เย็ดหีลูกสาวเมียเก่า โตเป็นสาวขนาดนี้ ขอจัดสักทีนะหนู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b982e0b895 654c6cd0e90ff

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกสาวเมียเก่า โตเป็นสาวขนาดนี้ ขอจัดสักทีนะหนู

ประสบการณ์เสียวต่างวัยในคราวนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้ “พุธ” กลายเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปีที่ยังคงดูหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าเพื่อนในช่วงอายุเดียวกัน พร้อมทั้งแบบนั้นเลยทำให้เขามีเด็กสาวรุ่นลูกเข้าหาบ่อยๆ แต่เขาเองก็พยายามที่จะไม่ยุ่มย่ามกับคนที่อายุน้อยกว่ามากนัก เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เขาควรกระทำ เขารู้ แต่กับผิง เขากลับรู้สึกเหมือนถูกชะตาเธออย่างพิเศษ ทั้งๆ ที่เธออายุน้อยที่สุดในบรรดาของคนที่เข้าหาเขาเลยทีเดียว

จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่า…แม่ของเธอคือแฟนเก่าของตัวเอง คือคนที่เกือบจะได้แต่งงานกันอยู่แล้วด้วยซ้ำในอดีต ทว่าด้วยอะไรสักอย่างที่ทำให้ความรักมันไม่คงที่ จึงทำให้ต้องห่างกันมา ตอนนี้เธอมีลูกสาวที่โตขนาดนี้แล้วหรือ เธอจะลืมเรื่องเสียวของทั้งคู่ในค่ำคืนนั้นหรือยังนะ ? เขาไม่รู้เลยจริงๆ

แต่เมื่อได้รู้ความจริงเช่นนี้แล้ว ความต้องของเขาก็เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าเขาไม่เคยได้ครองใจแม่ของเธอเลย แล้วตอนนี้เธอเองก็คงจะเป็นของขวัญที่ถูกส่งมาแทนคำขอโทษ ที่เขาไม่อาจจะได้รักกับแม่ของเธอได้ เขาจึงเลือกที่จะสานสัมพันธ์กับเธอ ทั้งๆ ที่ผิงเองก็รู้ว่าเขาคือผัวเก่าของแม่เธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะหลงรักเขาเข้าให้แล้วในเวลานี้ ดังนั้นต่อให้แม่ของเธอต่อต้านความรักขนาดไหน เธอก็ยังคงดึงดันที่จะมาหาเขา จึงทำให้เขารีบพาเธอไปเปิดโรงแรมทันที ขืนชักช้ากว่านี้ก็คงโดนกีดกันจนไม่ได้เย็ดกันพอดีนั่นแหละ ดังนั้นเมื่อถึงโรงแรม เขาจึงไม่รอช้าที่จะดึงร่างกายของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม

ริมฝีปากของเด็กสาวอายุ 17 นี่มันหวานหอมเหลือเกิน เขาแลกลิ้นกับเธอและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของเขา พร้อมกับค่อยๆ วางเธอลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วถดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ เพื่อยลเรือนกายที่ขาวผ่องของเธอจนทำให้ทั้งๆ ที่เพิ่งได้เห็น ก็ทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว เพราะว่าความขาวเนียนนวลของเธอนั่นเอง ความเสียวซ่านเริ่มมากขึ้นเมื่อเขาได้แหวกขาของเธอออก มองดูแคมหีสวยที่กำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาจากเพียงการจูบ

หีชมพูถูกแหวกออกช้าๆ ก่อนที่เรียวลิ้นของเขาจะค่อยๆ แทรกเข้าไปแล้วดูดดุนและเลียหีของเธออย่างช่ำชอง เสียวหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และพุธเองก็จงใจที่จะทำแบบนั้นเพราะว่ามันช่างเป็นสัมผัสที่แสนซาบซ่านเหลือเกินในเวลานี้ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือของผิงที่เอื้อมมาจิกหัวของเขา เธอคงจะเสียวจนทำอะไรไม่ถูกแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางจนเขาค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไปก่อนที่จะจับลำควยใหญ่ยาวที่สาวเห็นก็ต้องเบิกตาโพลงนั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอเธอ

สัมผัสที่นุ่มเนียนและเสียวซ่านอัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง เมื่อรูหีของเธอตอดควยเขาเอาไว้อย่างรุนแรง ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้านเมื่อควยใหญ่นั้นค่อยๆ ดันเข้าไปจนเกือบสุดแล้วเปลี่ยนเป็นการดันกระแทกเข้าไปแบบเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเธอกระตุกไหวแล้วร้องครางออกมา เธอพยายามที่จะทำร่างกายให้ผ่อนคลาย ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ แต่ตั้งแต่เกิดมาจนเย็ดเป็นและโดนเปิดซิงจนมาถึงตอนนี้…นี่คือควยใหญ่ที่สุดที่เธอเคยเจอ

