เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b984e0b89fe0b981e0b8a3 64fc9160a8dc3

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น”

ผมเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอกก็ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคน มีทั้งแบบเปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดูแล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ”หัวหน้าแผนก” ผม ”ชื่อพี่ปิ่น” หน้าตาออก อวบ สวย หมวย ขาว อายุน่าจะราวๆซัก 35 มีกิติศัพท์เรื่องความดุ และเฮียบในการทำงาน บางทีพี่ปิ่นเธอดุจนพนักงานสาวๆร้องไห้ก็มี แต่สำหรับผมพี่ปิ่น ก็ดูเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ไม่เคยโดนดุตวาดอะไร อย่างมากก็เรียกไปสอนงาน ที่จริงพี่ปิ่นของผมเป็นคนสวยคนนึงที่ผมแอบปิ้งตั้งแต่แรกพบ ตาชั้นเดียวหางตาชี้ๆ แบบดูเจ้าชู้ๆนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเนียนน่าจับ จูบ ลูบ ขยำ ไปหมดทั้งตัวถึงแม้หน้าอกของพี่เขา ออกจะแบน ไปหน่อย แต่สะโพกพี่เขาผายแถมตูดใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว
วันไหนพี่เขาใส่กางเกงฟิตๆ มาล่ะก็ หนุ่มๆ ที่ออฟฟิส มองกันตาเป็นมันน้ำลายหก พี่ปิ่นมีลูกมีสามีแล้วแต่ดูถ้าทางพี่เขาเป็นคนบ้างาน ไม่เคยพูดถึง ครอบครัวหรือพูดจาแซวเล่นเหมือนพี่ผู้หญิงคนอื่น ผมก็คิดจะฟันพี่ปิ่นเขาเหมือนกัน แต่ยังหาจังหวะ ดีๆไม่ได้ บางทีดูเหมือนพี่เขาทำใจแข็งแต่ข้างในอาจจะอยากสนุกแบบผู้หญิง ทั่วๆไปก็ได้ ยิ่งพวกเพื่อนๆ ผู้ชายมันชอบยุให้ผมเอาพี่ปิ่น มันท้าผมว่าถ้าผมเจ๋งจริง ผมต้องฟันพี่ปิ่นให้ได้ จนเย็นวันหนึ่งผมว่างจากนัดลูกค้าและสาวๆที่ออฟฟิต ผมจึงลงมาเล่นบอลรูหนู กับพวกช่าง ที่สนามใกล้ที่จอดรถข้างล่างจนค่ำ แล้วจึงขึ้นไปล้างตัวบนออฟฟิต เห็นไฟยังเปิดอยู่ที่แผนกคิดว่า ต้องเป็นพี่ปิ่นแน่ เป็นไงเป็นกัน ”ยาปลุกเซ็กส์” ผมเหลืออยู่สองหลอด ต้องฟันพี่ปิ่นคนสวยให้ได้คืนนี้ ใช่พี่ปิ่นจริงๆด้วย “ยังไม่กลับหรือครับ พี่ปิ่น” ..พี่ปิ่นเงยหน้ามาตอบว่า เธออยากตรวจดูบัญชี ให้เสร็จก่อน ผมจึงขออยู่เป็นเพื่อนและรับอาสาไปซื้อราดหน้าเจ้าอร่อยมาให้ พี่ปิ่นทำเสียงดุๆ ปฏิเสธ เป็นพันวัล และบอกให้ผมกลับบ้านไป แต่ผมก็บอกว่าผมว่าจะขออยู่ทำงานเหมือนกัน ผมขอตัวไปซื้อราดหน้ามาทานแล้วจะกลับมา พี่ปิ่นก็บอกว่าตามใจ ระหว่างเดินลงมาซื้อราดหน้า ใจผมก็นึกถึงแต่เรื่องจะฟันพี่ปิ่นมาตลอดทาง ทำเล่นตัวดีนัก เดี๋ยวก็รู้ อยากฟังเสียงครางวิงวอน ของพี่ปิ่น เวลาโดนเอาว่าจะให้อารมณ์แค่ไหน ไอ้หนูผมแข็งโด่อยู่ในกางเกงบอลระหว่างทานราดหน้า
ในห้องทำงาน กลิ่นมันก็ชวนรับทานเสียนี่กระไร “พี่ปิ่นทานไหมครับผมซื้อมาฝาก รับลองพี่ต้องติดใจ เชลล์ชวนชิมนะครับพี่ หมูเขาหมักพิเศษ นิ่มมากเลยครับ ยอดผักก็สดกรอบดีด้วย ทานแล้วพี่จะได้ มีแรงทำงานต่อไงครับ” “เออ… จริงๆแล้วก็ดีเหมือนกันนะ…” พี่ปิ่นชักใจอ่อน “…ซื้อมาเท่าไหร่ล่ะ” ในที่สุดผมก็ต้องยอมรับเงินจากพี่ปิ่นเพราะกลัวเธอไม่ยอมทาน

ว่าแล้วผมก็จัดราดหน้าเจ้าอร่อย ใส่จานให้เธอพร้อมกับผสมยาลงไป ตามด้วยน้ำเย็นหนึ่งแก้วผสมยาลงไปอีก คราวนี้ละผมได้เจ้านาย เป็นเมียแน่ แล้วผมก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ทำคอมพิวเตอร์ไป ในใจก็เหลือบตาไปดูเห็นพี่ปิ่นนั่งทานราดหน้า และดื่มน้ำ จนไอ้หนูผมแข็งผงาดทะลุกางเกงบอลออกมา ผมรอจนพี่ปิ่นทานหมดทั้งราดหน้าและน้ำ จึงลุกไปเก็บจาน พี่ปิ่นยังดูเหมือนเดิมแถมบอกให้ผมกลับบ้าน ผมก็ทำเป็นเก็บของถ่วงเวลาไปเรื่อย จนได้ยินเสียงพี่ปิ่นใช้ให้ไปเอาเอกสารที่เครื่อง printer หน้าห้องผู้จัดการชั้น 3 พอผมเอาลงมาให้ ก็ไม่เห็นพี่ปิ่นอยู่ที่โต๊ะ เดินดูรอบๆก็ไม่เห็น เห็นแต่กระเป๋าถือ พี่แกคงเข้าห้องน้ำแหงๆ เสร็จผมล่ะ ว่าแล้วผมก็แกล้งดึงกุญแจรถของพี่เค้าที่เห็นเหน็บอยู่ซอกข้างกระเป๋ามาเก็บไว้ “เอกสารได้แล้วครับพี่” พี่ปิ่นกล่าวขอบใจผม หน้าเธอดูมีเลือดฝาดสีชมพูเรื่อเหมือนทานของเผ็ด ผมรอเวลานั่งเล่นเกมส์ต่ออีกซักพัก ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เห็นพี่ปิ่นเตรียมตัวปิดเครื่องคอมกลับบ้าน เนื่องจากคงใกล้เวลา 3 ทุ่ม ยามจะมาปิดสำนักงาน
“อ้าว…พี่ปิ่นจะกลับแล้วหรือครับ” “พี่รู้สึกไม่ค่อยสบาย ฝากปิดออฟฟิตด้วย แล้วเจอกันนะ” “ครับผม…” ซักพักพี่ปิ่นขึ้นมา บอกว่าเธอทำกุญแจรถหายสงสัยจะตกอยู่ในออฟฟิส เป็นไปตามแผน ผมแกล้งทำฟอร์มก้มหากุญแจ พร้อมกับแอบดูตูดพี่ปิ่นที่แอ่นโค้งขึ้นมาขณะที่เธอก้มหน้าแนบดูกับพื้นใต้โต๊ะเพื่อหากุญแจ เป็นภาพที่หาดูได้ยากมาก หอยของพี่ปิ่นใหญ่อูมไม่เบาทีเดียวดูจากข้างหลัง คงเคยผ่านการใช้งานที่บ้าน มาพอสมควร เดี๋ยวยามคงจะขึ้นมาปิดห้อง ผมรีบลงไปบอกว่าคืนนี้ผมขอทำงานอยู่ดึกกับเจ้านาย เสร็จแล้วจะลงไปบอก ยังไม่ต้องล็อคชั้น 2 พอเขียนฟอร์มเสร็จผมก็ขึ้นมาเห็นพี่ปิ่นถอดเสื้อสูตรออก คงเป็นเพราะปิดแอร์อากาศจึงเริ่มอ้าวๆ พร้อมกับการค้นหาของ พี่ปิ่นใส่เสื้อยืดมีกระดุมผ่าสีครีม รัดรูปร่าง ตัดกับกางเกงสีดำผ้ามันขาบานรัดรูปตัวเก่ง กำลังก้มๆเงยๆหากุญแจ แถมใบ หน้าแดงเรื่อ ดูแล้ว sexy มาก คงเป็นเพราะยาที่ผมใส่ในน้ำกับราดหน้า ผมไม่รอช้ารีบโยนหินถามทาง “ถ้าผมหาเจอพี่ปิ่นจะให้อะไรผมเป็นรางวัลละครับ” “เธออยากได้อะไรล่ะ” “ก็พี่ไง” “ว้าย…ไอ้ทุเรศ ชั้นมีลูกมีสามีแล้วนะ” “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ ผมชอบ” ว่าแล้วผมก็ไม่รอช้า คว้าข้อมือพี่ปิ่น ทั้งสองข้าง แล้วดึงตัวเธอเข้ามาหา กอดให้สมอยาก ก่อนที่จมูกผมจะสูดดมกลิ่นที่ซอกคอพร้อมกับปาก เริ่มทำงาน “ปล่อยน่ะ…ไอ้บ้าา…” ผมปล่อยก็โง่ซิครับลงทุนขนาดนี้แล้ว จมูกและปากผมก็ไซร้ ไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าอกเธอ
เธอยังพยายามผลักผมออกแต่แรงนั้นเบาลง จนได้ยินเสียงหอบถี่ๆ ของเธอชัดเจน ผมจึงผลักเธอลงไปนอนราบบนพื้น แล้วเริ่มไซร้เธอต่อไปเรื่อยๆ ปากก็ชมเธอ บอกรักเธอ สนใจเธอ “ผมรู้ว่าพี่ปิ่น ทำงานหนัก ให้ผมช่วยผ่อนคลายให้พี่เถิดนะครับ รับรองผมจะเก็บไว้เป็นความลับ ระหว่างเราสองคน” พี่ปิ่นเริ่มลดอาการพยศลง แต่ก็ยังพยายาม ฝืนความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ กลิ่นกายเธอช่างหอมดีแท้ ผมปลดกระดุมเสื้อแล้วเริ่มจู่โจมที่หน้าอก พร้อมกับเป้ากางเกงของเธอ พร้อมๆกัน ซี๊ด…. แรกของพี่ปิ่นที่ผมต้องการฟังเริ่มดังมาจากปากของเธอ มือผมเริ่มลูบเป้าอูมของเธอ ไปมา พร้อมกรีดนิ้วตามร่องเสียวของเธอ จนรู้สึกถึงความเปียกชื้นที่ก่อตัว ขึ้นภายในกางเกงสีดำตัวเก่ง ของเธอซึ่งถูกผมถลกออกพร้อมกางเกงในลายลูกไม้สีฟ้าที่มีคราบสวาท ของเธอ เปียกอยู่ ผมแลกลิ้นกับพี่ปิ่น สลับกับดูดนมแบนๆแต่หัวนมชูชันเด่งไปมา ตามจังหวะลีลา การเล้าโลม ผมจับขาพี่เขากางออกเพื่อดูของสงวนใช้แล้วของพี่เขาให้เต็มตา ก่อนบรรจงไล่ลิ้น เลียดูด ให้พี่เค้าทุกจุดเสียว จนรู้สึกถึงจังหวะ การเกร็ง ตอดตุบๆ ของหอยพี่ปิ่น อร่อยจริงๆหอยสดตัวนี้ แถมมี อ้าเล็กน้อย “พี่…อ้า…พี่..