เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fc93ac8ca24

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว”

วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้

ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว

แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง
วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R ดูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วนกหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเชิดดูหนังโป๊เหรอเกรงใจ เด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม แล้วเดินไปห้องน้ำ เสร็จผมละ ยิ้มแบบนี้ได้เย็ดแน่ ไม่นานนกก็ออกมาจากห้องน้ำผมหันไปถาม….นกไม่ดูเหรอ….หลานยิ้มแล้วบอกว่า….เดี๋ยวค่ะน้านกใส่เสื้อผ้าก่อน แล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้ แต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ร้ายจริงๆหลานเราผมคิดในใจนกใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้าง ไม่ใส่เสื้อในเลยหลานสาวผมเดินมานั่งโซฟาตัวเดียวกับที่ผมดูหนังอยู่ ผมดูหนังไปผมยื่นเบียร์ให้หลาน หลานบอก…ไม่เอา….ผมก็บอกว่าก็ลองดูลองอีกหน่อยคบเพื่อนก็ต้องกินอยู่แล้วเด็กสมัยนี้ ……นกหันมา…น้าอย่าบอกพ่อนะ…ผมพยักหน้า เธอดื่มไปครึ่งแก้วแสดงว่าเคยกินมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกัน
แต่ถ่ายไกลผมหันไปมอง นกหนีบขาจ้องดูหนัง ผมยื่นแก้วให้อีกนกสะดุ้ง…..จ้องจังเลยหลานน้า…. นกหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้ได้ นกวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อ ควยผมขึ้นโด่แข็งโป๊กเลยผม ในหนังเริ่มรุนแรงแต่เซ็นเซอร์ ผมมองหว่างขานกหีนูนเป็นก้อนเลยผมยื่นแก้วต่อเพื่อให้นกเริ่มมึนคราวนี้ดื่มมากกว่าเก่า ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆกับเธอ…..นกสนใจจังนะเคยหรือยังละเรา….นกหน้าแดงไม่ตอบผม แต่ยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบนี้ธรรมดา น้าไม่ว่าหรอกแต่ต้องป้องกันตัวเองด้วย…. ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบดูหลานผมกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหีเลยครับ แน่นอนผมต้องได้เลียหีเสียแน่ๆ ผมเดินกลับมานั่ง คราวนี้นั่งเบียดกับหลานเลยแกก็ไม่ถอยหนีผมมองเนินหีแกอย่างกระหาย….. น้าเชิดมองอะไรค่ะ…นกถ้าใครเป็นแฟนนกนะรักตายเลย..แหมรู้ได้ไงค่ะน้า..ผมทำปากชี้ ไปหีนก….ดูสิอวบโหนกขนาดนี้..อะไรค่ะน้า..หีนกไง….บ้าน้า ..ไม่เห็นโหนกเลย…นกก้มลงดูหีตัวเอง ผมโอบไหล่นก นกไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนมเธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับนกหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….นก…นกหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าใกล้นก นกอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับนก ผมดันนกให้นอนบนโซฟาแล้วผมก็เลือนลงมาเลียที่หัวนมมือผมตะปบที่หีนกหลานสาว นกถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางของนกนดังซี๊ดซ๊าดผมล้วงเข้าไปในหีซึ้งเปียกด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออก นกถ่างขา ให้ผมผมลูบหีหลานสาวเบาๆอย่างหลงไหลหลานสาวจ้องการกระทำของผม ผมมองหน้าหลาน…หลานน้า..