เย็ดหีเมียพี่ได้ ก็ต้องอมควยให้พี่ได้สิ นัดรุ่นน้องมาสวิงหีเมีย งานนี้ก็ต้องเสียวให้ทั่วถึง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fbe4e8cdc59

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ได้ ก็ต้องอมควยให้พี่ได้สิ นัดรุ่นน้องมาสวิงหีเมีย งานนี้ก็ต้องเสียวให้ทั่วถึง

เรื่องเสียวของผม เมีย และน้องชายคนสนิทในที่ทำงานเกิดขึ้นมาได้ครั้งหนึ่งแล้ว เพราะว่าเราดันไปเจอน้องมันประกาศว่าอยากจะลองสวิงดูสักครั้ง และยังไม่มีประสบการณ์ ส่วนผมกับเมียเอง ชีวิตรักก็มาถึงทางตัน เลยตัดสินใจชวนน้องมันมาสวิงด้วย และแค่ครั้งแรกที่มันได้เย็ดหีเมียผมจนแตกใน มันก็ติดใจจนทำให้ยอมที่จะมาสวิงกันครั้งที่สองเลยทีเดียว

แต่ผมก็บอกแล้ว ว่าครั้งนี้มันก็ต้องมีอะไรที่แลกเปลี่ยน ความเสียวมันมีราคา

ครั้นจะให้คนอื่นมาเย็ดหีเมียตัวเองง่ายๆ แบบนี้ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องได้เสียวบ้างสิ แต่ครั้นจะไปสลับกัน อารมณ์มันก็คงไม่มันส์เท่าไหร่ วันนี้ น้องมันมาหาผมกับเมียที่บ้าน ซึ่งเราเองก็จัดการนัวกันเรียบร้อยแล้ว ตอนที่น้องมันเปิดประตูเข้ามา ผมเองก็กำลังนอนให้เมียดูดควยอยู่เลย

ทันทีที่น้องมันเห็นว่าเมียผมกำลังอมควยให้อยู่ มันก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดทันที แล้วค่อยๆ เดินตรงเข้ามาหาผม ตอนนั้นเมียของผมนั้น ผละจากผม แล้วไปพามันมานอนข้างๆ ผมทันที ก่อนที่จะแทรกตัวเองไปที่ระหว่างขาของน้องมัน แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้น้องมันแทนผมทันที

ผมเองในตอนนั้นพอเห็นว่าทุกๆ อย่างได้ที่แล้ว เมียของผมเองก็กำลังดูดควยอย่างเต็มที่ น้องมันก็เหมือนรู้งานจากครั้งก่อน ว่าควรจะทำอะไรบ้าง เอื้อมมือมาจับควยของผม แล้วเริ่มชักว่าวให้ผมทันที ตอนนั้นผมเองก็ปล่อยตัวเองเพลินๆ ไป จนกระทั่งคราวนี้ น้องมันไม่ได้นอนเฉยๆ ให้เมียของผมขย่มควยของมันอีกแล้ว

อยู่ๆ มันก็ลุกพรวดขึ้นไป แล้วจับเมียของผมลงนอนแทนที่ แยกขาของเธอออก แหวกแคมหีสวยแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ผมมองดูอยู่ก็ยิ้มออกมา ไอ้นี่มันเอาเรื่องจากครั้งก่อนไม่เบา แล้วหีชมพูของเมียผมเองก็คงยั่วยวนไม่น้อยเลยทีเดียว

มันเลียหีให้เมียผม จนเธอดีดดิ้นทุรนทุราย ร้องครางออกมาสุดเสียง เป็นคนที่ลีลาใช่ย่อยจริงๆ เลยทีเดียว ไอ้เด็กคนนี้ มันเลียหีให้เมียผมเสียจนร่างกายอ่อนระทวย แล้วจึงค่อยๆ จัดการยกร่างกายขึ้นมายืน จับควยจ่อรูหีเมียของผม ที่ตอนนี้คงจะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูหีไปหมดแล้วละมั้ง

มันดันควยเข้าไปพรวดเดียวสุดความยาวจนร่างกายของเมียผมกระตุก แล้วมันก็ไม่รีรอ ไม่มีจังหวะให้ใครตั้งตัวเตรียมตัว รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีเมียผม จนเสียงร่างกายที่กระทบกระแทกกันนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง เมียของผมครางอย่างเสียวดีจนดีดดิ้นไปมา เป็นอารมณ์ที่แปลกตาเหมือนกัน

แต่แบบนี้แหละ เห็นเธอเสียวแบบนี้ผมก็มีความสุข

แล้วถ้ามันทำให้เมียผมเสียวได้ ก็ต้องทำให้ผมเสียวได้สิ

ตอนนั้นผมเองเลยไปยืนข้างๆ มัน ควยแข็งชี้หน้ามันตระหง่าน น้องชายเอื้อมมือมาจับควยผมแล้วชักว่าว แต่ผมกลับเอามือมันออกไป แล้วบอกว่า

“อ้าปาก…ชักว่าวมันไม่เสียวแล้วไอ้น้องรัก” ผมพูดยิ้มๆ ในขณะที่มันมองผมด้วยความงุนงง แต่สะโพกก็ยังขยับกระแทกเย็ดหีเมียของผมอยู่อย่างต่อเนื่องถี่รัว แต่สุดท้าย น้อยมันก็กลืนน้ำลายลงคอไปอึกหนึ่ง แล้วอ้าปากอมควยให้ผมแต่โดยดี นาทีนั้นแหละ ผมก็สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่แตกต่างออกไป

น้องมันค่อยๆ ดูดควยของผมไปเรื่อยๆ ขณะที่เอวก็ยังคงกระหน่ำเย็ดหีเมียของผมไปเรื่อยๆ

และยิ่งมันกระเด้าเย็ดหีเมียของผมแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น พร้อมกับมืออีกข้างหนึ่งที่ค่อยๆ กอดขาของผมเอาไว้แน่น ผมเองก็เสียวควยจนยากที่จะอยู่เฉย จับหัวมันเอาไว้แล้วกระเด้าควยเย็ดปากของมันไปพร้อมๆ กับเอวที่พลิ้วไหวของตัวน้องมันเอง

ยิ่งผมส่งเสียงครางดังเท่าไหร่ และบอกกับมันว่ากำลังจะแตกแล้ว ใกล้แล้ว

มันก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้น พร้อมๆ กับที่กระเด้าถี่รัวขึ้นกว่าเดิม จนสุดท้าย เสียงครางของเราสามคนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับ น้ำควยของผมแตกในคาปากของน้องมันเลย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวที่น้องมันเองก็แตกในคารูหีของเมียผมเหมือนกัน

มันสะบัดหน้าออกไปไอโขลก ตอนที่น้ำควยของผมทะลักแตกคาปากของมันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันเสียวควยสุดๆ เกิดมาก็เพิ่งให้ผู้ชายอมควยครั้งแรก เอาจริงๆ ทำเอาเสียวไม่ต่างจากให้เมียอมเหมือนกันเลยนะเนี่ย ผมหันไปมองน้องมันแล้วยิ้ม

“อย่าโกรธพี่เลย ของแบบนี้มันต้องลองน่า เดี๋ยวครั้งหน้าพี่อมควยให้คืนก็ได้ โอเคไหมล่ะ ?”

แม้ว่าน้องมันจะขมวดคิ้วงงๆ ในการสร้างความยุติธรรมของผม แต่ก็ยอมพยักหน้าแต่โดยดี…เอาจริงๆ ก็อยากลองใช่ไหมล่ะ แต่แค่ปากแข็ง เดี๋ยวติดใจขึ้นมาจะเรียกหาทั้งวันไม่ได้นะไอ้น้อง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว อย่าไว้ใจยาม สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อกีกี้ เป็นนักศึกษามหาลัยปีที่ 4 ใกล้เรียนจบแล้วค่ะ สมัยปี 1-3 ดิฉันก็ได้ทำหน้าที่เป็นดาวมหาลัยด้วยนะคะ มีการประกวดดาวเดือนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ชนะทุกรอบเลย ด้วยความที่เราทั้งสวย ทั้งฉลาด การแข่งขันพวกนี้จึงผ่านฉลุยมาก ตอนนี้พอจะจบแล้วก็เลยคิดว่าจะเตรียมตัวหลาย ๆ อย่าง และกำลังจะได้เป็นดาราค่ะ ก่อนหน้านี้กีกี้เองก็ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พอจะจบแล้วมันมีกิจกรรมเยอะมาก ดังนั้นกีกี้กับครอบครัวจึงตัดสินใจว่าจะย้ายมาอยู่คอนโดค่ะ ชีวิตช่วงแรกก็ไปได้สวยเลย ผู้จัดการก็น่ารักมาก ดูแลกีกี้ดีทุกอย่าง อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เปิดกล้องละครแล้วด้วย ช่วงนี้เลยต้องเตรียมตัวหนักพอสมควร แถมยังต้องเข้าฟิตเนสที่คอนโดเป็นประจำ แต่ด้วยความผิดพลาดที่ไว้เนื้อเชื่อใจลุงยามเพียงครั้งเดียว…