ทนไม่ไหวแล้วว… อย่าทรมานพี่เลย” “พี่พูดเพราะๆกับผมบ้างซิครับ พี่พูดจ๊ะจ๋าบ้าง” “พี่ .. พูดไม่เป็น…พี่ไม่เคยพูด” “พี่ก็หัดพูดบ้างซิครับไม่งั้นผมจะทรมานพี่อยู่อย่างนี้” ผมจับขาพี่ปิ่นแบะอ้าออกอีกและเร่งดูดขบปุ่มเสียวของพี่เขาจนแทบหลุดติดปาก
“..โอย..พี่ยอมแล้ว จ๊ะ…จ.จจจ๊ะ..จ๋าาาาา….” พี่ปิ่นเกร็งจนกระตุก หน้าพี่เขาดูเซ็กซี่มาก จนผมต้องเอาดุ้นไปสีถูที่ปากให้พี่เขาดูดเลีย พี่ปื่นเหมือนรู้งานพี่ปิ่นกำหลวมๆแล้วกระดกทีเดียวมิดลำ สาวเข้าออก อย่างเอร็ดอร่อย เหมือนอดอยากมานาน คราวนี้ผมเป็นฝ่ายอยู่ด้านล่างบ้าง เราอยู่ในท่า69 มือผมขยำตูดอวบใหญ่ที่หมายปองของพี่ปิ่น มานาน พร้อมกับปากโซ้ยหอยปากอ้าของพี่ปิ่นอย่างเมามันส์ “…ชื่นใจดีจังเลย…จ๊ะ” พี่ปิ่นหลุดปาก “ผมขอเป็นผัวของพี่อีกคนนะครับ” “เอา…เบาๆนะ…จ๊ะ ของ…ใหญ่จัง พี่..ก..กลัว” “เดี๋ยวพี่จะชอบ…ผมรับรอง” ผมไม่ฟังเสียงหลังจากโหมโรงมานาน ผมพลิกตัวขึ้นแล้วจับพี่ปิ่นนอนหงายลงกับพื้น แล้วจับขาของพี่ปิ่นแยกออก จนมองเห็นสองกลีบแยกออก ผมค่อยๆกดทีละนิดจนมิดด้าม หอยพี่ปิ่นฟิตดีไม่เบา สงสัยแฟนพี่เขาคงไม่ค่อยได้เอา แถมตอดรัดดีจริงๆ พี่ปิ่นร้องเสียงกระเซ่า สลับกับเสียงกรีดร้อง เป็นบางครั้ง เราสลับกันอยู่บนและล่าง พีปิ่นเซ็กส์จัดน่าดู เด้งรับทุกท่าแถมขอทำเองอีก ผมเองก็ชอบ เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ที่มีผู้หญิงสวยๆมาให้เอาฟรีๆแถมเป็นเจ้านายอีก ผมเล่นพี่ปิ่นจนห้าทุ่ม ทั้งบนพื้น บนโต๊ะ บนเก้าอี้ จนห้องเละไปหมด
ผมมารู้ทีหลังว่าพี่ปิ่นเองเธอก็สนผมอยู่เหมือนกัน เพราะเธอพอรู้ ข่าวมาว่าผมเอาเก่ง จนสาวๆในออฟฟิส ติดใจ อาศัยว่าผมไม่ซีเรียส แล้วแต่ความต้องการยังไงก็ได้ เสร็จกามกิจผมส่งกุญแจรถ HONDA CIVIC ให้พี่ปิ่น ก่อนที่เธอจะทำหน้างงๆ รีบแต่งตัว แล้วเดินลงไป โดยไม่ให้ผมไปส่งเพราะกลัวจะมีพิรุต คืนนั้นผมนอนที่ทำงาน จัดห้องที่เละจากการถล่ม ”พี่ปิ่นสาวใหญ่ไฟแรงสูง” ที่ดูข้างนอก เป็นคนบ้างาน แต่พอบทเซ็กส์แล้วไฟแรงสูงทีเดียว ตั้งแต่วันนั้นผมกับพี่ปิ่นทำงานกะดึก แล้วเอากันตลอด