวน้องสาวของเธออีกครั้ง พลางค่อยๆ เคลื่อนสะโพกและเอวอีกครั้ง เพื่อที่ทั้งสองสิ่งจะได้ปรับตัวเข้าหากันใหม่

“ให้พี่ปล่อยนอกหรือปล่อยใน”

“ฮือ อือ”

“ปล่อยนอกดีกว่าเนาะ”

เธอพยักหน้าเบาๆ พร้อมกับหลับตาไปด้วย หรือเธอกำลังเตรียมตัวที่จะถูกซอยแบบโหดๆ จากผม โอเคครับ ผมจะไม่ยอมให้เธอรอนาน ผมจะทำมันตอนนี้เลย

“อ๊าา อ๊าา อ๊าา….ฮะ อ๊ะ อะ ซึ๊สสส….อ้าสส”

เป็นไงล่ะ เสียวไหมคนดี ส่วนพี่นี้เสียวแก่นกายชิปหายเลย อ้าสส…!!!

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว เสน่ห์ กิเลสตัญหาพี่สะใภ้ แอ๋มสงสัยว่าทำไมพี่ชายที่แสนดีและเก่งไปทุกอย่างต้องมาจมปลักกับผู้หญิงคนนี้ ใช่เธอสวยเธอมีเสน่ห์ในสายตาของผู้ชายหลายๆคนไม่เช่นนั้นเรื่องที่เธอเคยผ่านมาคงไม่รู้มาถึงหูแอ๋มหรอก พี่ชายของแอ๋ม ลุ่มหลง รัก และเทิดทูลผู้หญิงคนนี้จนแอ๋มอิจฉา แอ๋มเกลียดเธอเข้ากระดูกทีเดียว ครั้งแรกที่เห็นหล่อน ก็ยอมรับว่าเธอสวย แต่เธอช่างหยิ่งผยอง เธอทำตัวเหมือนหงส์ ชูคอตั่งบ่าเวลาเยื้องย่าง พี่ชายของแอ๋ม ก็หัวปักหัวปำกับเธอ ทางบ้านของแอ๋มไม่ชอบเธอเลยเพราะเธอเป็นคนไทย ส่วนบ้านแอ๋มเป็นไทยเชื้อสายจีน ไม่มีสักคนที่มีครอบครัวได้เมียเป็นคนไทยแท้ๆ แบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนลพบุรี เป็นสาวไฟแรงสูง เมื่อแอ๋มได้ยินเรื่องราวของเธอจากปากเพื่อนของพี่ชาย เธอผ่านมือชายมาแล้วจากคำบอกเล่าของเพื่อนพี่ชาย พี่ชายของแอ๋มเขาก็รู้ เขารับรู้ทุกอย่าง แต่เขาบอกไม่จริง เขาไม่เชื่อคำพูดของเพื่อนๆ พี่ชายผ่านหนาวมา…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากXXXแม่แทนพ่อ ใครเคยลองเย็ดกันกับแม่บ้างครับ อยากบอกว่าสุดยอดจริงๆ ยิ่งตอนได้ยินเสียงแม่ตัวเองครางนี่มันได้อารมณ์จริงๆ ใครอยากฟังบ้างครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังเมื่อ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี พ่อของผมต้องติดคุกเพราะไปพยายามฆ่าผู้อื่น ที่บ้านเลยมีแค่ผมกับแม่เพียง2คนเท่านั้น แม่ของผมอายุ37ปีเท่านั้นเอง วันหนึ่งแม่เผลอผ้าถุงหย่อนยานเปิดข้างล่างเห็นหีแม่ถนัด จ้องมองจนตะลึงแม่รู้สึกตัวหน้าแดง ถามผมว่าหนูมองอะไร ผมตอบไม่ถูกเหมือนกันแต่มีความรู้สึกว่าอยากดูหีแม่ต่อ คืนนั้นตื่นขึ้นมาคงดึกแล้ว นึกอย่างไรไม่รู้เอื้อมมือไปจันนมแม่ ประเดี๋ยวเดียวหัวนมที่นิ่มนั้นแข็งโด่ ข้างล่างผมก็แข็งเหมือนกัน แม่หายใจดังมากผมรู้ว่าน่าจะได้ทำอะไรต่อไปจึงค่อยๆเอามือสั่นๆเลิกผ้าถุงแม่จนถึงสะเอว แล้วเอื้อมมือลงมาจับตรงที่ผมคิดว่าเป็นหีแม่ เจอพอดีเลยรู้สึกว่าหีแม่มีน้ำเงื่อนออกมาค่อนข้างมาก ผมเอามือลูบหีแม่ไปมาเจอปมปุ่มเม็ดเสียงเข้าพอดีก็เลยเอามือคลึงอยู่แถวนั้น ความรู้สึกบอกตัวเองว่าเงี่ยนมากและอยากเย็ดแม่เพราะไม่เคยเย็ดหีมาก่อนเลย รู้แต่ว่าหลังจากที่พ่อติดคุกได้ไม่นานนัก ตอนกลางคืนจะมีคนแอบมามานอนกับแม่ผมเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูแม่ถูกคนอื่นเย็ดหลายครั้งเหมือนกันและคนที่มาก็ไม่ค่อยซ้ำหน้า…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว อย่าไว้ใจยาม สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อกีกี้ เป็นนักศึกษามหาลัยปีที่ 4 ใกล้เรียนจบแล้วค่ะ สมัยปี 1-3 ดิฉันก็ได้ทำหน้าที่เป็นดาวมหาลัยด้วยนะคะ มีการประกวดดาวเดือนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ชนะทุกรอบเลย ด้วยความที่เราทั้งสวย ทั้งฉลาด การแข่งขันพวกนี้จึงผ่านฉลุยมาก ตอนนี้พอจะจบแล้วก็เลยคิดว่าจะเตรียมตัวหลาย ๆ อย่าง และกำลังจะได้เป็นดาราค่ะ ก่อนหน้านี้กีกี้เองก็ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พอจะจบแล้วมันมีกิจกรรมเยอะมาก ดังนั้นกีกี้กับครอบครัวจึงตัดสินใจว่าจะย้ายมาอยู่คอนโดค่ะ ชีวิตช่วงแรกก็ไปได้สวยเลย ผู้จัดการก็น่ารักมาก ดูแลกีกี้ดีทุกอย่าง อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เปิดกล้องละครแล้วด้วย ช่วงนี้เลยต้องเตรียมตัวหนักพอสมควร แถมยังต้องเข้าฟิตเนสที่คอนโดเป็นประจำ แต่ด้วยความผิดพลาดที่ไว้เนื้อเชื่อใจลุงยามเพียงครั้งเดียว…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *