เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b881 64fbe92a8dd98

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมของผมเองไปเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิต ที่กำลังจะมีประสบการณ์เสียว แบบสวิงเย็ดหีเมียรุ่นพี่ ผมตอบรับคำเชิญทันทีที่เขาชวน เพราะว่าตัวเองก็กำลังเงี่ยนอยู่พอดี แถมพอคนที่จะได้เย็ดคือเมียของรุ่นพี่คนนี้ ผมนี่หวานหมูเลยครับ

อย่างแรกเลยที่ผมรู้สึก คือเมียรุ่นพี่คนนี้เธอสวยมากครับ แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะร่านขนาดที่ทำให้พี่ของผมนั้นยอมที่จะชวนผมที่เป็นคนรู้จักในที่ทำงานไปร่วมวงเย็ดด้วย แค่เพียงเพราะว่าผมเคยพูดให้ฟังว่าผมเป็นคนขี้เย็ด ซึ่งนั่นก็คือเรื่องจริง ที่ผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ผมเป็นคนหน้าตาดี เลยไม่แปลกเลยสักนิด ที่จะทำให้ตัวเองนั้น ใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่า เหมือนกับวันนี้ ที่ผมกำลังยืนอยู่ต่อหน้าเมียของเขา และมีพี่เขายืนอยู่ข้างๆ

เธอปรี่เข้ามาหาเราทั้งคู่ด้วยแววตาเป็นประกายทันที…น่าเสียดายที่ความสวยทำให้เธอร่านขนาดนี้ แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าขอแค่ได้เย็ดหี แบบไม่ผิดอะไรผมก็ทำได้เสมอ และนี่ก็ไม่ได้นับเป็นการผิดลูกผิดเมียใครด้วยอีกต่างหาก เธอค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเรา ถอดกางเกงของเราลงไปไว้ที่ข้อเท้า ก่อนที่จะใช้สองมือลูบไล้ไปตามลำควยของแต่ละคนจนทำให้ความเสียวซ่านมันกระตุ้นให้ควยแข็งขึ้นมา แล้วเธอจึงค่อยๆ ดึงขอบกางเกงในของผมลงช้าๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มดูดควยของเราอย่างช้าๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี๊ดดด…อา!!!

ความเสียวควยทำให้ผมส่งเสียงออกมา ลิ้นนุ่มๆ ของเธอนั้นค่อยๆ วาดวนไปรอบๆ หัวควยของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็เริ่มดูดดุนลำควยของผมอย่างเต็มที่สลับกับพี่ของผม แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดังขึ้นอย่างตะกละตะกลาม พร้อมๆ กับมือที่สลับกันไป ทั้งดูด ทั้งชัก

ให้ตายเถอะ…เอาเรื่องเหมือนกันนะผู้หญิงคนนี้

ผมยืนให้เธอดูดควยอยู่อย่างสบายใจ จนกว่าเธอนั้นจะพอใจ และเป็นพี่ชายของผม ที่ทนไม่ไหวเองค่อยๆ จับเธอลงนอนบนเตียงแล้วเริ่มแยกขาของเธอออก ผมมองดูอยู่ห่างๆ ควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ โหนกนูนดีเหลือเกิน แถมหีชมพูเหมือนกับหีเด็กอีกต่างหาก เขาช่างเป็นคนโชคดี ที่มีเมียหีสวยน่าเย็ดขนาดนี้

แต่วันนี้ก็เป็นผมเอง ที่โชคดีเสียอย่างนั้น

ต้องขอบคุณความเงี่ยนของเธอจริงๆ ที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกดีมากขนาดนี้ ผมค่อยๆ ขยับขึ้นไปบนเตียงในขณะที่พี่ชายของผมกำลังเลียหีให้เธอจนดีดดิ้นไปมาแล้วประเดิมเย็ดหีของเธอห่อน จนกระทั่งผมเองชักว่าวรอ จนทนไม่ไหว กระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอาควยจ่อปากของเธอให้เธออมควยของผมระหว่างที่กำลังโดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง

ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวควยเท่านั้น เพราะว่าเธอจะดูดควยของผมแรงขึ้น จนกระทั่งพี่ชายของผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนน้ำควยแตกในไปเรียบร้อยแล้ว ผมจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมาแทนที่พี่ชายของผม ไม่ได้รู้สึกรังเกียจน้ำควยของเขาที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอลงมาเลยแม้แต่นิดเดียว

ผมยกขาของเธอขึ้นแยกออก ในระหว่างที่ร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ควยของผมก็กระซวกเข้าไปมิดลำ จนเธอส่งเสียงร้องคราง ร่างกายกระตุกเร่าขึ้นมาอีกครั้งอย่างชัดเจน ความเสียวซ่านจากรูหีที่ตอดควยผมอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้ผมหลับตาแล้วจดจ่ออยู่กับร่างกายของเธอทันที

ผมอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง หนักหน่วง และถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นแหบแห้ง

แต่ผมเองก็ยังไม่หยุดหรอกครับ ร่านควยขนาดนี้

ช่วงที่ใกล้จะแตก ผมผ่อนจังหวะลงเล็กน้อยเพื่อให้ความเสียวควยมันลดลงไปก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำขึ้นมาอีกครั้ง จนเสียงของร่างกายเราที่กระทบกระแทกกันดังอย่างถี่รัวราวกับกระสุน จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับการเว้าวอนร้องขอให้ผมพอได้แล้ว

นี่แหละสิ่งที่ผมต้องการ

ผมยกขาของเธอขึ้นมาจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้น ก่อนที่จะรัวควยเข้าไปก่อนที่จะตอกมันเข้าไปมิดลำ แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอพร้อมกับย้ำมันเข้าไปเต็มที่ ให้ลึกที่สุด และหนักหน่วงที่สุด จนเธอถึงกับทิ้งตัวลงต่อหน้าต่อตาของผม

ผมหันไปมองพี่ชายของผมที่ยิ้มเล็กๆ เหมือนว่าพอใจแล้วที่ทำให้เธอมีความสุข

ส่วนผมเองก็พอใจเหมือนกัน ที่ทำให้เธอหายร่านไปบ้างไม่มากก็น้อย

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว นัดรุ่นพี่โดดเรียนเย็ดกัน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ แต่ว่าฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าลืมเรื่องนั้นไปแล้วสนิท เพราะว่าวันนี้ฉันกับคนที่ได้มอบประสบการณ์เสียวที่สุดยอดขนาดนั้นมาให้ฉันนั้นได้เจอกันอีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นงานแต่งของเขาเองก็ตาม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจและยินดีที่จะได้เจอกันกับเขาในวันนี้ ตอนที่ฉันรดน้ำสังข์ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ได้นึกย้อนไปในวันที่เรานั้นได้เคยรักกันมากขนาดที่ว่าอะไรก็ยอมให้เขาได้ ขนาดที่เขาบอกว่าให้ฉันโดเรียนเพื่อไปเดินห้างกับเขา เด็กเรียนอย่างฉันที่ไม่เคยขาดสักคาบก็ยอมที่จะทำให้เขา เขาชื่อว่าพี่โต้ ใคร ๆ มักจะเรียกเขาว่าโต้รุ่ง เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แต่ว่ากลับสามารถมาโรงเรียนได้อย่างกับว่าไม่รู้สึกง่วงอะไรเลย และเราก็เจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เขาให้เพื่อนของเขามาขอเบอร์ฉัน จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันทุก ๆ คืน เหมือนว่าความรู้สึกของฉันที่มันมีต่อเขานั้นมากขึ้น มากเสียจนทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้เลยว่าอยากที่จะครอบครองเขาเหลือเกิน มันก็เลยทำให้ในวันหนึ่งที่เขานั้นเริ่มที่อยากจะเจอฉันมากขึ้นเลยขอให้ฉันมาเจอกับเขาก่อนที่โรงเรียนจะเลิก ด้วยความเป็นเด็กกิจกรรมมาเสมอ ฉันเลยสามารถลาได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใช้เหตุผลอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่พอไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ที่เขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แววตาคมคายที่มองมาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าสบตาเขาโดยตรง แววตาของนักล่าที่วาวโรจน์ในความมืด และทำให้ฉันหลงใหล ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้เจอกันเมื่อเช้าตรงสถานที่ท่องเที่ยว การมาเที่ยวคนเดียวของฉันครั้งนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นอย่างง่ายดาย แต่มันก็ดีที่ฉันมาคนเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจใคร จะเย็ดกับใครก็ได้ จะนัดเจอกับใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเพื่อนจะมองยังไง ว่าสาวเหนียมอายอย่างฉันจะไปกับผู้ชายที่ไหน เนินอกถูกมืออีกข้างของเขาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาบีบคลำ พร้อมทั้งพยายามที่จะดุนดันนิ้วมือนิ้วที่สองเข้ามาเบิกทางในรีหีของฉัน ได้ยินคำชมมากมายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เจอลมหายใจ ซึ่งมันทำให้รู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก หีสวยจังเลยครับ…แบบนี้ผมอยากจะเย็ดหีเธอทั้งคืนเลยนะครับ เขาพูดแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…