บางทีก็ไปนัดเจอกันข้างนอก หากไม่ติดธุระสำคัญ จนทุกๆคนเริ่มสังเกตุเห็น การเปลี่ยนแปลง พี่ปิ่นจะพูดเพราะขึ้น อารมณ์ดีขึ้น แต่งตัว SEXY ขึ้น ทุกคนถามผมว่าทำได้อย่างไร ผมบอกขอเก็บเป็นความลับ ทุกๆคนก็ทำตัวปกติเพราะกลัวโดนพี่ปิ่นไล่ออก เนื่องจากพี่ปิ่น เขาได้ตำแหน่ง เป็น ADMIN MANAGER ดูแลคนเข้าออกด้วย แต่ความลับย่อมปิดไม่มิด ในที่สุด ประธานใหญ่เจ้าของบริษัทเรียกผมกับพี่ปิ่นไปพบและคนหนึ่งต้องลาออก ผมต้องเสียสละเพราะสงสารพี่ปิ่น พี่เขาเงินเดือนเยอะเลี้ยงลูกเลี้ยงสามี ส่วนผมสบายเกาะผู้หญิงกินก็ไม่ต้องทำอะไรแล้วครับ ปัจจุบัน พี่ปิ่น ลาออกไปอยู่บริษัทใหม่แล้ว แต่ยังหลบทางบ้านมาขอนัดผมไปเอาเธออยู่เป็นประจำ ไม่ทราบสามีพี่เขาจะรู้หรือไม่ ผมก็เสียวอยู่เหมือนกัน แต่ SEX สวย รวย แล้วยอมทุกท่าอย่างพี่ปิ่น ใครจะฟันแล้วทิ้งได้ลงคอล่ะครับ…..

Recommendations

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ ผมโดน 2 สาวพาณิชย์รุม เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กมัธยมคนหนึ่งที่อยากรู้อยากลอง และก็เกิด ขึ้นกับแฟนคนแรก (ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนคนแรกได้หรือเปล่า เพราะไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนเลย) ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้นม.5 และเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่เคยกล้าที่จะจีบหรืออยู่ใกล้ผู้หญิงเลย แต่ก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ เพราะผมไม่กล้าจึงทำให้ได้ รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เราเคยเจอกันเสมอๆ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน และเธอมักจะมารอรถที่หน้าโรงเรียนผมเป็นประจำ ในที่สุดเราก็รู้จักกัน เนื่องจากวันนั้นก็เป็นการไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมไปปรึกษาเพื่อนในความไม่กล้า ในเรื่องผู้หญิง ก็เลยเป็นเรื่องเลย ผมก็ได้รับคำแนะนำว่า ลองคิดว่าผู้หญิงที่เราคุยเป็นเหมือนเพื่อนเรา…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว “ทีเด็ดสะบัดช่อ”ที่เกาะเสม็ด มันเป็นช่วงปิดเทอมครับ ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะเสม็ดกับเพื่อนชาย 