หี..สวยมาก…แล้วลงลิ้นเลีย หลานสาวจับหัวผมแล้วแอ่นเด้งหีขึ้นสู้หน้าผม ครางเสียงดังมาก ….น้าเชิดขาาา….นกเสียวจัง….เสียวหีค่ะน้า…. ผมแหวกแคมหีเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดแตด……โอววววว…น้าเชิดนกไม่ไหวแล้วค่ะ…น้ำแต กแล้วค่ะ… แล้วนกก็เด้งหีอัดกับหน้าผม ผมเลียดูดกินน้ำหีของเด็กสาวซึ้งเป็นหลานแท้ๆอร่อยมากจนหมด แล้วขึ้นมานั่งกอดแก… หลานน้าน้ำหีหลานอร่อยมาก….นกกอดคอผมแล้วหอบ..เดี๋ยวเย็ดกับน้านะ….ค่ะน้าเชิด….ดูสิ…..ควยน้าแข็งมากเลย…..นกจับควยผมกำรูด…..จูบของน้าสินกหลานน้า… นกทำตามผมบอกก้มลงไปจูบแล้วก็เลียที่หัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนอะไร จะเก่งเกินเด็กเสียแล้ว ผมถอดเสื้อผมและเสื้อนกออก ตอนนี้ทั้งผมและหลานสาวไม่มีเสื้อผ้าเปลือยกันหมดแล้ว นกหลานสาวผมดูดควยผมไม่ยอมหยุด ผมต้องสั่งให้นกหยุดเพราะทนไม่ไหว…..นกนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้….นกถ่างขานั่งคร่อมขาผม ผมเอาควยถูกับร่องหีนกหลานสาว…..อูยยยย..เสียวหีจังน้า. เย็ดนกสิน้า….ผมจ่อหัวควย.ที่ร่องหีของนกแล้วดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลย นกกอดคอผมแน่นคราง….โอวววว..แน่นหีจังน้า….แล้วนกก็ยกหีกระแทกกับแท่งควยผม…..อูยยย…หลานน้าเย็ดเก่งจัง..นกชอบ……น้า..เดี๋ยวน้าเย็ดนกนะน้า..อูยยย… อร่อยหีมันส์หีจัง…ได้จ๊ะหลานรัก…เย็ดกับน้าทั้งวันเลยนะ…ค่ะน้านกชอบนกจะแอบให้น้าเย็ดนกบ่อยๆค่ะ… ผมอุ้มนกเดินเย็ดรอบห้องรับแขกหลานสาวผมครางอร่อยหีมันหีตลอดจนหลานสาวผมน้ำแตกอีกรอบผมวางนก ลงเย็ดท่ายืนเย็ดช้าๆ นกก็สู้ร่อนหีตลอดยืนดูดปากกันหีหลานเริ่มขมิบตอดควยผมอีกครั้งผมให้นกนอนลงที่ พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหีนูนเด่น ผมกระแทกแท่งควยเย็ดอย่างแรงนกร้องลั่นห้อง น้าเย็ดเก่งน้าเย็ดอร่อยสุดท้ายผมก็พุ่งน้ำ……ใส่หีหลานสาวอย่างแรงนกกอดคอผมแน่นเด้งหีชนกับโหนกควยผมแล้วผมก็นอน แผ่ตรงนั้นกับหลานสาวภูมมิใจมากที่ได้เย็ดกับหลานและเย็ดกันตลอดมา บางทีเวลาผมว่างก็ไปรับหลานกลับจากโรงเรียนระหว่างทางก็เย็ดนกในชุดนักเรียนแค่มองตา ก็รู้กันแล้ว ขี้เย็ดจริงๆหลานผมคนนี้แต่กับแฟนนกก็ยังเย็ดกันอยู่ผมไม่หวง

Recommendations

เรื่องเสียว วันนี้ขอเอาคืน…แฟนเก่าพาไปรุมโทรม สวัดดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง บอกไม่ถุกว่าน่าจะจำหรือเปล่า มันก็สนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้วค่ะเราชื่อหน่านะคะ เรื่องนี้เกิดตอนเรียนที่กรุงเทพ บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรามาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพอยู่คอนโดคนเดียวเราเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน (คนปัจจุบันคนที่ 2 ) เคยมีอะไรกับทั้ง 2 คน เราเลิกกับคนแรกเพราะทนไม่ได้ที่เขาเอาแต่ใจ รุนแรง และเป็นโรคจิตหน่อยๆ ขี้หวงผิดปกติ และเซ็กส์จัดมากๆ สมัยเป็นแฟนกันเคยบังคับเอาเราในมหาลัยเราทนไม่ไหวเลยขอเลิก ตอนเราเลิกกับเขา (ชื่อเอ็ม) เขาเสียใจจนเรียนต่อไม่ได้ ลาออกไปเรียนเมืองนอกเมื่อปีก่อนช่วงปิดเทอม เราทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันพอดี เอ็มก็โทรมาบอกว่ากลับมาเยี่ยมเมืองไทย อยากเจอเรา…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…