เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b895e0b8ade0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 654e1b8683bb3

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก

ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ

อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน

ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก

เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ

ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด

แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน ทั้งๆที่โดยปกติแล้วเนี่ยเด็กนักเรียนที่สอบเสร็จทุกคนก็จะเป็นที่รู้กันว่าเขาจะได้กลับบ้านไวต่างคนก็มักจะนัดกันไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า เดินเล่น กินข้าวกับเพื่อนๆแต่ปรากฏว่าพิมพ์ไม่เป็นเช่นนั้น พอสอบเสร็จพิมพ์เตรียมตัวเก็บกระเป๋าและนั่งรถแท็กซี่มุ่งหน้ามาหาเอถึงที่บริษัทด้วยความคิดถึง

Recommendations

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้ เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง…

เรื่องเสียว เสียวจนเล็ด สาวโรงงานโครตเซ็กส์ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมทำงานออฟฟิศที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ออฟฟิศก็มีแต่คนแก่หรือไม่ก็มีครอบครัวแล้ว ผมจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เรื่องอย่างว่านั้นอันที่จริงผมก็เคยคบกับผู้หญิงคนนึงมาก่อน แต่ยังไม่ทันได้เย็ดก็ต้องขอเลิก เพราะหล่อนเป็นพวกปอกลอก เดี๋ยวเงินจะหมดซะก่อนได้เย็ด ทำให้ตอนนั้น แทบเกลียดผู้หญิงไปช่วงนึง แต่ไม่ถึงขนาดชอบไม้ป่าเดียวกัน ตอนนั้นถ้าเงี่ยนมักจะออฟพวกกะหรี่ คาราโอเกะไปเอา แต่อย่างว่าต้องใส่ถุง แถมไม่ได้ดังใจและเสียเงินด้วย เพื่อนมันยังบอกเลยว่า ทำไมไม่เอาเป็นตัวเป็นตน ไม่ต้องเสียเงินบ่อย เอาเมื่อไหร่ก็ได้ ไอ้เราก็ว่ามันพูดถูกอยู่ ต่อมาไม่นาน ทางโรงงานต้องการคนในไลน์เพิ่ม ก็เลยเปิดรับซับคอนแทค มีคนมาสมัครอยู่ หนึ่งในนั้นมีสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนึงมองสบตากับผมดูมีนัยว่าชอบ เผอิญทางโรงงานต้องการคนด่วนจึงรับทั้งหมด และพอดีทางออฟฟิศต้องการคนคีย์บัญชีเลยดึงซับคนนึงมาทำ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้…

เรื่องเสียว มันส์ในอารมณ์..ฉุดนักศึกษาสาวกวดวิชาไปลงแขก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และก็เข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ทางบ้านส่งเงินให้ผมใช้พอประมาณ แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินมักจะขาดมืออยู่เสมอ และผมมีหนี้สินมากจนเพื่อน ๆ ที่มีเงินพากันตีตัวออกห่างจากผมจนหมดสิ้น ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้จ้อยเพื่อนซี้และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้จ้อย เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้จ้อยอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้จ้อยปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง “เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอย่างนี้” ไอ้จ้อยออกความเห็น “กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง “แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้จ้อยสงสัย “กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *