เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a3 e0b884e0b8b2e0b8a3e0b896e0b89be0b8a3e0b8b1 64fbf17507c9d

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง

แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน

ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก ผมก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเธอเองมีใจให้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมลองหยอดเธอดู ถามไถ่อะไรไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถามเธอว่าต้องการผ้าห่มเพิ่มไหม แต่เธอกลับบอกว่าถ้าได้กอดผม มันคงจะอุ่นกว่า…อ่อยขนาดนี้ ในหัวของผมก็คิดเรื่องเสียวออกมาเป็นฉากๆ อยู่แล้วสิครับ มันเลยทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาแล้วก็บอกเธอไปตรงๆ ว่า มันกำลังตื่น

ถ้าเธอไม่เล่นด้วย เธอก็คงจะไม่ตอบว่าอยากให้ผมไปกอดเธอหรอก คนในรถมีแค่ 4-5 คนเท่านั้น และเธอก็ไปนั่งอยู่ตรงเบาะยาวท้ายสุด เลยเป็นสถานที่ๆ ลับสายตาพอสมควรเหมือนกันในตอนนี้ เลยทำให้ผมนั้นไปนั่งข้างๆ เธอในเวลาต่อมาทั้งๆ ที่ควยแข็งนั่นแหละครับ

เธอดูตื่นเต้นไม่น้อย ตอนที่ผมนั่งข้างๆ เธอ แล้วบอกเธอว่าให้ช่วยเอาลงให้หน่อย

เธอดูตื่นเต้นไม่ต่างจากผมหรอก แต่ทางทางของเธอในตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเธอคงเงี่ยนเหมือนกัน ก็เลยค่อยๆ ลูบที่ต้นขาของผมขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมนี่แหละ จะคว้ามือของเธอมาจับควยของผมให้มันรู้แล้วรู้รอดไป แล้วหลังจากนั้นทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเธอนั้นรูดซิปลงไปก่อนที่จะดึงควยของผมมออกมา

มันแข็งอยู่แล้ว ลำควยใหญ่ถูกเธอคว้าจับเอาไว้แล้วรูดชักแค่ไม่กี่ทีราวกับประเดิมความเสียว ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงอมควยของผมทันที ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ทันจริงๆ แต่ก็รู้สึกเสียวควยไม่น้อย ยิ่งเธอดูดควยของผมแรงขึ้นเท่าไหร่ผมก็พยายามที่จะไม่ส่งเสียงใดๆ ออกมาอีกแล้วในตอนนั้น แต่กดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่านี้ แรงมากกว่าเดิมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กัดฟันแน่น ก่อนทีเธอจะทำในสิ่งที่ผมไม่คิดมาก่อนจริงๆ

เธอยืนขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะนั่งลงมาบนตักของผม แล้วค่อยๆ จับควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านและความไม่ได้ตั้งใจนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาจนต้องยกมือมาปิดปากเอาไว้ ตอนแรกก็คิดแค่ว่าอย่างน้อยได้อมควยก็ดีแล้ว แต่ตอนนี้เธอกลับให้ผมเย็ดหีของเธอด้วย

ก็คงจะเงี่ยนน่าดูเหมือนกัน

ผมเลยคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอที่จับเบาะด้านหน้าเอาไว้แล้วขยับร่างกายขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ รูหีของเธอแน่น รัด และตอดควยของผมอย่างต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ผมนั้นไม่ต้องทำอะไรเลย แค่เพียงจับเอวของเธอเอาไว้เบาๆ แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ โยกร่างกายขย่มควยของผมไปตามที่เธอต้องการ

แม้ว่าจะพยายามไม่ส่งเสียงแค่ไหน แต่ลีลาของเธอที่ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนของเธอนั้นมันทำให้ผมเสียวจนสองขาสั่นระริกไปหมด สองมือที่คว้าเอวของเธอเอาไว้นั้นกระชับแน่นแล้วเริ่มโยกไหวร่างกายกระแทกตอกควยเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ ยิ่งรถขับไปในทางที่ขรุขระมันก็ยิ่งทำให้แรงกระแทกเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่ามันทำให้ผมเสียวขึ้นมากๆ จนไม่สามารถเก็บอารมณ์ของตัวเองไหวแล้วในตอนนี้

ผมค่อยๆ กดเอวของเธอลงมาในจังหวะนั้น ซบใบหน้าลงที่แผ่นหลังของเธอ ก่อนจะค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมารินรดที่แผ่นหลังเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างไม่สามารถขัดขืนอะไรความเงี่ยนของตัวเองได้เลย แล้วในตอนนั้นเสียงประกาศจากคนขับก็บอกว่าใกล้จะถึงจุดพักรถแล้ว เราทั้งคู่จึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าให้เป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

มีแต่ผมที่ยังติดลม ยังไม่หายเงี่ยน เลยถามเธอว่า เดี๋ยวไปต่อกันที่ห้องน้ำจุดพักรถไหม ?

ซึ่งเธอยิ้ม…แปลว่าเธอไม่ปฏิเสธ

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้ แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้…

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…