เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 64fbe35ab55cf

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก

ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ

อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน

ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก

เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ

ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด

แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน ทั้งๆ ที่โดยปกติแล้วเนี่ยเด็กนักเรียนที่สอบเสร็จทุกคนก็จะเป็นที่รู้กันว่าเขาจะได้กลับบ้านไวต่างคนก็มักจะนัดกันไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า เดินเล่น กินข้าวกับเพื่อนๆแต่ปรากฏว่าพิมพ์ไม่เป็นเช่นนั้น พอสอบเสร็จพิมพ์เตรียมตัวเก็บกระเป๋าและนั่งรถแท็กซี่มุ่งหน้ามาหาเอถึงที่บริษัทด้วยความคิดถึง

Recommendations

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว เด็กสาวคนรับใช้วัย 15 เย่อมันส์ได้ใจ บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ แตงโม ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่แตงโมมาผมแค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นแตงโมนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของแตงโมก็เริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก็คือที่แตงโมชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก็ยังเห็นแตงโมแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก็เห็นแตงโมยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย แตงโมเห็นรถผมก็แน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” แตงโมทำหน้าเหมือนจะร้องให้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท๊อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะ”…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว สวิงแตกในจนท้อง หลังจากที่ผมคบกับแฟน และแอบเอาเพื่อนแฟนครั้งนั้นผ่านไป 3 ปี ตอนเดือน มี.ค. ปี 64 ที่ผ่านมา ผมกลับมาคบกับแฟนเก่า ซึ่งเธอทำงานคนล่ะอำเภอ เราเจอกันเดือนละครั้ง และเหตุการณ์ที่ทำให้ผมสับสนมากก็คือแฟนบอกว่าท้อง ผมก็ตกใจมากก็เลยลองคุยกันเรื่องที่มีอะไรกันวันไหนล่าสุด เธอก็สะอื้น ว่าผมต้องช่วยเธอเรื่องแต่งงานเร็วๆ นี้ ผมจึงรับปากว่าจะช่วย ผมเลยให้เธอเล่าความจริง ให้ฟังทั้งหมด เธอเริ่มจาก เธอนัดคู่สวิง คู่หนึ่ง ในวันที่เธอมาหาผมที่ต่างจังหวัด แต่ผมกลับต้องไปประชุมกระทันหัน ผมจึงบอกใหเธอกลับบ้านไปคืนนั้น เธอก็บอกว่าได้ จะกลับ…