เย็ดหีสาวอิสลาม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8b4e0b8aae0b8a5e0b8b2e0b8a1 64fc0ff5798ef

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม

ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น
จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน…
คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง
ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป
เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม
จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to Mouth กับเธอ…ใช้เวลาไม่นานนัก ก็ค่อยๆ ซอกไซ้มายังต้นคอของเธอ หล่อนเนี้ยหลับตาพริ้มเชียว มือไม้ของผมก็ควานไปทั่ว…จนพบภูเขาขนาดย่อมๆ อยู่…ก็เลยทำหน้าที่เป็นนักสำรวจ ค่อยๆ ลูบไล้ พร้อมทั้งสังเกตปฏิกิริยาของหล่อน…เมื่อเธอไม่มีทีท่าปฏิเสธ…ผมก็เลยคลึง เคล้าหนักขึ้นเรื่อยๆ จนขยำ ขยี้ในที่สุด…หล่อนถึงกับละล่ำละลักไม่เป็นภาษาเชียวแหละ…ผมก็เลยปลดกระดุมเสื้อของเธอออก เพื่อให้ปฏิบัติการเร้าใจยิ่งขึ้น…ขณะที่มือไม้ปลดกระดุมเสื้อ…ปาก & ลิ้น ก็ทำหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง
เมื่อถอดเสื้อของเจ้าหล่อนออกหมดแล้ว…แม่เจ้าโว้ย…หัวนมเนี้ยยังแดงระเรื่ออยู่เลย…ผมก็เลยละเลงลิ้นไปทั่วนมเชียว…จากนั้นก็ดูด…กัดเบาๆ พร้อมดึง…หล่อนถึงกับแอ่นอก…ครางเลยแหละ
ผมก็เลยย่ามใจ…ละเลงลิ้นต่ำลงมาถึงท้อง…เรื่อยไปจนถึงท้องน้อย…ส่วนมือไม้ก็ขยำ…ขยี้สองเต้าของเธอหนักขึ้นๆ…จากการสังเกตท่าที…หล่อนครวญครางเบาๆ…มือไม้ขวักไขว่ไปทั่ว…จนในที่สุดก็มาจับไหล่ผมแน่นเชียว
เมื่อบรรยายเป็นใจ…ไร้รบกวน…ผมก็จัดการเปลื้องกระโปรงของเธอออกโดยที่เธอก็ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี…จากนั้นผมก็ทำตัวเป็นนักสำรวจตัวยง…บรรเลงลิ้นละเลียดลงต่ำไปเรื่อยๆ จนใกล้ถึงสามเหลี่ยมทองคำ…เปรียบเสมือนกันนักบินที่ทัศนวิสัยไม่ค่อยดีนัก…ผมก็เลยต้องเอาลิ้นวนไปมาเบาๆ ก่อนที่จะหาที่ร่อนลงที่สามเหลี่ยมทองคำของเจ้าหล่อน
เมื่อถึงสามเหลี่ยมทองคำของเธอ…ภูมิทัศน์เป็นลานโล่งเหมาะแก่การลงจอด (เนื่องจากหนุ่ม+สาวอิสลามมีความเชื่อว่าควรที่จะขลิบ ตัด หรือโกนขนให้เรียบร้อย) ผมก็ค่อยๆ ละเลงลิ้นไปยังปุ่มกระสันของหล่อน (ปรากฏว่าปุ่มกระสันของเธอถูกขลิบให้สั้นลง เนื่องมาจากความเชื่อทางศาสนาอิสลามว่า ถ้าขลิบปุ่มกระสันให้สั้นลงจะทำให้ความต้องการทางเพศลดลงไปด้วย) ผมต้องซุกลงไปอย่างเต็มที่แล้วบรรเลงบทช่างทาสีที่ชำนาญ…ปัดซ้าย…ป่ายไปทางขวา…สักครู่…หล่อนครวญคราง…เสียงสั่นเชียว