สองมือเอื้อมไปจับมือของชายหนุ่มตรงหน้าในขณะที่เสียงครางไม่อาจจะหยุดลงได้ในเสี้ยววินาทีนี้ ร่างกายของพุธเองก็เริ่มเสียวซ่านจนหยุดไม่ได้เช่นกัน เพราะว่ารูหีที่ตอดควยมากขนาดนี้มันทำให้เขาลืมทุกอย่างไปหมดสิ้น สนใจแต่สะโพกของตัวเองที่เริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งเรียกเสียงร่ำร้องแสนพิศวาสของเธอออกมาได้อย่างต่อเนื่อง

แรงกระแทกเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามระยะเวลาที่เรื่องเสียวซี๊ดตรงนี้ดำเนินไป ร่างกายของคนทั้งสองเริ่มเต็มไปด้วยเหงื่อกาฬที่ไหลย้อยลงมาจนชุ่มฉ่ำ แอร์เย็นเฉียบไม่อาจจะทำให้สถานการณ์ที่ร้อนแรงนี่หยุดลงได้เลย

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งร่ำร้อง

“เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเสียวหีจะไม่ไหวแล้ว…” เธอเว้าวอนให้อีกฝ่ายได้กระทำต่อเธออย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง มันเหมือนกันการปลดความกดดันของอีกฝ่ายออก จนยกขาทั้งสองของเธอนั้นขึ้นพาดบ่าแล้วโน้มตัวเข้าหาเธอจนสะโพกลอย ก่อนที่จะตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างแรงโดยไม่สนใจเลยว่าเธอจะร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านหรือความทรมาน กัดฟันแน่น กระหน่ำเรี่ยวแรงที่ยังคงเหลือลงไปทั้งหมด ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงคำรามออกมาเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่ต้องการ

แม้ว่าความรักกับแม่ของเธอจะโดนกีดกัน แต่วันนี้ลูกสาวของเมียเก่าก็มารักษาแผลใจให้แล้ว

ดังนั้น ถ้าคืนนี้เขาจะเย็ดเธอจนเช้าสว่างคาตา ก็คงไม่ดูรุนแรงไปใช่ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก คืนนี้จะมีเศษดาวหางที่จะเวียนมาในโลกของเราในรอบหลายสิบปี ฉันก็เชิญชวนเพื่อนชายคนสนิทมานอนดูดาวด้วยกันที่เนินเขาหลังเขตพื้นที่บ้านของฉัน ซึ่งตรงนี้ ครอบครัวฉันยังไม่ได้มีแผนจะทำอะไร เลยไถ่เกลี่ยที่เป็นเนินดินเอาไว้ ซึ่งพ่อบอกว่าอาจจะเอาไว้ทำบ้าน เพราะว่ามันเป็นที่สูงและเห็นวิวทิวทัศน์สวยดี ฉันเองเอาเสื้อ ผ้าหุ่นและอะไรต่อมิไรใส่กระบะรถมาแล้วนอนดูดาวกับเพื่อน คืนนี้ท้องผ้าโปร่ง เหมาะกับการทำเรื่องเสียว เอ๊ย ดูดาวสุดๆ เลยก็ว่าได้ เราเริ่มพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ เริ่มคุยกันเรื่องความฝัน อนาคต และแฟน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวพอไปเรียนมหาลัยเขาก็คงจะมีแฟนแล้วลืมฉันแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ลืมฉันแน่นอน แล้วก็ถามฉันกลับว่าคืนนี้ถ้ามีดาวตกจะขออะไร ฉันเลยยิ้ม เพราะว่านี่เป็นแผนของฉันอยู่แล้ว ฉันตอบเขาไปว่าขอให้ได้เป็นแฟนกับคนที่มานอนดูดาวด้วย – พอถึงตรงนี้เขาก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นมาว่าจะให้เขาลืมฉันได้ยังไง ในเมื่อเขาเองก็มีแต่ฉันอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากพ่อคนเดียว ใครสั่งใครสอนให้ไปพาแม่เลี้ยงที่โคตรน่าเย็ดเข้ามาในบ้านกันละครับ เพราะว่าพ่อมีแม่เลี้ยงที่อายุมากกว่าผมแค่ 5 ปี แถมยังบังคับขู่เข็ญให้ผมนั้นเรียกเธอว่าแม่ สุดท้ายผมก็ทำได้แค่ฝืนเรียกเธอต่อหน้าพ่อเท่านั้น เธอหวังอะไรกับบ้านของผมกันแน่ ถึงทำแบบนี้ออกมา เธอเป็นคนจันทบุรี ผิวขาวจัด หน้าตาสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ ประมาณว่านักศึกษายั่วเย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาอย่างเธอนั้นหาผัวได้ดีกว่าพ่อผมได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ชอบเธอ…แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเกลียดตัวเอง ที่เวลาได้เจอแม่เลี้ยงแล้วผมกลับเงี่ยนขึ้นมา เวลาที่กินข้าวด้วยกันแล้วเธอก้มตักข้าวเอยอะไรเอย ผมมองร่องนมขาวๆ ของเธอแล้วก็ควยแข็งคาโต๊ะกินข้าว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงเรื่องของเธอนี่แหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…