เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b4e0b989e0b899 64fbed5c52b68

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู

เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน

การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน

วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว ซื้อของ จัดเตรียมของ ไปช่วยเธอเสียบไม้และเตรียมลูกชิ้นเอาไว้จนดึกดื่น สุดท้ายของรางวัลของคนทำความดี ก็ต้องได้เย็ดนั่นแหละครับ เป้าหมายของผม ซึ่งผมเองคิดอยู่เหมือนกันว่าจะเริ่มอย่างไร แค่เพียงครู่เดียวก็เป็นเธอที่เดินเข้ามาหาผมแล้วกอดผมเอาไว้ บอกว่าดีใจมากๆ เลยที่ผมมาจีบเธอ เพราะคนอื่นๆ นั้นมาจีบไม่นานก็ไปแล้ว ไม่มีใครเอาชนะใจเธอได้เลย

ผมเองก็ดีใจ ที่ความเงี่ยนของผมสามารถเอาชนะใจของเธอได้เป็นที่สำเร็จเช่นกันในตอนนี้

มือของผมจากที่ลูบนวลแก้มของเธอ เริ่มไล่ลงไปเรื่อยๆ จนถึงนมใหญ่ของเธอที่เต่งตึงตั้งเต้า ไม่ร้าช้า ผมดึงชายเสื้อของเธอขึ้นทันที แล้วก้มหน้าลงไปจูบเธอพร้อมๆ กับเริ่มเล้าโลมเรือนกายของเธอ ปากซุกไซ้ มือไล้ลูบ กระตุ้นความกำหนัดจนร่างกายกระสันเสียวซ่านสั่นริก ก่อนที่จะยกเธอขึ้นมาอุ้มแล้วพาเธอนั่งลงไปที่ปลายเตียงในห้อง

เธอยิ้ม เอื้อมมือมาลูบควยของผมเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มจับควยของผมแล้วบีบนวด จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาในที่สุด เจอคนที่ถูกใจขนาดนี้ แถมมาจับควยด้วย ใครไม่ควยแข็งก็ช่างมันเถอะครับ ครู่เดียว กางเกงก็ค่อยๆ ถูกถอดลงมา พร้อมๆ กับเธอเองที่ก้มหน้าลงมาดูดควยให้ผม เธออมควยเก่งมาก แค่เพียงรับควยของผมเข้าในปาก เธอก็ใช้ทั้งปากดูด และใช้ลิ้นดุนอย่างเต็มที่ จนผมลูบหัวของเธอด้วยความเงี่ยนพร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงไปช้าๆ ให้เธอนั้นดูดควยของผมลงไปลึกกว่านี้

ซึ่งเธอก็ทำตาม จนผมเผลอไผล ลืมตัวกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างเต็มที่ แล้วเธอก็อ๊อกออกมา เธอดึงใบหน้าออกมาแล้วแหงนหน้ามองผม น้ำตารื้นไหล ควยใหญ่ก็แบบนี้แหละ ผมไม่ได้บอกเธอแต่คิดในใจ ก่อนที่จะผลักร่างกายของเธอลงไปนอนบนเตียง แสงไฟในห้องนั้นเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม กระตุ้นความเงี่ยนและเร้าอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่า ขาของเธอจึงถูกผมจับแหวกออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา ครางด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…เสียว เสียวหี เลียหีเก่งจังเลย ซี๊ดดด”

เธอพูดออกมาแล้วจิกทึ้งหัวของผมอย่างเต็มที่แล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาด้วยความสุขสม พร้อมๆ กับเริ่มที่จะครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กๆ เหมือนกับว่าเธอต้องการแล้วเต็มที่

แล้วผมมีเหรอ ที่จะปล่อยให้เธอนั้นต้องรอ ผมลุกพรวดขึ้นมาแล้วจัดการยกขาของเธอขึ้นประคอง ก่อนจะจับควยจ่อที่รูหีชมพูของเธอ พร้อมทั้งแทงมันเข้าไปในร่องรักที่แสนคับแน่นและตอดควยนั้นทันที ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน ความกำหนัดเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งได้ขยับก็ยิ่งเงี่ยน จนทำให้ผมนั้นลืมตัว รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายไหลไปตามแรงควยที่อัดเข้าไปอย่างเต็มคราบ

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นสั่นเร่า สองมือจับแขนของผมเอาไว้แน่น หรี่ตามอง ใบหน้าแดงเรื่อย เสียงครางหายไปเหลือแค่เพียงลมหายใจที่ผ่าวร้อน ผมโน้มตัวลงไปจูบเธอครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะจัดการอัดควยตอกเย็ดหีของเธอไปอย่างสุดกำลัง เรี่ยวแรงที่มีเหลือ ผมใส่ยับเต็มที่ หวังให้เธอนั้นประทับใจความเร้าใจของผม

จนตอนที่น้ำควยมาจ่อที่ปลายทาง ผมอัดควยยัดเข้าไปเต็มรูหีของเธอจนสุดลำ ร่างกายของเธอเกร็งแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น ตอนที่น้ำควยของผมหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ มันเป็นการฉีดยา เพราะเธอบ่นเองว่าปวดหลัง…ผมก็เลยจัดยาขนานดีให้

รับประกันว่าพรุ่งนี้ขายลูกชิ้นได้แบบเพลินๆ ทั้งวันก็ไม่เมื่อ

แต่ถ้ายาหมดฤทธิ์ ผมก็คงต้องรับผิดชอบด้วยการเพิ่มโดสยาเข็มที่ 2 เข่าไปเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวคนงานในบ้าน ”อูยยย….นายคะผึ้งเจ็บ” ดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่ญี่ปุ่น ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…