ขณะที่รับบทเป็นช่างทาสี ผมก็ถอดกางเกง ซึ่งขณะนั้นหมดความจำเป็นที่ต้องใช้ออกจนหมด โดยที่หล่อนไปทันสังเกต…จากนั้นก็ใช้มือช่วยบรรเลงเป็นช่างปั้น…ขยำ…ขยี้ไปด้วย…ผมละเลียดเลียปุ่มกระสันจนหนำใจแล้วก็ค่อยๆ ไต่เพดานบินลงด้านล่าง เอาลิ้นชอนไชไปทั่วทั้งนอกและในหลุมอวกาศ…หล่อนเกร็ง…เด้ง…ไปทั้งตัว…จนกระทั่งหล่อนดึงแขนผมขึ้นข้างบน
ผมเลยบรรเลงเพลงจูบปากเธอให้ดูดดื่ม…จนหล่อนกอดรัดผมแน่น…อา…เวลา นาทีทองมาถึงแล้ว…ผมก็ค่อยๆ บรรจงเอาเจ้าหนูของผมหย่อนลงหลุมอวกาศ…พอบรรจงใส่ลงไปเท่านั้นแหละ…หล่อนครวญครางว่าเจ็บ…อูย…..เจ็บค่ะ….อูย…..อายยยย
ผมก็เลยต้องบรรจงจูบ…ไซ้ต้นคอ…เพื่อให้หล่อนลืมความเจ็บปวด…พอหล่อนเริ่มมีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง…ผมก็ใส่เจ้าหนูลงไปอีกครึ่งหนึ่ง….อูยยยยย…..อาาาาา….อูๆๆ….แน่ะหล่อนเริ่มทนได้แล้ว…จากนั้นผมเริ่มขยับเบาๆ…หล่อนร้องครางเบาๆ…ผมเลยดันเจ้าหนู…เข้า…ออก…ช้าๆ
ไม่นานนัก…หล่อนกอดรัดผมแน่น…เมื่อผมจะดึงเจ้าหนูออก…หล่อนเริ่มขยับตะโพกตาม…ผมเลยกระแทกเจ้าหนูจนจมมิดเลย…อูยยยยย อายยยย เสียวค่ะ…เมื่อมีปฏิกิริยาตอบรับเต็มที่…ผมก็โหมบรรเลงเต็มสูบ (เดี๋ยวเจ้าหล่อนจะเสียวซ่านน้อย เนื่องจากปุ่มกระสันถูกขลิบ) หล่อนครวญครางดังลั่น…บรรเลงเพลงกลกามสักพักใหญ่…เราทั้งคู่ก็ขึ้นสวรรค์
หลังจากนั้น…เมื่อปลอดคน…บรรยากาศเป็นใจ…เราก็บรรเลงเพลงรักกันเป็นประจำ
จวบจนกระทั่ง…หล่อนย้ายไปทำงานที่อื่น…ในระยะแรกผมยังคงไปหาเธอบ่อยๆ…เราไปบรรเลงเพลงรักกันตามม่านรูด…บางครั้งก็ที่บ้านพักของเธอ…ระยะหลังเราห่างเหินกันมากขึ้น…แต่ยังจำบทเพลงรักของเราได้เสมอนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว มีแฝด เลยเย็ดผิดคน หลายๆ คนบอกว่า ต่อให้จะเป็นแฝดกันหน้าตาเหมือนกันมากแค่ไหนก็ต้องมีจุดที่แตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องที่จะเขียนมาเล่าวันนี้มันน่าตลกและน่าอายมากๆ ค่ะ เพราะว่าฉันดันแยกความแตกต่างระหว่างฝาแฝดไม่ออก เลยทำให้ฉันที่เป็นแฟนกับแฟนฉันที่เป็นแฝดพี่ กลายเป็นมีแฟนสองคนไปโดยปริยายเลยค่ะ แฟนของฉันสมมติว่าเขาชื่อว่า “โก้” นะคะ เรามีแฝดน้องที่สมมติว่าชื่อ “โด้” ค่ะ หน้าตาเหมือนกันมากๆ อย่างกับแกะเลยก็ว่าได้ เราคบกันมาสักพักแล้ว แต่มีอะไรกันก็บ่อย แต่ด้วยความขี้อาย เขาชอบจะเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงตอนเย็ดกันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันติดเขามากๆ เพราะว่ามันได้อารมณ์และได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องของมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดเขา เพราะว่าวันนั้นเขาดื่มเหล้ากันเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

