เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 651f99dd4a5cf

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน

เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด

ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ

ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม

เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย

ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อก็ไม่อยู่อีก พอผมเข้ามานั่งได้ เธอก็เอาน้ำอุ่นมาให้กิน แล้วเริ่มจับเนื้อต้องตัวผมไปเรื่อยๆ พร้อมกับพูดจาเสียงกระเส่ายั่วอารมณ์ผม ราวกับรู้ว่าคนเมามันจะเงี่ยน แล้วเธอก็ทำถูก เพราะว่าในตอนนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาดื้อๆ เมื่อเธอมานั่งเบียดแล้วเอานมใหญ่ตั้งเต้าเท่าหัวเกของเธอนั้นมาสีที่แขนของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือลงไปจับควยของผมทันที

“อุ๊ย…แข็งแล้ว ควยแข็งแบบนี้ต้องรีบเอาออกนะ ไม่งั้นจุกอกตายนะรู้ไหม ?” เธอไม่ได้พูดเปล่า มือของเธอลูบควยของผมผ่านทางเนื้อกางเกงบางๆ จนมันเงี่ยน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนกางเกงเปียกเป็นดวงเลย สุดท้ายผมก็คิดเสียว่าดีกว่าไปนอนชักว่าว ยกตัวเองขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงออกด้วยตัวเอง

“เอาเลย จะทำอะไรก็ทำ แต่ถ้าพ่อรู้ ตายคู่นะรู้ไหม ?” ผมพูดออกไปแบบนั้น เธอหันหน้ามายิ้มให้ผม ก่อนจะค่อยๆ พยักหน้าแล้วยิ้มแป้น ขยับร่างกายลงไปนั่งที่ระหว่างขาของผม ก่อนจะจับควยของผมชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่สุดๆ เลย พ่อให้มาเยอะนะเนี่ย”

สิ้นคำพูด ผมที่กำลังจะพูดอะไรก็ลืมไปหมด เพราะว่าตอนนั้นผมส่งเสียงครางขึ้นมาแทน เธอเริ่มอมควยของผมอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเร็วรี่ถี่ยิบ แล้วดูดควยของผมสุดกำลังจนแก้มตอบ ยิ่งเห็นท่าทีของเธอที่มันหิวกระหายแบบนั้น ผมก็ยิ่งเงี่ยน เพราะว่าส่วนตัวแล้วชอบผู้หญิงร่านๆ แบบนี้แหละ…เย็ดมันส์ดี

เมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีทางที่จะต่อต้านอะไรผมได้อีกแล้ว จึงไม่รีรอ ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนสำลัก คายควยของผมออกมา ลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ตอนนั้นเธอทำให้ผมควยแข็งยิ่งกว่าเดิมอีก เพราะว่าเธอนั้นหีสวยมากๆ เนินหีใหญ่อูม หีอูมแบบนี้สินะที่พ่อชอบ ก่อนที่จะนอนลงตรงพื้นพรม แหกหีชมพูให้ผมดูเข้าไปอีก…หมดเวลาแล้ว ไม่มีเวลาจะมานั่งอึ้ง ผมทิ้งตัวลงไป แหกหีของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของเธอดีดดิ้นไม่หยุด ตอนที่ผมนั้นเริ่มกระตุ้นความเสียวด้วยการตวัดลิ้นเลียหีของเธอไปอย่างถี่เนื่อง ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกแล้วยกตัวขึ้นมาจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปแบบรวดเดียวมิดควยเลย เธอตะเบ็งเสียงครางออกมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่ผมอัดลำควยกระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยงเข้าไปแบบไม่เลี้ยงเลยทีเดียว

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ไม่มีจังหวะให้ผมหรือว่าเธอหายใจด้วยซ้ำในเวลานี้

ความเงี่ยนโอบล้อมห้องนี้เอาไว้หมดแล้ว ทุกๆ อย่างมีเพียงเสียงลมหายใจ เสียงคราง และเสียงของร่างกายเราทั้งคู่ที่กระทบกระแทกกันอย่างสุขสมเท่านั้นเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…สะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…..อ๊าาา…เย็ดเก่งจัง สะ สุดยอดเลย อื๊อออ” ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ผมก็จัดหนักให้เธอจนเสียวซ่านห้าสะบัด ลมหายใจขาดห้วง ทำไมหีฟิตขนาดนี้นะ ตอดควยสุดๆ เลย ผมยิ่งเด้าก็ยิ่งมันส์ จนกระหน่ำแรงเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบไม่ยั้งควย

สุดท้าย ทุกๆ อย่างก็จบลงไปพร้อมกับความเงียบงัน

ผมลุกขึ้นมามองดูสภาพแม่เลี้ยงยังสาว ที่หีบานโบ๋ น้ำควยที่แตกในคารูไหลย้อยออกมา

หมดสภาพเลยเหมือนกันนะ…หวังว่าครั้งนี้น่าจะทำให้เธอจดจำได้ ว่าถ้ามายั่วความเงี่ยนผมแล้วจะเป็นยังไง

แต่ถ้าอยากหีบานแบบนี้อีก ก็มายั่วบ่อยๆ ผมไม่เบื่ออยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนเสียวตอนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว … เอาล่ะเฟร้ย … อะไรกันวะเนี่ย … หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สุดร่าน โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริงๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ…