เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้)

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c e0b984e0b8a1e0b988e0b899e0b8b6e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b899 64fc7fe66a628

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้)

ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ….

ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม

ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ แทน…พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม ผมเลยตอบท่านว่า…ครูครับเราไปที่ ที่คนไม่เห็นดีไม๊ครับ……แน่ใจหรือว่ารับได้คนแก่ได้……ผมเงี่ยนสุดๆ เลยกระซิบที่ข้างหีท่านว่า…..ครูครับผมอยากเย็ดครูเย็ดกับผมนะครับ……

ท่านบิดขาผม….เด็กบ้ามาขอเย็ดดื่อๆเลยหรือ….ก็ผมทนไม่ไหวนี่ครับ..นะครับ.นะครับ..ผมอ้อนท่านก็แลบลิ้นใส่อีกผมเลยออกจากร้านอาหาร ขับรถพาท่านไปแถวชายทะเลเปิดบังกะโลพอเข้าห้องผมผวาเข้ากอดท่าน ท่านก็กอดตอบ…ครูอิ๋วครับผมอยากเย็ดพี่มานานแล้ว……ท่านกอดจูบแลกลิ้นกับผมอย่างเร้าร้อนต่างคนต่างช่วยกัน จัดการเสื้อผ้า ผมเองยังไม่นึกเลยว่าจะสะดวกอย่างนี้ไม่นานก็เหลือแต่ตัวเปลือยปล่าวร่างท่านขาวมากนมแม้นจะห้อยไปนิดแต่ยังดูดีสำคัญที่เนินหีท่านไม่มีขนเลยแถมยังใหญ่อีกต่างหาก แคมหีท่านแพลมนิดหน่อยแตดโผล่ยืนออกมาผมกางขาท่านออกจ้องเนินหีท่านแล้วฝังจมูกกลางร่องหีสูดกลิ่นหีเข้าปอดสดชื่นมาก….ครูครับหีครูหอมเหลือเกิน….ท่านยิ้มที่ผมชมท่าน…..หอมแล้วชอบมั้ยจ๊ะเลียหีให้ครูสิครูชอบ….ได้เลยครับครูอิ๋วของผม ครูของผมปล่อยน้ำหีออกมานะผมอยากกินน้ำหีครู……โอวววว…แทน…ของครู ครูชอบเลียแตดด้วยน่าน……อย่างนั้นแหละเสียวหีจังเลย……

ผมเลยดูดเลียน้ำท่านออกมาเยอะผมเก็บกินจนเกลี้ยงผมยังไม่เบื่อหีท่านเลย ผมยังคลุกหน้าอยู่หว่างขาท่านจนท่านบอกว่า……แทน….จ๋าาา….เย็ดกันเถอะครูเงี่ยนหีเหลือเกินอยากเย็ดหีครูไม่ใช่เหรอ…..ครับครูวันนี้ฝันผมเป็นจริงแล้วครับ…..ผมเอาควยถูกับแตดท่าน ท่านส่ายหียั่วผม พอผมกดควยเข้าร่องหีท่าน ท่านก็กอดคอผมแล้วเด้งขึ้นพร้อมกับเสียงร้อง….แทน….เย็ดครูเลยครูก็อยากเย็ดกับแทนเหมือนกัน…ผมกระแทกควยเข้าหีท่านอย่างบ้าคลั้งเสียงโหนกควยกับโหนกหีกระทบกันได้ยิ้นชัด ท่านเด้งหีร่อนสู้การเย็ดของผมอย่างเร้าร้อน….โอวววว…แทนจ๋าาา…เย็ดดีจังเลย..เย็ดแรงๆ..น่าน…..แหละครูชอบ……ผมกระแทกควยไปจนเหนื่อย เปลี่ยนมาสาวควยช้าๆ ตาเราจ้องกันครูอิ๋วจ้องผมแล้วพูดว่า….เสียดายเวลาจังเลยน่าจะเย็ดกันตั้งแต่เมื่อก่อน เป็นไงหีครูเย็ดมันส์ไม๊ชอบไม๊……ดีครับครูอิ๋วหีครูเย็ดมันส์ควย ผมชอบครับเย็ดหีครู เดี๋ยวเราเย็ดกันอีกนะครับ……ได้เลยจ๊ะครูไม่ได้เสียวหีแบบนี้มานานแล้ว……

ผมกระแทกอย่างเร็วอีกครั้ง ท่านครางลั่นห้องเลยไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้และแล้วจุดสุดท้ายผมก็มา….โอววว…ครูอิ๋วครับ..ครูครับ..ผม..ผมออกในหีครูนะครับ….เอาเลยแทน..ออกในหีครูเลยรอๆ ครูด้วย..แรงๆ..อย่าหยุด…โอ้ยยยย…สะใจ..โอ้ยยยย…หีท่านตอดควยผมอย่างแรง ผมกระแทกหีท่านอย่างหนัก ป๊าบๆๆๆๆ แล้วก็กดแน่นเรากอดกันแน่นภายในโพรงหีท่านอุ่นด้วยน้ำควยผม พอเราหายเหนื่อยผมถอดควยออกจากหีน้ำควยผมไหลออกมาเป็นทางผมเอามือป้ายน้ำควยแล้วละเลงบนแผ่นหีท่าน ท่านเอามือผมไปเลียน้ำควยจากมือผม….อร่อยจังน้ำควยแทน….ครูอิ๋วอยากกินมั้ยครับ….ท่านนอนยิ้ม แล้วบอกอยาก ผมเลยจัดการถ่างขาท่านแล้วก้มลงดูดน้ำควยจากรูหีท่านมาป้อนใส่ปากท่านแล้วแลกลิ้นกันมันทำให้เกิดอารมณ์ต่อเนื่อง เราเลยเย็ดกันต่อรอบสอง จนเสร็จแล้วนอนพักกัน ท่านบอกมันส์มากบอกให้ผมกลับมาเย็ดท่านบ่อยๆ ผมรับปากแล้วกลับไปเย็ดท่านเดือนละครั้งแต่เป็นการเย็ดกันทั้งวัน

Recommendations

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว…

เรื่อเสียว สำหรับคนสวย สองควยไม่ใช่เรื่องยาก เรื่อเสียวบางครั้ง แค่หนึ่งมันอาจจะไม่อิ่มก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้ “สวย” จึงเลือกเอง ที่จะมากับผู้ชายถึงสองคนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง มีการประกาศเอาไว้ ว่าอยากหาสาวสวยมาร่วมสนุก กับผู้ชายสองคน เธอพูดคุยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกลงกันได้ และเห็นหน้าตากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็สวยสมชื่อ ส่วนอีกฝ่ายก็หล่อไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอไร้ท่าทีจะลังเลใดๆ ที่ได้มากับทั้งสองคนในเวลานี้ และเพราะมันเป็นการนัดเย็ด จึงไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น เมื่อมาถึงที่ห้องพักโรงแรม ทั้งสามก็พร้อมใจถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไปแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ทอดกายลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มทั้งสองคนที่เข้ามารุมล้อมเธอ นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ทำให้เธอนั้นได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว พี่เขยคนนี้ หนูขอเย็ดสักที ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นแล้ว และผมไม่ใช่คนผิด ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไร และไม่แสดงท่าทีใดๆ ออกมาแล้ว แต่ท่าทางของเธอมันทำให้ผมหวั่นไหว และเธอเองก็อยู่กับผมตลอด กระทั่งวันนี้ ที่เมียของผมนั้นแสดงท่าทีงี่เง่าขึ้นมาก่อนจะเก็บข้าวของออกไปอยู่บ้านเพื่อน พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าสำนึกได้ก็ไปตามเธอกลับมาเอง” แต่ผมไม่ผิด ทำไมต้องตาม ? เธอไม่เข้าใจผมเลย…ครั้งนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน นั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จนกระทั่งน้องสะใภ้ของผมเข้ามาหา แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเล่าทุกๆ อย่างในมุมของผมให้ฟัง บอกว่าผู้ชายมันเหนื่อยงานมากพอแล้ว และผมก็พยายามทำหน้าที่สามีที่ดี แต่เหมือนว่าเธอต้องการมันมากขึ้นทุกๆ วัน ผมสู้ความต้องการของเธอไม่ไหวหรอก…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว โดนกระหน่ำคารถตู้ ฉันจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าฉันไม่ได้เต็มใจตั้งแต่แรก…ใช่ ตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เต็มใจเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้เจอมาก่อนจริงๆ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ฉันลางานกลับบ้านตั้งแต่เช้า นั่งรอรถตู้อยู่ที่ป้ายตั้งแต่ ตี 4 เพราะว่าถ้าจะเดินทางย้อนไปที่คิวก็จะเสียค่าเดินทางอีก แล้วตอนนั้นอยู่ๆ ก็มีรถตู้มาจอดถามฉันว่าจะไปไหน ฉันเองไม่ได้เห็นป้าย แต่เขาบอกว่าเป็นรถเฉพาะกิจ ฉันเลยเชื่อเขา ก่อนที่จะบอกว่าปลายทางคือที่ไหน ฉันจึงขึ้นไป ในนั้นตอนนั้นมีผู้โดยสารอยู่แล้ว 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองคนนั้นดูจะไม่ได้สนใจอะไรฉัน แน่นอนว่ามันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วโดยปกติ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจใครเหมือนกัน และเพราะว่าเวลามันค่อนข้างเช้ามืดอยู่ แม้ว่าจะเตรียมตัวมาอย่างดีแล้วก็ตาม…