เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fbf4d666204

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ

ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ

น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ ขอบคุณนะคะ” ระหว่างทางที่ขับรถเราก็คุยกันเรื่องทั่วๆ ไป แล้วสายตาของผมก็เผลอไปแอบมองที่ต้นขาของเธอเข้า น้องมิ้นใส่กระโปรงสั้นมาก น้องมิ้นหันมาเห็นพอดีก็เลยแซวผมว่าเดี๋ยวก็ขับรถไม่รู้เรื่องหรอกพี่ แล้วหัวเราะ ผมก็ได้แต่ยิ้มแล้วคิดว่า วันนี้ยังไงต้องเย็ดน้องมิ้นให้ได้ อ้อยเข้าปากช้างทั้งทีไม่รอดแน่

ผมเลยตัดสินใจพาน้องมิ้นขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว ซึ่งบริเวณนั้นเป็นที่ดินว่างเปล่าเป็นเส้นทางที่สามารถลัดไปถนนบ้านน้องมิ้นได้ อ้อ !! ลืมบอกไปว่าบ้านน้องมิ้นอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก จึงทำให้ผมรู้จักพื้นที่บริเวณนี้นั่นเอง ทีแรกน้องมิ้นก็ตกใจนิดๆ ว่าทำไมผมถึงพามาแถวนี้ทั้งๆ ที่เป็นเส้นทางที่มืดมาก แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไร สักพักผมก็จอดเข้าข้างทาง ซึ่งเป็นพื้นที่บริเวณที่มีป่าปกคลุม น้องมิ้นก็ถามออกมาว่า “มีอะไรหรอคะพี่รถเสียหรอคะ” แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ผมเอามือไปลูบขาน้องมิ้น “พี่มีเรื่องจะคุยกับหนู พี่ชอบหนูนะ” น้องมิ้นได้ฟังก็ตกใจเล็กน้อยก่อนจะบอกผมกับว่าเธอเองก็ชอบผมเหมือนกัน

เธอแอบชอบผมมานานแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มคุยอย่างไรดี พอได้ยินน้องมิ้นพูดแบบนั้นผมยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่ ผมจึงเอามือโน้มตัวน้องมิ้นเข้ามาใกล้ๆ แล้วจูบปากแลกลิ้นกับน้องมิ้นแบบเสียวสุดๆ น้องมิ้นเองก็ไม่ได้ยอมแพ้เธอเอื้อมมือมาจับที่ควยของผมที่กำลังแข็งอยู่ แล้วเธอก็โน้มตัวลงมาอมแล้วพูดขึ้นมาว่าใหญ่มากเลยค่ะพี่แมน เสียวแบบสุดๆ ไม่คิดว่าน้องมิ้นจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ไม่นานนักเธอก็ถลกกระโปรงขึ้น แล้วมาขึ้นคร่อมตัวผม เธอขย่มสุดแรงพร้อมเสียงครางดังมาก ผมรู้สึกเสียวสุดๆ เราทั้งสองครางใส่กัน

ผมทั้งจับนมน้องมิ้น ไซร้คอ ส่วนน้องมิ้นก็โยกเอวไปมาไม่ยอมหยุด แล้วผมก็ปรับเบาะให้เอนนอนลง แล้วให้น้องมิ้นหันหน้าไป แล้วขึ้นขย่มอีกรอบ ท่านี้เป็นท่าที่เห็นก้นน้องมิ้นได้อย่างชัดเจน ทั้งขาวอวบ ขย่มแบบเสียวสุดๆ ใครจะไปคิดว่าเด็กมหาลัยจะเย็ดเก่งขนาดนี้ แต่ไม่นานเราสองคนก็น้ำแตก หลังจากนั้นผมก็ได้พาน้องมิ้นไปเย็ดต่อที่บ้าน จนถึงเช้าโชคดีที่อีกวันหนึ่งเป็นวันเสาร์พอดี เลยไม่ต้องรีบตื่นไปทำงาน และนี่ก็เป็นเรื่องราวที่ผมได้นำมาเล่าให้ฟังนะครับ อยากจะบอกเพื่อนว่าลีลาของเด็กสมัยนี้ไม่แพ้กะหรี่เลยละ ทั้งเย็ดเก่งและลีลาดีสุดๆ ไปเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว แตกในรุมสวิงเสียวสองสาว สวัสดีค่ะ ชื่อฟ้างค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2562 ค่ะตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะ เราเป็นแฟนกัน เอ่อ….บอกก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนฟ้างเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะที่เป็นอย่างนี้เป็นเพราะแฟนเก่าฟ้าง ตอนสมัยเรียนหลอกพาฟ้างไปเอาโดยที่ฟ้างไม่ยินยอม ก็เลยเลิกกันไป ฟ้างก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชาย เลยเปลี่ยนมาชอบเพศเดียวกันดีกว่า ดีซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย ฟ้างกับน้องจอยพักอยู่ด้วยกันค่ะ มาอยู่หอแถวศรีย่านเพราะว่าฟ้างกับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้ๆ บ้านนี่เองค่ะ เรียนที่เดียวกันค่ะ ฟ้างอยู่ปี 3 น้องจอยอยู่ปี 2 ค่ะ เป็นหอรวมค่ะ ส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆ ค่ะ ฟ้างเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอด…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่ฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผมขับรถให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะหาศาลาแห่งหนึ่งเพื่อพักหลบฝน หรืออะไรก็ได้ ท้ายที่สุด ผมก็เจอศาลาที่อยู่ข้างทาง ผมเข้าไปจอดรถในนั้นทันที เพราะเห็นว่ากำลังมีใครบางคนหลบฝนอยู่เหมือนกัน มันเลยทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังมีเพื่อนนั่นเอง แต่เพื่อนที่ว่ากลับไม่ใช่เพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยนัก เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เสียหน่อย และเพราะแสงจากเสาไฟข้างทางนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัย ชุดของเธอเปียก เป็นสายเดียว และกระโปรงสั้นที่มองเห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ ยิ่งแสงไฟสีส้มยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอน่ามอง จนในที่สุด เธอก็เดินเข้ามานั่งและทักทายผม เธอดูเหมือนเมานิดหน่อยในตอนนั้น แล้วทำท่าทางเหมือนว่ากำลังจะอ่อยผมอยู่เลย แล้วผมเอมที่กลับมาจากกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจะปล่อยได้ยังไงล่ะครับแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นตรงคำถามของเธอที่ว่า “อากาศเย็นๆ…

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…