 เรื่องเสียว “อยากโดน”พาเมียไปให้เด็กปั้มเย่อ ผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนผมแต่งตัวโป๊ๆเวลาเราไปไหนกันผมเลยมีประสบการณ์มาเล่าให้อ่านกันแฟนผมชื่อ กา ซึ่งโดยปกติเธอเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะแต่งตัวโป๊ๆไปไหนแต่ทนการร้องขอของผมไม่ไหวเธอจึงยอมแรกๆก็โป๊ไม่มากเท่าไหร่พอต่อๆมาเวลาไปไหนผมมักไม่ให้เธอใส่ชุดชั้นในทั้งล่างและบนยิ่งออกต่างจังหวัดกันผมมักจะให้เธอใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแค่นั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันผมกับกาเดินทางลงใต้กันโดยขับรถกะบะกันไปเองผมก็ห้ามกาไม่ให้เอาชุดชั้นในไปด้วยชุดที่กาใส่ในวันเดินทางก็เป็นสายเดี่ยวกับกระโปรงแต่ในระหว่างทางผมแกล้งกาด้วยการจับเธอแก้ผ้าจนหมดแล้วเอาเสื้อผ้าเธอไปไว้กะบะหลังรถกาจึงต้องนั่งแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นผมขับรถไปก็บี้นมเธอไปตลอดทางจนน้ำเธอเปียกเบาะดูท่าทางกาคงมีอารมย์มากจนกระทั่งผมจะจอดแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมันและกินข้าวผมเลยถอดเสื้อเชิ๊ตที่ผมใส่ทับเสื้อยืออีกทีให้กาใส่โดยห้ามติดกระดุมบน2เม็ดพอจอดรถเติมน้ำมันผมก็ส่งพวงกุญแจรถที่มีกรอปใส่รูปซึ่งผมใส่รูปกาโป๊เห็นทั้งตัวเอาไว้เด็กปั๊มรับกุญแจเอาไปไขฝาถังน้ำมันมองเห็นรูปกาเขาก็หันกลับมามองกาอีกทีแล้วก็ยิ้มๆพอเด็กปั๊มเดินเติมน้ำมันข้างรถผมก็มาจัดเสื้อที่กาใส่อยู่ใหม่โดยจับชายเสื้อด้านล่างแบะออกแล้วดึงคอเสื้อให้ต่ำลงกาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แตาก็ยอมให้ผมจัดเสื้อแต่โดยดีพอเด็กปั๊มเติมน้ำมันเสร็จก็มาเก็บตังค์มองมาที่แฟนผมแล้วตะลึงไปพักหนึ่งแล้วก็เดินไปเอาตังค์มาทอนผมเห็นเขาส่งพวงกุญแจรูปกาให้เพื่อนคนที่ทอนตังค์ดูด้วย เสร็จจากเติมน้ำมันก็มากินข้าวที่ร้านภายในปั๊มสักพักเด็กปั๊มคนที่เติมน้ำมันให้ผมก็เดินตามาที่ร้านกับเพื่อนเขาอีกคนโดยนั่งห่างจากโต๊ะผมไปสองโต๊ะพอผมเห็นเด็กปั๊มลุกไปทางห้องน้ำผมก็ลุกไปมั่งผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าน่าจะให้กาลองสวิงโดยไม่ทันตั้งตัวซักทีเพราะผมเคยขอเธอมาหลายครั้งแล้วกาก็ยังไม่โอเคซักทีทั้งๆที่ผมดูท่าเธอก็คงอยากลองอยู่เหมือนกันผมไปทักทายเด็กปั๊มเขาบอกว่าชื่อต่อผมถามเขาตรงๆว่าสนใจแฟนผมมั๊ยเขาตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าสนซิครับพี่ผมเลยบอกแผนให้เขาฟังโดยผมจะทำทีเป็นสต๊าทรถไม่ติดแล้วจะยืมรถต่อไปตามช่างแล้วให้การออยู่ที่รถผมบอกกับต่อว่าน่าจะมีจังหวะตอนช่วงกาไปเข้าห้องน้ำให้หาวิธีเอาแต่ห้ามรุนแรงเขาก็รับปากเสร็จจากคุยกันผมก็ทำตามแผนทันทีตอนช่วงนั้นก็5ทุ่มกว่าๆแล้วรถก็ไม่ค่อยมีแล้วห้องน้ำก็อยู่ติดรั้วด้านหลังไม่มีคน ผมยืมรถเครื่องต่อออกมาตามแผนไปตามช่างได้สักพักก็ย้อนกลับมาดูเห็นที่หน้าห้องน้ำาต่อเอาป้าย “ปิดซ่อม”มาตั้งเอาไว้ผมเข้าไปเห็นเพื่อนต่อยืนดูต้นทางอยู่ด้านนอกคนหนึ่งพอเข้าไปข้างในได้ยินเสียงกาอู้อี้ในลำคออยู่ในห้องอาบน้ำผมเลยปีนห้องที่ติดกันขึ้นไปดูจากทางด้านบนเห็นกายืนแก้ผ้าที่มือทั้ง2ข้างก็โดนใส่กุญแจมือแล้วขึ้นไปคล้องกับท่อฝักบัวอาบน้ำเท่ากับว่าเธอยืนโดยต้องชูมือขึ้นทั้ง2ข้างที่การ้องเสียงอยู่ในลำคอก็เพราะเธอโดนต่อจูบปากเธออยู่มือนึงของต่อจับที่ผมกาให้กาเงยหน้ารับจูบอีกมือนึงก็บีบเคล้นที่นมสลับไปมาทั้ง2ข้างเพื่อนอีกคนของต่อนั่งคลุกเข่าอยู่ที่หว่างขาเธอโดยเอาขาข้างหนึ่งของกาพาดบ่าเอาไว้มือเขาก็แหกกลีบของกาให้อ้าออกแล้วเลียเข้าไปในร่องอย่างเมามันพอช่วงที่ต่อหยุดจูบเธอกาก็บอกกับ2คนว่า “หยุดก่อนใจจะขาด”ต่อถามกาว่า “เป็นยังไง อยากโดนเอาหรือยัง”กาก็พยักหน้าต่อบอกกับกาว่าให้พูดไม่ไช่พยักหน้ากาเลยพูดเบาๆว่า “อยากแล้ว”ต่อบอกให้พูดดังๆว่าอยากอะไรพร้อมกับบี้หัวนมเธอแรงๆกาทำหน้าไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่แล้วก็พูดตามที่ต่อต้องการว่า “อยากโดนแล้ว”ต่อหัวเราะผมแปลกใจมากที่ต่อทำให้กาพูดอะไรแบบนี้ได้ต่อได้ทีเลยถามอีกว่า “อยากโดนเอาตรงไหน” “..”คราวนี้กาตอบได้โดยไม่ต้องบังคับ ต่อยังบอกให้กาเรียกเขากับเพื่อนว่า “ผัว”แล้วให้กาเรียกแทนตัวเองว่า “เมีย”ในระหว่างที่สอนให้กาพูดคำต่างๆต่อกับเพื่อนก็สลับตำแหน่งกันไปมาตอนนี้ต่อมายืนด้านหน้าจับที่สะโพกกาแล้วกระเด้าอย่างเมามันส่วนเพื่อนเขาก็จูบไซร้ไปทั่วไม่ว่าจะเป็นรักแร้ซอกคอใบหน้าพร้อมๆกับทึ้งนมกาไปด้วยบางครั้งก็สั่งให้กาแลบลิ้นออกมายาวๆแล้วเขาก็ดูดลิ้นกาเล่นผมดูกาตอบสนองดีทุกอย่างที่2คนนั้นบอกถ้าปากเธอว่างจากการโดนจูบเมื่อไหร่เป็นต้องได้ยินเสียงเธอร้องครวญครางค่อนข้างดังจนคนที่เฝ้าอยู่ข้างหน้าทนไม่ไหวเดินเข้ามาดูต่อก็ใช้ให้ไปหยิบกล้องถ่ายรูปมาโดยบอกว่า “เอามาถ่ายรูปเมียพวกเราตอนโดนเอาไว้ดูหน่อยโว๊ย”ผมไม่เห็นกาห้ามผมก็เลยเฉยๆต่อจัดท่าต่างๆแล้วให้เพื่อนถ่ายรูปโดยสลับกันถ่ายสลับกันมาเอากาผมดูกาเธอก็คงเต็มใจให้ถ่ายเพราะไม่ว่าต่อจะบอกให้เธอแอ่นนมหรือแอ่นเนินของเธอสู้กล้องกาก็ทำตามโดยดีแถมกายังเรียกพวกนั้นว่า “ผัว”ทุกคนเพื่อนต่อทั้ง2คนต่างก็เสร็จกันไปแล้วเหลือแต่ต่อที่ยังไม่เสร็จส่วนกานั้นผมว่าเธอคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วต่อไขกุญแจมือออกสั่งให้กาคลุกเข่าตรงหน้าเขาแล้วบอกกาว่า “ดูดของผัวหน่อยซิ”กาก็ทำตามทันทีเขาจับหัวกากระเด้าเข้าออกในปากอย่างรวดเร็วพอน้ำใกล้จะแตกเขาก็บอกเพื่อนเขาว่า “ไอ้พีน้ำกูจะแตกแล้วมึงถ่ายรูปที”ต่อดึงท่อนของเขาออกจากปากของกาแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้ากาอย่างเต็มที่ พีเพื่อนต่อก็ถ่ายภาพตอนน้ำพุ่งใส่หน้ากาไว้ได้น้ำของต่อเยอะมากเข้าเต็มหน้ากาเยิ้มไปหมด พอต่อเสร็จแล้วกาก็บอกว่าพอก่อนกลัวผมจะกลับมา ต่อบอกกับกาว่าเดี๋ยวให้กาบอกกับผมว่าน่าจะนอนค้างที่ปั๊มนี่ตอนเช้าค่อยไปเขาและเพื่อนจะได้เอากาอีกรอบผมเห็นกายิ้มๆไม่ว่าอะไร ผมเลยย่องออกมาจากห้องน้ำก่อนสักพักพวกต่อก็ออกมาต่อบอกกับผมว่าเดี๋ยวคืนนี้ขออีกรอบนะ ผมบอกว่าแล้วแต่กาถ้ากามาบอกผมว่าให้ค้างคืนที่นี่ก็เอากันตามสบายเพราะเท่ากับว่ากายังอยากโดนพวกนี้รุมเธออีก พอกาอาบน้ำเสร็จก็มาถามผมถึงเรื่องรถผมบอกว่าซ่อมได้แล้วกาบอกผมว่างั้นคืนนี้นอนบนรถในปั๊มนี่ก่อนเช้าค่อยไปต่อดีมั๊ยผมก็บอกกับเธอว่างั้นก็ได้ผมคิดว่าคืนนี้เธอคงไม่ได้นอนแน่ๆผมไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนในรถสักพักก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะกระจกประตูรถด้านที่กานอนอยู่ตามด้วยเสียงกาเปิดประตูรถเบาๆผมหรี่ตาดูเห็นต่อกำลังจูบปากของกาอยู่แล้วดึงกาออกจากรถเดินไปทางห้องน้ำผมกะว่าอีกสักพักจะตามไปดูแต่ผมดันหลับไปจริงๆเสียก่อนเลยไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกันมั่ง

เรื่องเสียว เสียวแบบฟลุ๊คๆ คืนสุดยอด เรื่องเกิด เมื่อคืนครับ 6/05/2017 เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมได้เสียวแบบฟลุ๊คๆ  วันหยุดครับเลยไปนั่งกิน เหล้ากับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งนั่งดื่มปกติกับเพื่อนรวมผมสามคน นั่งดูหญิงไปเรื่อยๆพอร้านเลิกโต๊ะอื่นก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ไม่กี่โต๊ะมี โต๊ะนึงผู้หญิงสามชายสองผมก็เล็งๆอยู่ พอโตะนี้กำลังจะกลับเดินผ่านโต๊ะผม ผมก็มองเธอทั้งสาม แล้วหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่าพี่ค่ะเพื่อนหนูชอบพี่ค่ะผมมองดูแต่ไม่ใช่คน ที่มองไว้แต่ในใจคิดว่าไม่เป็นไรชั่วโมงนี้ใครก็ได้เลยขอเบอร์ไว้เธอชื่อออย เธอชวนไปเที่ยวเธคต่อแต่พวกผมไม่ได้ไปด้วยนั่งกินที่เดิมต่อ พอเหล้าหมดก็ได้เวลาเธคเลิกพอดีเลยลองโทรหาออยดู คุยกันซักพักออยบอกว่ากำลังจะกลับ ผมอาสาไปรับทันที ขึ้นได้ผมเลยถามว่าไปไหนกันดี ออยบอกไปไหนก็ได้แล้วแต่ ได้ที่ผมเลยมุ่งตรงไปโรงแรมเลยครับระหว่างทางก็จับนู้นนี้ไปเรื่อยรวมทั้ง ล้วงหีเธอเล่นออยไม่ว่าอะไร ขึ้นห้องได้ออยเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วมานั่งที่เตียง แล้วก็เริ่มบรรเลงเลยครับผมมองที่เป้ากางเกงออยแฉะเปะแนวร่องหีเลย สงสัยแฉะตั้งแต่ในรถแล้ว เราเริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ออยไม่รอช้าคว้าควยผมอมทันทีออยสุดยอดครับออยเก่งมากดูดเหมือนกับหิวควยมา นาน ทั้งดูดทั้งอม…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…