3 คนเพื่อนหญิง 3 คนเราไปถึงที่นั่นกันต่างก็แยกไปพักบังกะโลริมชายหาดสองหลัง แบ่งเป็นชายหญิงกลุ่มละหลัง เราตัดสินใจกันว่าคืนนี้เราจะย่างบาร์บีคิวกินกันแล้วก็เล่นกีต้าร์ร้องเพลงกันเรามีเหล้ากินด้วย ผมลืมบอกไปว่าเพื่อนหญิงที่มาด้วยนั้นล้วนแต่ขาว อวบ ทั้งนั้นกว่าจะชวนเธอมาได้ก็ต้องให้เธอโกหกว่ามากับอาจารย์ ตกดึกผมไม่ได้ดื่มเหล้าเพราะดื่มไม่เป็นเพื่อนหญิงผมคนหนึ่งชื่อ จิ เราเรียกกันในหมู่เพื่อนว่า “ทีเด็ดสะบัดช่อ”เพราะนมเธอใหญ่มากและนั่นมันเป็นโอกาสของผมเธอขอตัวไปนอนก่อนเหลือเพื่อนหญิงอีกสองคนนั่งร้องเพลงอยู่สักพักผมบอกว่าผมง่วงแล้วผมขอตัวไปนอน ผมก็แอบย่องไปที่ห้องของน้องจิ เคาะประตูเรียกเธอเปิดประตูให้อย่างไม่น่าเชื่อเธอบอกขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วจะออกมาคุยด้วยแต่เผอิญหรือเป็นโชคของผมก็ไม่รู้ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้เธอจึงปิดไว้พอสนิทผมนั่งอยู่ว่างๆไม่รู้ทำอะไรดีผมก็ย่องไปที่หน้าห้องน้ำเพื่อแอบดูสักหน่อยเชื่อไหมครับว่าผมเห็นอะไร ผมเห็นหน้าอกของเธอใหญ่มากหัวนมสีออกน้ำตาลเธอไม่ได้ใส่เสื้อในและกางเกงในเนินอันโหนกของเธอนั่นมันช่างโหนกเหลือเกินมีต้นกล้าขึ้นเล็กน้อย ด้วยความเป็นชายมังกรผมเด้งโด่ขึ้น ผมแกล้งผลักประตูเข้าไปเธอรู้สึกตกใจเอามือปิดหน้าอกกับ เนิน ของเธอไว้ผมขออาบน้ำด้วยตอนแรกเธอปฏิเสธ ผมไม่สนเสียงเธอผมถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือกางเกงในไว้แล้วเข้าไปกอดเธอ เธอพยายามจะร้องผมบอกเธอว่า”เรามามีความสุขกันดีกว่า”เธอเหมือนจะอายๆแต่ผมไม่สนใจผมเอามือจับไปที่หน้าอกของเธอทั้งเค้นทั้งคลึงจนเธอทนไม่ไหวเธอก็ไม่ร้องเลยต่อจากนั้นเมื่อผมเห็นเธอสงบอารมณ์ไดผมก็รุกหน้าต่อด้วยการจูบปากของเธอ เอาลิ้นดุนลิ้นเธอ แล้วเอามืออีกข้างหนึ่งที่ว่างลงไปจับหอยเธอเอามือรูดขึ้นลงแล้วเอานิ้วชี้ดันเข้าไปที่รูแล้วเขี่ยๆเธอร้องครางแบบทนไม่ไหวผมก็พาเธอออกไปข้างนอกที่เตียงจับเธอขึ้นเตียงอย่างไม่รอช้าแล้วผมก็ถอดกางเกงในออกผมขอให้เธออมให้ผมแรกๆเธอไม่กล้าผมค่อยๆบอกเธอค่อยเอาเข้าปากแล้วก็ดูดเข้าออกจนผมเสียวสะท้านไปทั้งตัวผมก็จับนอนลงแล้วเล่นท่า 69 ผมก็เลียติ่งเธอพร้อมกับเธออมของผม…